ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #109 : [SS4 The END] อาณาเขตราชันย์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      26
      20 ก.พ. 63

    ตอนที่ 107

    อาณาเขตราชันย์

    ' อาณาเขตราชันย์ '

    คำพูดที่ออกมาที่ออกมาจากปากของริวได้ดังก้องไปทั่ว มันทำให้พวกเขารู้สึกตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน เพราะว่าก่อนหน้านี้สกิลของริวนั้นมีชื่อว่า ' ผู้ควบคุมอาณา '

    มันน่าแปลกที่อยู่ดีๆความสามารถของสกิลริวนั้นเปลี่ยนแปลงไป มันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น

    " เฮ้ยจะเอาอย่างไงดี!!!! "

    วาที่ยืนอยู่บนพื้นที่กำลังเคลื่อนได้ตะโกนถามเดย์ที่ยืนอยู่ด้านหน้าของเขา แต่ถึงอย่างนั้นเดย์ก็ไม่ได้ตอบกลับแต่ประการใดเขาทำท่าทางราวกับกำลังครุ่นคิดอะไรสักอย่างอยู่

    สิ่งที่ภายในหัวของเดย์กำลังครุ่นคิดอยู่ คือสิ่งที่เกิดขึ้นเรื่องสกิลของริวนั้นเอง มันน่าแปลกเกินไปอยู่ดีๆอยู่ดีๆสกิลที่ถูกสร้างแล้วล็อกความสามารถไว้จากระบบจะมาเปลี่ยนไปแบบนี้ เมื่อจะพูดว่าเลเวลอัพแล้วจะอัพเลเวลสกิลมันก็ไม่น่าจะทำให้ความสามารถของสกิลที่เป็นอยู่จะเปลี่ยนไปได้อยู่ดีอีก

    เดย์ได้ทำหน้าตาเคร่งเครียดคิ้วทั้งสองที่ขมวดจนเกือบจะบรรจบกัน แต่เดย์เองก็ยังคงสามารถทรงตัวได้อยู่ดีในขนาดที่พื้นนั้นเคลื่อนไหวขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา

    จนสุดท้ายแล้วเดย์นั้นครุ่นคิดจนสมองแถบจะระเบิดก็ยังคิดไม่ออกอยู่ดี เพราะจริงๆแล้วพวกเขาเองก็ยังไม่สามารถรู้เกี่ยวกับระบบทุกอย่างได้ทั้งหมด

    เดย์นั้นได้เอ่ยถามออกไปตรงๆ

    " มันเกิดอะไรขึ้นกับสกิลของคุณกันแน่ "

    เดย์ได้ถามออกไปด้วยหน้าตาที่เรียกได้ว่าแสดงว่าสงสัยออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    เมื่อได้ยินอย่างนั้นริวที่ยืนอยู่ได้ยิ้มมุมปากออกมาเขานั้นแสดงใบหน้าที่แสดงให้เห็นว่าไม่มีความกังวลอยู่เลยสักนิด ในใจ เขานั้นยิ้มออกมาราวกับมันเป็นคำถามที่สนุกอย่างไงอย่างงั้น

    " นั้นสินะ "

    " ฉันจะบอกให้นายรู้ก่อนจะตายก็ได้ ''

    ริวนั้นเขาตั้งใจจะบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับสกิลของเขาให้กับเดย์ฟัง คำพูดที่จะออกมานั้นมันเป็นความจริงเขานั้นรู้อยู่แล้วว่าถึงเดย์รู้ไปก็ไม่สามารถทำอะไรได้อยู่ดี

    " ก็สกิลของTHE END อย่างไงละ ฉันฆ่ามันไปแล้วสกิลที่ได้มาก็คือสกิลของมัน จากนั้นก็ได้รางวัลพิเศษมาอีกอย่างหนึ่งคือการผสมสกิลของTHE END เข้ากับสกิลสักสกิลของฉัน สกิลที่ฉันเลือกคือ ผู้ควบคุมอาณาเขต "

    " ผลที่ได้ก็อย่างที่เห็นนั้นแหละ....ความสามารถใหม่ของมันคือคนที่ตกอยู่ในอาณาของสกิลจะไม่สามารถใช้สกิลโจมตีได้ "

    " ตอนนี้พวกนายก็เป็นแค่ลูกไก่ในกำมือของฉันก็แค่นั้น.... "

    เมื่อได้ฟังสิ่งที่เกิดขึ้นเดย์ก็ได้นิ่งไปเขานั้นไม่ตอบอะไรไปเลยสักนิดเดย์ได้เขาทำท่าทางเงียบขรึมไม่ตอบอะไรกลับไปเลยสักนิด

    ทันใดนั้นเองขนาดที่ทุกกำลังสิ้นหวังจากสิ่งที่ริวได้เอ่ยออกมา ความหวังของพวกเขาและทุกสิ่งราวกับถูกทำลายลงไป เมื่อพวกเขารู้ว่าตนเองนั้นไม่สามารถใช้สกิลการโจมตีได้

    แต่ทันใดนั้นเองขนาดที่ทุกคนกำลังสิ้นหวัง แสงสว่างก็ได้สว่างสไวขึ้นมาอีกครั้ง

    สกิล เสริมพลังทำงาน ทำงาน

    ประสิทธิภาพร่างกายทั้งหมด เพิ่มขึ้น 300 %

    ข้อความดังกล่าวได้ดึงขึ้นหน้าของเดย์ที่กำลังเงียบขรึม

    เดย์ได้ทดสอบพลังของตนเองโดยการที่เขานั้นยกขาของตนเองขึ้นแล้วกระทืบลงที่พื้นอย่างรุนแรง

    ตูม!!!!

    พื้นที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ได้แตกออกเป็นวงกว้าง มันทำให้ดวงตาของทุกคนนั้นเบิกกว้างด้วยความตกใจเช่นเดียวกับริวที่ยืนอยู่ พื้นที่พวกเขายืนอยู่ได้แตกออกจากร่างการทืบของเดย์ สายตาของทุกคนนั้นจับจ้องไปที่เดย์ที่กำลังเงียบขรึม

    เฮ้อ!!!!

    เสียงถอนหายใจที่ลากยาวของเดย์ ก่อนที่เดย์จะเงยหน้ามองท้องฟ้าที่กำลังมืดมิด

    " ดูเหมือนว่าสิ่งที่ฉันคิดจะเป็นจริงสินะ "


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×