ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Σ

    ลำดับตอนที่ #4 : - N o r m D o r m - THE BEGINNING

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      22 พ.ค. 59


    - THE BEGINNING OF KANA -


    เคยไหม?

    ความรู้สึกที่ว่า.....

    'เราทำผิดอะไร'



    ตุ๊บ!!

              "ม...แม่จ๋าาาา" เสียงเด็กน้อยน่ารักคนนึงที่พยายามแกาะขาแม่ของตนไว้เพื่อไม่ให้ไปไหน

              "ปล่อยแม่เดี๋ยวนี้นะคานะ!!!"

              "ฮึก แม่จะไปไหน"

              " มันก็เรื่องของแม่นะ!!!" หญิงสาววัยกลางคนกล่าวกับคานะแล้วจับเด็กสาวข้างกายอีกคนนึงแล้ววิ่งออกไปจากบ้าน

              "แม่!!!!!! แม่จะพาพี่ คานน ไปไหน" คานะคร่ำร้อง

              "ไปไหนก็ได้!!! แกน่ะอยู่กับพ่อสุดที่รักของแกเลยไป!!!!"

              "แม่!!! หนูไม่อยากอยู่กับพ่อ!!!! แม่พาหนูไปด้วยย!!!"

              "อ่ะ" หญิงวัยกลางคน คนเดิมโยนชองจดหมายชองนึงมาให้คานะ

              "อะไรอ่ะแม่" เธอถามด้วยความสงสัย

              "ไปตามที่อยู่นี้ซะ และจำใส่กะลาหัวของแกไว้นะ เราสองคน คานะ และ มาริ ต่อไปนี้เราไม่ใช่แม่ลูกกันอีก!!!!! ฉันไปละ แล้วก็รีบไปจากบ้านหลังนี้ซะก่อนที่พ่อแกจะมา" มาริกล่าวก่อนที่จะนั่ง Taxi ออกจากบ้านไป

                                                                          'แล้วเราจะได้เงินจากไหนล่ะ?? พอเปิดดูในชองจดหมายจะเป็นแค่เช็คเงิน 1000000 บาท 10 ใบ OMG!!! งั้นก็เราต้องเอาเช็คไปขึ้นก่อนสินะ เอาหละพร้อมแล้ว ไปเก็บของแล้วออกจากบ้านกัน ขณะนี้เรามีเวลาให้เก็บของก่อนที่พ่อจะกลับมาประมาณ เออ..... 45 นาที เผื่อพ่อกลับมาก่อนเวลาก็เหลือ 25 นาที เอาหละไปเก็บของกัน!!!!' เมื่อคิดได้ดังนั้นคานะจึงเดินขึ้นไปเก็บของ จากนั้นก็ขี่จักรยานออกจากบ้านไปด้วยความเร็ว เมื่อถึงห้างแล้วคานะก็จัดการเอาเช็คไปขึ้นเงินใบนึงก่อน แค่นี้ก็อยู่ได้นานล้าวว นี่คือสิ่งที่คานะคิด จากนั้นก็นั่ง Taxi  ไปหาที่อยู่ในจดหมายทันที

    'สวัสดี Norm Dorm'



    A'ALL PICTURE OF K'KANA <3 <3


    } No.000 {

    } No.001 {

    } No.002 {

    } No.003 {


    } No.004 {
    } No.005 {
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×