ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' G A N G S T E R | hunhan ft.chanbaek

    ลำดับตอนที่ #1 : G A N G S T E R - 00 | is beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.68K
      5
      4 มี.ค. 59





    G A N G S T E R  0 0





    - is beginning -
    มันคือจุดเริ่มต้น



    ในเวลาเย็นตะวันใกล้ลับขอบฟ้า ถนนใจกลางเมืองกำลังคร่าคร่ำไปด้วยผู้คน เพราะเป็นเวลาหลังเลิกงาน และหลังจากที่หยาดฝนได้กระหน่ำลงมาเป็นเวลาติดต่อกันหลายชั่วโมง


    ถ้ามองจากมุมสูงล่ะก็ สิ่งที่แปลกตาไปอย่างชัดเจนคงไม่พ้นร่มคันสีหวานลายเจ้าสัตว์ตัวน้อยที่เด็กๆหลายคนหลงใหลกำลังเคลื่อนผ่านคนนู้นคนนี้ไปเรื่อยๆ เจ้าของร่มคันนั้นหวังเพียงแค่จะกลับบ้านให้ได้ก่อนมืด เพียงเพราะตนต้องจำใจรอฝนหยุดอยู่ในห้างสรรพสินค้าเป็นเวลานาน


    เขายกนาฬิกาขึ้นเป็นระยะเพื่อดูให้แน่ใจว่าเขาจะไม่กลับไปช้ากว่าเจ้าของบ้าน จริงๆเขาก็ไม่ได้รีบอะไรมากมายหรอก แต่เพราะวันนี้ที่บ้านหลังใหม่จะมีงานฉลองเล็กๆตอนรับเขาที่มาจากต่างประเทศ เจ้าภาพงานจะไปช้ากว่าเจ้าของบ้านก็คงจะดูเสียมารยาท


    ตุบ ตุบ ตุบ ผลัก


    แต่แล้วก็มีเสียงๆหนึ่งเข้ามาขัดจังหวะฝีเท้าของเขาให้ชะงัก ร่างบางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยพลางหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาว่าต้นตอของเสียงมาจากที่ใด


    เขาคิดว่ามาจากซอกตึกตรงนั้นนะ...


    คราแรกก็คิดจะเดินผ่านไปเฉยๆแต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เขาเปลี่ยนจุดหมายเป็นซอกตึกนั้นแทน ทั้งที่ในใจคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องดีและคงไม่น่าปลอดภัย แต่ร่างกายก็ไม่ยอมฟังคำค้านเท่าไหร่นัก


    สิ่งที่เขาได้เห็นมีเพียงความมืดมิดเนื่องจากอาทิตย์กำลังตกดินทีละน้อยและแผ่นหลังของใครสองสามคนที่วิ่งหนีออกไปอีกทางแล้ว แต่ยังไม่ทันจะหันหลังเดินจากไปดวงตาหวานก็เหลือบเห็นใครคนหนึ่งที่นั่งนิ่งพิงกำแพงอยู่กับพื้นด้วยรังสีน่ากลัวจนเขาไม่กล้าเข้าใกล้เลย


    แต่ด้วยความใจกล้าสุดท้ายคนตัวเล็กก็เดินเข้าไปหาพร้อมนั่งยองๆตรงหน้าอีกคนอย่างช้าๆ แม้ว่ามันจะมืดจนเกือยมองไม่เห็น แต่ก็น่าแปลกที่เขาสามารถมองเห็นแววตาของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี


    แววตาแบบนั้นมันคืออะไร....ทำไม...


    "นาย... เป็นอะไรรึเปล่า" เสียงหวานปนแหบเอ่ยขึ้นขัดกับความเงียบสงัดที่มีมาตั้งแต่แรกเริ่ม และเขาคิดว่ามันก็คงยังมีต่อไปเมื่อไร้คำตอบจากคนตรงหน้า


    มันเริ่มแปลเปลี่ยนเป็นความอึดอัดเมื่อไม่มีเสียงอะไรต่อขึ้นหลังจากนั้น ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันอย่างประหม่าระคนลำบากใจ เขาควรจะทำเช่นไรกับสถานการณ์แบบนี้ดีนะ


    "นี่..." 


    แม้ว่าจะพยายามพูดคุยแต่ก็ไม่ได้ผล เขาตัดสินใจหยิบโทรศัพท์เครื่องบางขึ้นมาก่อนจะเปิดโหมดไฟฉายขึ้นเพื่อที่จะเห็นอะไรๆได้ชัดมากกว่านี้ แต่แล้วเขาก็ต้องคิดผิด เมื่อภาพตรงหน้าเขามันกำลังสั่นคลอนหัวใจของเขาอย่างแรง


    ใบหน้าคมคายราวกับรูปปั้นที่ถูกรังสรรค์ด้วยความประณีต ผมสีเทาควันบุหรี่ช่วยขับให้หน้าเขาสว่างมากขึ้นเป็นเท่าตัว คิ้วหนาสีเดียวกับผมรับกับดวงตาเรียวที่มีแววตาของความมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยวแต่กลับซ่อนความเศร้าปะปนไปด้วย ซึ่งดวงตาคู่นั้นก็กำลังจ้องมองที่เขาอย่างไม่วางตา ยิ่งทำให้ร่างกายคล้ายว่าจะถูกสาปกลายเป็นหิน ไหนจะจมูกโด่งเป็นสันกับริมฝีได้รูปนั้นอีกเล่า... แม้ว่าจะมีรอยฟกช้ำกับคราบเลือดก็ไม่ช่วยให้ความหล่อเหลาลดน้อยลงเลย


    ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เอื้อมออกไปหวังจะจับที่ใบหน้าคมแต่ก็ถูกเบือนหน้าหนี คนตัวเล็กชักมือกลับ ก่อนจะเอ่ยพูดอีกครั้ง


    "ไปทำแผลมั้ย เดี๋ยว...ฉันพาไป"


    อย่าว่าแต่เจ้าของใบหน้าหวานนี่เลยที่รู้สึกแปลกกับความรู้สึกและการกระทำของตัวเอง เจ้าคนตัวสูงคนนี้ก็รู้สึกไม่ต่างกัน


    ใช่....มันแปลก 


    เพราะปกติ คนส่วนใหญ่คงเลือกเมินเฉยแล้วเดินจากไปโดยไม่คิดจะหันหลังกลับมา แต่มันไม่ใช่สำหรับผู้ชายตัวเล็กที่กำลังเปลี่ยนโลกของเขาไปทีละนิดด้วยรอยยิ้มซึ่งแสดงความห่วงใยออกมาอย่างชัดเจน


    ความห่วงใยแสนจริงใจที่เขาไม่ได้รับมันมานานมาก....มากจนแทบเลือนลาง


    ตามจริงเขาจะลุกหนีออกไปตั้งแต่ตอนแรกเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังนั่งให้อีกฝ่ายจ้องมองอยู่แบบนี้


    อาจเป็นเพราะความต้องการของเขา ...หรืออาจเป็นเพราะหัวใจที่สั่งแบบนั้นก็ได้



    ราวกับโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ และหัวใจของคนทั้งสองก็เริ่มเต้นแรงเป็นจังหวะเดียวกัน 








    [TBC.]

    ไม่มีอะไรจะทอร์ค เพราะจะทอร์ตอนหน้า 55555

    เม้น โหวต เฟบ แท็ก = ล้านกำลังใจ
    ช่วยกันสกรีมแท็ก #ฟิคนักเลงเซฮุน ด้วยนะค่ะ
    รออ่านอยู่เน้ออ 

    รีไรท์ 04/03/16


     
    (c)Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×