ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #106 : [SS4 The END] เริ่มการตอบโต้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 302
      23
      15 ก.พ. 63

    ตอนที่ 104

    เริ่มการตอบโต้

    ร่างของ THE END ที่ยืนตรงอยู่กลางลานกว้างหน้าตึกร่างที่แน่นิ่งราวกับถูกแช่แข็งไว้เพราะไม่ได้รับคำสั่งจากคนที่สั่งการ ตัวของมันเลยไม่ขยับไปไหน

    ตอนนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 10 นาทีหลังจากที่พวกของเดย์หายเข้าไปด้านในของตึก และแล้วเสียงกระจกตึกได้ทยอยแตกออกทีละบานมันคือกระจกหน้าตกของตึกที่พวกของเดย์หายเข้า เสียงกระจกได้แตกออกอย่างต่อเนืองแต่ร่างของTHE END นั้นก็ยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่

    มันไม่ขยับไปไหนถึงแม้มันจะเป็นสถานการ์ณที่มนุษย์ปกติควรตกใจก็ตาม

    แต่ว่าเสียงกระจกที่แตกออกนั้นก็ได้เงียบลง

    พร้อมกับการปรากฏตัวของเดย์ที่ค่อยๆก้าวเท้าออกมาจากประตูทางเข้าชั้นหนึ่งของตึก

    เดย์นั้นค่อยๆเดินออกมาอย่างช้าการปรากฏตัวของเขานั้นทำมันให้ร่างของ THE END เริ่มมีการขยับเล็กๆ 

    เขาได้ก้าวเท้าเดินต่อไปอย่างต่อเนื่องพร้อมกับดาบในมือของตนเองที่ถืออยู่

    " พร้อมแล้วงั้นเหรอหรือจะมายอมแพ้ " เสียงของริวได้เปล่งออกมาจากลำคอของ THE END 

    " อย่างมาพูดบ้าๆน่า "

    " งั้นก็แปลว่ามาสู้สินะ "

    " ก็ตามนั้นแหละ ''

    สิ้นสุดคำพูดเดย์ได้พุ่งตัวจากจุดที่ตนเองอยู่เข้าหาร่างของ THE END แต่เป้าหมายที่แท้จริงของเดย์ได้ใช่ตัวของ THE END เขานั้นพยายามเข้าใกล้มันให้มากที่สุดต่างหาก เดย์ได้พุ่งผ่านร่างของมันเลยไปด้านหลังของมัน จากนั้นเขานั้นได้สิ่งที่ไม่คาดฝัน เดย์ได้สลับร่างของภูผากับเขาทำให้ ภูผานั้นปรากฏแทนตัวแทนของเขา

    สิ่งที่ภูผาทำคือเขานั้นใช้มือทั้งสองข้างของตนเองเตะไปที่พื้นดิน จากนั้นสกิลของควบคุมดินของเขาก็ทำงาน พื้นดินใต้เท้าของTHE END ได้แยกออกเท่ากับขนาดตัวของมัน ร่างของ THE END ได้ร่วงไปลงในหลุดที่มีขนาดเท่ากับตัวของมัน หลุมนั้นมันลึกขนาดไหนไม่มีใครรู้ได้ 

    ร่างของมันตกลงไปเรื่อยๆเท่านั้น เมื่อเห็นร่างของมันตกลงไปภูผาได้รีบวิ่งกลับเข้าตึกด้วยความเร็ว เท่านี้แผนการขั้นแรกของพวกเขาก็ได้สำเร็จไปรีบร้อยแล้ว

    พวกคนที่เหลือที่อยู่ด้านบนพวกเขานั้นได้เริ่มแผนการขั้นที่สอง วายุได้ใช้สกิลของตนเองสร้างเถาวัลย์เป็นอุโมงค์เล็กๆตั้งแต่จุดที่พวกเขาอยู่จนถึงบอกหลุม เมื่อมันเสร็จต่อไปก็คือแผนการขั้นที่สามของพวกเขา 

    ทีโอได้แบ่งระเบิดทั้งหมดให้ทุกคนเป็นจำนวนเท่าๆกัน จากนั้นทุกคนก็ได้นำระเบิดที่ตนเองได้รับช่วยกันปาเข้าไปในอุโมงค์เถาวัลย์ แผนการของพวกเขาคือการระเบิดร่างของมันที่อยู่ใต้ดินเพื่อไม่ให้มันหนีได้ พวกเขาได้ช่วยกันปาระเบิดที่มีจำนวนมากลงไป

    ระเบิดหลายร้อยลูกได้กลิ้งตามอุโมงค์เถาวัลย์ได้ลงแล้วก็ร่วงลงสู่ปากหลุมที่ปากอุโมงค์เถาวัลย์นั้นส่งไปถึง ลูกระเบิดได้ค่อยๆทยอยร่วงตามกันลงไปจนสุดท้ายระเบิดลูกสุดท้ายก็ได้ร่วงลงไป นับจากเวลาที่ช่วยกันปาระเบิดลงไปแล้วก็ประมาณห้านาทีแล้ว

    " เฮ้ย!!! "

    " ระเบิดแกมันใช้ได้หรือเปล่าว่ะ " วาได้พูดขึ้นด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวที่กำลังค้างอยู่

    " ครับอีกเดี๋ยวมันก็ระเบิดแล้วล่ะครับ "

    สิ้นสุดคำพูดของทีโอเสียงที่พวกเขาทุกคนได้เฝ้ารอมันก็ได้เริ่มขึ้น เสียงระเบิดที่พวกเขาหวังไว้ได้ทยอยกันดังขึ้น

    บึ้ม!!!!!

    บึ้ม!!!!!

    บึ้ม!!!!!

    บึ้ม!!!!!

    บึ้ม!!!!!

    บึ้ม!!!!!

    เสียงระเบิดเหล่านั้นได้ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเหล่านาทีจนที่สุดเสียงระเบิดที่ดังสนั่นไปทั่วก็ได้อยู่ลง

    เมื่อเสียงนั้นมันจบลงพวกเขาทุกคนก็ได้ต่างไปชะโงกด้วยตรงหน้าต่างของตึก หลุมเล็กที่ร่างของTHE END ได้ตกลงไปมันได้มีควันท่วมออกมาเป็นจำนวนมาก

    " สำเร็จมั้ย... " มาร์คได้เอ่ยออกมาขนาดที่สายตาของเขานั้นมองไปที่ปากหลุม 

    " ไม่ลงไปดูก็ไม่รู้หรอก " 

    เสียงของเดย์ได้เอ่ยขึ้นมาทำให้พวกเขานั้นทั้งหมดหันไปมอง เดย์ที่กำลังก้าวเท้าลงบันไดได้หันมองมาพวกเขาพร้อมกับรอยยิ้มก่อนที่จะเดินลงไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×