ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปล่อยของออกจากหัว...

    ลำดับตอนที่ #2 : Project : Is This LOVE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      27 เม.ย. 56

    เรื่องที่2 ก็ยังไม่พ้นโปรเจครัก (ช่วงนั้นเพื่อนชอบมาปรึกษาปัญหาความรัก เลยบ้าไปหน่อย= ="

          ยังไงก็ดูไม่เหมาะกับผมอีกนั่นแหละ... เอ้าผ่าน!




               LOVE 1: Never Love

     

    ...คำว่า อกหัก... ถ้าไม่เคยรัก ก็ไม่มีวันรู้จักจริงๆหรอก!...

    -ครืด-ปัง!

    คัจจัง= =” เสียงเรียกที่คุ้นเคยนั่นทำให้ฉันต้องหันหลังกลับไปมอง

    อะไร...ไอ้ขี้!”

    ฉันชื่อคีย์โว้ยยย!  หัดเรียกชื่อฉันให้มันถูกๆหน่อยไม่ได้รึไง ฉันยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    พอใจจะเรียก...ทำไม?

    ประตูน่ะ หัดปิดเบาๆซะมั่งสิ เดี๋ยวก็พังลงมาพอดี

    ถ้ามันพังลงมาก็แสดงว่าคนที่ทำประตูนี้มันไม่ได้เรื่อง!”

    มันพังเพราะเธอแรงฟายเกินมนุษย์มนาต่างหากล่ะยัยบ้า!”

    ว่าไงนะ! ไอ้ขึ้!” แล้วรายการทะเลาะสดก็เริ่มเปิดฉากโดยมีผู้ (รับเคราะห์) ฟังเป็นคณะกรรมการนักเรียนของโรงเรียนที่ต้องมานั่งฟังเรื่องไร้สาระอะไรทำนองนี้อยู่ทุกวัน

    มุมแดง! เอ้ย! ไม่ใช่ ...ฉัน... ซารุงาวะ คาจิ  รองประธานนักเรียนฝ่ายปกครอง ลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ผู้ปราบนักเรียนขาโจ๋ที่ทำซ่าอยู่แถวโรงเรียนมานับไม่ถ้วน

    ส่วนมุมน้ำเงิน (ยังเล่นไม่เลิก= =) ไอ้ประธานสุดเท่! สมาท หล่อลากกระชากมดลูกของสาวแท้สาวเทียมรวมไปถึงแม่ยายแม่ยกและพวกอีแอบทั้งหลาย  หมอนี่เป็นทั้งประธานนักเรียนในโรงเรียนและเพื่อนสมัยเด็กของฉัน... แต่! ณ บัดนาว มันคือคู่แข่งของช้านนน!

    เฮ้ย! หยุดเดี๋ยวนี้ ใครไม่หยุดเดี๋ยวแม่จับเชือด!” ยัยนี่... จิราวัฒน์ ศิริโสพันธุ์ หรือ เบียร์ เพื่อนซี้สุดสนิทอีกหนึ่งคนของฉัน รองประธานนักเรียนฝ่ายบัญชีการเงินและการซ่อมบำรุง(โรงเรียนฉันมันใหญ่จนเหรัญญิกกลายเป็นรองประธานไปเลย)

    ง่ะ = =” ฉันกับไอ้บ้านั่นรีบแวบกลับไปนั่งที่ตัวเองโดยไว ก่อนที่จะเกิดการนองเลือดขึ้นในห้องประชุม

    มาสายแล้วยังจะป่วนอีกนะแกเบียร์กระซิบในขณะที่ฉันกำลังจะนั่งลง

    แล้วหมาตัวไหนล่ะฟระที่ทำให้ตรูต้องมาสาย= =” ฉันตอกกลับทำเอามันเงียบ เพราะไอ้ตัวปัญหาที่ก่อเรื่องทิ้งเอาไว้แล้วให้ฉันตามเก็บน่ะ... มันก็คือไอ้คุณประธานคนเก่งนั่นแหละ!

    จะอะไรซะอีกล่ะ... ก็เล่นโปรยเสน่ห์ใส่แม่ยกของมันแบบไม่รู้เวลา แล้วก็ทิ้งระเบิดตูมใหญ่ไว้ให้ฉันจัดการ ส่วนตัวเองก็หนีเข้าไปนั่งในห้องประชุมซะอย่างนั้น!...

    จากที่ฟังไปมีใครไม่เข้าใจตรงไหนบ้าง? แล้วมีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ย? ...ถ้าไม่มีก็เลิกประชุมได้ พูดเองเออเองเสร็จสรรพ สมกับตำแหน่งประธานจอมบงการ แต่ก็ไม่มีใครคัดค้าน เพราะว่ามันทำได้จริง!

    -แอ๊ด-ปัง!-

    ทันทีที่ทุกคนออกไปจากห้องหมด ฉันก็ย่างสามขุมเข้าหามันเตรียมจะเอาเรื่อง

    ~ปุ๊~

    ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมันม้วนกระดาษขนาดเหมาะเหม็งก็ฟาดเข้ากลางกระหม่อมของฉันพอดี

    มีอะไรไปคุยกันที่บ้าน...กลับช้าเดี๋ยวมืด

    ชิ...ฝากไว้ก่อนเถอะแก=3=” ฉันบ่นใส่มันก่อนจะรีบเก็บของยัดเข้ากระเป๋า

     

    เพราะบ้านที่อยู่ติดกัน ทำให้ฉันกับมันต้องเดินกลับบ้านพร้อมกัน(แล้วก็กัดกันต่อ...อีกแล้ว) และหลังจากนั้นมันก็จะเลยมากินข้าวเย็นที่บ้านฉัน อีกเช่นกัน= =

    กลับมาแล้วค่า!”

    กลับมาแล้วครับพี่คานะ วันนี้ก็รบกวนด้วยนะครับ อีตาขี้สแหลนหน้าออกมาทักทายพี่สาวฉันทันที

    ยินดีต้อนรับจ๊ะคีย์คุง... ยัยคาจิ แกไม่เก็บที่นอนอีกแล้วนะ!” คุยกับไอ้นั่นเสร็จก็หันมาแขวะฉันเฉยเลย ให้มันได้อย่างนี้สิพี่สาวฉัน= =... ฉันรู้ดีว่าต่อให้พี่จะดุจะด่าฉันแค่ไหนแต่ถึงยังไง พี่ก็รักฉันมากที่สุด เพราะเราเหลือกันอยู่แค่สองพี่น้องเท่านั้น...

    อย่ามาแขวะฉันได้มั้ยพี่ หิวข้าว!” ฉันพูดตัดบทก่อนจะเดินขึ้นบ้านไปอาบน้ำ โดยมีเสียงของพี่ตะโกนไล่หลังมา...

    คาจิ... อย่าลืมเก็บผ้านอกระเบียงนะยะ!”

     

    แม้จะสนิทกันถึงขั้นมันปีนระเบียงมานอนห้องฉันได้ แต่ที่โรงเรียนไม่เคยมีใครล่วงรู้ถึงความสัมพันธ์อันนี้ เพราะเบื้องหน้า หมอนั่นคือท่านประธานสุดหล่อที่ครองใจสาวๆ(เกือบ)ทั้งโรงเรียน เรื่องแบบนี้จึงถึงหูใครไม่ได้ทั้งนั้น!

    นี่มันเล่นพิเรนท์อีกแล้วหรอวะ? คำพูดนี้ช่างไม่เข้ากับหน้าตาอันสวยหวานของแกซะจริงๆ เบียร์ = =”

    อือ! ไม่รู้จักโตจริงๆ

    ไม่ใช่ว่ามีซัมธิงอะไรกันหรอกนะ

    แกอยากตายใช่มะ= =^”

    ง่า! โทษทีเพื่อน!”

    ~กรี๊ด~

    เสียงชะนีโหยหวนดังกลบเสียงฉันกับเบียร์คุยกันซะมิด แต่แค่นี้ มันก็ทำให้ฉันรู้ได้ทันทีว่าใครเดินเข้ามาหาพวกฉัน!

    คัจจางงง!...อุ๊บ!”

    บอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าเรียกชื่อนี้!” ชื่อเรียกสมัยเด็ก น่าอายเป็นบ้า -///- ย้ำจนปากเปียกปากแฉะว่าให้ระวังคำพูดเวลาอยู่โรงเรียนแต่ดูท่าทางหมอนี่จะไม่ได้รู้สถานะของตัวเองเลยซักนิด= =”

    คังจัง...ฉันมีเรื่องจะขอร้อง

    หา?

    เธอช่วยจีบน้องคนนั้นให้ฉันหน่อยสิ^^” นอกจากตำแหน่งท่านประธานสุดเพอร์เฟคแล้ว มันยังพ่วงตำแหน่งคาสโนวาอันดับ1ของโรงเรียนอีกต่างหาก

    ไม่จีบเองล่ะฟะ= =” เก่งนักไม่ใช่รึ?

    เอ่อ...-///-มันอายอ่ะ

    ~พลั่ก!~

    หมัดลุ่นๆของฉันถูกส่งให้มันแทนคำตอบ

    กรี๊ดดด! พี่คัย์!” เสียงชะนีถูกเชือดร้องระงมดังไปทั้งโรงเรียน ก่อนที่ฉันจะตวาดกลับ

    หนวกหู! อยากได้ก็จีบเอง ถ้าแกไม่จีบก็อย่ามาวานคนอื่น! ฉันรำคาญ!” พูดจบก็รีบเดินหนีไปด้วยความไม่เข้าใจในตัวเอง

    ...ฉันโมโหอะไรมันฟะ? = =”...

     

     

     

    1 อาทิตย์ผ่านไป (ไวอย่างกะนิยาย)

    ข่าวเรื่องไอ้คีย์จีบหญิงดังรั่วไปทั่วโรงเรียน แล้ววันนี้ เพิ่งจะผ่านมาแค่อาทิตย์เดียวเนี่ย...มันจีบติดแล้ววว!

    โฮ! พี่คีย์ของช้านนนTT^TT” มีทั้งเสียงร้องไห้ระงมจะเป็นจะตายที่ฉันได้ยินทุกครั้งที่ไอ้ขี้มีแฟน

    ไอ้คีย์แมร่ง...แรงว่ะ ทั้งเสียงก่นด่า อิจฉา หรือหยอกเย้าของพวกเด็กผู้ชายปะปนกันไป

    เฮ้ย! คาจิ

    อะไร? ฉันหันไปตามเสียงเรียกของยัยเบียร์

    แกไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ?...

    ก็...เหมือนเดิมไม่ใช่รึไง!...ฉันหยุดคำพูดไว้แค่นั้นเมื่อคนที่เพิ่งจะนินทาไปเมื่อกี้เดินเข้ามาใกล้

    ไงคัจจัง^^ นี่น้องจีน่า แฟนฉัน

    ฉันบอกให้แกเลิกเรียกฉันแบบนั้นไง= =”

    อ่อ! เบียร์นี่เป็นเรื่องที่จะประชุมวันนี้นะ ฉันไม่เข้า

    แกจะไปไหน? ฉันถกแขนเสื้อเตรียมมีเรื่องเต็มที่  แต่อยู่ๆก็มีมือเล็กๆมาห้ามฉัน

    พี่คีย์จะพาจีน่าไปดูหนังค่ะ ขอสักวันนะคะ^^”

    “!” ทั้งฉันทั้งไอ้เบียร์ใบ้กินกันทั้งคู่ ฉันชะงัก ส่วนไอ้เบียร์เบิกตากว้างด้วยความตกใจ...คีย์คนนั้น โดดประชุมเพื่อไปเที่ยวกับแฟน...

    ไปนะ ฝากเธอทำหน้าที่แทนฉันด้วยนะคัจจัง

    อะ...อ่า ปกติ ต่อให้มันคาสโนวาชั้น1ขนาดไหน แต่ไอ้บ้านี่ไม่เคยโดดประชุมเพียงเพื่อไปเที่ยวกับแฟนแน่นอน... ปกติที่โดดก็เพราะไปช่วยฉันจับไอ้พวกอันธพาลแถวโรงเรียน...

    คาจิ

    เอ่อ...รู้สึกว่ามันแปลกกว่าเมื่อก่อนหน่อย...มั้ง? ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะเดินตามเบียร์ไปเรียน

    ในรอบสิบกว่าปีที่ผ่านมา นี่เป็นวันแรกที่ฉันกลับบ้านคนเดียว

    ก่อนหน้านั้นที่เคยกลับบ้านคนเดียวก็เพราะคีย์เข้าโรงพยาบาล ฉันกลับบ้านมาเพื่อจะมาเอาของไปนอนเฝ้ามัน พ่อกับแม่ของหมอนี่เสียไปเกือบสิบปีแล้ว คุณลุงคุณป้าก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันบ่อยซะจนบ้านจะกลายเป็นบ้านร้าง...

    พอมาอยู่แบบนี้ ก็เหงาเหมือนกันแฮะ ฉันยิ้มน้อยๆ เพราะไม่เคยอยู่ห่างกันขนาดนี้มาก่อน ไม่ว่ามันจะไปตะลอนกับแฟนที่ไหน ยังไงมันก็ต้องกลับบ้านพร้อมฉันเสมอ

    ~แกร๊ก-แอ๊ด!-

    กลับมาแล้วค่ะ

    คาจิ ทำไมวันนี้กลับมืดจัง...แล้วคีย์คุงละจ๊ะ?

    มันพาแฟนมันไปเที่ยวค่ะ

    เป็นอะไรรึเปล่า...เหมือนเราไม่ค่อยสบายนะ?

    มึนหัวค่ะ= =”

    กินข้าวแล้วไปอาบน้ำนอนเลยไป

    อือ... ง่วงชะมัด

    -เช้าวันต่อมา-

    ฉันรู้สึกว่าตัวเองตัวหนักแปลกๆ ลุกไม่ขึ้น พอลุกได้ก็เซจะล้ม จนพี่คานะต้องมาประคอง พอพี่จับตัวฉันปุ๊ปก็วิ่งหายเข้าไปในครัวปั๊ปก่อนจะกลับมาพร้อมกับปรอทวัดไข้

    “40 องศา! วันนี้ไม่ต้องไปโรงเรียนเลยนะแก!” 0.o ไม่ได้นะ! ถ้าฉันไม่ไป ไอ้เบีนร์โดนกองงานทับตายแน่ๆ

    เจ้! ฉันจะไป

    เดินยังไม่ตรงทางเลย จะไปยังไงมิทราบยะ?

    เดี๋ยวโทรเรียกไอ้เบียร์มารับ

    คาจิ!”

    ฉันไม่เป็นไรจริงๆนะเจ้!” พี่คานะลังเลอยู่นาน ก่อนจะตอบตกลง

    ถ้าไม่ไหว ต้องโทรบอกพี่นะ!”

    อือ!” ฉันพยักหน้า ก่อนจะรีบกดโทรศัพท์หาเบียร์  แล้วอีกสิบนาทีต่อมา เบียร์ก็ลากสังขารของฉันมาโรงเรียนได้สำเร็จ

    ทำไมแกดันทุรังอย่างงี้วะ= = นอนอยู่บ้านก็สบายแล้วแท้ๆ!”

    แกคนเดียวงานไม่ทับตายรึไง?

    ชิ= =...เพราะไอ้หมาคีย์ตัวเดียว

    ช่างมันเหอะ ฉันตัดบทก่อนที่เบียร์จะพล่ามอะไรมากกว่านี้ แต่พอเดินไปได้แค่2ก้าว ตัวปัญหาอย่างไอ้คีย์ก็โผล่มาอยู่ต่อหน้าพวกเราสองคน

    ไงคัจจัง...เบียร์ งานเรียบร้อยดีมะ? ฉันไม่มีแรงจะเถียงกับมันแม้แต่เรื่องชื่อเหมือนทุกที เลยได้แต่พยักหน้าส่งๆไป            (- -)(_ _)(- -)(_ _)

    เย็นนี้แกจะหายพระเศียรไปไหนอีกล่ะ ไอ้คุณคีย์

    พี่คีย์จะพาจีน่าไปช๊อปปิ้งค่ะ^^” เด็กสาวคนเดิมที่มองกี่ครั้งก็ยังน่ารักทุกครั้ง แต่ดูเหมือนเบียร์จะไม่เห็นว่าเธอน่ารักอีกต่อไป!

    ไม่ได้! ฉันยอมแกมามากพอแล้วนะเว้ย! ไอ้คีย์!” เวรกรรม! เพื่อนฉันของขึ้นแล้วไง= =”

    ขออีกวันน่า>///<”

    ไอ้คีย์!”

    ~หมับ~

    เบียร์ออกแรงกระชากคอเสี้อของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นท่านประธานมาเรียบร้อย ดวงตาของเธอวาวโรจน์ซะจนฉันยังนึกหนาว ส่วนน้องจีน่าก็ยกมือขึ้นป้องปากก่อนจะกรีดร้องด้วยความตกใจ

    กรี๊ด! พี่คีย์!”

    พอเหอะเบียร์! เมื่อวานก็ดึกวันนี้ดึกอีกวันเป็นไรไปล่ะ

    เป็นสิวะ...ก็เพราะแกมีไข้ตั้ง40องศาไงล่ะ มันถึงได้เป็นน่ะ! มันตะโกนดังลั่น

    เออน่า...ยังไงก็ปล่อยมันก่อน ฉันพยายามแกะมือมันออกแต่ก็ไม่ออก...แรงควายจริงๆเพื่อนฉัน (แล้วเธอล่ะ= = : Kyo) ...

    คัจจังเป็นไข้หรอ? ทำไมไม่บอกฉัน 0.0” พอหลุดจากมือมาร ไอ้ขี้ก็เข้ามาเขย่าตัวฉันอย่าเอาเป็นเอาตาย

    ...เฮ้ย!  ปล่อย แขนฉันจะหลุดแล้ว!” ท่าทางจะตกใจมาก= =”

    คัจจัง....ตัวร้อนขนาดนี้ ไปนอนห้องพยาบาลเถอะนะ เย็นนี้ฉันไม่ไปไหนแล้ว

    ...เดี๋ยวก่อ... มันถือวิสาสะลากมือฉันไป เพราะฉันไม่มีแรงพอจะขัดขืน แต่แล้วจู่ๆ ร่างกายก็ร้อนราวกับโดนน้ำเดือดสาด ก่อนที่สติของฉันจะดับวูบราวกับทีวีโดนดึงปลั๊ก...

    ~โครม!~

     

    อา...ปวดหัวจัง...

    คัจจัง! เป็นยังไงบ้าง? พอลืมตาปุ๊ป หน้าไอ้ขี้ก็ลอยมาหลอกมาหลอนเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยเสียงบ่นของยัยเบียร์

    บอกว่าให้นอนอยู่บ้านก็ไม่เชื่อ...ดื้อ!”  แกเป็นแม่ฉันหรอฟะ? = =”

    ทำไมคัจจังไม่บอกฉันล่ะว่าไม่สบาย?

    แกอยู่ให้ฉันบอกรึไง...เพิ่งจะเจอหน้ากันเมื่อกี้นี้ไม่ใช่เรอะ!”

    ง่ะ...ขอโทษ_ _”

    แกร๊ก-แอ๊ด!

    พี่คีย์คะ เราจะไปกันรึยังคะ?

    วันนี้พี่ของดล่ะกันนะจีน่า...คัจจังไม่สบายเพราะพี่...

    แต่ว่า...

    ไม่ได้ยินรึไงยัยสิบแปดหลอด กลับไปได้แล้ว!” เบียร์เอ๋ย! แค่แปดหลอดมันน้อยไปรึไงฟะ แกถึงเพิ่มให้น้องเค้าอีกตั้งสิบหลอดน่ะ= =”

    ค่ะ (. .)

    คัจจัง! กลับบ้านเดี๋ยวนี้เลยนะ!”

    “= = แกเป็นพ่อฉันรึไง?

    ไม่รู้ล่ะ กลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย ฉันไปส่งเอง

    ฉันกลับเองได้น่า!”

    ไม่ได้/ไม่ได้ สองเสียงตอบพร้อมกันชัดเจน จนฉันต้องหุบปากกลืนน้ำลายลงคอไปเลย

     

    -หลายวันต่อมา-

    ฉันหายจากหวัดเป็นปกติ แต่ก็ต้องมารับมือกับพวกหัวโจกของโรงเรียนด้านหลัง

    พลั่ก!

    เฮ้อ! นึกว่าจะแน่ ฉันเช็ดเลือดที่มุมปากก่อนจะเดินหันหลังออกจากวง

    แกนะแก!”

    คาจิระวัง!” ถึงจะมีเสียงของเบียร์ แต่ฉันก็หลบไม่ทัน เพราะมันเล่นลอบกัด ขวดเหล้าเลยผ่านฉันไปก็จริงแต่ไปแตกใส่ประตูที่อยู่ด้านหลัง อานิสงค์ของเศษแก้วนั้นก็กระเด็นกลับมาบาดฉันตามกฎของการสะท้อนเป๊ะๆ!

    ~เพล้ง!~

    คาจิ!” เบียร์รีบวิ่งเข้ามาดูฉัน ในขณะที่กรรมการนักเรียนที่เหลือช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ ไอ้ยักษ์นั่น!

    เจ็บ! T[]T” ฉันร้องเมื่อเบียร์โดนแผล ท่าทางจะลึกน่าดูเพราะเลือดฉันมันย้อมเสื้อเป็นสีแดงไปหมดแล้ว

    ไปทำแผลก่อนเหอะไป!” ฉันกับเบียร์เลยทิ้งให้กรรมการคนอื่นจัดการเก็บกวาดซาก (ศพ= =) (เว่อร์!)

    -ครืด-ครืด-

    คัจจัง! 0o0!!” เสียงเปิดประตูไร้มารยาทอย่างนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอ้ขี้เจ้าเก่านั่นแหละ! = =

    โวยวายอะไร...ฉันยังไม่ตายเฟ้ย!”

    อ๊าก! เลือด คัจจังเลือดออกอ่ะTT[]TT!” ตกลงคนที่โดนบาดเนี่ย ฉันหรือว่ามันกันแน่

    อย่าแหกปากน่า...แผลแค่นี้เอง

    พี่คีย์คะ?...

    แค่นี้ที่ไหนกัน! คัจจัง! เย็นนี้เดี๋ยวฉันไปส่งเองนะ

    พี่คีย์คะ!? แต่พี่คีย์สัญญากับจีน่าว่าจะพาจีน่าไปทานไอศกรีมนะคะ?

    ไปเถอะไอ้คีย์ แกไปสัญญากับน้องเค้าแล้วนี่!”

    ถ้าเป็นอะไรเธอต้องโทรหาฉันนะคัจจัง! เบียร์! ส่งคัจจังให้ถึงบ้านนะ!” มันยังไม่วายสั่งเสีย(?) ก่อนจะโดนน้องจีน่ากึ่งดึงกึ่งลากออกไป

    ...แล้วทำไมฉันต้องหงุดหงิดด้วยวะเนี่ย -*- ...นี่มันเรื่องอะไรกัน!

    คาจิ...ฉันชักจะหมั่นไส้ยัยน้องจีน่านั่นขึ้นทุกวันแล้วว่ะ อย่าว่าแต่แกเลยเบียร์ ทั้งๆที่น้องเค้าน่ารัก แต่ฉันกลับเห็นว่ามันน่าหมั่นไส้ยังไงไม่รู้...

    เป็นเพราะความเห็นส่วนตัวหรือไปบังอาจลอกไอ้เบียร์มันมาฉันก็ไม่ทราบ เพราะฉันรู้สึกว่าตัวเองเกลียดน้องจีน่าแบบไม่มีสาเหตุ ทั้งๆที่น้องเค้าก็น่ารักออก(มั้ง)

    แต่แล้ว...จุดแตกหักของความเป็นเพื่อนระหว่างฉันกับคีย์ก็มาถึง เพราะยัยน้องผู้น่ารักนี่!

    ถ้าวันนั้นฉันไม่ปั่นงานแทนคีย์จนเย็น ถ้าวันนั้นคีย์มันไม่โดดงานไปเที่ยวกับน้องจีน่า ถ้าวันนั้นไอ้เบียร์ไม่พาฉันแวะร้านไอศกรีมปั่น ฉันคงไม่ต้องทะเลาะกับคีย์จนถึงขั้นแตกหักแน่ๆ!

    คาจิ! นั่นใช่น้องจีน่ารึเปล่าวะ? มันถามฉันที่อยู่ในท่าช้อนไอติมกำลังจะเข้าปาก

    หือ? แล้วไอ้ขี้ล่ะ?

    ไม่เห็นอ่ะ= =”

    ช่างเค้าเหอะน่า! จะไปสอดอะไรวะเบียร์ ฉันมาเพื่อกินไอติมนะเฟ้ย!”

    เออๆ ถึงปากจะบอกไปแบบนั้น แต่ก็ใช่ว่าฉันจะไม่ฟังเลยว่ายัยนั่นพูดอะไรบ้าง  เพราะโต๊ะที่ห่างกันเพียงช่วงโต๊ะเดียวแถมฉันยังนั่งหันหลังให้เธออีก ยัยน้องนั่นเลยไม่เห็นฉัน

    แก! พี่คีย์เป็นไงบ้าง เค้าเทคแคร์แกดีมะ?

    ดีสิแก สมค่าราคาคุยจริงๆ ฮิๆไม่เสียแรงเสน่ห์ของฉัน

    เอ? แต่ดูพี่เค้าจะไม่ค่อยมาตรงเวลานัดแกเท่าไหร่นะ

    แหงล่ะ! ไม่รู้ไปทำอะไรอยู่!”

    หรือจะเกี่ยวกับรุ่นพี่คาจิ?

    ชิ! ยัยรองประธานนั่น!” ชื่อของฉันทำเอาเบียร์คิ้วกระตุก ฉันรีบดึงเสื้อมันก่อนที่จะมีเฮ

    ทำไมพี่เค้าถึงสนิทกันนักนะ?

    ได้ยินมาว่าบ้านเค้าอยู่ใกล้กัน

    สักวันเถอะ! ฉันจะตบหน้ายัยรองประธานหน้าโง่นั่น!” คำพูดลอยๆแค่นั้นไม่ทำให้ฉันสะดุ้งสะเทือนแต่อย่างใด หากแต่เป็นประโยคถัดไปต่างหาก ที่ทำให้ฉันต้องสะดุ้ง

    แล้วแกจะเอาไงต่อ เรื่องพี่คีย์

    ปั่นหัวเล่นต่อน่ะสิ ผู้ชายดีๆแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะ

    -กึก!-

    ฉันคว้าเสื้อเบียร์ไม่ทันเพราะมันเดินตรงดิ่งเข้าไปแล้ว! 0o0!!

    ปัง!

    เพื่อนฉันมันไปเป็นของเล่นให้เธอตั้งแต่เมื่อไหร่? ยัยคุณหนูจีน่า!” ฉันยืนมองอาการโกรธของเบียร์ด้วยท่าทีที่แตกต่างออกไป ถ้าเป็นปกติ ฉันคงจะห้ามมันแต่ตอนนี้...มันไม่ใช่!

    พะ...พี่เบียร์ พี่คาจิ0.0!!”

    ว่าไง! เมื่อกี้เธอบอกว่าอยากตบหน้าฉัน...สินะเพื่อนๆของยัยตัวดีวิ่งหนีไปหมดตั้งแต่เบียร์ตบโต๊ะแล้ว

    นะ...หนู...มะ...ไม่

    ไม่อะไรยะยัยสองหน้า! ก็เห็นอยู่ชัดๆ!” เบียร์ตวาดซ้ำเข้าไปอีกรอบ ฉันเลยดึงมันมาอยู่ข้างหลังเพราะเจ้าของร้านดูจะกระวนกระวายใจแล้ว(การสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ใช่นิสัยฉัน)

    มีอะไรจะแก้ตัวให้พวกฉันฟังล่ะถ้ารู้ว่านิสัยแบบนี้ฉันไม่ยอมให้คีย์มันคบหรอก!

    -เพี๊ยะ-

    ยังไม่ทันได้พูดพล่ามทำเพลงอะไรยัยเด็กนั่นก็ฟาดมือลงบนแก้มฉันฝากรอยแดงเอาไว้ตามคำบอกกล่าว

    ไม่มี! เธอผิดเองนะที่มายุ่งกับพี่คีย์ของฉัน!” ฉันกำหมัดแน่นด้วยอารมณ์หลากหลาย แต่ก่อนที่ฉันจะได้โต้ตอบอะไรออกไป เสียงนุ่มที่คุ้นเคยกลับเรียกชื่อฉันด้วยความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม

    เธอจะทำอะไร...คาจิ!” ฉันกำหมัดชะงักค้าง...ทั้งๆที่ยังไม่ได้ลงมือ...ทั้งๆที่ค้างอยู่ในท่านั้น...ทำไม...แกตาถั่วอย่างนี้นะคีย์!

    พี่คีย์คะ!...จีน่าพยายามอธิบายนะคะ แต่พี่คาจิไม่ฟังเลย จีน่าก็เลย... ทั้งๆที่รอยแดงก็ยังอยู่บนแก้มฉัน แต่ยัยเด็กนั่นกลับพูดให้ฉันกลายเป็นนางมารร้ายต่อหน้าคีย์ด้วยโประโยคๆเดียว

    เธอไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้นะคาจิ!” คีย์กำลังโกรธ...โกรธฉันที่ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย

    ...

    เถียงฉันมาสิ!”

    ...ฉันไม่มีอะไรจะเถียง... ฉันเอ่ยปากพูดพร้อมๆกับกันเบียร์ไม่ให้เข้าชาร์จ ถ้าความเป็นเพื่อนตลอดสิบห้าปีมันจะจบลงแค่เพราะยัยเด็กนั่นคนเดียว ก็ลองดู! ฉันไม่แคร์หรอก!

    คาจิ...อย่าประชดฉัน...

    ถ้าแกคือไอ้คีย์คนนั้น...คือเพื่อนฉันแกน่าจะรู้จักนิสัยฉันดี ฉันเถียงสวนเมื่อมันกำลังจะด่า ไอ้คีย์ชะงักค้าง

    แต่ถ้าไม่ใช่...ก็เชิญแกเชื่อแฟนสุดที่รักของแกไปเถอะ ปิดท้ายด้วยการเดินหนีออกไปข้างนอก เพราะของเหลวสีใสในตาฉันมันกำลังจะไหลออกมา...

    ความเป็นเพื่อนตลอดสิบห้าปีนี่มันไร้ค่าจริงๆ เบียร์กระแทกเท้าเดินตามมาโดยที่ฉันไม่ได้หันกลับไปมอง

     

     

    คาจิ! คาจิ! กินข้าว!” ฉันดิ้นพราดๆทรมานอยู่ในห้อง บริเวณหน้าอกด้านซ้ายปวดระบม ขอบตาก็ร้อนผ่าว น้ำตาก็ไหลไม่ยอมหยุด...นี่ฉัน...เป็นอะไรไป...ฉันกำลังจะตายหรอ?...

    คาจิ! เฮ้ย!เป็นอะไรไป น้ำเสียงตกใจของเบียร์ไม่เข้าหูฉันแม่แต่น้อย เพราะหัวฉันมึนไปหมด ใครพูดอะไรก็ไม่รับรู้ทั้งนั้น

    พี่คานะ...อาการแบบนี้มัน...

    เอามันลุกขึ้นมาเช็ดตัวก่อน ด่วนเลย!” ผ่านไปเกือบยี่สิบนาทีฉันก็โดนเบียร์กับพี่คานะลากไปนั่งที่โซฟาทั้งๆที่หัวก็ยังมึนๆอยู่

    ฉันเป็นอะไรวะเบียร์!”

    อาการแบบนี้ เค้าเรียกว่า...อาการ อกหัก!”

    หา...กระดูกหน้าอกฉันไม่ได้หักนะ!0.0” ฉันพูดพลางสำรวจซี่โครงตัวเอง

    ไอ้บ้า! ฉันหมายถึงการที่แกรักใครสักคนแล้วมันผิดหวังเฟ้ย!= =”

    ...คีย์คุงสินะ... พี่คานะโยกหัวฉันเบาๆ ก็จะกอดฉันไว้

    ...ฉัน...ไม่รู้...(._.)

    ไม่เป็นไร ค่อยคิดไปก็ได้ เวลายังพอมีนะ... นั่นเป็นคำสอนจากปรมาจารย์ด้านความรักอย่างพี่คานะ...ฉันไม่ค่อยเข้าใจมันนักหรอกนะ  แต่พอไม่มีไอ้บ้านั่นแล้ว...มันก็เหงาจริงๆนั่นแหละ

     

    ตั้งแต่ที่ทะเลาะกันวันนั้นเป็นต้นมาฉันกับคีย์ก็หลบหน้ากันตลอด ถ้าฉันไม่โดดประชุมก็จะเป็นคีย์ที่โดด เจอหน้ากันก็แทบไม่ทัก แถมเวลากลับบ้านก็ไม่กลับพร้อมกัน ประตูระเบียงที่ปกติจะถูกเปิดอย่างไร้มารยาทกลับปิดเงียบจนแทบจะเรียกว่าปิดตาย...

    คาจิ...มันจะมากไปแล้วนะ!=0=”

    ..อะไร? ฉันตอบรีบเนือยๆทั้งๆที่ไอ้เบียร์กำลังจะสติแตก

    แกกับไอ้คีย์จะทำตัวเป็นเด็กแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันหา!=^=”

    ...จนกว่ามันจะยอมฟังฉันพูดนั่นแหละ...

    คาจิ...

    สิบห้าปีที่ผ่านมาเนี่ย...สั้นจังแฮะ...ทั้งๆที่ฉันรู้จักมันก่อนรู้จักแกอีกน่ะนะ คิดแล้วก็น่าขำ...ที่มิตรภาพของฉันต้องมาจบอย่างอนาถเพราะเด็กสาวสองหน้าเพียงคนเดียว

    ... เพราะเบียร์เงียบไป ฉันเลยพูดต่อโดยไม่ใส่ใจ

    ครั้งแรกที่หมอนั่นจีบสาวติด ถึงกับรีบวิ่งมาบอกฉันที่เรียนอยู่อีกอาคารเลยนะ...ตลกเนอะ

    ...คาจิ...นี่แก...

    ฉันคงไม่จำเป็นสำหรับมันอีกต่อไปแล้ว

    ...แกคงไม่...

    ฉันจะสอบชิงทุนไปญี่ปุ่น ฉันพูดเสียงเรียบราวกับไม่สะทกสะท้าน ผิดกับเบียร์ที่เบิกตากว้างด้วยความตกใจ

    คาจิ!0.0”

    รีบๆไปด้วยก็จะดีมากเลยนะ!” เสียงบุคคลที่สามดังขึ้นมาด้านหลังทั้งๆที่ไม่ได้รับเชิญ ยัยน้องจีน่าเดินเข้ามาพร้อมลูกสมุนอีกสองคน เบียร์จึงเตรียมตัวพร้อมสู้

    เพื่อนฉันจะไปไหนแล้วเกี่ยวอะไรกับเธอด้วยมิทราบ!” เพื่อนข้างตัวฉันขึ้นเสียงอย่างหงุดหงิดในขณะที่ตัวฉันเองพยายามสะกดถ้อยคำนับล้านที่ขึ้นมาจุกที่คอให้หายไป

    ถ้าตำแหน่งพี่ว่าง...เอามาให้หนูก็ได้นะคะ...พี่จะได้เลิกยุ่งกับพี่คีย์สักที!”

    มากเกินไปแล้วนะยัยเด็กบ้า เบียร์เตรียมพุ่งเข้าไปตบแต่ฉันกลับดึงชายเสื้อมันเอาไว้

    เธอคิดว่าตัวเองจะรับมือกับพวกหัวโจกไหวงั้นหรอ? พวกนั้นไม่ใช่พวกที่แค่ขู่ก็กลัวหรอกนะ โรงเรียนด้านหลังเป็นแหล่งซ่องสุมกำลังขนาดใหญ่ แต่เพราะฉันจัดการไป พวกหัวโจกด้านหลังเลยไม่กล้าก่อเรื่องอีก...ถ้าฉันออกจากตำแหน่งนี้ พวกมันจะต้องกลับมาแน่ๆ!

    เรื่องแบบนั้นไม่ลองก็ไม่รู้หรอก!” น้องจีน่าเถียงฉันอย่างอวดดี ฉันเหลือบมองด้วยหางตา เบียร์กำลังยิ้มที่มุมปาก

    ...จะเล่นอะไรของมัน...

    ถ้าอย่างนั้น...ก็ลองทำหน้าที่ดูหน่อยเป็นไง ยัยเด็กน้อย!” มือขวาของมันดึงฉันให้หลบไปด้านข้างก่อนที่จะมีวัตถุปริศนาล้มกระแทกพื้นเสียงดังสนั่น

    โครม!

    ใครกัน...บังอาจมาทำให้ฉันคนนี้ต้องเจ็บ ...หน้าคุ้นๆว่ะ เฮ้ย! นี่มันไอ้ยักษ์ที่ฉันเพิ่งจับเข้าห้องปกครองเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่นา

    เบียร์... ฉันสะอึกเมื่อเบียร์ยิ้มแสยะ กว่าจะจับไอ้ยักษ์นี่ได้ฉันก็ได้รอยฟกช้ำกับแผลโดนขวดเหล้าบาดไปหลายแผลอยู่...ไม่มีทางที่ยัยน้องจีน่าจะรับมือได้หรอก!

    กรี๊ด!” ยัยไม่ทันไรก็โดนจู่โจมเข้าซะแล้ว เอาแล้วไง ไอ้ตัวเบ้งนั่นเริ่มพังพื้นโรงเรียนแล้ว

    เบียร์...แรงเกินไปแล้วนะนะแก!” ฉันกระชากมันเขามาใกล้ก่อนจะชี้สภาพเบื้องหน้าให้มันเห็น

    ไม่แรงหรอก...แค่เกือบตาย มันยังพูดต่อได้หน้าตาเฉย... ทำไมเพื่อนฉันมันชาเย็นได้ขนาดนี้ฟะ!

    แต่แบบนี้มันเปลืองทรัพย์สินโรงเรียนนะเฟร้ยยย!” ฉันจับมันเขย่าแรงๆอย่างขัดใจ... งบเดือนนี้ยิ่งมีน้อยๆอยู่นะไอ้บ้า!

    “=3= โธ่เอ๊ย! ฉันก็นึกว่าแกห่วงยัยน้องนั่น!” ยัยจะมีอารมณ์มาเล่นตลกอีกหรอแก!

    ยัยไงก็แล้วแต่ มาช่วยฉันจับไอ้ยักษ์นั่นก่อน!” ฉันวิ่งลุยเข้าไปโดยที่ไม่ฟังเสียงห้ามของเบียร์เลยแม้แต่น้อย มือของฉันคว้าเสื้อลูกสมุนของยัยจีน่าสองคนโยนออกไปนอกวงก่อนจะหันกลับมาเห็นไอ้ยักษ์บ้านั่นกำลังจะชกยัยเด็กจีน่า

    ปึ่ก!

    ฉันเข้าไปกันเอาไว้ก่อนที่หมัดของมันจะซัดเข้าหน้าหล่อนแค่ไม่กี่เซนต์ เจ้ายักษ์เบิกตากว้างก่อนจะเปลี่ยนเป็นโกรธทันทีที่จำได้ว่าฉันเป็นใคร

    เธอ! รองประธานสุดโหด!” ก็ยังดีที่จำกันได้...แม้จะเป็นชื่อแบบนั้นก็เหอะ ฉันขยับตัวเบี่ยงหลบทันทีที่มันชกสวนการ์ดเข้ามาก่อนจะกระโดดขึ้นไปอยู่บนหลังมัน

    ลาขาดล่ะนะ คราวนี้ฉันจะส่งแกไม่ให้ได้กลับมาเรียนอีกเลย!” ส้นเท้าของฉันตอกลงบนกบาลของมันอย่างเหมาะเจาะร่างใหญ่ๆของมันซวนเซนิดหน่อยก่อนจะ

    ตึง!

    ล้มฟาดพื้นเสียงดังสนั่น ส่วนฉันก็กระโดดลงมายืนที่พื้นด้านหลัง

    เลิกคิดว่าตัวเองเก่งซักทีเถอะ! เธอรับมือกับเจ้าพวกนี้ไม่ได้หรอก

    ไม่! เพราะถ้าฉันไม่ทำ เธอก็จะแย่งพี่คีย์ไปจากฉัน!”

    ฉันพูดเมื่อไหร่น่ะว่าจะแย่งเธอ... ฉันสวนอย่างเยือกเย็นทั้งๆที่ในใจแทบจะร้องไห้

    ก็เธอสนิทกับพี่คีย์

    แล้วคนที่ทำให้ฉันทะเลาะกับมันไม่ใช่เธอรึไง...น่าจะพอใจแล้วนี่ คีย์เธอก็ได้ไปแล้วแถมยังได้ตบฉันตามความอยากแล้วนี่

    งั้นขอตบอีกทีข้อหาจองหองใส่ฉันแล้วกัน! แล้วจำใส่กะโหลกไว้ด้วยนะว่าพี่คีย์เป็นของฉัน!” ทั้งๆที่เมื่อกี้ฉันเพิ่งจะช่วยเธอแท้ๆ แต่ฝ่ามือเล็กๆที่เคยทำร้ายฉันกลับกำลังจะฟาดซ้ำเข้าที่รอยแผลเดิม

    -หมับ!-

    พี่คีย์!” น้องจีน่าร้องเสียงหลงในขณะที่ฉันหลบหน้าทันที...

    ฉันไปเป็นของๆเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ จีน่า เสียงเข้มกดดันหล่อนจนตัวลีบหด

    พะ...พี่คีย์คะ จีน่าขอโทษค่ะ

    คิดว่าแค่ขอโทษแล้วมันจบง่ายแบบนั้น...แล้วกฏหมายจะถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออะไรกันล่ะ!”

    แต่พี่คีย์คะ!..

    เราเลิกกันเถอะ จีน่า!”

    พี่คีย์คะ!...ทำไมล่ะคะ จีน่าผิดอะไรหรอคะ!” หล่อนคร่ำครวญต่อหน้าไอ้คีย์ที่ยืนนิ่ง ดวงตาที่เย็นชาของมันทำฉันเสียวสันหลังอย่างบอกไม่ถูก

    ผิดตรงที่เธอทำร้ายยัยนี่ถึงสองครั้งยังไงล่ะ...แล้วยังมาโกหกฉัน...เธอนี่มัน...

    นั่นก็เพราะพี่คีย์ไม่เคยใส่ใจจีน่าไม่ใช่หรอคะ! จีน่าบอกให้พี่คีย์อยู่กับจีน่าแต่พีคีย์กลับอ้างว่ากลัวพี่คาจิจะบ่น ทำไมอะไรๆก็ต้องผู้หญิงคนนั้นล่ะคะ ทั้งๆที่พวกพี่ไม่ได้เป็นแฟนกัน!” น้องจีน่าโวยวายไม่หยุดต่อหน้าคณะกรรมการนักเรียนที่ทยอยเดินกันมามอง เบียร์ยิ้มที่มุมปากอย่างพึงพอใจ

    เบียร์! แกเป็นคนวางแผน...

    ทุกคนต่างหาก เลิกทำตัวเป็นเด็กสักทีคาจิ...พวกเราเป็นห่วงแกนะสายตาจริงจังของเหล่าคณะกรรมการนักเรียนทำเอาฉันพูดไม่ออก

    เฮ้ย! คีย์! มีอะไรก็ไปเคลียร์กับคาจิมันซะ ทางนี้พวกฉันจะจัดการให้ เบียร์ตะโกนพลางตรงไปลากน้องจีน่าออกไป

    เดี๋ยวเบียร์... ฉันจะเรียกแต่ก็ไม่ทัน...

    พวกเบียร์ออกไปแล้ว...เหลือแค่ฉันกับคีย์สองคน

    คัจจัง...ฉันขอโทษ... เสียงนุ่มที่คุ้นเคย...ไอ้คีย์คนเดิมกลับมาแล้ว

    ...

    อย่าเงียบสิคัจจัง ( _ _ )” ไม่น่าเชื่อว่าประธานอัจฉริยะ จะยอมก้มหัวขอโทษฉัน

    ...ฉันไม่ได้โกรธแกนี่ แค่น้อยใจก็แค่นั้น...

    แต่ที่เธอบอกว่าจะไปญี่ปุ่น...

    ก็ฉันอยากไป... จริงๆมันก็แค่ข้ออ้างล่ะนะ

    ฉันขอโทษ...ก็คัจจังไม่พูดอะไรเลยนี่นา!”

    แกเคยฟังฉันรึไง...มาถึงก็โวยวายใส่ จะถามกันสักคำก็ไม่มี!”

    ง่ะ = =”

    เฮ้อ!”

    ...คัจจัง...ฉัน...ชอบคัจจังนะ

    หา? สงสัยหูฉันจะฝาด เพี้ยนแล้วสิเรา ไอ้บ้านั่นจะมาชอบฉันได้ยังไงกัน!

    เพราะกำแพงของคำว่าเพื่อนที่เธอสร้าง...ทำให้ฉันไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้แม้ว่าจะอยู่ใกล้แค่ไหนก็ตาม

    ...ก็ฉันกลัว...มันจะแปลกตรงไหนถ้าใครสักคนกลัวจะเสียเพื่อนไป

    ...คัจจัง...

    ฉันไม่อยากเสียเพื่อนไป...ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม...

    แต่ฉันชอบเธอนะ!”

    ฉัน...ก็ชอบแก...

    จริงหรอ0o0!!” มันถามอย่างตกใจแต่ฉันก็ทำแค่พยักหน้า (- -)(_ _)(- -)

    แค่ไม่ได้บอกเพราะบอกไม่ได้นั่นแหละ

    รักคัจจังที่สุดเลย! ^^”

    เฮ้ย!” ฉันร้องด้วยความตกใจเมื่อเจ้าคนตัวใหญ่พุ่งเข้ามากอดแล้วเอาหน้ามาไซร้เหมือนเด็กๆ

    ไอ้คีย์! ปล่อย!”

    ไม่อาววว~”

    ไอ้คีย์!” ฉันแกะมือตุ๊กแกของมันออกพร้อมกับเดินหนี... ไม่ให้หนีได้ไงล่ะ หัวใจฉันเต้นแรงจนจะทะลุออกมาจากอกแล้วน่ะสิ

    เดี๋ยว!”

    อะไรอีกล่ะ= =”

    เราจะไม่คบกันให้เป็นเรื่องเป็นราวหรอ?

    ไม่!” ฉันตอบทันทีแบบไม่ต้องคิด เสียงปฏิเสธชัดเจนของฉันทำเอามันสลด

    ทำไมล่ะ?

    ก็บอกไปแล้วนี่...ว่าฉันไม่อยากเสียแกไป...

    ...เกี่ยวกันหรอ?

    ถ้าคบกัน...ต้องมีหึงหวง...มีความไม่เข้าใจ ฉันหน่ายกับเรื่องแบบนั้นน่ะ

    แต่...แบบนี้มันก็ไม่ต่างจากเดิมน่ะสิ มันทำหน้าห่อเหี่ยว

    แล้วแบบเดิมมันดีอยู่แล้วรึเปล่าล่ะ? ฉันเอียงคอถามพลางยิ้มมุมปากเมื่อเห็นมันจนมุม

    ...แต่เธอต้องไม่มีใครนะ!” ยังมิวายจะห้าม ทั้งๆที่ตัวมันเองน่ะคาสโนว่าอันดับ1

    ฉันยอมให้แกเป็นกุญแจดอกเดียวที่ไขประตูหัวใจฉันเลยเอ้า!”

    ...ขอบคุณนะคัจจัง...ฉันรักเธอที่สุดเลย

    ...ฉันก็รักแก...คีย์... ท่ามแกลงแดดอ่อนๆ ประธานอัจฉริยะของโรงเรียนก็ดึงฉันเข้าไปกอดไว้หลวมๆซึ่งฉันก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด

    เฮ้!” พลันเสียงร้องดีใจก็ดังกระหึ่มขึ้น ฉันรีบผละออกจากไอ้คีย์

    เบียร์!” สาวน้อยหน้าหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าแต่นิสัยแสบเข้ากระดูกดำยืนหัวเราะพิงต้นไม้ สองมือกุมท้องตัวงอ

    ...ดีใจด้วยนะ^^” คำพูดสั้นๆของมันทำให้ฉันไม่ลังเลเลยที่จะกระโดดกอดเพื่อนที่แสนดีคนนี้

    ขอบใจนะ

     

     

    ...ความรักในมุมมองของฉันอาจจะเด็ก...แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็ยังไม่อยากจะเสียเพื่อนรักคนนี้ไป...

    ...การคบกันในแบบของเพื่อน...จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของฉันในตอนนี้...

    ...แล้วความรักของคุณล่ะ เป็นแบบไหน?...

     

    ...What do you think with this Love?...

                                                             ซารุงาวะ   คาจิ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×