ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan Fic] บารามอส ตอน ป้าป่ะม้าม่ะ จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #11 : สัญญา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      2
      20 เม.ย. 49

    "เฮ้อ~"

    "ถอนหายใจเป็นรอบที่เท่าไหรแล้วล่ะ"

    เฟรินหันไปมองเจ้าของคำถาม

    "คาโล"

    "ฉันเห็นเธอถอนหายใจเป็นร้อยแล้ว"คาโลพูดเดินมากอดเฟรินจากข้างหลัง เฟรินไม่ขัดขืนเพราะมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่า คาโลเห็นอย่างนั้นเลยยิ้มอย่างพอใจที่มันไม่ดิ้น จึงกอดแน่นขึ้นอีก

    เฟรินมองพระอาทิตย์ที่กำลังตกดิน เธอขึ้นมาบนดาดฟ้าของหอ เพื่อมานั่งคิดอะไรเงียบๆคนเดียว

    "นี่"

    "หืม"

    "นายคิดว่าฟลอนจะอยู่กับเราอีกนานมั้ย"เฟรินถาม

    "ทำไม"

    "ฉันรู้สึก......ใจหาย"

    "........"

    "อยู่กับฟลอนก็นานแล้ว นี่ก็ไม่กี่เดือนก็ปิดเทอมแล้ว คงแปลกๆถ้าไม่มีฟลอนเรียก'แม่'อยุ่ข้างๆ"

    "........"

    "ไม่รู้สิน่ะ......เหมือนฉันจะกลายเป้นแม่คนไปแล้วว่ะ"

    "อยากเป็นแม่คนเหรอ"

    "ไม่รู้"

    "งั้นเป็นตอนนี้เลยมั้ยล่ะ"คาโลยิ้มเจ้าเล่ห์ เฟรินชักรู้กหวาดๆ เลยเอาศอกกระทุ้งสีข้างคาโลอย่างแรง

    "ไอ้บ้า!!"

    "หึหึ"

    "ไอ้คิลบอกว่า ตอนนี้พ่อแม่ของฟลอนกำลังสู้คดีอยู่กับไอ้ตาแก่ที่ฟลอนเรียกอ่ะน่ะ"

    "ได้ยินมาเหมือนกัน"

    "และโรมันก็บอกอีกว่า มีสิทธิ์ 80 % ที่พ่อแม่ฟลอนจะชนะคดี"

    "รู้สึกว่าเธอจะกังวลมากเลยน่ะ"

    "อืม...คงงั้น ฉันมันไม่ชอบการจากลานี่หว่า"

    "เฟริน....."

    "หืม"

    "ฟลอนต้องกลับไปอยุ่กับพ่อแม่เค้า"

    "ฉันรู้"

    "แต่เธอก็ไปเยี่ยมเค้าได้นิ ไปหาได้ตลอดเลย"

    "นั่นสิน่ะ"เฟรินยิ้ม

    "ไปเถอะ กินข้าวกัน"

    "เออใช่ ฉันลืมเรื่งกินได้ยังไงเนี่ย.......ไปเร็วคาโล เดี๋ยวข้าวหมด อดอีก ต้องไปรับโทษที่ตบหน้าพวกรุ่นพี่โรเวนอีก"

    "อืม"

    และทั้งสองก็ลงไปกินข้าวที่ห้องอาหารดราก้อน

    5 วันต่อมา.........

    'ข่าวเรื่องคดีการขโมยตัวยา นายและนางดีครูเมนท์ ความจริงคือ นายและนางดีครูเมนท์บริสุทธิ์ หมอเทวดารับสารภาพว่าไปขโมยสุตรยามาจริง......."

    เฟรินอ่านหนังสือพิมพ์ A.D.S NEWS (A-เอเดน  D-เดมอส S-สโนว์แลนด์) เรื่องคดีของพ่อแม่ฟลอนในห้องอาหารดราก้อน

    "ยืนดีด้วยฟลอน พ่อแม่นายชนะคดี"เฟรินส่งยิ้มให้ฟลอน ฟลอนพยักหน้ายิ้มกว้างอย่างพอใจ

    "นายจะได้กลับไปอยุ่กับพ่อแม่นายแล้วน่ะ"คิลพูด ขยี้หัวฟลอนเบาๆ

    "ฮะ ป๋มก้อดีจาย"ฟลอนพูด ก่อนอ้าปาก กินสลัดที่คาโลป้อน

    "แต่ป๋มไม่อยากจากป้อ แม่ไปนี่คับ"ฟลอนเริ่มเบ้ปาก

    "ไม่เอาน่าฟลอน"คาโลพูดเสียงอ่อนโยน

    "งั้น ปิดเทอมนี้เดี๋ยวแม่ไปเยี่ยมบ้านที่เวนอลดีมั้ย"เฟรินพูด ฟลอนยิ้มกว้างทันที

    "สานยาน่ะคับ"ฟลอนชูนิ้วก้อยขึ้น เฟรินยิ้มและเกี่ยวก้อย

    "สานยา สานยา คายผิดสานยาต้องกินเข็มพันเล่ม"ฟลอนร้องเป็นเพลง

    พวกทะโมนที่นั่งมองอยู่ก็หัวเราะครืน เฟรินยิ้มแหยๆ กินเข็มตั้งพันเล่ม จะไหวมั้ยเนี่ย

    -_-;;;;;;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×