ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #29 : กำเนิดวีรบุรุษ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      148
      10 พ.ย. 62

    ตอนที่ 29

    กำเนิดวีรบุรุษ

     

                   แอนได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุภาพที่เขาและทุกคนได้เห็นนั้นคือภาพที่เดย์ได้ใช้ดาบตัดคอของซอมบี้ระดับสามออก และเมื่อร่างของซอมบี้ระดับสามนั้นหายไปแอนได้รีบวิ่งไปลงในหลุมอุกกาบาตเพื่อลงไปหาเดย์ ในด้านทีโอเองก็รีบวิ่งลงมาเช่นเดียวกัน

     

                  เมื่อถึงตัวเดย์ที่นอนนิ่งอยู่กับพื้นทั้งสองคนได้ดูอาการเดย์
     

                   " นายไม่เป็นอะไรใช่มั้ย " เสียงพูดของแอนที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วง ขอบตาของเธอมีน้ำตาติดอยู่เล็กน้อย เดย์ได้หันไปมองเขาได้เห็นแอนแสดงท่าทางที่เป็นห่วงอย่างสุดๆอยู่

     

                   " เธอมาได้ไงเนี้ย...... " เสียงของเดย์ที่อิดโรยเต็มที

     

                   " ฉันบอกให้อยู่บ้านไม่ใช่หรอ....... " 

     

                   " เอาเถอะน่า!!!! " แอนได้พูดตัดบทเดย์เพื่อที่จะไม่โดนบ่นเธอพยายามไปที่ร่างกายของเดย์ที่เต็มไปด้วยคราบเลือด

     

                  แอนและทีโอได้ค่อยๆพยุงร่างของเดย์ขึ้นมาอยู่ในท่านั่งลุงเดฟและป้าเพ็ญได้วิ่งตามลงมา

     

                   " ลูกพี่ทำไงถึงไม่โดนมันโจมตีกลับล่ะครับ " ทีโอได้เอ่ยถามด้วยความสงสัย


     

                   " สกิลที่เจ้านั้นมันใช้มันไม่ใช่อะไรที่ซับซ้อน​หรอกมันก็แค่สามารถสร้างตัวตนอีกตัวขึ้นมาแต่ตัวตนที่สร้างขึ้นมาใหม่นั้นจะล่องหนอยู่ "


     

                   " แบบนี้ก็แปลว่าที่เราโดนโจมตีก็.... "


     

                   " ใช่อีกร่างหนึ่งของมันนั้นแหละ"


     

                    " การโจมตีครั้งแรกของฉันที่หมุนไปรอบๆตัวเพื่อโจมตีมันจากนั้นฉันก็แค่โจมตีร่างจริงของมัน "


     

                   " แล้วลูกพี่รู้ได้อย่างไงว่าสกิลของมันเป็นแบบนั้น "

     

                   " เดาเอาน่ะ " เดย์พูดออกมาด้วยสีหน้าที่ไม่ทุกร้อน

     

                   " ว่าไงนะ!!!!! " ทีโอได้โวยวายขึ้น

     

                   " แล้วถ้าลูกพี่คิดผิดล่ะ "

     

                   " ไม่รู้สิ "


     

                   " ทำอะไรแบบไม่คิดแบบนี้ไม่สมกับเป็นลูกพี่นะ "


     

                   " ฉันจะ.... "


     

                   " ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวของฉัน "


     

                   คำพูดที่ออกมาจากใจของเดย์ เมื่อแอนได้ยินเธอได้ยิ้มอ่อนๆออกมา เมื่อเดย์ได้เห็นใบหน้าที่ความสุขปนไปด้วยความโล่งใจของแอนให้เขานั้นยิ้มออก 


     

                  พวกเขานั้นพึ่งจะรู้สึกตัวรอบบริเวณ​นั้นเริ่มมีผู้คนออกมาจากสิ่งก่อสร้างต่างๆรอบๆนั้น ผู้คนมากมายต่างออกมายืนอยู่บริเวณขอบหลุมอุกกาบาตพวกเขาได้ยืนมองลงมาที่พวกของเดย์ ใบหน้าของผู้คนเหล่านั้นยังเต็มไปด้วยความหวัดกลัวถึงแม้มันจะน้อยลงไปแล้ว


     

                   " คนพวกนี้.... " แอนพูดออกมาด้วยท่าทางที่ตกใจเมื่อเห็นคนเหล่านั้น

     

                   " น่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่รอบๆ" เดย์ได้พูดพร้อมกับใช้มือจับดาบและใช้ดาบนั้นปักกับพื้นและดันตนเองลุกขึ้นยืน 

     

                   เดย์ได้หันมองไปที่ผู้คนที่อยู่รอบๆ ทันใดนั้นสีหน้าของคนเหล่านั้นที่เห็นว่าซอมบี้ได้หายไปแล้วก็ได้แสดงสีหน้าที่ดีใจออกมาเพราะรู้ว่าตนเองรอดตายแล้ว น้ำตาของพวกเขาที่ไหลออกมารอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขบนหน้า 

     

    เสียงตะโกนของผู้คนเหล่านั้นได้ดังขึ้น

     

    วีรบุรุษ!!!! 

    วีรบุรุษ!!!!    

    วีรบุรุษ!!!!    

    วีรบุรุษ!!!!    

    วีรบุรุษ!!!!    

    วีรบุรุษ!!!!    

     

                   เสียงตะโกนของคนเหล่านั้นได้ดังก้องไปทั่วบริเวณนั้น  ใบหน้าของเดย์นั้นเต็มไปด้วยความงง

            

                   " อะไรกัน.... " เสียงพูดของเดย์ได้พูดขึ้นขนาดที่ตัวเขายังไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น

     

                   " ฮ่าๆๆๆๆๆๆ " เสียงหัวเราะของทีโอได้ดังขึ้นจนทำใหัเดย์นั้นหันไปมอง

     

                   " อะไรของนาย " เดย์ได้เอ่ยถาม

     

                   " ดูสิตอนนี้ลูกพี่กลายเป็นวีรบุรุษของพวกเขาไปแล้ว " เสียงพูดที่ปนไปด้วยเสียงหัวเราะของทีโอได้พูดกับเดย์

     

                   " ว่าไงนะ!!! " 

     

                   " แล้วยัยลูกล่ะ "  เดย์ได้หันไปถามกับแอน

                 

                   " ฉันให้อยู่ที่บ้าน " แอนตอบ

     

                   ท่ามกลางความดีใจของผู้คนทั้งหลาย ความดีใจนั้นผ่านไปได้ไม่นาน วัตถุบางอย่างได้พุ่งลงมาจากฟ้าด้วยความเร็วสูง เสียงดังที่เกิดจากการเสียดสีของอากาศได้ดังขึ้น ทำให้ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นรวมถึงพวกของเดย์ได้เงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้า

     

     ตูม!!!!

     

                   วัตถุดังกล่าวได้พุ่งลงมากลางกลุ่มคนมากมาย ทำให้ฝุ่นบริเวณนั้นได้ฟุ้งไปทั่ว

     

    อันตราย!!!!

    อันตราย!!!!

     

                  ระบบได้แจ้งเตือนขึ้นมาบนหน้าของเดย์และทีโออีกครั้ง เดย์ได้รู้ได้ทันทีว่าสิ่งที่ตกลงมานั้นเป็นอันตรายแน่นอน 

     

                   " ดูเหมือนเราจะแย่จริงๆแล้ว " เดย์ได้พูดขึ้นด้วยเสียงหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและแสดงใบหน้าที่ไม่สู้ดีนัก

    ------- จบตอน --------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×