ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกสาว

    ลำดับตอนที่ #13 : 『Strange Story!?』เรื่องพิศวงในแดนพิสดาร🔱 (รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      1
      21 ม.ค. 61

    แบบฟอร์ม





    ชื่อ-นามสกุล : เบลล์ ดรากูล่า

    บทที่จะเป็น : ตัวละครหลัก (เป็นลูกครึ่งแวมไพร์กับมนุษย์)

    รูปร่าง : หน้าตาสละสลวยแฝงไปด้วยความเงียบขรึมเย็นชา ใบหน้าและจมูกเรียวสวยเข้ารูป ริมฝีปากสีพีชน่าลิ้มลอง มีเขี้ยวที่แหลมคม 2 ซี่ที่เด่นเพราะเป็นแวมไพร์อ่ะนะ ติดต่างหูไว้ข้างขวาเป็นรูปคิสตัลที่ฟ้าใส รูปร่างสมส่วน เอวคอด หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่เกินและไม่เล็กเกินไป ไว้ผมยาวถึงเอวสีบอลด์ นัตย์ตาสีเขียวมรกต แขนขายาวเรียว ผิวขาวซีดน่ากัดน่าดูด มักจะแต่งตัวตามแนวเจ้าหญิงนักสู้ผสมกับนักผจญภัย 

    ส่วนสูง : 170 ซม. 

    น้ำหนัก : 49 กก.

    อายุ : 22

    ลักษณะการพูด : การพูดของเบลล์จะไม่มีหางเสียง แต่ถ้าคุยกับคนที่ผู้ใหญ่กว่ามากๆ ก็ต้องมีหางเสียงกันหน่อยเนอะ เรียกแทนตัวเองว่า 'ฉัน'

    ตัวอย่างประโยคการพูด

    1) เวลาเจอกับคนอื่นๆ(อย่างเช่นอยู่กับพวกพระเอก) - "ไง สวัสดี" แต่ถ้าเจอกันกับคนที่ผู้ใหญ่กว่ามากๆ "สวัสดีค่ะ"

    2) เวลาอยู่เอส(แฟนหนุ่ม) - "ไง ไปทำอะไรมาถึงได้เหมือนลูกหมาตกบ่อโคลนแบบนั้น" ถามพลางยิ้มเย้ยใส่นิดๆ กรณนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายมีสภาพที่เละตุ้มเปะ

    - "นี่..." เรียกอีกฝ่ายพร้อมกับเขยิบเข้าไปพิงไหล่ "ฉันขอ.. ยืมไหล่หน่อยนะ" กรีณนี้จะพูดตอนที่ตัวเองเริ่มง่วง

    - "ไม่ว่านายจะอยู่ในร่างไหน ฉันก็ยังอยู่เคียงข้างนายเหมือนเดิม" กรณีนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายกลายร่างเป็นหมาป่าเพราะแสงจันทร์

    "ก็ฉันอยากอยู่กับนายนิ" กรณีนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายงอน(แนวอบอุ่นๆ)

    - "เอส ตอนนี้ฉันมีแค่นายนะ..." เอ่ยพลางใช้แขนทั้ง 2 ข้างโอบคออีกฝ่ายไว้กอ่นจะเริ่มประกบริมฝีปากอีกฝ่ายแล้วค่อยๆดันให้นอนลงไป(ที่เหลือจิ้นเองได้เลยนะคะ >///<) กรณีนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายงอน~

    3) เวลาอยู่คนเดียว - นั่งรับลมพลางมองดวงจันทร์ยามค่ำคืน 'พระจันทร์วันนี้สวยจัง' ปกติเวลาอยู่คนเดียวก็จะออกแนวเงียบๆนิสนุง

    ประวัติ : เบลล์เป็นลูกครึ่งแวมไพร์กับมนุษย์ พ่อเป็นแวมไพร์ แม่เป็นมนุษย์ ครอบครัวของเธอมักจะอาศัยอยู่ในป่าลึกที่มีแสงอาทิตย์สลัวๆ เธอมีเพื่อนอยู่ตนหนึ่งที่เป็นมนุษย์หมาป่า เขาเป็นคนที่คอยพาเธอไปผจญภัยในป่าบ่อยๆและเขาก็มาอาศัยอยู่บ้านเดียวกับเธอ จนวันหนึ่งที่เธออายุครบ 18 ปี เธอก็ขอพ่อแม่ไปผจยภัยในโลกภายนอกพร้อมกับเพื่อนมนุษย์หมาป่าของเธอ 

    เหตุผลที่ออกผจญภัย : เพราะเบลล์อยากจะออกไปท่องโลกกว้างตามความฝันที่อยากจะไปผจญภัยตั้งแต่เด็กๆ เพราะตั้งแต่เกิดมาเบลล์ก็ออกไปไหนไม่ค่อยได้เพราะพ่อแม่เป็นห่วงว่าอาจจะถูกพวกนักล่าค้ามนุษย์กับนักล่าค้าสัตว์จะมาจับตัวไป แต่หลังจากที่พ่อแม่ได้รู้จักกับเอสกก็เลยวางใจให้เอสคอยดูแลเบลล์ จึงอนุญาตให้เบลล์ออกไปผจญภัย

    นิสัย : เบลล์เป็นคนที่เงียบนิดๆหน่อยๆ(สายคูล) มีความมาดมั่น โลกส่วนตัวสูง มีความละเอียด เป็นระเบียบเรียบร้อย เธอมักจะมีความเป็นผู้นำสูงและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ซึ่งบางครั้งเธอก็อาจจะกดดันคนรอบข้างอย่างไม่รู้ตัว เธอเป็นคนที่เรียนรู้ได้ไว เข้าใจโลกและสถานการณ์ได้เร็วและง่าย จึงทำให้เธอมักจะเป็นที่ปรึกษาของคนอื่นๆ แต่พอเรื่องของตัวเองทีไรก็มักจะจนมุมทุกที

    รูปแบบของพลัง : สามารถสร้างภาพลวงตาได้ (คาถา : คัมม่อน เฟค) มีพลังในการป้องกันให้แก่ตัวเองและตัวอื่น(เหมือนสร้างโล่ป้องกันบาเรียอ่ะค่ะ คาถา : ชิล) ใช้ดาบเสกน้ำแข็งในการโจมตีและป้องกันได้

    จุดอ่อน : อยู่ใต้แสงแดดนานๆไม่ได้ถ้าไม่มีเสื้อคลุม(ยังไงๆเธอก็มีเลือดของแวมไพร์ผสมอยู่อ่ะเนอะ) ถ้าใช้ดาบเสกน้ำแข็งมากเกินไปจะทำให้ดาบถูกน้ำแข็งกัดกินรวมถึงมือที่ถือดาบอยู่ด้วย

    อื่นๆ : - เบลล์มักจะต้องกินเลือดตลอด 1 สัปดาห์ของทุกๆเดือน(ช่วงเวลาไหนก็แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ

    - เบลล์มีเพื่อนสมัยเด็กที่เป็นมนุษย์หมาป่าชื่อ 'เอส เรนเดล' อายุมากกว่าเบลล์ 3 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน (เดี๋ยวแบบฟอร์มของเอสจะอยู่ต่อเบลล์เลยนะคะ)

    .........

    ......

    ...

    .


    แบบฟอร์ม



    ชื่อ-นามสกุล : เอส เรนเดล

    บทที่จะเป็น : ตัวละครหลัก (เป็นมนุษย์หมาป่า)

    รูปร่าง : หน้าตาสุดหล่อแสนเท่ แต่มักจะชอบทำให้หน้าดุๆใส่คนอื่นๆ ใบหน้าและจมูกเรียวคมเข้ารูป มีฟันและเขี้ยวที่แหลมคม รูปร่างสมส่วน ผมสีฟาง นัตย์ตาสีแดงเลือด แขนขายาว ผิวขาว มีหูหมาป่านุ่มๆนิ่มๆ(ในรูปไม่มีขออภัยนะคะ) มักจะแต่งตัวตามแนวตามใจตัวเอง

    ส่วนสูง : 178 ซม. 

    น้ำหนัก : 60 กก.

    อายุ : 25

    ลักษณะการพูด : การพูดของเอสจะไม่มีหางเสียง ขนาดคุยกับผู้ใหญ่ก็ไม่มีหางเสียงเลย เรียกแทนตัวเองว่า 'ฉัน'

    ตัวอย่างประโยคการพูด

    1) เวลาเจอกับคนอื่นๆ(อย่างเช่นอยู่กับพวกพระเอก) - "หวัดดี" แต่ถ้าเจอกันกับคนที่ผู้ใหญ่กว่ามากๆ "สวัสดี"

    2) เวลาอยู่เบลล์(แฟนสาว) - "ยัยบ้า มัวทำไรอยู่ห้ะ! รีบๆหน่อยดิ๊!!" พูด(ตะคอกตะโกน)กับอีกฝ่ายที่กำลังซื้อของอยู่

    - "........" มองอีกฝ่ายพร้อมกับเอาหัวนอนซุกขาอ่อน "จะนอน..เงียบๆด้วย" กรีณนี้จะพูดตอนที่ตัวเองง่วง

    - "จะกินเท่าไรก็กินไป ฉันจะอยู่กับเธอตรงนี้แหละ" กรณีนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายกระหายเลือด

    "ใช่ว่าฉันอยากจะคืนดีหรอกกับเธอหรอกนะ!!" เอ่ยพลางหันหน้าที่ขึ้นสีไปทางอื่น กรณีนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายงอน(แนวอบอุ่นๆ)

    - "เบลล์ ถ้ายังไม่หายโกรธล่ะก็..." เว้นช่วงคำพูดด้วยการประกบริมฝีปากอีกฝ่ายก่อนจะดันให้นอนลงไป "ฉันก็จะใช้เวลาทั้งคืนที่จะทำให้เธอหายโกรธ..คงรู้นะว่าจะโดนอะไร หึหึ" (ที่เหลือจิ้นเองได้เลยนะคะ >///<) กรณีนี้จะพูดตอนที่อีกฝ่ายงอน(แนวแบบ..ควบคุมตัวเองไม่อยู่ไรงี้อ่ะค่ะ5555)

    3) เวลาอยู่คนเดียว - นอนอยู่บนเตียงพร้อมกับมองเพดานไปพลางๆ 'เบื่อแหะ..' ปกติเวลาอยู่คนเดียวก็จะออกแนวเงียบๆเหมือนกับเบลล์แต่สักพักก็... "เบื่อโว้ยยยย!!!" สักพักก็โวยวายอ่ะนะ =_=

    ประวัติ : เอสเป็นมนุษย์หมาป่า เขาเป็นคนที่ถูกครอบครัวทิ้งเพราะพ่อแม่คิดว่าเขาต่างจากพวก เนื่องจากสามารถปล่อยไฟออกจากมือได้ ซึ่งตระกลูมนุษย์หมาป่าไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ระหว่างที่เขาเดินทางอย่างไม่มีจุดหมายก็พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่คอยมาเล่นกับเขาบ่อยๆและให้เขาไปอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน จนวันหนึ่งที่เขาอายุครบ 21 ปี เขาก็ออกไปผจยภัยในโลกภายนอกพร้อมกับเพื่อนสาวของตน แล้วเขาก็ยังให้คำสัญญาต่อพ่อแม่ของเธอว่าจะดูแลเธอให้ดีที่สุด

    เหตุผลที่ออกผจญภัย : เพราะอยากจะให้เบลล์ได้ออกไปท่องโลกกว้างตามความฝันของเธอ เพื่อให้เบลล์มีความสุขและทำตามความฝันของเธอให้สำเร็จพร้อมกับตอบแทนที่มาเป็นเพื่อนและแฟนคนแรกของเขา (ทำเพื่อเบลล์ทั้งนั้นเลยยยย รักจริงๆเลยคนนี้ ><)

    นิสัย : เอสเป็นคนที่หยิ่งทะนง มีความมั่นใจในตัวเองโคตรจะสูง ใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย ขี้โวยวาย ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ไม่ชอบใคมาข่มเหงและกดดันแต่มักจะกดดันตัวเองตลอดเวลาซะเอง เขาสามารถทำให้คนที่ตนเองรักมีความสุขได้โดยง่ายตอนที่อามณ์ดี บางครั้งก็ทำตัวเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น แล้วเขาเป็นคนซึนเดเระ

    รูปแบบของพลัง : สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าได้ สามารถคุยกับสัตว์ได้ ปล่อยไฟออกมาจากมือได้ (พลังของคนนี้ไม่มีคาถาค่ะ ^^)

    จุดอ่อน : แพ้น้ำตาของแฟนสาว และถ้าใช้ไฟมากเกินไปจะทำให้แขนไหม้ได้

    อื่นๆ : - เอสมีแผนว่าจะขอ 'เบลล์ ดรากูล่า' แต่งงาน!!

    - เมื่อเอสอยู่ใต้แสงจันทร์จะกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าอย่างไม่ได้ตั้งใจ(แบบว่ามีขนนุ่มๆทั่วร่างกายอ่ะค่ะ >///<)

    .........

    ......

    ...

    .


    เมื่อเวลาที่ทั้ง 2 คนอยู่ด้วย : ทั้งคู่ก็ทำตัวปกติค่ะ ฝ่ายชายมักจะชอบทำปากร้ายซึนใส่ แต่ก็แอบเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างที่ไรท์บอกเลยค่ะ แต่ฝ่ายหญิงก็รู้ใจอยู่ว่าฝ่ายชายต้องการหรือคิดอะไร เลยไม่ได้โมโหหรือโกรธค่ะ กลับชอบด้วยซ้ำที่ฝ่ายชายทำตัวแบบนี้
    เบลล์: ก็มันน่ารักอ่ะ
    เอส : เงียบไปเลยยัยบ้า!!

    ส่วนเหตุผลที่ทั้งคู่ชอบกัน เราจะให้เจ้าตัวตอบนะคะ (0^<)

    เบลล์ : ที่ฉันชอบหมอนั่นก็เพราะเขาคอยช่วยเหลือฉันตลอด ถึงแม้หมอนั่นจะชอบทำเป็นปากร้ายซึนใส่ก็เถอะนะ แต่เวลาที่ฉันทำอะไรไม่ถูกหมอนั่นก็มักจะพึ่งพาได้เสมอ อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น แต่อีกเหตุผลนึงก็คือเราทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว
    เอส : ก็ไม่อะไรหรอกนะ ยัยนั่นเป็นคนเดียวที่ไม่รังเกียจฉันเหมือนกับครอบครัวบ้าๆนั่น! เอาเถอะ ฉันไม่อยากคิดถึงพวกมัน ก็ขอพูดแบบตรงๆเลยล่ะกัน ท..ที่ฉันร..รักยัยนั่นก็เพราะ..เอ่อ..โอ้ย!! พูดแล้วกระดากปากโว้ย!
    เบลล์ : รีบๆพูดสิ... //กำลังตั้งใจฟัง
    เอส : หนวกหูยัยบ้า! ก็เพราะเธอคอยอยู่ข้างฉันตลอด ไม่ทิ้งฉันไปไหน แล้วอีกทั้งยังออกมาผจญภัยกับฉันอีก ไม่ให้รักแล้วจะทำยังไงล่ะวะ! (=//[]//=)
    เบลล์ : (=////=     )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×