ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #1 : ◄TAROT DISASTER►SRUN PIMOLVISUTTHARA♂

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      7 ม.ค. 56

    ใบสมัคร

    Part 1 : Profile!

    รูป :

    รูปร่างลักษณะ : เด็กหนุ่มรูปร่างสูง มีกล้ามน้อยๆอย่างคนสุขภาพดี เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนซอยสั้นระต้นคอ ดวงตาสีดำสนิทฉายแววหงุดหงิดเกือบตลอดเวลา หากแต่ยามอยู่กับน้องชายกลับเปลี่ยนเป็นแววตาอ่อนโยน ผิวสีขาวพอประมาณ ใบหน้าหล่อเหลามักจะมุ่นไม่ก็นิ่ง สูง178 หนัก61

    ชื่อ-นามสกุล : ศรัณย์ พิมลวิสุทธิธารา

    ชื่อเล่น : ศรัณย์(เพื่อนเรียก),การ์ด(ปู่กับย่าเรียก มาจากคำว่าguardไม่ใช่cardนะครับผม)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี (อายุเยอะเพราะถูกพักการเรียนซะหลายรอบ เหตุจากทะเลาะวิวาท)

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มผู้มีนิสัยแข็งกระด้าง รักอิสระและการทำอะไรตามใจตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย ไม่เคยกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ แต่เป็นพวกที่ไม่ค่อยพูดและใช้การกระทำซะมากกว่า ไม่ค่อยแสดงอารมณ์อย่างอื่นนอกเหนือจากหงุดหงิดเลยทำให้เพื่อนน้อย ตรงไปตรงมา ปากเสียแถมกวนประสาทแต่กำเนิดแบบแก้ไม่หายและปากเสียๆนี่แหละที่เป็นสิ่งพาซวย ทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ชอบทะเลาะแม้แต่น้อย เขาเป็นคนที่รักน้องชายและเพื่อนพ้องมาก ลึกๆแล้วในยามอารมณ์ปกติ(หน้านิ่ง)เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจดี ถ้าพูดกับเขาดีๆเขาก็จะพูดดีด้วย แล้วก็ทำตัวดีด้วยอีกต่างหาก แต่ด้วยที่ไม่ใช่คนละเอียดอ่อนจึงไม่ค่อยแสดงออกนัก เกลียดพวกชอบตามตื้อและทำอะไรด้วยตัวเองไม่เป็นมาก เวลาอยู่กับน้องชายจะเหมือนเป็นคนละคน เขาจะยิ้มบางๆตลอดเวลา แถมยังใจดีมาก หวงและห่วงน้องสุดๆ

    ลักษณะการพูด : มักจะพูดด้วยน้ำเสียงสั้นห้วน ส่วนใหญ่ไม่เรียบก็ดูอารมณ์เสีย แทนตัวเองว่าฉัน คนอื่นก็มักจะเรียกว่าแก หรือไม่ถ้าสนิทหน่อยก็เรียกชื่อ เช่น แนะนำตัว"ดี ฉันศรันย์ พิมลวิสุทธิธารา ชื่อเล่นการ์ด จะเรียกชื่อไหนก็เรียก แต่อย่ามากวนอารมณ์",เวลาเรียกคนไม่สนิท"เฮ้ย แกน่ะ" แต่เวลาอยู่กับน้องชายจะเป็นเสียงที่อ่อนลง ฟังดูใจดีหน่อยๆและพูดมากเป็นพิเศษ(?) แทนตัวเองว่าพี่เรียกน้องด้วยชื่อ เช่น "ไลฟ์ พี่ไปเรียนก่อนนะ"

    สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ปลื้ม : น้องชาย,เพื่อน,กาแฟดำ

    สิ่งที่ไม่ชอบ สิ่งที่เกลียด : พวกชอบตื้อ(เจอแล้วจะอารมณ์เสียง่ายเป็นพิเศษ)

    สิ่งที่กลัว : ฟ้าผ่า(นิ่งค้าง ตัวสั่น ตาเบิกกว้าง(อารมณ์ช็อค) เพราะพ่อแม่เสียเพราะฟ้าผ่า)

    ความสามารถ : ทานทานถึก(?),กิจกรรมกลางแจ้งทั้งหลาย(พวกกีฬาหรืออะไรที่ใช้แรงเยอะๆ)

    พลังพิเศษ : ความเร็วและแรงที่เยอะเหนือมนุษย์(ค่อนข้างมาก)กับผิวโลหะ

    ข้อดีของพลัง : วิ่งหนีได้เร็วกว่าชาวบ้าน(??),ทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงได้ทุกกิจกรรม(??) มันก็ได้เปรียบกว่าคนอื่นหน่อยน่ะนะ,ฟันแทงไม่เข้า?

    ข้อเสียของพลัง : ถ้าควบคุมไม่อยู่ก็ทำคนอื่นเจ็บหนักได้ง่ายๆ หรือไม่ก็ใช้แรงมากไปจนร่างกายใช้พลังงานหมดแล้วก็สลบไปเลย,ถ้าใช้นานไผจะทำให้ร่างกายบริเวณนั้นขยับไม่ได้ชั่วคราว(นานเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับเวลาที่ใช้ เช่นประมาณครึ่งชม.ก็ซัก10นาที)

    วิธีการใช้พลัง : ก็เหมือนเวลาใช้แรงปกติทั่วไปเลย ความเร็วก็วิ่งเต็มกำลังเท่านั้นเอง,ตั้งสมาธิเพ่งไปที่บริเวณที่อยากให้กลายเป็นเหล็ก

    บทที่ต้องการ :The Strength

    เพิ่มเติม : ตอนนี้ปู่กับย่าเป็นคนเลี้ยงดูเขากับน้องอยู่ เป็นคนที่ใจดี อบอุ่น น้องเขาเลยได้รับอิทธิพลปู่กับย่ามาเยอะ,น้องเขาชื่อไลฟ์ อายุ14,พ่อแม่เขาเสียตั้งแต่เขาอายุได้9ขวบ,เขาเกลียดพ่อของตัวเอง เพราะพ่อไม่เคยอยู่กับเขาและน้องเลยเอาแต่เอาใจใส่แม่และคนอื่นๆ
    ปล.การ์ดเป็นพี่หวงน้อง ไลฟ์เป็นน้องติดพี่ เลยไปกันได้ยิ่งกว่าปี่กับขลุ่ยซะอีก

    Part 2 : Test!!

    1.ใครบางคนกำลังยืนอยู่หน้าคุณ เขาเป็นใคร?

    - คนที่ฉันเกลียด ที่สวมชื่อว่าพ่อไงล่ะ!

    2.คนๆนั้นยื่นบางสิ่งบางอยากให้คุณ มันคือ?

    - ไพ่ทาโร่ต์‘TheStrength’

    3.กลัวความตายไหม? แล้วก่อนตายจะนึกถึง?

    - ทำไมต้องกลัว? ก่อนตาย? ไลฟ์น่ะสิ

    4.ความสุขที่สุดในชีวิต/ความทุกข์ที่สุดในชีวิต คือ ?

    - ความสุข..คงการที่ได้อยู่กับครอบครัวในตอนนี้ ความทุกข์? หึ ลองเสียคนสำคัญซักคนดูสิ

    Part 3 : Talk with you!!!

    1.ชื่อไรจ๊ะ ไรท์ชื่อฟ้าใสนะ :

    - ผมพาร์ทคร้าบ ยินดีที่ได้รู้จัก

    2.ไรท์อาจส่งข้อความลับไปหาบ่อย จะว่ากันไหมเอ่ย?

    - ไม่ว่าหรอกคร้าบ ดีซะอีกมีเพื่อนคุย(??)

    3.ถ้าลูกไม่ติดจะรับกลับไหมจ๊ะ?

    - รับกลับครับผม

    4.ไรท์อาจจะปรับเปลี่ยนลูกบ้างได้ไหมเอ่ย?

    - ได้ครับ แต่อย่าเปลี่ยนจนจำลูกผมไม่ได้นะเออ

    5.แอด Fav.ไว้ติดตามข่าวสารด้วยละ

    - แอดแล้วคร้าบ

    ขอให้โชคดี J

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×