ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' G A N G S T E R | hunhan ft.chanbaek

    ลำดับตอนที่ #22 : **ตั้งโต๊ะแถลงข่าว #ฟิคนักเลงเซฮุน**

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 513
      1
      29 ก.พ. 59




    เอาล่ะค่ะ เรามาตั้งโต๊ะจัดการแถลงข่าวอะไรนิดๆหน่อยๆก่อนเนอะ


    เรื่องแรกเลย คือเราสอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว และปิดเทอมแล้วเช่นกัน เพราะงั้นตอนนี้เราค่อนข้างว่างค่ะ แต่ว่า...เราว่างแค่สองอาทิตย์เพราะช่วงกลางเดือนมีนา ถูกหม่อมแม่จับเรียนซัมเมอร์เรียบร้อยแล้ว TT^TT แต่ก็คิดว่าน่าจะว่างกว่าตอนเปิดเรียนเยอะเลยล่ะ คงจะมาอัพกันได้บ่อยๆอยู่(มั้งนะ)


    เรื่องที่สอง เราจะจัดการรีไรท์เนื้อหาใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ตอนแรกถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุผลที่ว่า เราอ่านเองแล้วก็รู้สึกแปลกๆ แล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร ซึ่งในจุดนี้เราได้เริ่มเขียนเนื้อหาใหม่ไปแล้ว แต่จะเอาว่าลงตอนไหนนั้นขึ้นอยู่กับเวลาล้วนๆค่ะ


    เรื่องที่สาม เนื่องจากเรารีไรท์เนื้อหาใหม่ การรวมเล่มจึงต้องผลัดไปก่อน ซึ่งคงยาวนานแน่ๆ  หรือจนกว่าเราจะรีไรท์เนื้อหาได้จนถึงปัจจุบันที่ได้ลงไปแล้ว แต่สุดท้ายก็คงต้องดูอีกทีว่ายังมีใครอยากได้เรื่องนี้อยู่อีกมั้ย


    เรื่องที่สี่ ยังมีใครตามอ่านเรื่องนี้อยู่มั้ยเอ่ย ลืมกันไปแล้วหรือยัง จะลืมก็คงไม่แปลกหรอกเนอะ เพราะหายไปนานอยู่เหมือนกัน 55555 ดังนั้น อย่าพึ่งลืมนะค่ะ อีกไม่นานเกินรอเราจะกลับมาใหม่พร้อมกับความไฉไลกว่าเดิม ทั้งเข้มข้นเป็นต้มยำกุ้งน้ำข้นเลยค่ะ!


    และเรื่องสุดท้าย สำหรับฟิคเรื่องอื่นๆ ต้องยอมรับเลยว่ายังไม่มีการแต่งเนื้อหาต่อจากในเว็บเลยแม้แต่น้อย ต้องขอโทษสำหรับคนที่รอเรื่องอื่นๆอยู่ด้วยนะค่ะ และหลังจากนี้เราอยากจะแต่งมันจบไปเป็นเรื่องๆก่อน เพราะงั้นนอกจากเรื่อง #ฟิคนักเลงเซฮุน เราจะขอหยุดพักไว้แค่ตรงนั้นนะค่ะ จะไม่มีการอัพต่อจนกว่าจะเขียนเรื่องนี้เสร็จ เราเคยบอกแล้วว่าจะให้เรื่องนี้จบให้ได้ ดังนั้นต้องจบแน่ๆค่ะ



    แต่ก่อนอื่นเลยเราคงต้องขอปิดเนื้อหาเก่าเอาไว้รอรีไรท์นะค่ะ

    สำหรับคนที่เคยอ่านแล้วชอบเนื้อหาเก่าล่ะก็ ไม่ต้องห่วงค่ะ ส่วนใหญ่ที่รีไรท์ไปยังคงความคล้ายคลึงกับอันเก่า

    พล๊อตหลักจะเหมือนเดิม แต่เราจะแก้ให้สมเหตุสมผลมากกว่านี้นะค่ะ

     

    ขอจบการแถลงข่าวพิเศษเพียงเท่านี้

    ด้วยรักและคิดถึง

    29/02/16

    ควีน.N




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×