ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Melodic Boy Live in Absolute Quality ♬ (2U)

    ลำดับตอนที่ #16 : ♬15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      6
      5 ก.ค. 58



    ดีใจที่ยังมีคนอ่านเเละชอบคู่นี้อยู่ค่ะ
    คอมเมนท์เล็กๆน้อยๆก็เป็นกำลังใจให้เราเขียนต่อไปได้ :)
    ยังไงฝากเเชร์ไปยังคนชอบทูยูเหมือนกันด้วยนะคะ

    _________________________________________________________________________

     


    ยูชอนกำลังจะจมเข้าสู่ห้วงนิทรา ตอนที่มีมืออุ่นๆแตะลงมาบนแก้ม มันอุ่นจนยูชอนอยากจะจับมือนั้นมาแนบแก้มแล้วนอนทั้งอย่างนั้น แต่เปลือกตาหนักอึ้งเกินกว่าจะฝืน

     


    “เพลียมากหล่ะสิ?”

     


    “อืออ”

     


    เขาได้แต่ส่งเสียงครางตอบเพราะง่วงเต็มที พยายามเปิดเปลือกตาดูก็เห็นว่าอีกฝ่ายนอนชันแขนมองเขาอยู่ และกำลังเอื้อมมือมาเกลี่ยผมที่ปรกแก้มและตาไปทัดหูให้

     


    “ยูชอน”

     


    เสียงนุ่มๆที่เรียกชื่อเขานั้นไม่ทำให้ตื่นได้เต็มตาได้เท่ากับปลายนิ้วร้อนๆที่กำลังเกลี่ยริมฝีปากเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ยูชอนต้องเปิดเปลือกตาขึ้นจนได้ และพอได้สบตากับดวงตาคมๆที่จ้องมาก็ทำให้หน้าร้อนฉ่าจนต้องหลุบตาลงมองที่ปลายคางอีกฝ่ายแทน

     


    “จูบได้หรือเปล่า?”

     


    มุมปากหยักยกขึ้นเมื่ออีกฝ่ายปิดตาพริ้มแทนคำตอบ ยุนโฮยกตัวขึ้นเล็กน้อย เขาวางมือข้างหนึ่งไว้บนสะโพกของยูชอน ในขณะที่อีกคางดันปลายคางให้เชิดขึ้นเพื่อที่เขาจะได้จูบยูชอนได้ถนัด

     


    “พรุ่งนี้ไปดูหนังกันนะ”

     


    ...


     

    “หนาวเหรอ?”


     

    “อื้อ โรงหนังนี่จะเปิดแอร์แช่แข็งคนดูหรือยังไงกัน?”

     


    “เอานี่ไปใส่สิ”

     


    ยุนโฮถอดแจ๊กเก็ตสีเทาที่เขาสวมมาด้วยยื่นให้ ยูชอนรับมาคลุมตัวก่อนจะหันไปถาม

     


    “แล้วนายหล่ะ?”

     


    “ไม่เป็นไร”

     


    ...

     


    ยูชอนเหลือบมองอีกฝ่ายเป็นระยะ เขาเดาว่ายุนโฮคงจะหนาวเหมือนกัน เพราะตอนนี้ยูชอนเกือบจะแข็งแล้ว ขนาดเขามีแจ๊คเก็ตยังต้องคอยลูบแขนตัวเองอยู่ตลอด

     


    “หนาวรึเปล่า?”

     


    “นิดหน่อย”

     


    “เอาเสื้อคืนไหม?”

     


    “ไม่เป็นไร หนาวก็ใส่ไปเถอะ”

     


    “งั้น...”

     


    ยูชอนจัดแจงยกที่กั้นระหว่างเก้าอี้ของเขากับยุนโฮขึ้น มือเย็นๆยกแขนยุนโฮข้างหนึ่งขึ้นมาพาดโอบไหล่เขา ก่อนที่ยูชอนจะขยับเข้าไปเบียดอีกฝ่าย

     


    “ใครๆก็บอกว่าฉันตัวอุ่น”

     


    “เหรอ?”

     


    ยุนโฮมองคนที่ขยับเข้ามาเบียด แต่ยังเกร็งหลังตัวตรงแด่ว ไม่ยอมเอนตัวมาพิงเขา นั่งไปอย่างนี้นานๆยูชอนคงจะเมื่อยแน่ๆ เขาขยับขาเบี่ยงไปอีกทาง ก่อนจะเลื่อนมือจากไหล่นั้นลงไปที่เอวสอบ แล้วจัดการกระชับเอวยูชอนให้เขยิบเข้ามาใกล้ตัว

     


    “ขนาดนี้แล้วก็พิงลงมาเลยสิ เดี๋ยวปวดหลังหรอก”

     


    ยูชอนกัดริมฝีปากตัวเองแน่น ก่อนจะขยับถอยหลังไปชิด แล้วเอนหลังพิงกับอกอีกฝ่าย ยูชอนขยับตัวยุกยิกหาท่าสบายอยู่พักหนึ่ง พอลงตัวแล้วก็ก้มมองมือที่พาดอยู่บนเอวแบบเขินๆ ยุนโฮจะรู้หรือเปล่าว่าเขาดูหนังไม่รู้เรื่องแล้ว

     


    “ใจเต้นแรงจริงนะเรา”

     


    ยูชอนหันขวับไปมองยุนโฮที่ยังคงจ้องไปทางหน้าจอตาไม่กระพริบ แต่ถึงยังไงเขาก็เห็นประกายวาววับในดวงตาคม และรอยยิ้มบนริมฝีปากหยักคู่นั้น นั่นทำให้ยูชอนขยับออกห่างจากอีกฝ่ายอัตโนมัติ แต่ยุนโฮก็กระชับวงแขนรอบเอวของเขาเอาไว้

     


    “เขินหรือไง?”

     


    ยูชอนกัดริมฝีปากตัวเองแน่นจนกลัวจะห้อเลือด มือใหญ่อบอุ่นที่ลูบไล้เอวเขาเพลินๆเหมือนลูบหัวลูบหลังทั่วไปทำเอายูชอนใจเต้นไม่เป็นส่ำ มาเดทกับยุนโฮแบบนี้ สงสารหัวใจตัวเองเหลือเกิน คงจะทำงานหนักน่าดู

     


    “มองทำไม อยากจูบฉันเหรอ?”

     


    ค่อนเรื่องตอนที่พระเอกนางเอบกำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม ยูชอนก็ดันเหลือบตาไปมองริมฝีปากหยักของยุนโฮอัตโนมัติ พอเขาเห็นมุมปากบางเฉียบนั่นยกขึ้น ยูชอนก็รู้ว่าตัวเองพลาดแล้ว

     


    “ป เปล่านะ”

     


    เขาแก้ตัว พยายามโบกไม้โบกมือว่าเปล่า ไม่ได้คิดอย่างนั้นจริงๆ แต่ยุนโฮไม่สนใจหนังในจอสี่เหลี่ยมอีกต่อไปแล้ว เขาตะแคงหันมาทางยูชอนเต็มตัว และกำลังรั้งเอวยูชอนให้เขามาใกล้ตัวเขามากขึ้นจนลมหายใจเป่ารดกัน

     


    “แล้วถ้าฉันอยากจูบนายหล่ะ?”

     


    “...”

     


    “ว่าไง?”



    “ห ไหนว่าไม่อยากเล่นกับความรู้สึกฉ ฉันไง?”

     


    ยูชอนพูดเสียงสั่นๆ เบือนหน้าหนีลมหายใจอุ่นที่คลอเคลียอยู่บนแก้ม พาเขามาดูหนังแล้วทำแบบนี้ ฆ่าเขาเลยดีกว่า ก่อนที่เขาจะตายเพราะหัวใจทำงานหนักเกินไป

     


    “ถึงได้ถามก่อนนี่ไง”

     


    “...”

     


    “ไม่บังคับหรอก ไม่อยากให้ฉันทำ ก็ไม่ว่า”

     


    ยุนโฮคลายวงแขนแล้วขยับตัวเพื่อจะหันกลับไปดูหนังต่อ แต่ยูชอนกลับดึงอกเสื้ออีกฝ่ายไว้เสียก่อน เขาเห็นรอยยิ้มมุมปากแสนเจ้าเล่ห์นั่นก็ได้แต่โวยวายอยู่ในใจ ยุนโฮรู้คงรู้อยู่แล้วว่ายังไงเขาก็ยอม แล้วนี่จะแกล้งให้เขาอายหรือไงกัน?

     


    “หืม?”

     


    “คือ ฉัน...”

     


    “ทำไม?”

     


    “อ อยาก...เอ่อ”

     


    ถึงโรงหนังจะมืดแต่ยุนโฮก็รู้ว่าอีกฝ่ายคงกำลังเขินและจะต้องหน้าแดงมากแน่ๆ ให้ตายเหอะ หนังจบตอนนี้แล้วเปิดไฟในโรงเลยได้ไหม? เขาอยากเห็นหน้ายูชอนชะมัด

     


    “ว่าไงหล่ะ?”

     


    “จ จูบฉันหน่อยนะ!

     


    ยูชอนกลั้นใจพูดออกมารัวเร็วจนแทบตะโกนออกมา ยุนโฮรีบยกมือขึ้นปิดริมฝีปากอิ่มนั้นเอาไว้ก่อนจะยกนิ้วชี้ขึ้นแตะริมฝีปากตัวเองเพื่อบอกให้ยูชอนเบาเสียง

     


    “ถ้าคนอื่นเขาหันมาเห็นเราจูบกัน ก็โทษตัวเองนะที่เสียงดัง”

     


    ยุนโฮว่าก่อนจะแนบริมฝีปากลงทาบบนริมฝีปากอิ่ม เขากระชับเอวยูชอนเข้าหาตัว ในขณะที่อีกฝ่ายยกมือขึ้นมาโอบรอบคอเขาอัตโนมัติ

     


    “อื้อ ย ยุนโฮ”

     


    ยูชอนจิกคอเสื้ออีกฝ่ายแน่น เพราะอีกฝ่ายถอนริมฝีปากออกเพียงให้เขาฮุบเอาอากาศหายใจได้เพียงเฮือกเดียวแล้วก็สอดลิ้นเข้ามาใหม่ มือที่วางนิ่งอยู่บนสะโพกเริ่มลูบเคล้นไปทั่ว จนยูชอนหลุดครางเสียงดังออกมาหลายครั้ง

     


    “เสียงดัง”

     


    เอ็ดเขาแต่ก็ยังไม่ยอมหยุดแกล้งง่ายๆ ยุนโฮเกลี่ยผิวเนื้อบริเวณลำคอ ก่อนจะฝังฟันคมๆลงซ้ำรอยเดิม ทำเอายูชอนต้องย่นคอหนี แล้วตอนนั้นเองไฟในโรงภาพยนตร์ก็สว่างขึ้น ยุนโฮดึงแจ็คเก็ตขึ้นมาคลุมหัวคนที่หายใจหอบอยู่บนอก ส่วนเขารีบคว้าหมวกขึ้นมาสวมบดบังใบหน้า

     


    “ไปกันเถอะ...ไว้หนังออกโรง เราค่อยหาแผ่นไปดูที่หอละกัน”






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×