ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #33 : [SS2 ภาคการหายไปของวีรบุรุษ​]​ เริ่มการประชุม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      123
      15 ธ.ค. 62

    ในห้องประชุมที่ทีโอได้เปิดเข้าไปบรรยากาศ​ที่เงียบสนิท​และห้องที่เปิดไฟสีส้มไปทั่วห้อง ตรงหน้าของทีโอเมื่อเดินตรงเข้าไปเป็นโต๊ะวงกลม​ขนาดใหญ่ราวกับอยู่ในห้องประชุมสภาอะไรประมาณนั้น เหล่าคนได้นั่งอยู่ในห้องอยู่ประมาณห้าคน

     

    " ออกไปเคลียร์​พื้นที่รอบๆใช้เวลาตั้งสองวันเลยหรอครับ... " คนที่พูดขึ้นเป็นชายวัยราวยี่สิบปีที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้​ของโต๊ะประชุม เขาเป็นชายที่มีรูปร่างสมส่วน​มีความสูงราวๆ180 ใบหน้าที่ออกจะเจ้าเล่ห์​นิดๆ มีผมสีดำปนน้ำตาลเล็กน้อย

     

    ชื่อ เอ็ม LV.89

    ประเภทความสามารถ สกิลสายต่อสู้

     

    " แหม่ๆก็สกิลของผมมันไม่ได้เอื้ออำนวยในโจมตีเหมือนคุณนี่ครับ " ทีโอพูดพร้อมกับแสยะยิ้มออกมาด้วยน้ำเสียงที่เหน็บแนมเล็กน้อย

     

    " ไอ้เวรนี่.... " เอ็มได้ทำท่าทางจะลุกขึ้นไป

     

    " นายเองก็ทำได้ดีกว่าเขาไม่เท่าไหร่ไม่ใช่เหรอ " เสียงของผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างๆดังขึ้นทำให้เอ็มได้หันไปมอง ผู้หญิงที่พูดขึ้นนั้นอายุเท่าราวๆ 20 กว่าๆ เธอใส่เสื้อและกางเกงขายาวที่เป็นสีดำทั้งตัว ใบหน้าที่มีเสน่ห์และผมยาวสีดำ เธอนั่งดื่มกาแฟด้วยนะทางที่ใจเย็น

     

    " ว่าไงนะ!!! " เอ็มได้พูดขึ้นด้วยเสียงแข็ง

     

    ชื่อ ยูริ LV.87

    ประเภทความสามารถ สกิลสายต่อสู้

     

    ทีโอได้เดินไปนั่งที่เก้าอี้ที่วางอยู่ สายตาของทีโอได้กวาดมองไปรอบๆ

     

    ชื่อ นาโน LV.76

    ประเภทความสามารถ สกิลสายสอดแนม

     

    นาโนเป็นผู้หญิงที่อายุอยู่ในช่วงราวๆ19 ปีถึง 21ปีหน้าตาน่ารักเค้าโครงหน้าออกไปทางลูกครึ่งญี่ปุ่นเธอไว้ผมสั้นที่มีสีดำปนสีทองเล็กน้อย เธอใส่เสื้อยืดสบายๆนั่งอยู่บนเก้าอี้พร้อมกับหนังสือที่อยู่บนมือของเธอ

     

    ชื่อ ภูผา LV.88

    ประเภทความสามารถ สกิลสายต่อสู้

    ภูผาเป็นชายวัย 30 กลางๆมีรูปร่างถือว่าใหญ่สำหรับคนไทยแต่ทั่วร่างกายนั้นเต็มไปด้วยมัดกล้ามรูปร่างหน้าตาที่ถือว่าเป็นคนที่เงียบขรึมบนใบหน้าของเขามีหนวดเคราบ้างประปรายเขาใส่ชุดยูกาตะสีดำ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยท่าทางที่เงียบขรึม

     

    ชื่อ วายุ LV.83

    ประเภทความสามารถ สกิลสายสนับสนุน

     

    วายุเขาเป็นชายหนุ่มที่มีอายุราวๆ 20 ย่าง 30 ปีมีรูปร่างผอมสูงกับสีผมที่มีสีขาวทั้งหัว เขามีใบหน้าที่ซีดเซียวแต่ก็ยังดูมีเสน่ห์ เขานั้นใส่ชุดสูทสีดำนั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงข้ามกับทีโอภายในห้องเขาดูจะเป็นคนที่เป็นมิตรมากที่สุด

     

    " ดูเหมือนเธอจะปากดีจริงเลยนะ " เอ็มได้หันไปพูดกับยูริที่นั่งอยู่ใกล้ๆ

     

    " หรือนายอยากจะมีปัญหากับฉัน " ยูรินั่งดื่มกาแฟอยู่ได้พูดพร้อมกับส่งสายตาอาฆาตกับไป เอ็มที่ได้ยินคำพูดนั้นเขาได้แสยะยิ้มออกมา

     

    " แบบนี้ก็สวยสิ!!!! " เอ็มได้ลุกขึ้นและใช้ หมัดขวาของตัวเองพยายามจะต่อยเข้าไปที่ยูริที่นั่งดื่มกาแฟอยู่ ยูริเองนั้นก็ได้วางแก้วกาแฟลงอย่างรวดเร็วและใช้หมัดขวาของตนเองต่อยสวนกลับไป

     

    ตึง!!!!!

     

    หมัดของทั้งคู่นั้นได้ถูกหยุดไว้โดยภูผาก่อนที่การโจมตีของ 2 คนจะปะทะกัน ภูผาได้จับข้อมือของทั้งสองคนไว้

     

    " เฮ้ยลุงอย่ายุ่งไม่เข้าเรื่องจะได้มั้ย " เอ็มได้หันไปพูดกับภูผา

     

    --------

     

    " ไม่เข้าไปร่วมวงกับพวกเขาเหรอ " วายุได้หันไปพูดกับนาโนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ข้างๆเขา

     

    " ฉันไม่ขอเข้าไปยุ่งเรื่องเด็กๆแบบนั้นหรอกค่ะ " นาโนได้หันมาตอบวายุด้วยท่าทางที่นิ่งเฉยและได้หันกลับไปอ่านหนังสือของตนต่อ

    --------

     

    " ใช่ค่ะให้ฉันฆ่าหมอนี่เถอะ " ยูริได้หันไปพูดกับภูผาที่จับข้อมือของตนอยู่

     

    " พูดแบบนี้ก็สวยสิยัยป้า!!!!! " เอ็มได้พูดขึ้นด้วยท่าทางที่ยั่วโมโห คำพูดของเอ็มทำให้ยูริได้ปล่อยออร่าออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อเห็นออร่านั้นเอ็มก็ได้แสยะยิ้มออกมาราวกับแผนการของตนเองสำเร็จ ทั้งสองตั้งท่าทางจะเริ่มเข้าปะทะกันโดยที่กำลังจะใช้มือซ้ายที่เหลืออยู่ของตนเข้าปะทะกัน

     

    ตึง!!!!

     

    แรงกดดันมากมายได้กดพื้นที่บริเวณนั้นไว้ทำให้ทั้งสองคนที่กำลังจะปะทะกันได้หยุดนิ่ง เสียงฝีเท้าของใครสักคนกำลังเดินเข้ามาในภายในห้อง

     

    " ช่วยหยุดทะเลาะกันสักพักได้มั้ย " เสียงพูดของหญิงสาวคนหนึ่งได้ดังมาแต่ไกล

     

    --- จบตอน ---

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×