ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์นิยาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : [F]Kiss Love : รักวุ่นวายนายสุดหล่อ [Yaoi ? [] ? Boy's Love] By : ?Memew

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      0
      25 เม.ย. 56

    วิจารณ์นี้อย่าถือสาอะไรมากนะ

    แต่รู้ไว้ว่า เรื่องนี้สนุกจริง
    พิมพ์ไป ก็เหมือนไม่ได้วิจารณ์สักเท่าไหร่
    จะว่าเป้นคอมเม้ท์ ก้ว่าได้ (มั้งนะ)

     

    Story : Kiss Love : รักวุ่นวายนายสุดหล่อ [Yaoi [] Boy's Love]

    By : Memew

     

     

    ชื่อเรื่อง (1)

    เห็นคำว่า Kiss ก็ต้องนึกไปถึงฉากจูบ และเรื่องนี้ไม่พลาดฉากเหล่านี้ สำหรับชื่อเรื่องตั้งตามเนื้อเรื่อง ให้เต็มไปเลย ^^

     

    เนื้อเรื่อง/โครงเรื่อง (3)

    การสร้างสายสัมพันธ์ด้วยเกมที่ทำให้สะเทือนหัวใจ อย่างการจูบเป็นเวลา 1 นาที เป็นการดึงคนให้เข้ามาอ่านด้วยการสงสัย เอะ เกมงั้นหรือ จะหมายถึงการเอาคืนอะไรหรือเปล่า ทำให้คนอยากคลิกเข้ามาอ่านเรื่องนี้

    ซึ่งตอนที่1 ก็เข้าเรื่องทันทีโดยไม่ต้องมารอคอยว่าเมื่อไหร่ฉากจูบที่ว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหน ทำให้เรียกคนอ่านและรั้งคนอ่านให้ติดตามเรื่องราวต่อๆไป

     

    การบรรยาย/ภาษา/คำผิด (3)

    ไม่ค่อยจะเห็นเท่าไหร่ที่มีการบอกชื่อตอนรวมถึงชื่อบุคคลที่เป็นคนดำเนินเรื่องในตอนนั้น ซึ่งถือว่าดีที่ช่วยให้คนอ่านไม่งงว่าตอนนี้ใครกำลังแสดงอยู่ แต่การตัดสลับไปมาของตัวละคร บางตอนก็เป็นกายดำเนินเรื่อง บางทีก็พี่เอก อ่านแล้วก็ไม่งงนะ ทำให้เห็นความคิดความรู้สึกของพระเอกนายเอก และคนรอบข้างพวกเขาสองคนไปด้วย

     

    ตัวละคร (3)

    ถ้าพูดถึงนายเอกดูเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และรักมั่น เป็นตัวละครที่ชอบนะแบบนี้ ไม่ทำตัวอ่อนแอ ร้องไห้ เหมือนคนถูกฟันแล้วทิ้ง (แบบว่าได้แล้ว เขี่ยทิ้งอ่ะนะ) แต่นี้แค่เขาโดนทำร้ายหัวใจยังไม่ยอมแพ้ และยังรักไม่เปลี่ยนเป็นนายเอกที่ดีนะ

    แต่แอบคันไม้คันมือเล็กน้อยถึงปานกลางสำหรับพระเอก ตอนที่รักกาย ดูแลกาย ก็โอเคอยู่หรอก แต่พอสมองช้าไปหน่อย เกือบจะหันหน้าหนีแล้ว คนอ่านหลายคนคงพ่นไฟใส่เขาไม่เยอะแน่ แต่เมื่อสร้างให้เขาดูดีในแบบของเขา และสร้างมาให้กายรัก คนอ่านที่เหมือนจะถอยไปก็กลับมาอ่านเหมือนเดิม

    ** ส่วนการสร้างสายใยของพวกขา จะเป็นแบบค่อยๆ ถักทอไปเรื่อย แม้ว่าจะไม่ได้เริ่มจากเลขประจำตัวพวกเขา 19 &15 แต่การเริ่มจาก 0 ทำให้เห็นความรักที่ค่อยๆ เติบโตช้าๆ ทำให้คนอ่านค่อยๆ รับความสุขทีละนิด ซึ่งต่างจากบางเรื่องที่รักกันเร็วจนถึงเร็วมาก แต่คู่นี้จะรักมากขึ้นจนเลย 100 หรือไม่คงต้องติดตาม

    นอกจากพี่เอก และกาย การหยิกยกตัวละครอื่นที่เหมือนเป็นคนไม่สำคัญ ทำให้สำคัญได้แบบโดนใจเหมือนกัน อย่างเช่นตอน Kiss Love 56 พี่ทั้งสามคนพูดโดนใจอย่างจังเลย Good!!!

     

    ขอติ-ชม (-)

    - ไม่มีอะไรจะกล่าว แต่อยากบอกไว้ว่า อย่าลืมคู่ เอะ จะพูดเช่นนี้ก็ไม่ถูก เพราะสองคนนั้น เป้ เต้ย ยังไม่เห็นแววว่าจะคู่กันตอนไหน อย่าลืมบทสรุปของสองคนนี้ด้วยนะ

     

    คะแนนรวม

    10 คะแนน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×