ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #112 : [SS4 The END] กุญแจสำคัญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      31
      28 ก.พ. 63

    ตอนที่ 110

    กุญแจสำคัญ

    เสียงปริศนาที่ดังขึ้นมันพาให้ริวนั้นใช้สายตาของตนเอง มองหาต้นเสียงที่ดังขึ้นอย่างปริศนา แต่แล้วขนาดที่เขากำลังใช้สายตามองหาคนที่เป็นคนพูดขึ้นอยู่นั้น ข้อความบางอย่างจากระบบก็ได้ปรากฏขึ้นเบื้องหน้าของเขา

    ระบบ : สกิล อาณาเขตราชันย์ ถูกยกเลิก

    ดวงตาของริวได้เบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นข้อความดังกล่าวปรากฏขึ้นมาตรงเขา

    ทันทีที่ข้อความดังกล่าวปรากฏขึ้นออกซิเจนที่กำลังจะหมดก็ได้กลับมาเป็นอย่างเดิม พื้นที่ยกสูงขึ้นเพื่อล้อมพวกเขาอยู่นั้นก็ได้ กลับมาลงเป็นนั้นตอนนี้สติที่กำลังจะหลุดออกมาร่างของพวกเขาก็ได้กลับมาอีกครั้ง

    ถึงแม้จะเลือนลางแต่บางคนก็สามารถลุกขึ้นมานั่งได้ เมื่อเห็นอย่างนั้นริวที่กำลังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเขานั้นมองพวกเดย์ที่กำลังฟื้นตัวด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย

    เขานั้นเริ่มถามตนเองในใจว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมอยู่ดีๆสกิลของเขาถึงถูกยกเลิกอย่างไม่มีสาเหตุได้

    ทางของริวได้ยืนนิ่งไป

    ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความสงสัย

    ถึงแม้จะเฝ้าถามหาคำตอบกับตนเองอยู่นานมาก แต่มันกลับไม่ได้อะไรเลย แต่สิ่งที่เขาคิดได้อย่างเดียวก็คือว่า ต้นเสียงปริศนาที่ดังขึ้นก่อนหน้านี้ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นแน่

    ทางของพวกเดย์ที่เพื่อเริ่มเรียกสติที่เกือบจะหลุดของตนเองออกไปกับมาได้ พวกเขาได้เริ่มสนทนากัน

    " นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่.... "

    ทีโอได้เอ่ยขึ้นด้วยความมึนงง เขาพูดออกมาในขนาดที่ท่าทางของเขาไม่สู้ดีนัก

    " ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ขนาดเจ้านั้นเองก็ยังไม่รู้เลยนะ "

    เสียงของเดย์ดังขึ้นมันทำให้สายตาของทุกคนนั้นหันมองไปทางเดย์ เมื่อพวกเขาเห็นเดย์นั้นมองไปทางริวมันทำให้พวกเขาได้หันมองตามสายตาของเดย์ไป

    มันทำให้พวกเขาให้ริวที่กำลังทำหน้าตาแตกตื่นและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาเลยสามารถรู้ได้ทันทีว่าเกิดที่สกิลหายไปไม่ใช่เพราะริวแน่นอน แล้วอย่างนั้นมันเพราะอะไรกันละ

    ขนาดที่ทุกคนกำลังตั้งคำถามกับสถานการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น

    เสียงฝีเท้าของใครบ้างคนกำลังก้าวเท้าเดินมาทางพวกเขา

    มันเป็นเสียงลงฝีเท้าที่ไม่มีน้ำหนักมากนัก ฟังดูก็สามารถรู้ได้ทันทีเลยว่าไม่ใช่ผู้ชาย

    สายตาของทุกคนนั้นหันไปมองทางด้านซ้ายของตนเองที่เป็นทางที่ต้นเสียงของฝีเท้านั้นดังขึ้น

    ร่างที่ปรากฏขึ้นมันทำให้ดวงตาของพวกเขานั้นเบิกกว้างด้วยความตกใจ พวกเขาไม่เคยคิดว่าเสียงที่พวกเขาได้ยินจะเป็นสิ่งของคนๆนี้ถึงเสียงที่พวกเขาได้ยินนั้นมันจะฟังดูคุ้นหูมากก็ตาม

    แต่คนที่ดูเด็กใจมากที่สุดนั้นก็คือแอนและเดย์ เพราะว่าคนที่ปรากฏตัวขึ้นก็คือลูกสาวของพวกเขา วันใหม่....

    ใบหน้าที่ดูเรียบเฉยและวันใหม่มันชั่งดูแตกต่างจากทุกสถานการณ์ วันใหม่ก้าวเท้าเดินเข้ามาอย่างช้าๆ วันใหม่เดินเข้ามาอยู่ด้านหน้าของพวกเดย์แล้วเด็กหญิงคนนั้นได้หันร่างของเธอไปในทิศทางที่ริวนั้นยืนอยู่

    เมื่อริวได้มองวันใหม่นั้นยังไม่อยากจะเชื่อในสายตาของตนเอง คนที่หยุดเขาไว้คือหญิงสาวที่อ่อนแอคนนี้งั้นเหรอ ริวยังไม่อยากปักใจเชื่อเต็มร้อย

    " ธ...เธอทำได้อย่างไง "

    " ฉันคิดว่าเราน่าจะจบเกมส์นี้ได้แล้วนะคะ....จากตอนนั้นถึงตอนนี้มันก็เป็นเวลานานพอสมควรแล้วคุณริว ''

    เมื่อได้ยินสิ่งที่วันใหม่พูดออกมามันก็ทำให้ริวนั้นรู้ได้ทันทีว่าสิ่งที่เขาพยายามจะตามหาแล้วกำจัดมาโดยตลอดอยู่ตรงหน้าของเขา ซิสเต็มส์ที่เป็นด้วยควบคุมโลกใบนี้ทั้งหมดพวกผู้พัฒนาได้สร้างขึ้นไว้ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้

    " ตอนที่ฉันหลบใหลอยู่ก่อนที่โลกใบนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันได้ยินคุณและ ดร.จิน คุยกันเรื่องการเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้ ดร.จินคิดจะทำลายมันทิ้งเพราะมันอันตรายเกินไป เขาคิดจะสร้างมันเป็นแค่เกมส์ที่เล่นกันสนุกๆเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ของมันออกได้อันตรายเกินกว่าที่คิด แต่เมื่อคุณรู้ความผลของมันที่ออกมาได้สามารถสร้างโลกใหม่ได้คุณก็เลยทำให้ปล่อยระบบออกมาให้ควบคุมโลกใบนี้ซะ "

    " แต่ว่า...ดร.จินเขาก็ให้ฉันออกมาแล้วฉันจะเข้ามาอยู่ในร่างของเด็กคนนี้ ที่พึ่งสูญเสียครอบครัวแล้วก็ได้เจอกับชายคนนี้ซึ่งเป็นลูกชายของดร.จิน ฉันใช้เวลาตั้งนานกว่าจะออกมาได้ แล้วก็ตอนนี้ฉันคิดว่าโลกนี้มันควรจะจบลงได้แล้ว "

    " ไม่นะ!!!! "

    ริวได้ตะโกนออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยวจากความปรารถนาที่กำลังจะหายไป

    ทันใดนั้นเองข้อความบางอย่างก็ได้ปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของพวกเขา

    ระบบ : โลกจะถูกทำการรีเซ็ต

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×