ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic) การินxลัลทริมา Our Bondage พันธนาการสองเรา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (Rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.86K
      157
      21 เม.ย. 63

    Chapter :: 0
    บทนำ

         ~ตือดึง

              "อือ.." เด็กสาวงัวเงียลุกขึ้นตื่น เธอขยี้หัวเพราะความง่วง แขนทั้งสองข้างพยายามดันตัวลุกขึ้น พลางเอื้อมมือควานหาโทรศัพท์เครื่องบางที่ยังคงแผดเสียงแจ้งเตือนไม่หยุด

              หลังจากที่คว้าลมเล่นอยู่นาน เจ้าของสายตาปรือๆก็เจอเข้ากับโทรศัพท์คู่ใจ เธอเลื่อนล็อคหน้าจอพร้อมกับใส่รหัสอย่างถูกต้องแม่นยำแม้ว่าตอนนี้จะยังคงสะลึมสะลือไม่ได้สติอยู่ก็ตาม
         
              เธอเลื่อนเข้าไปอ่านไลน์ที่เขามาอย่างคล่องแคล่ว และกดเข้าไปดูข้อความล่าสุด

    'ยัยโง่ คิดจะนอนไปจนถึงเมื่อไหร่'

    นี่คือเนื้อหาของข้อความ.. 

              ตาบ้านี่..

    'ฉันตื่นนานแล้ว กำลังจะออกจากบ้านด้วย'

              เด็กสาวพิมพ์ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว นิ้วของเธอจรดลงแป้นได้รวดเร็วกว่าเวลาที่ตื่นปกติแล้วพิมพ์เสียด้วยซ้ำ

              ไม่ทันไร อีกฝ่ายก็ตอบกลับมา

    'ไม่ใช่ว่าเธอพึ่งตื่นรึไง'

    'คิดว่าฉันดูเธอไม่ออกเรอะ รีบๆไสหัวมาได้แล้ว'

              คำตอบที่ได้กลับมาทำให้ร่างที่ยังคงนอนแผ่อยู่บนเตียงถึงกับสะอึก เธอขยี้ตาแรงๆอีกครั้ง ก่อนจะมองไปที่นาฬิกาดิจิตอลตรงฝั่งบนของหน้าจอโทรศัพท์

              "สาย...สายแล้ว!!!" เด็กสาวที่พึ่งได้สติกระวีกระวาดลุกขึ้นจากเตียงแสนนุ่มสบายของเธอ หล่อนรีบคว้าผ้าเช็ดตัวก่อนจะมัดผมและเดินตรงไปอาบน้ำในทันที





         5นาทีผ่านไป..

              เด็กสาวรีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำกับผ้าขนหนูผืนเล็ก ทันทีที่เธอก้าวเข้าห้องเพื่อเปลี่ยนชุด ลมหนาวก็ปะทะวูบเข้าที่ใบหน้า ทำเอาต้องกุมไหล่ก่อนแข็งใจวิ่งเขามาในห้อง ร่างบางหันมองซ้ายขวา ก่อนจะพบว่าต้นตอที่ทำให้เธอหนาวจนสั่นได้ขนาดนี้คือเธอลืมปิดแอร์ 

              อะไรจะเบลอได้ขนาดนั้นนะ

        เด็กสาวคิดในใจ

              แต่เธอก็แข็งใจรีบหยิบเสื้อผ้าชุดลำลองที่อยู่ใกล้ตัวมาใส่ เด็กสาวคว้ากางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดสีขาวและเสื้อยีนส์เข้าชุดมาใส่แบบลวกๆ โดยไม่ลืมที่จะคลือบริมฝีปากด้วยลิปทินท์สีส้มอิฐที่น้าสาวซื้อมาให้ เธอรีบคว้ากระเป๋าและโทรศัพท์ก่อนวิ่งออกจากห้องไปในทันที






              เธอรีบจนเกือบจะลื่นตกบันไดไปแล้ว ดีที่คว้าราวบันไดเอาไว้ทัน เด็กสาวหยิบนาฬิกาข้อมือในกระเป๋ามาสวมใส่ ก่อนจะดูเวลาอย่างร้อนรน

              "หวา! จะสายแล้ว จะเลยเวลาแล้ว"

              เด็กสาวกระโดดข้ามขั้นบันได2ขั้นสุดท้ายเพื่อความรวดเร็ว ก่อนจะก้าวยาวๆไปที่หน้าบ้านและหันไปหยิบสนีกเกอร์สคู่ใจมาใส่ พลางออกตัววิ่งไปที่ป้ายรถเมล์หน้าปากซอยเพื่อรอขึ้นรถทันที





              เด็กสาวมาทันเวลาหวุดหวิด เธอผิวปากอย่างโล่งอกพลางเดินเรื่อยๆ เพราะอีกไม่ถึง300เมตรก็จะถึงแล้ว

    ~ตือดึง

    เสียงข้อความดังขึ้นอีกครั้ง 

              เป็นเขาอีกแล้วรึไงกันนะ..

              ทว่าเมื่อกดเข้าไปดูข้อความ กลับเป็น 'เอมิกา' เพื่อนสนิทของเธอส่งมาในแชทกลุ่ม นั่นทำให้สีหน้าเธอค่อยๆอ่อนลง จนเปลี่ยนเป็นคลี่ยิ้มบางๆแทน

    'ลัลออกไปไหนอะ น้าโรสพึ่งตื่นก็เห็นว่าเธอรีบลงบันไดไปยังไม่ได้ถามอะไรเลย'

              ลัล..ใช่ ลัลเป็นชื่อของเธอเอง หรือชื่อเต็มคือ ลัลทริมา 

              เด็กสาวหยุดเดินก่อนจะพิมพ์ตอบกลับไป

    'ขอโทษจ้ะ พอดีฉันมีธุระนิดหน่อยน่ะ ฝากบอกน้าโรสด้วยนะเอม ว่าไม่ต้องห่วง'

              ทันทีที่ลัลทริมามากดส่งไป สติกเกอร์รูปแมวก็เด้งตอบกลับมาเป็นสัญญาณตอบรับว่าโอเค แต่ว่าไม่ใช่แค่สติกเกอร์ของเอมิกา ปรากฏเป็นสติกเกอร์รูปเด็กผู้หญิงตาแป๋วมาด้วย ซึ่งคนที่ส่งมาคือ 'มัณฑินี' เพื่อนสนิทอีกคนของเธอ หลังจากที่ส่งสติกเกอร์มาเสร็จ ข้อความของมัณฑินีก็เด้งตามมา

    'รีบกลับด้ยนะลัลล'

              ลัลทริมาหัวเราะพรืด ท่าทางว่าเพื่อนรักของเธอจะรีบพิมพ์มากจนพิมพ์ผิดแบบนี้

    'ด้วยต่างหากยัยนี ฉันไปกินช็อคโกแลตดีกว่า บายนะลัล นี'

    'บายยย'

              มัณฑินีพิมพ์ตอบและส่งสติกเกอร์รูป good bye มาให้เป็นการจบบทสนทนา ลัลทริมาจึงตอบกลับด้วยสติกเกอร์บ้าง ก่อนจะปิดหน้าจอโทรศัพท์ลงและเดินต่อ

              จังหวะที่เธอกำลังเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋านั้น บิ๊กไบค์คันหรูก็ขับเฉี่ยวขาไปเพียงนิดเดียวจนลัลทริมาต้องหยุดและมองขาเธอสลับกับบิ๊กไบค์คันนั้นด้วยความประหลาดใจ 

              ทั้งที่เธอเดินในฟุตบาธแท้ๆ ไม่ได้ออกไปเดินกลางถนนเสียหน่อย แล้วทำไมไอ้มอเตอร์ไซค์แสนแพงนี่ถึงมาเฉี่ยวเธอได้!?

         ลัลทริมาหงายหลังเพราะเสียหลัก แต่คนขับบิ๊กไบค์ก็ยื่นมือมาจับเอวเธอไว้ และนั่นทำให้เด็กสาวตกใจแทบสิ้นสติ

              "กรี๊ด!!!! ปล่อย!!!"

              เด็กสาวกรีดร้องเสียงดังลั่น และนั่นมันมากพอที่จะทำให้ผู้คนที่เดินผ่านหันมามองได้ เจ้าของมอเตอร์ไซค์ที่ใส่หมวกกันน็อคอันใหญ่เทอะทะนั่นเอื้อมมือมาปิดปากเธอไว้ เพราะสัมผัสที่ฉาบฉวยและค่อนข้างคุ้นเคยทำให้เธอฉุกคิดและรู้สึกได้ว่านี่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น..

              "การิน!? การินใช่มั้ย"

              น้ำเสียงของลัลทริมาอู้อี้เล็กน้อยเพราะโดนปิดปากอยู่ ทันใดมือข้างที่ปิดปากเธอไว้ก็คลายลง ร่างสูงถอดหมวกกันน็อคออกด้วยท่าทีหงุดหงิด

              "เออ ฉันเอง จะแหกปากโวยวายทำบ้าอะไร"

              "กะ..ก็ฉันไม่รู้"

              "ช่างมัน แต่เธอมาสาย รู้ไหมยัยแม่มด?"

              "ขอโทษ แต่ฉันก็รีบมาแล้วนี่ไง"

              "รีบบ้าอะไร? ฉันเห็นเธอเดินกดโทรศัพท์เล่น"

              เด็กหนุ่มมองเธอด้วยแววตาดุดัน ลัลทริมาที่โดนมองแบบนี้จนชินแล้วจึงไม่ทำอะไรนอกจากหลับตาปลงๆ ก่อนจะถอนหายใจเสียงเบา

              "ถอนหายใจอะไร เธอสายเพราะงั้นก็รีบขึ้นมาได้แล้วยัยโง่"

              เขาโยนหมวกกันน็อคอีกอันมาให้เธอ ลัลทริมารับไว้ก่อนจะเอ่ยปากถาม

              "นายจะไปไหน?"

              "ไม่ต้องถาม ใส่แล้วขึ้นมาเงียบๆ"

              เขาพูดพลางสวมหมวกกันน็อคของตนเอง เมื่อเห็นว่าต่อล้อต่อเถียงยังไงก็คงไม่ได้ความ เธอจึงยกหมวกกันน็อคในมือขึ้นใส่บ้าง พลางก้าวขึ้นมอเตอร์ไซค์ตามที่เขาบอก

              อา..ให้ตายสิ ถึงจะเจอทุกครั้งก็เถอะ ทำไมถึงไม่เคยชินกับเขาเลยสักทีนะ..









    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×