ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ― O N S L A U G H T ; RP

    ลำดับตอนที่ #2 : about.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 434
      0
      30 มิ.ย. 62


    > Parameters ; _FileName , _Username

    > Executing Fault_Model.sh ......

    > Password: .......

    > Decoding access rights ......

    > Initiating ......

    > Success!!

    .
    .
    .
    .






       about   


    T
    B

     

    หน่วยปราบปรามอาชญากรรมไซเบอร์ ( CSA - Cybercrime Suppression Agency ) เป็นหน่วยงานหลักที่รับผิดชอบด้านการปราบปรามคดีความที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ หรือฐานข้อมูลต่างๆที่อยู่บนระบบเครือข่าย ซึ่งรวมไปถึงการกำจัดเครื่องจักรสังหาร และยับยั้งความไม่สงบที่เกิดขึ้นภายในเขตด้วยเช่นกัน

    นอกจากนี้ CSA ยังได้ก่อตั้งหน่วยสำหรับการทำลายจักรสังหารโดยเฉพาะ หลังจากที่ไวรัสได้พัฒนาตัวให้สามารถทนทานต่ออาวุธบางชนิดของมนุษย์ รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆที่ยังไม่ถูกค้นพบด้วย นั่นก็คือหน่วย ' ONSLAUGHT ' มีหน้าที่ปราบปราม วิจัยชิ้นส่วนของจักรสังหาร รวมถึงการสอดแนมสืบหาข้อมูลเบื้องหลัง

    ในแต่ละรุ่นจะมีการรับคนเข้ามาไม่เท่ากัน หากทว่าครั้งนี้ ฝ่ายสภาใหญ่ตัดสินใจรับเด็กใหม่ทั้ง11คนเข้ามาทั้งหมดภายในคราวเดียว ซึ่งแต่ละคนล้วนมาจากตระกูลใหญ่ทั้ง11ตระกูลที่มีมาตั้งแต่สมัยญี่ปุ่นโบราณ



    - - - - - - - - - - - -



       genre    : fantasy , sci-fi , action , hint of romance(?)

       system    : เป็นโรลแนว rpg และมีการเสริมเนื้อเรื่อง
    โดยตัวเนื้อเรื่องจะดำเนินผ่านเควสหลักที่ให้ ค่าทักษะของผู้เล่น
    จะเพิ่มก็ต่อเมื่อผู้เล่นได้รับการฝึกฝนหรือทำเควสเท่านั้น
    โดยเควสจะแบ่งย่อยเป็นเควสหลัก ( เนื้อเรื่อง ) และเควสเสริม
    ที่มีไว้เพื่ออัพค่าสกิลและรับของขวัญ ( ไม่จำกัดเวลา )

    การโรลต่อสู้นั้นจะเป็นแบบเทิร์นเบสสลับระหว่างคนในทีมกับศัตรู
    โดยที่ระบบจะกำหนดค่าสถานะของผู้เล่นเพื่อความสะดวกในการรัน
    หากพลังชีวิตของผู้เล่นนั้นเหลือ0 จะถือว่าภารกิจนั้นๆล้มเหลว

    ** ระบบการโรลจริงๆจะเน้นการดำเนินเรื่องมากกว่าการต่อสู้
    เพราะฉะนั้น ผู้เล่นแต่ละคนจะเจออีเว้นท์ที่ไม่เหมือนกัน
    ยกเว้นเนื้อเรื่องหลักที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ
    โดยจะมีตอนจบอยู่3แบบ good ending , true ending และ bad ending


       npc    : ค่าความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับnpcจะมีผลต่อเนื้อเรื่องหลักบางส่วน
    ซึ่งnpcบางส่วนจะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้แก่ตัวผู้เล่น พวกเขาอาจจะไม่สอนอะไรเลย
    ถ้าค่าความสัมพันธ์นั้นติดลบ หรืออาจขโมยไอเท็มที่ดรอปในแต่ละเควสที่ผู้เล่นควรจะได้ไป

       bipedal tanks    : ดูรายชื่อจักรกล ที่นี่

       stats    : ค่าสถานะจะแบ่งออกเป็นห้าส่วนใหญ่ๆ ได้แก่
    STR ( ค่าพลังโจมตีทางกายภาพ )
    AGI ( ค่าความเร็วของตัวละคร ; โอกาสหลบการโจมตี )
    VIT ( ค่าพลังชีวิต ค่าฟื้นฟู ต้านสถานะผิดปกติ )
    DEX ( ค่าความแม่นยำในการโจมตี )
    LUK ( อัตราความสำเร็จในการทำaction )

    ซึ่งในแต่ละตระกูลจะมีข้อโดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน
    และมีข้อด้อยของแต่ละสายเพื่อความสมดุล


         New!     


    วิธีการอัพแต้มสกิล

    สถานการณ์สมมติ : หลังจากที่ผู้เล่นเคลียร์ภารกิจจนจบ
    ผู้เล่นอาจได้แต้มอัพค่าทักษะเพิ่ม +3
    โดยผู้เล่นสามารถนำ3แต้มนี้ไปอัพสกิลหนึ่ง
    หรืออาจแยกแต้มสกิลไปอัพอย่างละ1แต้มก็ได้

    เช่น

    STR ( เดิม ) : 2

    เมื่ออัพแต้ม + 3 STRใหม่จะขึ้นเป็น 2 (+3) แต้ม
    หรือผู้เล่นอาจนำ3แต้มนี้กระจายไปอัพอย่างละสกิล เช่น

    STR ( เดิม ) : 2
    AGI ( เดิม ) : 1
    DEX ( เดิม ) : 4

    เลือก+1อย่างละสกิล จะได้

    STR : 2 (+1)
    AGI : 1 (+1)
    DEX : 4 (+1)



    - - - - - - - - - - - -


       crests   


    สมาชิกของหน่วยONSLAUGHTล้วนมีสายเลือดจากตระกูลนักรบเก่าทั้งสิ้น
    พวกเขามีความถนัดที่ไม่เหมือนกัน เพื่อกลบข้อด้อยของคนอื่นๆในทีม
    และเพื่อความหลากหลายในการทำงาน




    ตระกูลโอดะ

         หนึ่งในสามตระกูลใหญ่ของญี่ปุ่น
    พวกเขาเป็นแนวหน้าในการออกลงพื้นที่ และมีความชำนาญการใช้อาวุธในระยะกลาง-ไกลเป็นพิเศษ แต่ถึงอย่างนั้นความทนทานจัดอยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำ ต้องคอยหาที่กำบัง หรือต้องมีเพื่อนร่วมทีมเพื่อเป็นเป้าล่อในการทำดาเมจ

         อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]



    ตระกูลอุเอสุงิ

         สายซุ่ม พวกเขาจะเป็นแนวหลังในการโจมตี มีความแม่นยำสูง พวกเขาถูกฝึกให้สามารถใช้อาวุธได้หลายอย่าง แต่ไม่สามารถใช้พวกมันได้อย่างจริงๆจังๆเท่าอาวุธคู่ใจของตัวเอง ไม่ค่อยถูกเรียกให้ทำภารกิจมากนัก เว้นเพียงแต่ในภารกิจนั้นมีศัตรูเป็นจำนวนมาก

         อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]




    ตระกูลซานาดะ

         เน้นการต่อสู้ระยะกลาง พวกเขามี สมรรถภาพร่างกายที่แข็งแรง ใช้กำลังแขนค่อนข้างมาก เมื่อไหร่ที่ศัตรูหลุดเข้ามาในวงโคจร เมื่อนั้นความรุนแรงจะเพิ่มเป็นทวีคูณ พวกเขามีความยืดหยุ่นสูง แต่จังหวะในการโจมตีนั้นเชื่องช้า สามารถทำภารกิจเดี่ยวได้อย่างสบายๆ แต่แค่ใช้เวลานานก็เท่านั้นเอง

         อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]




    ตระกูลโมริ

         ไม่มีส่วนร่วมกับการต่อสู้ มีหน้าที่ในการวิจัยชิ้นส่วนจักรกลเพียงอย่างเดียว พวกเขาอาศัยอยู่ในห้องแล็บแทบจะทั้งวัน ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าจะต่อสู้ไม่เป็น พวกเขามีทักษะป้องกันตัวเพียงอย่างเดียว ไม่จับอาวุธใดๆ หรือบางครั้งก็จับสิ่งของที่อยู่ในสถานที่นั้นมาดัดแปลงเป็นอาวุธแทน

         อาวุธ : ไม่แน่นอน


    ตระกูลโทโยโทมิ

    หนึ่งในสามตระกูลใหญ่ของญี่ปุ่น
    ยืนหนึ่งด้านการบุก หรือการเคลียร์ทาง
    เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมทำดาเมจ เรียกง่ายๆก็คือ
    เป็นเหมือนตัวแท้งค์ให้เพื่อนโดยเฉพาะ
    พวกเขาสามารถโจมตีในระยะใกล้ได้
    ความแรงหรือเบานั้นขึ้นอยู่กับสมรรถภาพ

    อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]




    ตระกูลทาเคดะ

    เนวิเกเตอร์ประจำกลุ่ม มีหน้าที่สำรวจเส้นทาง
    เปิดแมพ พาเพื่อนฝ่าวงล้อม หรือเป็นตัวล่อ
    มีความเสี่ยงในการทำภารกิจมากที่สุด
    แต่มีประโยชน์มากที่สุดในการช่วยเหลือคนอื่น
    ความแรงในการโจมตีต่ำ
    แต่ถูกทดแทนด้วยความว่องไวและรวดเร็ว

    อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]



    ตระกูลดาเตะ

    ว่องไว สามารถสังหารจักรกลได้ในเวลาอันสั้น
    พวกเขามีความคล่องตัวที่สูงที่สุดในตระกูลทั้งหมด
    ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่สายต่อสู้ ก็อาจถูกส่งให้ไปสอดแนม
    ตระกูลนี้จะไม่ค่อยถูกเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวมากนัก
    เพื่อความปลอดภัยในการปกปิดตัวตน
    มักโดนส่งให้ทำภารกิจเดี่ยว หรือภารกิจลับ
    และมีความสามารถในการโจมตีระยะใกล้

    อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]



    ตระกูลมาเอดะ

    เน้นการต่อสู้ระยะประชิดเพียงอย่างเดียว
    ความคล่องตัวสูง หลบหลีกได้เร็ว
    แต่ไม่สามารถสู้กับจักรกลที่มีขนาดใหญ่
    กว่าขนาดตัวของตนเองได้มากนัก
    ความแม่นยำในการโจมตีสูง
    มีความแรงในการโจมตีปานกลาง-แรง
    ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ

    อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]

    ตระกูลโทกุกาว่า

         หนึ่งในสามตระกูลใหญ่ของญี่ปุ่น
    มีหน้าที่คอยซัพพอร์ตการโจมตี หรือการโจมตีจากระยะไกล พวกเขาไม่สามารถทำภารกิจได้ด้วยตัวคนเดียว หรืออาจจะได้ แต่จะค่อนข้างลำบากเมื่อต้องเจอจักรกลขนาดใหญ่ จึงมักถูกโยนงานเรื่องการวางกลยุทธ์หรือวางแผนในการต่อสู้มากกว่า

    อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]




    ตระกูลโฮโจ

         สามารถโจมตีระยะกลาง-ไกล ขึ้นอยู่กับความสามารถและสมาธิในช่วงเวลานั้น บางทีพวกเขาก็สามารถโจมตีหมู่ได้ในครั้งเดียว ถึงกระนั้นความทนทานกลับบางไม่แพ้โอดะเลยทีเดียว หรืออาจบางกว่า ถ้าหากจับคู่ภารกิจก็มักโดนส่งให้ไปกับคนที่มีความแข็งแรง หรือมีความว่องไวสูง

         อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]



    ตระกูลโจโซคาเบะ

         ขึ้นชื่อเรื่องความบ้าพลังเป็นพิเศษ สามารถโจมตีได้ในระยะใกล้-กลาง บางครั้งก็ไกล บางครั้งก็ประชิด ความรุนแรงในการโจมตีนั้นถือว่ายืนหนึ่ง สามารถลุยภารกิจเดี่ยวได้อย่างง่ายดาย ส่วนใหญ่มักจะโดนโยนงานให้ไปทำภารกิจอยู่บ่อยครั้ง เวลาว่างจึงหาได้ยากนัก


         อาวุธ : [ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ]



       mission   

    - คลิกเพื่อดูรายละเอียด -


    ภารกิจหลัก


    ภารกิจย่อย


        etc.    

    1) สกุลเงิน - เยน
    2) เมื่อผู้เล่นคนก่อนหน้าเลือกนามสกุลไปแล้ว
    ผู้เล่นที่ส่งใบสมัครทีหลังไม่สามารถเลือกนามสกุลซ้ำได้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×