ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกสาว

    ลำดับตอนที่ #9 : OMG หอผมมีผี!! [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      1
      17 มี.ค. 61

    APPLICATION FOR HUMAN



    " ผีหรอ? มีจริงรึป่าวอ่ะ? ถ้ามีจริงก็มากินขนมด้วยกันน่าาาาา "


    บทที่ต้องการ : เพื่อนร่วมหอ คนที่ 2

    ชื่อ - นามสกุล : เนตรนภา รัตนาการณ์

    ชื่อเล่น : เบลล์ l Belle

    อายุ : 20 ปี

    เพศ : หญิง

    อาชีพ : นักศึกษาคณะอักษรศาสตร์ หมวดภาษาญี่ปุ่น

    ลักษณะภายนอก : หน้าตาน่ารักเหมือนดั่งนางแบบ ใบหน้าเรียวกลมและจมูกเรียวเข้ารูป ริมฝีปากสีชมพูพีชอวมอิ่มน่าจูบ มีเขี้ยวเล็กๆ 1 ซี่ที่ดูแล้วมันทำให้รู้เจ้าตัวมีความซุกซนมากแค่ไหน มีร่างกายแสนเฟอร์เฟ็ก ไว้ผมยาวถึงกลางหลังโดยถักเปียเอาไว้สีชมพูอร่าม นัตย์ตากลมโตสวยสีฟ้าใสเหมือนท้องฟ้ายามเช้า แขนขายาวเรียว ผิวขาวนวลน่ากัด หน้าอกหน้าปานกลางไม่เล็กไม่ใหญ่สมตามวัย ติดต่างหูสีทับทิมแดงเล็กๆประดับไว้สวยๆ สวมสร้อยคอเส้นบาง และสวมนาฬิกาข้อมือสีแดง ส่วนสูง 169 ซม. น้ำหนัก 54.8 กก. (จะไม่ยอมหนักเกิน 55 กก.หรอกน่าาา >[]<)

    นิสัย : นิสัยค่อนข้างเหมือนเด็ก ตรงที่ชอบถักเปียเหมือนเด็กๆ ชอบกินแต่ขนมหวานๆ ชอบของน่ารักๆ แถมชอบเข้าไปเล่นกับเด็กๆน่ารักๆด้วย ชอบพูดเองเออเองตลอดเวลาอย่างนู้นอย่างนี้ ทั้งที่ตัวเองยังไม่รู้อะไร บางครั้งก็โอ้อวดเล้กน้อย แต่ก็มีความเป็นสายเปย์ค่อนข้างสูง เจอใครพูดอะไรถูกใจ.. อ่ะ กูเปย์เลยยยยย เจอใครชมว่าน่ารัก.. เอาเงินไปเลยยยย อยากได้อะไรเดี๋ยวจ่ายให้จ้าาาา เพราะนิสัยที่ค่อนข้างเชื่อคนอื่นง่ายแบบนี้ก็เลยถูกหลอกอยู่บ่อยๆ ถามว่าแคร์มั้ย? ไม่แคร์จ๊ะ ดิฉันสายเปย์ค่าาาาาา มีเงินล้นกระเป๋า5555 แต่เธอคนนี้ก็ไม่ได้มีพิษภัยอะไรที่ต้องให้ระวัง เพราะเธอนั้นเป็นคนใสๆไร้มลทินใดๆ อิอิ บางครั้งตอนเวลาจริงจังก็จริงจังแบบจริงๆจังๆจนโหมดขุ่นแม่สายเปย์ผู้แสนน่ารักเกือบหายไปเลย มีความเคร่งขรึมเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ก็ยังคงความน่ารักเอาไว้อยู่ ในโหมดจริงจังนั้นเธอมักจะเป็นในช่วง.. ใกล้สอบกับเวลาทำข้อสอบและเวลามีเหล่ารุ่นน้องมาขอคำปรึกษาต่างๆนาๆ ก่อนจะให้เงินไปปรับตัวทำใจ ถึงจะจริงจังก็ยังไม่พ้นความเปย์5555 เอาไปแฮงค์คลายเครียดกับเพื่อนนะน้อง แต่อย่าดื่มมากนะจ๊ะ

    ประวัติ : นางสาวเนตรนภา รัตนาการณ์ หรืออีกชื่อ เบลล์ เธอดาวเด่นของคณะอักษรศาสตร์ หมวดภาษาญี่ปุ่น ที่มีความน่ารักใสๆเด็กๆ แล้วก็มีความเป็นสายเปย์ระดับเจ้าแม่ เธอมีพ่อแม่ที่รวยเพราะทั้งคู่เป็นนักบริหารบริษัทเกี่ยวกับการโรงแรมต่างๆ แต่พ่อแม่ของเธอก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆจึงไม่มีเวลาดูแลเธอที่เป็นลูกของตน จึงได้ส่งเธอไปอยู่หอพัก ซึ่งตอนแรกที่มาอยู่ที่หอเธอค่อนข้างเหงามาก แต่เพราะมีเพื่อนๆในคณะและเพื่อนๆในหอเลยทำให้เธอพ้นความรู้สึกเหงามาได้ ถึงส่วนมากจะมีคนเข้ามาสนิทเพราะอยากได้เงินก็เถอะนะ แน่นอนว่าเธอก็ไม่ได้สนใจเรื่องนั้นสักเท่าไรขอแค่มีเพื่อนก็พอ แต่ตอนที่เธอเข้ามาอยู่ในหอพักครั้งแรกก็มีคนมาพูดว่า.. 'ที่นี่มีผี' เธอก็กลัวๆอยู่บ้าง แต่ไม่เจออะไรเลย หลายวันต่อมาเธอจึงเริ่มอยากจะเฉยๆกับเรื่องนี้ เลยทำให้เกิดคำพูดประโยคนี้ขึ้นมา... 'ผีหรอ? มีจริงรึป่าวอ่ะ? ถ้ามีจริงก็มากินขนมด้วยกันน่าาาาา' นั่นเอง

    สิ่งที่ชอบ : อุปกรณ์ที่เพิ่มความน่ารักให้แก่ตน / ขนมหวาน / ชอบอะไรที่ญี่ปุ่นๆ / ของน่ารักๆ

    สิ่งที่เกลียด : แมงมุม

    สิ่งที่กลัว : ฟ้าผ่า

    งานอดิเรก : ทำขนมหวานกินเอง บางทีก็ชอบเอาไปแบ่งเพื่อนร่วมหอด้วย

    เพิ่มเติม : เธอเกิดวันที่ 31 ตุลาคม / เธอแพ้เกสรดอกไม้ / เธอเคยอยู่ญี่ปุ่นตอนเด็กๆกับญาติเลยได้ภาษาญี่ปุ่นมา

    คุยกับตัวละคร

    คุณกำลังนั่งเล่นอยู่ตรงโต๊ะหินอ่อนคนเดียวอย่างสบายอารมณ์ จู่ๆก็มีชายหนุ่มเดินตรงมาก่อนจะถือวิสาสะนั่งตรงข้ามโดยไม่ได้ขออนุญาต "สวัสดี ผมชื่อเมษา เรียกสั้นๆว่าเมษก็ได้ คุณชื่ออะไรหรอ?" เขาคนนั้นทักคุณพร้อมรอยยิ้ม

    : "ฉันหรอ? ฉันชื่อเบลล์จ้าาาา" เธอตอบอีกฝ่ายพร้อมกับรอยยิ้มน่ารักๆ

    "คุณพอจะมีเวลาว่างสัก 2-3 ชั่วโมงมั๊ย?..."

    : "ก็ว่างนะ จะพาไปเที่ยวหรอ? เอาสิ! เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง!"

    "ผมล้อเล่นน่า ผมล้อเล่น" เมษหัวเราะเบาๆก่อนจะหุบยิ้ม ท่าทางสบายอารมณ์ของเขาเปลี่ยนมาเป็นเคร่งเครียดขึ้นมาทันตา ชายหนุ่มกวักมือเรียกให้คุณเข้ามาใกล้ๆเเล้วทำท่าเหมือนจะกระซิบอะไรบางอย่าง "คุณเชื่อเรื่องผีรึเปล่า?"

    : "เมื่อก่อนก็เชื่อนะ แต่พอไม่ได้เจอก็เลยเฉยๆอ่ะ" เธอหัวเอียงเล็กน้อยแต่ก็ยังมีรอยยิ้มให้อีกฝ่ายอยู่

    "อ่อ...เป็นแบบนั้นหรอ..." เมื่อเมษได้ยินคำตอบคุณเขาก็นิ่งไปสักครู่เเละทำหน้าราวกับครุ่นคิดอะไรบางอย่าง "อ่า ไม่มีอะไรๆ ขอโทษที่รบกวนนะครับ ผมไปเรียนต่อเเล้ว บายคร้าบ"

    : 'อ้าว? คุยแค่นี้เองหรอ..' เธอคิดในใจอย่างงงๆก่อนจะโบกมือลาอีกฝ่าย "งั้นก็บ๊ายบายจ้าาาา ไว้มาเจอกันอีกน่าาาาา"

    คุยกับผปค.

    เราชื่อมีนเน้อ เรื่องนี้เราคงเเต่งเป็นตอนสั้นๆไม่ยาวเท่าไหร่ ไม่ว่ากันนะ ;-;

    : เราชื่อเจสน่าาาา เรื่องความสั้นความยาวไม่ใช่ปัญหา เราอ่านได้หมดจ้าาาา ขอแค่มีลูกสาวอยู่ในเรื่องนี้ด้วยก็พอ อิอิ

    คำถามเดียวเลย ถ้าไม่ได้บททีต้องการจะรับกลับหรือยัดบทคะ?

    : รับกลับนะจ๊ะ

    ขอบคุณที่สนใจส่งลูกๆมาให้นะคะ ขอให้โชคดีค่าา XD


    chinesefontdesign.com 2016 11 11 19 15 09 64 Funny rascal boy emoji gifs to download Boy emoticons boy emoji chinesefontdesign.com 2016 11 11 19 15 09 64 Funny rascal boy emoji gifs to download Boy emoticons boy emoji chinesefontdesign.com 2016 11 11 19 15 09 64 Funny rascal boy emoji gifs to download Boy emoticons boy emoji
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×