ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #104 : [SS4 The END] สู้หรือยอมตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 295
      24
      11 ก.พ. 63

    ตอนที่ 102

    สู้หรือยอมตาย

    " นายหมายความว่าอย่างไง " ไวท์ที่ได้ยินได้เอ่ยถามกลับเดย์ที่ยืนอยู่ทางบันไดทางขึ้น 

    ชายวัยกลางคนได้มองไปที่ชายหนุ่มผมสีดำที่ยืนอยู่ด้วยความสงสัยไม่ใช่แค่เขาเท่านั้นที่สงสัยกับคำพูดของเดย์ คนอื่นๆที่ได้ฟังเองก็สงสัยเช่นเดียวกัน แต่เดย์นั้นก็ยืนนิ่งอยู่เขานั้นค่อยๆเดินเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ ชายหนุ่มได้เดินเข้ามาหญิงที่รักของตนเองที่นั่งอยู่กับพื้น

    เขานั้นได้ปักดาบสีขาวในมือของตนเองลงกับพื้น เดย์ค่อยๆย่อตัวลงทีละนิดจนอยู่ในระดับเดียวกับแอนที่นั่งอยู่กับพื้น สายตาของพวกเขาทั้งสองมองกันอย่างตาไม่กระพริบ

    " ไม่เป็นไรใช่มั้ย... " ชายหนุ่มได้เอ่ยถามหญิงสาวผู้เป็นที่รักของตน

    " อืม " 

    ช่วงเวลาที่ราวกับทำให้โลกนั้นหยุดหมุนลง พวกเขานั้นไม่เจอกันเพียงไม่กี่วันเท่านั้นเองแต่ทำไมภายในใจของพวกเขาทั้งคู่ถึงรู้สึกว่ามันนานซะเหลือเกิน

    แฮ่ม!!!!!

    เสียงที่ดังขึ้นขัดจังหวะพวกเขาทั้งสองนั้นทำให้เดย์ได้หันไปมอง คนที่ทำเสียงนั้นขึ้นมาคือทีโอที่ยืนดูอยู่ 

    " ใช่เวลามาหวานกันตรงนี้มั้ยครับลูกพี่ ''

    " ช่วยอธิบายก่อนสิครับ "

    " ปากหุบน่า " เดย์ได้พูดสวนกลับไปเขานั้นลุกขึ้นทีละนิด ก่อนที่จะพูดอธิบายสถานการ์ณที่จะเกิดขึ้นให้กับทุกคนฟัง

    " ก็ตอนนี้มันไม่ใช่THE END ที่พวกเรารู้จักอีกต่อไปแล้วอย่างไงล่ะตอนนี้มันถูกควบคุมด้วยมนุษย์แล้วเมื่อกี้มันก็บอกกับฉันว่าให้เวลาพวกเรา 30 นาที แล้วมันจะบุกเข้ามา "

    ทุกคนได้ตั้งใจฟังสิ่งที่เดย์พูดออกมาอย่างตั้งใจ เมื่อเดย์พูดจบเสียงภายในห้องนั้นก็เงียบตามไปด้วย ไม่มีใครจะพูดอะไรต่อจากเดย์เลยสักนิด มันทำให้เดย์นั้นรู้สึกสตั้นไปนิดที่ไม่มีใครพูดอะไรต่อหลังจากเขานั้นพูดจบ

    " อ.... "

    " ฉันคิดว่าตอนนี้เราควรปลุกหมอนั้นก่อนมั้ย " เดย์ได้พูดขึ้นมาพร้อมกับชึ้นิ้วไปทางวาที่กำลังนั่งหมดสติอยู่กับพื้น สายตาของทุกคนนั้นมองตามปลายนิ้วของเดย์ที่ชึ้นตรงไปหาร่างของวา 

    " นั้นสินะ... " 

    ไวท์ได้พูดออกมาพร้อมกับเดินไปหยิบขวดน้ำขวดหนึ่งที่วางอยู่บนพื้น มันเป็นขวดน้ำที่ทีโอนั้นนำมาให้แอนดื่มหลังจากพึ่งฟื้นตื่น ชายวันกลางคนได้เดินกลับมาหาร่างของวาที่นอนอยู่กับพื้นอีกครั้ง เขาได้ใช้มือเปิดฝาขวดน้ำออกไวท์ได้เทมาลงไปบนหน้าของวาที่กำลังหมดสติอยู่กับพื้น

    ตูบ!!!!

    น้ำที่ถูกเทลงจากปากขวาได้ตกลงสู่หน้าของวา ชายร่างเล็กได้สะดุ้งขึ้นทันทีหลังจากน้ำนั้นตกลงสู่หน้า วาได้ไอออกมาเพราะการสำลักน้ำเข้าไปในจมูกและปากของตนเองขนาดที่หมดสติ

    " ใคร.... " 

    วาได้พูดออกพร้อมกับหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาคนที่ทำกับตนเอง ไวท์ที่ยืนอยู่ใกล้สุดแล้วในมือถือขวดน้ำอยู่ดูเหมือนจะเป็นคนแรกที่วานั้นคิดถึง

    " แกใช่มั้ย " วาเอ่ยออกมาพร้อมกับลุกขึ้นยืนด้วยความฉุนเฉียว

    " แล้วเมื่อกี้แกใช่มั้ยที่เป็นคนเล่นงานฉัน... " วาได้เอ่ยถามออกไปอีกคำถามด้วยด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียวหนักกว่าเก่า  

    " เมื่อกี้แดดมันแรงแกเป็นลมแดด " ไวท์ได้ตอบส่งๆไปพร้อมกับหันหน้าหนีไปอีกทาง วานั้นเองก็ไม่มีทางจะเชื่อคำพูดของไวท์แน่นอนเพราะด้านนอกนั้นไม่มีแสงแดดแม้แต่นิดเดียว มันทำให้วานั้นรู้ได้ทันทีว่าคนที่ทำร้ายเขาคือไวท์ ความโกรธได้เพิ่มพูดขึ้นอีกระดับหนึ่ง

    วาได้หยิบอาวุธของตนเองที่เป็นค้อนสีดำที่วางอยู่ที่พื้นขึ้นมาเขานั้นหันมองเข้าหาไวท์ที่ยืนอยู่ ไวท์เองก็เช่นกันเขานั้นคำทวงของตนเองแล้วหันอาวุธเข้าหาวาด้วยเช่นกัน

    ทุกคนที่มองสถานการ์ณที่เกิดขึ้นอยู่ได้ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

    " ช่วยพอก่อนจะได้มั้ย " เสียงของเดย์ได้ตะโกนขึ้นดังลั่นไปด้วยชั้นนั้น เสียงที่ดังขึ้นทำให้พวกเขาทั้งสองที่กำลังจะเข้าปะทะกันได้หยุดชะงัก พร้อมกับหันหน้ามามองทางเดย์อย่างช้าๆ

    " สิ่งที่เราควรตอนนี้คือการหาวิธีฆ่าศัตรูของพวกเราทั้งหมดก่อนไม่ใช่หรอ " 

    " ศัตรูที่พลังที่พลังเราได้รับมาเพื่อต่อสู้กับมันใช่ไม่ได้ผลพวกนายทั้งหมดจะทำอย่างไง "

    " จะสู้ในแบบไหนหรือจะยอมตาย "

    " ฉันขอความคิดเห็นของพวกนายหน่อยแล้วกัน "

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×