ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์นิยาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #15 : [F][YAOI] i'm not & you don't By : Pierre.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      0
      3 ม.ค. 56

    Story : [YAOI] i'm not & you don't

    By : Pierre.

     

     

    ชื่อเรื่อง (0.4)

    ชื่อเรื่องมาสั้นๆ  อืม  ก็ตีได้หลายความหมายนะ  แล้วพออ่านแนะนำเรื่องแบบย่อๆ และเนื้อเรื่อง  ก็เลขพอจะเข้าใจความหมายที่คนแต่งต้องการสื่อถึงตัวละคร 2 คน  อันที่จริง  ชื่อเรื่องถ้าใส่ กูไม่เป็นรับและมืงห้ามเป็นรุกเข้าไป  จะทำให้ชื่อเรื่องบอกแก่นของเรื่องได้นะ

     

    เนื้อเรื่อง/โครงเรื่อง (3)

    เพราะถูกแปะคำๆ นี้ไว้ กูไม่เป็นรับและมืงห้ามเป็นรุกและได้อ่านเนื้อเรื่องแล้ว  ก็จริงนะ  ทั้งสองคน  พี่พอสและแกรนด์ต่างคนต่างก็ไม่ได้ยึดตำแหน่งว่าฉันต้องรุกนายต้องรับ  แต่ให้ความหมายอ้อมๆ ว่า  ฉันจะรุกนายด้วยความรู้สึกแทรกไปกับเหตุการณ์ต่างๆ  และก็อย่าเป็นฝ่ายรับความรู้สึกเหล่านั้นคนเดียว  แต่ให้ตอบกลับด้วย

     

    การบรรยาย/ภาษา/คำผิด (2.5)

    เนื้อเรื่องไม่เร่งรีบร้อน  ค่อยๆ ไปทีละสเต็ป แต่ไม่เชื่องช้า  สมกับเด็กวิศวะ  ค่อยๆ ให้เห็นมุมมองความรู้สึกของแต่ละคนที่เปิดใจขึ้นมาทีละนิดอย่างแกรนด์  แต่เพราะตัวละครไม่ได้สร้างมาแบบนายต้องหงอ  ต้องยอม  แต่โต้กลับได้แบบแมนๆ  ทำให้เรื่องดูมีน้ำหนักขึ้น  แต่ก็สามารถผ่อนเบาลงได้ด้วยความใจอ่อนและยินยอมเปิดใจ  ทำให้ตัวละครเปลี่ยนแปลงไป  แต่นั่นเป็นการทำให้เรื่องดูน่าติดตามขึ้นด้วย
     

     

    ตัวละคร (2.3)

    เรื่องนี้ลากคนจากคณะวิศวะมาเยอะ  ทำให้ตัวละครดูมีน้ำหนัก  หนักแน่นขึ้น  การสร้างตัวละครอย่างแกรนด์ที่ถึงแม้จะดื้อแพ่งไม่เคารพรุ่นพี่ไปในตอนแรก  แต่เพราะนิสัยที่ต้องกำราบรุ่นน้องอย่างพี่พอส  เลยทำให้แกรนด์ดูอ่อนลง  ลดความเซ็งๆ นิสัยเขาลงไปได้เยอะ

     

    ขอติ-ชม (-)

    -

     

    คะแนนรวม (10)

    8.2 คะแนน

     

    *** การวิจารณ์นี้เป็นแค่ความคิดของเราคนเดียว  หากเข้าใจผิดในตัวเนื้อเรื่อง ตัวละคร หรืออื่นๆ หรือไม่ชอบยังไงก็ขออภัย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×