ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ห้องพยาบาล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.61K
      488
      2 มิ.ย. 63

    ตอนที่ 3

    ห้องพยาบาล

    " นายเป็นใคร " หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นกลัวแต่ถึงอย่างนั้นตัวเธอก็ได้มองไปที่หน้าของเดย์อย่างไม่ละสายตา

     

    " เธอไม่ต้องรู้หรอกอีกเดี๋ยวฉันก็ไปแล้ว " เดย์ได้พูดกับเธอพร้อมกับกวาดสายตา​มองไปรอบๆห้อง

     

    " พาฉันไปด้วยคนสิ " เสียงอันนุ่มนวล​ของเธอได้เอ่ยขึ้นตัวของเดย์ได้หันมามองหน้าของแอน

     

    " ว่าไงนะ.. " ตัวของเดย์ได้อุทานขึ้น

    " ฉันขอไปกับนายด้วยสิ " แอนได้พูดขึ้นอีกครั้ง

     

    คนพูดนั้นทำให้เดย์เงียบไปสักพักดวงตาของทั้งสองคนได้สบตากันอยู่สักพักและแล้วตัวของเดย์ได้เดินหยิบกระเป๋า1ใบจากในห้องนั้นแล้วโยกให้แอนเมื่อตัวของเธอได้รับกระเป๋าก็ได้มองหน้าเดย์แล้วทำหน้า งง

     

    " จะงงอะไรละรีบช่วยกันหยิบยาใส่กระเป๋าสิ " ตัวของเดย์ได้พูดขึ้นแล้วก็หยิบยาภายในห้องใส่กระเป๋า​ของตัวเองเมื่อเห็นแบบนั้นแอนที่นั่งอยู่ก็ได้ลุกขึ้นมาแล้วไปหยิบยาภายในห้องใส่กระเป๋า​ที่เดย์โยนมาให้

    ทั้งสองคนได้เลือกยาใส่กระเป๋ากันสักพัก

     

    " ไปกันเถอะ " เดย์ได้พูดขึ้น

     

    " เดี๋ยวก่อน " แอนได้พูดขึ้นแล้ววิ่งไปหยิบอะไรบ้างจากศพของซอมบี้ตัวนั้นเดย์ได้แต่มองไปที่แอนว่ากำลังทำอะไรอยู่สิ่งที่แอนได้หยิบออกมาจากศพก็ได้ทำให้ตาของเดย์พ่องโตขึ้น

     

    " ปืนงั้นหรอ " ตัวของเดย์ได้อุทานขึ้นในขนาดที่ได้เห็นปืนพกที่แอนได้หยิบออกมาจากศพแล้วได้ยื่นให้เดย์ตัวของเดย์ก็ได้รับปืนนั้นมาแล้วเหน็บไว้ข้างหลังของตัวเอง

     

    " แล้วออกไปอย่างไงละ " แอนได้ถามเดย์

     

    " นั้นสินะตอนนี้ชั้น1คงเต็มไปด้วยซอมบี้แล้ว " เดย์ได้พูดขนาดที่ตัวเขาได้มองออกไปทางหน้าต่างแล้ววิวข้างหลังนั้นเป็นหลังมหาลัย

     

    " เราจะออกทางด้านหลังกัน " เดย์พูดขึ้น

     

    " นายพึ่งจะบอกไปว่าชั้น1มีแต่ซอมบี้ " ตัวของแอนได้พูดขึ้น

     

    " เราจะโดดกัน "

    " นายบ้าหรือเปล่านี่ชั้น4นะ "

    " ถ้าเราไม่โดดก็ตายอยู่ที่นี่เอามั้ยละ "

     

    เมื่อพูดจบเดย์ได้เดินไปหยิบผ้าทุกอย่างในห้องมาผูกเข้าด้วยกันแอนได้แต่ยืนมองเดย์ตัวของเธอได้เอ่ยถามขึ้นมาว่า " นายจะเอาจริงหรอ "

     

    ตัวของเดย์ได้ใช้ผ้าผูกไว้กับเตียงนอนในห้องพยาบาลจากนั้นเขาก็ได้โยกผ้าอีกด้านลงไป

     

    “ ส่งกระเป๋ามา ” เดย์ได้พูดขึ้นพร้อมกับยื่นมือไปหาแอน

    “ ว่าไงนะ ” ได้พูดขึ้น

    “ เราต้องทำให้ตัวเองเบาที่สุด ” เดย์พูดพรัอมกับหยิบกระเป๋าที่แอนสะพายอยู่มา

     

    เมื่อได้กระเป๋ามาเดย์ได้นำเชือกที่ได้มาจากห้องเก็บของออกมาจากกระเป๋าตัวเองแล้วเดย์นั้นได้โยนกระเป๋าทั้งสองใบลงที่ข้างล่างเดย์ได้ดึงตัวของแอนเข้ามาใกล้ๆเขาได้ใช้เชือกมัดตัวของเขากับแอนเข้าด้วยกันตัวของทั้งสองใกล้กันมากตัวของแอนได้ยินเสียงหายใจของเดย์ทันใดนั้นแก้มของเธอก็แดงขึ้นเดย์ได้ดึงพาตัวของแอนเดินไปตรงหน้าต่าง

     

    พวกเขาทั้งสองคนได้มองไปข้างล่างมีซอมบี้ตัวหนึ่งเดินอยู่ข้างล่างทั้งสองคนได้มองหน้ากัน

     

    “ นายจะเอาอย่างไงกับมัน ” แอนได้เอ่ยถามด้วยความสงสัย

     

    ทันใดนั้นเดย์ได้ใช้ไม้ถูพื้นของเขาปาลงไปใส่ซอมบี้ตัวนั้นเหล็กปลายแหลมที่อยู่ที่ไม้ถูพื้นได้ปักใส่ตัวของซอมบี้ตัวนั้นแอนที่ได้เห็นแบบนั้นก็หันมามองหน้าของเดย์แล้วทำหน้าตาตกใจ

     

    “ สุดยอด ” แอนอุทานออกมาด้วยเสียงหน้าที่ตกใจ

    “ ไปเถอะ ” เดย์ได้พูดออกมา

     

    เดย์ได้ค่อยๆไต่ตามผ้าที่เขาผูกไว้ลงมาโดยทั้งสองคนได้ใช้มือจับแล้วค่อยๆปล่อยลงมาเรื่อยๆพร้อมกันแอนนั้นตื่นเต้นจนเสียงหัวใจของเธอเต้นดังราวกับอยู่นอกร่างกายเหงื่อของเธอไหลออกมาจนเหงื่อเปียกไปทั้งตัว

     

    “ ไม่ต้องตื่นเต้น ” เดย์ได้พูดขึ้นมาเพื่อให้แอนได้ยินตัวของแอนเมื่อได้ยินก็ได้หันไปมองหน้าของเดย์

    “ อย่าไปมองข้างล่าง ” เดย์ได้พูดเพื่อให้กำลังใจอีกครั้ง

     

    ทั้งสองคนได้ลงมาต่อจนถึงชั้นที่ 2 จนถึงหน้าต่างของห้องๆหนึ่งอยู่ดีๆก็มีซอมบี้พังหน้าต่างออกมาจะโจมตีทั้งสองคนหน้าต่างของแอนนั้นเต็มไปด้วยความกลัวเดย์ที่เห็นแบบนั้นก็ได้ใช้เท้าของตัวเองถีบใส่ตัวของซอมบี้ทำให้ตัวเองกระเด็นออกมาจากหน้าต่างประมาณหนึ่งเดย์ได้หยิบปืนออกมาแล้วยิงใส่ซอมบี้

     

    ปั้ง!!!!!!!

     

    เสียงปืนดังไปทั่วบริเวณระบบได้แจ้งเตือนขึ้นมา

     

    คุณได้รับโบนัสจากการใช้ปืนครั้งแรก +5 แต้มสเตตัส แล้ว +5แต้มสกิล เรียบร้อย

     

    “ กอดฉันไว้ให้แน่นๆ ” เดย์ได้บอกกับแอน

    เมื่อแอนได้ยินก็ได้กอดตัวของเดย์ไว้แน่นที่สุดตัวของเดย์ได้ถีบตัวเองทำให้ลอยออกมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้เดย์ได้ปล่อยมือให้ตัวเองลอยลงไปข้างล่าง

     

    ตู้บ!!!!

    ร่างของทั้งสองคนได้หล่นลงมาที่พื้นหญ้าข้างล่างโดยเดย์ได้ใช้ตัวของตัวเองเอาไว้ข้างล่างเมื่อเห็นแบบนั้น

     

    “ นายเป็นอะไรมั้ย ” แอนได้พูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เป็นห่วง

     

    ตัวของเดย์ได้รีบแก้มัดเชือกออกแล้วใช้รีบดึงมือของแอนวิ่งไปหยิบกระเป๋าและไม้ถูพื้นที่ปักอยู่ที่ซอมบี้

     

    “ รีบไปเร็วไม่มีเวลาแล้ว ” เดย์ได้พูดขึ้นพร้อมกับโยนกระเป๋าอีกใบให้แอน

    “ หมายความว่าไง ” แอนได้ถามด้วยความสงสัย

    “ เมื่อกี้ฉันยิงปืนไปถ้าไม่รีบไปพวกมันจะมาล้อมเรา ” เดย์ได้ดึงมือของแอนแล้ววิ่ง

     

    ภายในเวลานั้นความรู้สึกภายในใจของแอน

    ฉันกำลังทำอะไรเนี่ยฉันไปกับคนที่ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อและต่อจากนี้การเดินทางในโลกที่แสนโหดร้ายของเรากับเขาจะเริ่มขึ้นแล้วเราไม่มีทางรู้เลยว่าจะรอดหรือเปล่า

     

    จบตอนจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×