ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #102 : [SS4 The END] การต่อสู้กับอดีค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      26
      8 ก.พ. 63

    ตอนที่ 100

    การต่อสู้กับอดีต

    ราวกับความฝันพวกเขานั้นกำลังจะเข้าเผชิญหน้ากับศัตรูในอดีตที่เคยทำให้พวกเขานั้นจนมุม เหล่าผู้มีความหลังที่เลวร้ายได้กำลังยืนมองศัตรูของพวกเขาอย่างไม่กระพริบตา

    " พร้อมหรือยัง.... " เสียงของเดย์ได้ดังขึ้นทุกคนนั้นต่างเตรียมพร้อม

    ชั่วอึดใจนั้นเองก็ต่อสู้ก็ได้เริ่มขึ้นคราวนี้การเปิดฉากโจมตีการไม่ใช่ฝ่ายมนุษย์

    ร่างของTHE ENDได้หายไปจากตรงหน้าของพวกเขา

    ความเร็วที่เหนือความสามารถในการมองเห็นของพวกเขา แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขานั้นได้รู้ถึงการมีอยู่ของมันได้นั้นคือเสียง

    เสียงการเคลื่อนของมันเท่าที่สัมผัสพื้นขนาดที่เคลื่อนไหวทำให้พวกเขานั้นสามารถรู้ตำแหน่งของมันได้

    แต่แล้วเสียงเท้าของมันก็ได้หายไป ทุกคนเริ่มงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นความกระวนกระวายเริ่มแทรกเข้ามาภายในใจของพวกเขาทุกคนเริ่มใช้สายตาของตนเองหันซ้ายหันขวาเพื่อสังเกต

    ทันใดนั้นเองท่ามกลางความเงียบมันได้ปรากฏตัวขึ้นอยู่ด้านหลังของเมย์และบีอดีตสมาชิกกลุ่มเงาอสูร พวกเธอนั้นรู้สึกได้เมื่อหันไปมองหมัดทั้งสองข้างของมันได้พุ่งตรงเข้าหาร่างของพวกเธอก่อนแล้ว

    ผัวะ!!!!

    หมัดของมันได้เหวี่ยงเข้าเต็มกลางลำตัวของหญิงสาวทั้งสอง

    อ๊ากกก

    เลือดที่ไหลออกมาจากปากร่างของพวกเธอได้กระเด็นออกไปจนชนผนังตึกร่างของพวกเธอได้หมดสติลงกับพื้น...

    " คนทรยศไม่มีสิทธิ์มีชีวิต.... " คำพูดนั้นออกมาจากปากของTHE END แต่เสียงที่เปล่งออกมานั้นมันเป็นเสียงของริวผู้ที่เป็นควบคุมTHE END อยู่

    ฟิ้ว~

    เสียงการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วราวกับสายลมพัดผ่าน เดย์ได้พุ่งเข้าหาร่างของมันด้วยความเร็ว ชายหนุ่มเหวี่ยงคมดาบสีแดงในมือของตนเข้าหาร่างของมัน

    มันได้ยกแขนของมันขึ้นมาป้องกันการโจมตีของเดย์เมื่อคมดาบสีแดงได้ปะทะเข้ากับผิวหนังของมัน คมดาบที่กลายเป็นสีแดงจากสกิลมันได้กลับกลายเป็นสีเงินอย่างเดิมเมื่อปะทะเข้ากับผิวหนังของมัน

    " นี่มัน... "

    ใบหน้าของเดย์ได้แสดงความตกใจออกมา ก่อนที่จะกระโดดถอยหลังออกมา

    ' ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆด้วยสินะ... '

    ' สกิลของตัวมันคือ....ร่างที่สกิลการโจมตีทุกอย่างที่ทำขึ้นจากระบบไร้ผล '

    ขนาดนั้นเองพวกที่เหลือก็ได้กระหน่ำเข้าโจมตีใส่ THE END การเขาต่างใช้สกิลของตนเองกระหน่ำเข้าโจมตีใส่มันแต่มันกลับไร้ผล ร่างของมันยืนนิ่งให้สกิลมากมายโจมตีใส่แต่เมื่อสกิลเหล่าสัมผัสเข้ากับผิวหนังของมันสกิลทั้งกลับไร้ผลไปทันที

    " หยุดได้แล้ว!!!! " เสียงของเดย์ที่จะโกนออกมาดังลั่นไปทั่วการโจมตีต่างได้หยุดลงพวกเขานั้นหันมองทางเดย์ที่ตะโกนขึ้น

    ความเงียบได้กลับมาอีกครั้งในสมรภูมิที่กำลัังดุเดือดสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องมาที่เดย์ด้วยความสงสัย

    " โจมตีไปก็เปล่าประโยชน์.... " คำพูดของเดย์ทำให้ทุกคนนั้นงงเข้าไปอีก

    " หมายความว่าอย่างไง " ไวท์ได้เอ่ยถาม

    " ฉันคิดว่าเราไม่สามารถใช้สกิลจากระบบใส่มันได้ "

    " ว่าอย่างไงนะ!!! " ไวท์ได้ตอบกลับมาด้วยความตกใจ

    " อย่ามาพูดบ้าๆถ้าสกิลของพวกเราใช้ไม่ได้ผลแล้วจะสู้มันได้อย่างไง.... " เสียงของวาที่ยืนอยู่ด้านหลังได้เอ่ยขึ้น

    " ตอนนี้ที่เราทำได้ก็คงเป็น.... "

    " ถอยไปในตึกด้านหลังนั้นก่อนแล้วค่อยคิดหาทางกันใหม่ "

    ตึกขนาดใหญ่ด้านหลังของพวกเขาที่ตั้งตงาดอยู่ เดย์หวังจะใช้มันเป็นที่ตั้งหลัก

    " ถอยงั้นหรอ....ฉันไม่เอาด้วยหรอก " วาเป็นเสียงแรกที่ไม่เอาด้วยกับความคิดของเดย์ เขานั้นแสดงท่าทางฉุนเฉียวออกมา

    ชายหนุ่มร่างเล็กกำอาวุธในมือของตนเองแน่นเขาหวังจะเข้าไปโจมตีใส่ซอมบี้อีกครั้ง

    ความคิดเห็นที่ไม่ลงลอยพวกเขาจะทำอย่างไรกับสถานการณ์อย่างนี้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×