ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto]Love Puzzle ปริศนารักวิญญาณหลุดร่าง(SasoxSaku)

    ลำดับตอนที่ #2 : >> วิญญาณ...หลุดร่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 572
      2
      17 ม.ค. 54

    (Writer’s mode)
    โรงพยาบาลโคโนฮะ
    “ท่านซึนาเดะเข้าไปนานแล้วนะเนี่ยทำไมยังไม่ออกมาอีก”เสียงบ่นอุบอิบของอิโนะที่ไปยืนเกาะประตูห้องฉุกเฉินที่ซากุระถูกเอาตัวเข้าไป
    “อิโนะ อย่าทำเป็นเด็กน่าไปยืนเกาะประตูเกะกะคนอื่นเข้านะ”เท็นเท็นที่รู้ข่าวจากอิโนะก็รีบตามมา
    “ใช่ค่ะ ทำแบบนี้ยิ่งทำให้ท่านซึนาเดะเครียดนะคะ”ฮินาตะเสริม
    “อิโนะ”
    “ท่านซึนาเดะ!ซากุระเป็นไงบ้างคะ”เมื่อซึนาเดะออกมาอิโนะก็รีบถลาเข้าไปถามอาการเพื่อนเลิฟทันที ส่วนสองสาวก็รีบไม่ต่างกันนักทั้งสองรีบเดินเข้าไปหาซึนาเดะอย่างร้อนรน
    “คือว่า...ซากุระน่ะ”ซึนาเดะทำหน้าสลด
    “ซากุระ ซากุระเป็นยังไงบ้างคะ”ฮินาตะถาม
    “ซากุระยังไม่ตาย...”
    “เรื่องจริงใช้มั้ยคะ”อิโนะที่ดูท่าทางเป็นห่วงมากที่สุดร้องดีใจ
    “เงียบๆน่าอิโนะดีใจในใจก็พอแล้ว-O-“เท็นเท็นที่เตือนอิโนะเป็นรอบที่สองพูด เพราะตอนนี้
    คนส่วนใหญ่ในโรงพยาบาลหันมามองอิโนะและพวกเธอแล้ว
    “แล้วทำไมสีหน้าท่านซึนาเดะไม่สดใสเลยคะซากุระก็ดีแล้วนี่”ฮินาตะที่เรียบร้อยที่สุดถาม
    “ก็ยังพูดไม่จบ ซากุระน่ะไม่ตายแต่ก็ไม่ฟื้น เป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่”
    “ห๊า!”เสียงสามสาว
    “ซากุระไม่มีทางตายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะฟื้นเมื่อไหร่”ซึนาเดะบอกต่อ
    “พวกเราเข้าไปเยี่ยมซากุระได้มั้ยคะ”อิโนะถาม
    “เดี๋ยวค่อยไปเยี่ยมเพราะจะต้องเอาซากุระย้ายไปนอนห้องVIPก่อน อีกซัก10นาทีถึงจะเข้าไปเยี่ยมได้”ซึนาเดะบอกแล้วก็เดินจากไป
    “ค่ะ”
    “ซากุระก็อยู่ตัวคนเดียวใครจะเฝ้าตอนนอนโรงบาลล่ะ?”เท็นเท็นถามระหว่างเดินลงไปร้านอาหารของโรงพยาบาล
    “ฉันก็ได้เดี๋ยวฉันเฝ้าเอง^^”อิโนะเป็นคนอาสาเฝ้าซากุระ
    “ก็ได้พอดีฉันก็ไม่ว่าง ฮะๆ”เท็นเท็นพูด
    “ไม่ว่างหรือจะไปสวีทกับเนจิกันแน่-w-“อิโนะยิ้ม(อย่างเจ้าเล่ห์)
    “บ้าน่า-///-“
    “ว่าไปพี่เนจิก็บอกว่าไม่ว่างเหมือนกันนะคะสงสัยจะใช่อย่างที่อิโนะพูดแน่ๆเลย^^”ฮินาตะพูดเสริม
    “ไม่มีใครเข้าข้างฉันเลยอ่ะ-)3(-
    เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนสาวอีกสองคนได้ไม่น้อย
    หลังจากพวกเธอทานข้าวเสร็จสามสาวก็รีบขึ้นไปห้องVIPที่ซากุระอยู่ทันที
    ก๊อกๆๆ
    “นี่เธอจะเคาะทำไม-O-“อิโนะถามเท็นเท็นที่ยืนเคาะประตู
    “อ้าว!มารยาทอ่านะเธอมีป่าวห๊ะ-3-~”เท็นเท็นสวนกลับแล้วก็เปิดประตูเข้าไป ก็ซากุระอยู่คนเดียวนี่แถมเป็นเจ้าหญิงนิทราซะด้วยเคาะไปก็ไม่ได้ยิน
    - -^^^^”สายตาพิฆาตจากอิโนะส่งไปถึงเท้นเท็น
    อิโนะ( --)++ชิ้งๆ++(-- )เท็นเท็น
    “อย่าพึ่งทะเลาะกันสิ เรามาเยี่ยมซากุระนะ”ฮินาตะผู้ดีตระกลูฮิวงะขัดเสียก่อนที่จะเกิดศึกขนาดย่อม
    “รู้น่า~ซากุระเรามาเยี่ยม>[ ]<~”อิโนะรีบวิ่งถลาเข้าไปหาเตียงที่ซากุระนอนนิ่งอยู่
    หลายชม.ผ่านไปหลังจากที่ทุกคน(อิโนะ ฮินาตะ เท็นเท็น)พูดคุยกับซากุระที่นอนนิ่งเป็นเจ้าหญิงนิทราเสร็จก็ถยอยกลับยกเว้นคนที่อาสาจะนอนเฝ้าซากุระ....อิโนะนั่นเอง
    “ไปก่อนนะ บายจ้าเดี๋ยวว่างๆจะมาใหม่^O^”เท็นเท็นก็เดินออกไปพร้อมกับฮินาตะ
    “ว่าไปเราก็ยังไม่ได้โทรบอกใครว่าซากุระเข้าโรงพยาบาลเลยนี่หว่า แล้วเรื่องมานอนเฝ้าซากุระก็ยังไม่มีใครรู้ ฮู่ว~โทรบอกพี่ก่อนดีกว่า”อิโนะบ่นกับตัวเองแล้วก็รีบหยิบโทรศัพท์ประจำตัวขึ้นมาแล้วก็โทรหาลูกพี่ลูกน้องที่อิโนะถือว่าเป็นพี่ชาย
    (โอ๊ะ!พลอยลืมบอกไปว่าเรื่องนี้เดอิดาระเป็นลูกพี่ลูกน้องของอิโนะนะคะ^__^)
    //หวัดดีครับ เดอิดาระพูดอยู่//
    “หวัดดียะไอ้คุณพี่เวร พูดซะไพเราะเลยนะ”เสียงตอบรับของอิโนะช่าง...(เติมคำในช่องว่างเอง)
    //โทรมามีอะไร วันนี้ไม่ได้กลับบ้านอยู่บ้านเพื่อน//
    “ฉันก็ไม่ได้กลับบ้านเหมือนกันย่ะ โทรไปเพราะฉันจะนอนเฝ้าซากุระที่โรงพยาบาลช่วยเอาเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนด้วย!
    //ซากุระเป็นอะไร?//เดอิดาระถาม
    “ก็ตกบันไดแล้วก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เฮ้ย!แล้วเกี่ยวอะไรกับพี่อ่ะ”
    //ก็ไม่มีอะไรนี่//จริงๆมี...บ้านเพื่อนที่เดอิดาระบอกเนี่ยก็บ้านซาโซริแล้วซาโซริก็เป็น
    คู่หูคู่ซี้กับเดอิดาระแค่เรื่องข่าวลือว่าซาโซริชอบซากุระน่ะ...ยังไงก็ต้องรู้อยู่แล้วว่ามันจริงไม่จริง
    ที่ถามไปก็เพราะจะได้ไปบอกซาโซริ...หึหึ
    “อือ แล้วก็รีบๆเอาเสื้อผ้ามาด้วยนะ แค่เนี่ยแหละ”แล้วอิโนะก็ตัดสายไป
     
    (Sakura’s talk)
    ที่นี่ที่ไหน...ทำไมมันมืดจัง...เรามาทำอะไรที่นี่เนี่ย...จำได้ว่าเราตกบันได...แล้วเรามาที่นี่ได้ยังไง
    โอ๊ย!งงไปหมดแล้วใครก็ได้มาบอกฉันทีว่าเกิดอะไรขึ้น
    เดี๋ยวนะ ตรงนั้น...มีใครอยู่น่ะ
    “ใครหรอใครอยู่ตรงนั้น”ฉันวิ่งเข้าไปหาคนๆนั้นที่ฉันเห็น
    เธอมีผมสีส้มอ่อนที่ซอยสั้นปะบ่า นัยน์ตาสีส้มที่ดูอ่อนโยน ชุดนักเรียนผสมชุดเมดที่มีกระโปรงเป็นสีส้มตะเข็บแดงดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดู ตัวเธอเตี้ยน่ารักแล้วก็ดูเด็กมาก รองเท้านักเรียนที่เหมือนพึ่งขัดมาใหม่ๆพร้อมกับเพชรเม็ดเล็กๆสามเม็ดที่ประดับอยู่...สองคำ น่ารัก
    “เธอฮารุโนะ ซากุระใช่มั้ย^^”เธอยิ้มให้ฉัน
    “จ้ะ ฉันฮารุโนะ ซากุระ เธอคือใครหรอแล้วที่นี่ที่ไหนหล่ะ”ฉันตอบแล้วก็ถามไปด้วย
    “อ๋อฉันโทะยะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะที่นี่เป็นดินแดนของฉันเองแต่ว่าที่มืดอย่างนี้ก็เพราะยังสร้างไม่เสร็จค่ะ...”
    จี๊บๆจี๊บๆ
    โทะยะ...กรงนก ชื่อน่ารักจังเลย ว่าแต่เสียงตัวอะไรร้องเนี่ย
    “ขอโทษทีนะคะพอดีว่าต้องไปแล้วเดี๋ยวเราก็ได้เจอกันอีกค่ะไม่ต้องกังวล^O^”โทะยะพูดแล้วก็หายตัวไปเลยปล่อยให้ฉันอยู่ในที่ๆมืดนี้คนเดียว....
    นก...นกสีส้มมาเกาะที่ไหล่ฉัน เหมือนกับว่าจะพาฉันไปที่ไหนซักแห่ง
    ด้วยสัญชาตญาณของฉันเองบอกว่าฉันควรจะเดินตามทางที่นกตัวนี้บอก
    ฉันเดินมาเรื่อยๆจนพอจะเห็นแสงสว่างพร้อมกับประตูที่ประดับไปด้วยดอกซากุระกับนกหลากหลายสีที่บินอยู่บริเวณนั้น
    “ให้ฉันเข้าไปในนี้หรอ?”ฉันถามเจ้านกตัวสีส้มที่เกาะฉันอยู่
    มันพยักหน้า...นกตัวนี้พิเศษจริงๆมันฟังที่ฉันพูดรู้เรื่องด้วย
    เอาหล่ะ ฉันจะเดินเข้าไปแล้วนะ
    ………………….
    ……………
    ………
    กรี๊ดดดดดด!
    โอ๊ย!เจ็บจังเลยอ่ะT^T
    ฉันตกลงมาที่ระเบียงที่หนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าที่ไหน-*-
    “ลมเย็นจังเลยอ่ะ>.<~...”
    “...ที่นี่คุ้นๆคุ้นๆนะเนี่ยมองไปรอบๆสิซากุระ(●● )(. .)( ●●)(O_O)!
    ที่นี่มัน...เอ่อ...อา...โค..โคโนฮะนี่หว่าบ้านเกิดเรานี่
    ซ้ายก็รูปปั้นโฮคาเงะ ใกล้ๆตรงนี้ก็โรงเรียนของฉัน นั้นก็ห้องของท่านซึนาเดะ มุมนี้ไม่ได้เห็นมานานแล้วนะเนี่ยหลังจากลีเข้าโรงพยาบาล
    ฟิ่ว~พรึ่บๆ~
    นก...นกดินเหนียว...คุ้นๆอีกแล้ว นกตัวนี้โค ตะ ระคุ้นแต่นึกไม่ออก>*<
    มีถุงมาด้วยถุงอะไรหว่าเปิดดูเป็นค่าผ่านทางแล้วกัน
    “เสื้อผ้าหรอ มีกระดาษโน้ตด้วยนี่เขียนว่าไรอ่านๆๆ”สัญชาตญาณเก่า(เสือ กอ)กลับมาแล้ว หุหุ-w- 

    ถึง ยัยลูกพี่ลูกน้องหัวขี้เลื่อย
        อิโนะ...พอดีฉันขี้เกียจเอาไปส่งเองก็เลยส่งนกดินเหนียวศิลปะอันล้ำเลิศตัวนี้เป็นตัวแทนฉันมาให้แทนนะ แล้วพรุ่งนี้ถ้าว่างจะมาเยี่ยม อยู่ร.พ.เฝ้าซากุระดีๆหล่ะอย่าหนีไปสวีทวิ๊ดวิ้ว~กับไอ้ซีดนั่นนะเฟ้ย                                                                                                                                                        
                                                                    จาก ลูกพี่ลูกน้องนักศิลปะอันล้ำเลิศ
    หล่อไม่อายฟ้าอายดิน

    เอ่อ เน้นจังนะตรงหัวขี้เลื่อยเนี่ย พอเป็นตรงส่งมาจากใครนะดันเน้นตรงหล่อซะงั้นท่าจะหลงตัวเอง(ฮัดเช้ย!:เดอิ) แบบนี้ต้องเป็นของอิโนะแน่ๆดูจากตรงจากใครสิ นักศิลปะอันล้ำเลิศ-O- ดูก็รู้ว่าเป็นของเดอิดาระ เหอะๆ
    “ว่าแต่...แล้วทำไมต้องมาเฝ้าฉันที่ร.พ.ด้วยหล่ะฉันก็ปกติดีนี่
    ครืด---(เสียงประตูแบบเลื่อน)
    “ลั๊ลล้า~O[     ]O!!!
    ช๊อคซินนีม่า!!
    .........................................
    .............................
    ....................
    .............
    เฮ้ย! ภาพที่ฉันเห็นตอนนี้คือมีฉันอีกคนหนึ่งกำลังนอนอยู่บนเตียงพร้อมกับสายระโยงระยางอีกากมายก่ายกอง อ๊ากกกกกกกก! นี่มันเกิดอะไรขึ้น ใครทำโคลนนิ่งฉันขึ้นมาห๊ะ!?
    “อิโนะ~>[ ]<~ตื่นเดี๋ยวนี้~~~~”ฉันรีบเดินไปหาอิโนะที่หลับอยู่ตรงโซฟาแล้วก็ตะโกนใส่หู
    “อาราย~คนกำลังนอ...เฮ้ย ซากุระ?” ตกใจอะไรหนักหนายัยอิโนะ
    “เฮ้ยๆ อิโนะฉันมีเรื่องจะถามอย่าเพิ่งทำตัวแข็งเป็นรูปปั้นโฮคาเงะสิ”อิโนะนิ่งไปเหมือนรูปปั้นโฮคาเงะจริงๆ นะ
    “ซากุระ...สองคนเลย บรึ๋ย~”อิโนะชี้ไปทางตัวโคลนนิ่งที่นอนอยู่บนเตียงแล้วก็ชี้มาทางฉันที่ยืนอยู่ข้างๆโซฟาแล้วก็ขยี้ตาไปทีนึง
    “ก็ใช่ไง อธิบายหน่อยสิว่าเกิดอะไรขึ้น ใครทำโคลนนิ่งฉันห๊ะ!? งงเว้ย
    “ซากุระ...เธอตายแล้วใช่มั้ย จะมาบอกลาฉันหรอ ฮือๆ ได้ๆ บอกลาแล้วอย่ามาหอกหลอนันนะ ขอร้งอT^T“แล้วยัยอิโนะก็พนมมืออ้อนวอนฉันใหญ่ ว๊าก!
    “อิโนะ ฉันยังไม่ตายแต่ตอนนี้ฉันอาจจะฆ่าเธอให้ตายได้ถ้าเธอยังไม่บอกฉันว่าตัวที่รูปร่างหน้าตาเหมือนฉันและนอนอยู่บนนั้นใครเป็นคนทำโคลนนิ่งขึ้นมา(สรุปเองว่ามีคนทำโคลนนิ่ง)”
    “ซากุระ วิญญาณเธอออกจากร่างแล้วใช่มั้ย ใช่มั้ย...เธอไม่ได้เป็นเจ้าหญิงนิทราแล้ว เธอตายแล้ว แล้ววิญญาณเธอก็มาหาฉัน...ฮือๆ กลัวอ่ะ
    อิโนะบ้าไปแล้ว=__=....แต่ว่าอะไรนะ
    “อะไรนะ ฉันเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่หรอ?
    “ก็ใช่น่ะเซ่...ฉันมานอนเฝ้าเธอไงวิญญาณซากุระ แต่ตอนนี้ฉันว่าฉันคงไม่ต้องนอนเฝ้าแล้วมั้งก็แบบว่า...เธอ...ตะ..ตายแล้วนี่ วิญญาณซากุระเธออยากบอกอะไรฉันก็บอกมาเลย ฉันพร้อมแล้ว T T
    อิโนะพูดไปพลางหยิบกระดาษทิชชู่ซับน้ำหูน้ำตาที่ไหลออกมาไม่พอยังทำหน้าเหมอลอยไร้สติ
    ให้ตายเถอะ! อิโนะเธอกำลังพูดอะไรที่มันไร้สาระมาเลยรู้ตัวมั้ยเนี่ย อีกทั้งยังมาเรียกซากุระคนนี้ว่าวิญญาณซากุระอีก ฉันยังไม่ตายเว้ย!(อยากเถียงแต่ไม่กล้า) ฉันยังไม่ตาย โฮๆๆ
    ใครก็ได้บอกฉันทีว่าทำไมมีโคลนนิ่งฉันที่เตียงนอนแล้วก็ยังมีฉันอีกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้
    เอ๊ะ! หรือว่าที่อิโนะพูดว่าจะเป็นความจริง...ฉันตายไปแล้ว...ฉันนนี้คือวิญญาณและร่างที่อยู่บนเตียงนอนคือร่างของฉัน... ว๊ากๆ ไม่ๆๆ ฉันยังไม่ตายซะหน่อย
    ใครก็ได้บอกฉันทีว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น
    เจ้าหญิงนิทรา
    โทะยะ
    และฉัน...กำลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่?!
    *****
    เป็นไงบ้างสนุกรึป่าวอ่า~บอกกันหน่อยสิ
    ยังไงก็อ่านแล้วก็เม้นๆๆเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะไม่งั้นมันไม่มีกำลังใจการเขียนอ่าค่ะ^_^;;
    จะพยายามมาอัพบ่อยๆนะคะ(ถ้าเม้นกำลังใจมาเยอะๆก็จะอัพเร็วๆ เอิ๊กๆ>w<)

    Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×