ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #35 : [SS2 ภาคการหายไปของวีรบุรุษ​] นิสัย​

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      113
      15 พ.ย. 62

    หลังจากการประชุมได้จบลง แอนได้ขึ้นมายืนรับลมบนชั้นบนสุด​ของ​คฤหาสน์​ห้องนั้นเป็นห้องโล่งๆที่ไม่มีอะไรเลย หน้าต่างทุกบานได้เปิดไว้โล่งโจ้ง แอนได้ยืนอยู่ตรงหน้าต่างและสายตาของเธอมองออกไปทางด้านนอก สายลมอ่อนๆได้พัดเข้ามาทางหน้าด้าน ทำให้รู้สึกเย็นสบาย​

     

    แกร่!!!!

     

    เสียงลูกบิดประตูได้ดังขึ้นใครสักคนได้เปิดประตูห้องเข้ามา เสียงเปิดประตูนั้นทำให้แอนได้หันไปมอง สายตาของแอนได้จ้องไปที่บุคคล​ที่เปิดประตูเข้ามา

     

    " รับลมอยู่เหรอครับ " เสียงของทีโอที่เป็นคนเปิดประตูห้องได้พูดกับแอนที่หันมองมาที่เขา

     

    ปั้ง!!!

     

    ทีโอได้ปิดประตูห้องแล้วค่อยๆเดินเข้ามาหาแอน แอนได้หันกลับไปมาทางด้านนอกของหน้าต่างเหมือนเดิม

     

    " รู้สึกตัวอีกทีผมก็เห็นพี่สะใภ้​เริ่มทำนิสัยแบบนี้​เหมือนกับลูกพี่แล้ว " ทีโอพูดขนาดที่มองแผ่นหลังของแอนที่ยืนมองไปข้างนอก

     

    " ฉัน.... แค่อยากจะรู้ว่าหมอนั้นคิดอะไรอยู่เวลาทำแบบนี้ก็เท่านั้นแหละ " เสียงเล็กๆของแอนได้พูดขึ้นด้วยเสียงเบาๆในขนาดที่สายตาของเธอนั้นยังคงมองไปที่นอกหน้าต่าง

     

    ตูมมมมมม

     

    เสียงระเบิดได้ดังขึ้นทำให้ทีโอได้วิ่งไปชะโงกดูตรงหน้าต่าง กลางลานกว้างหน้าคฤหาสน์​ร่างของเอ็นได้กระเด็นออกมาจากประตูคฤหาสน์ชั้นหนึ่ง ร่างของเอ็มได้กลิ้งไปกับพื้นตรงลานกว้างหน้าคฤหาสน์ ทีโอที่เห็นภาพนั้นก็ได้ทำตกใจออกมา

     

    " พี่สะใภ้!!!! " ทีโอได้เรียกแอนด้วยความตกใจ

     

    " พวกนั้นทะเลาะกันอีกแล้ว " เมื่อได้ยินแอนได้มองไปตรงลานกว้างหน้าคฤหาสน์

     

    " เอาไงดีครับ " ทีโอได้หันไปถามแอนด้วยหน้าตาที่แตกตื่น

     

    " ดูไปก่อน " แอนพูดออกมาด้วยท่าทางใจเย็น

     

    ------ ลานกว้างหน้าคฤหาสน์ ------

     

    ยูริได้ค่อยๆเดินออกมาจากคฤหาสน์ และได้มายืนอยู่ตรงลานกว้างเหมือนกับเอ็ม ทั้งสองคนได้หยุดนิ่งเพื่อดูท่าทีของอีกฝ่าย สายลมอ่อนๆพัดอยู่ตลอดเวลาทำให้ฝุ่นที่อยู่บริเวณพื้นนั้นปลิวไปตลอดสายลมตลอดเวลา

     

    " เลิกปากดีได้แล้วสินะ " ยูริได้พูดขึ้น เมื่อได้ยินเอ็มก็แสยะยิ้มออกมา

     

    " แค่ฉันประมาณไปนิดหน่อยก็ได้ใจแล้วเหรอ " เอ็มพูดขึ้นด้วยท่าทางที่หลงตัวเองเล็กน้อย การกระทำของเอ็มทำให้ยูริรู้สึกหงุดหงิด

     

    เหล่าผู้บริหาร​ที่เหลือได้เดินตามหลังยูริออกมา แล้วยืนมองอยู่ห่างๆ


     

    " พวกเราไม่เข้าไปห้ามจะดีเหรอครับ " วายุได้เอ่ยขึ้นขนาดที่มองไปที่เอ็มและยูริ


     

    " ดูนั้นสิ " ภูผาได้เอ่ยขึ้นมาทำให้วายุนั้นหันไปมองทางทิศที่ภูผานั้นหันไปมองอยู่นั้นคือหน้าต่างชั้นบนของคฤหาสน์​ พวกเขาเห็นแอนและทีโอได้มองไปที่เอ็มและยูริ


     

    ทั้งเอ็มและยูริได้จ้องกันอยู่สักพัก และแล้ว


     

    ฟิ้ว~


     

    ทั้งสองคนต่างพุ่งเข้าหากันแล้วแลกหมัดใส่กัน การแลกหมัดเป็นไปอยู่สักพักแต่ทั้งสองคนต่างรับการโจมตีของอีกฝ่ายได้ทั้งหมด


     

    " ได้แค่นี้เองเหรอ " เอ็มได้พูดขนาดที่กำลังรับการโจมตีของยูริไปด้วย อยู่ๆยูริก็ได้พุ่งเข้ามาประชิดตัว​กว่าเดิม ฝ่ามือทั้งสองข้างของยูริได้แตะเข้าที่หน้าอกของเอ็ม


     

    " หุบปาก.... " ยูริพูดออกมาด้วยเสียงเบาๆ


     

    ' คลื่นอากาศ​ '​


     

    ตูมมมม


     

    ร่างของเอ็มได้ถูกซัดลอยขึ้นกลางอากาศ​


     

    อ๊ากกกก


     

    สกิล คลื่นอากาศ Rank A

    อธิบาย ผู้ใช้สามารถปล่อยคลื่นอากาศที่มีพลังในการทำลา​ยล้าง​ออกมาจากฝ่ามือได้ โดยการโจมตีนั้นยิ่งใกล้จะยิ่งได้รับความเสียหายมาก


     

    ร่างของเอ็มได้ลอยอยู่กลางอากาศ​


     

    " เล่นเอาถึงตายกันเลยนิหว่า ​" เอ็มคิดในใจ ร่างที่ลอยอยู่กลางอากาศ​ของเอ็มนั้นได้กำลังจะใช้หมัดต่อยลงมาที่ยูริ เมื่อยูริเห็นแบบนั้นเธอก็ใช้ขาขวาของเธอเตะสวนขึ้นไปทันใดนั้น


     

    STOP!!!!


     

    การโจมตีของทั้งสองคนที่กำลังจะโดนกัน นั้นได้หยุดลง เพราะมีเถาวัลย์​พุ่งขึ้นมาจากพื้นแล้วมัดตัวของพวกเขาไว้


     

    " เฮ้ยทำอะไรน่ะ " เอ็มได้หันไปพูดกับพวกเหล่าผู้บริหารที่ยืนอยู่


     

    " แหม่ๆผมก็ต้องรีบหยุดก่อนมันจะเป็นสิครับ " วายุเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม​


     

    " ฉันแค่คิดพอแค่นี้ดีกว่านะ... " ภูผาพูดขึ้นด้วยท่าทางที่เคร่งขรึม​ พร้อมหันไปทางด้านบนของคฤหาสน์ ทำให้เอ็มและยูริได้หันมองตามไปทางเดียวกัน พวกเขานั้นเห็นแอนและทีโอกำลังพวกเขาลงมาจากหน้าต่าง ท่าทางของพวกเขาก็สงบลง


     

    เถาวัลย์​ที่ตรึงร่างกายของพวกเขาอยู่ก็ได้ค่อยๆหายไปทำให้ร่างของพวกเขา เมื่อเถาวัลย์​หายไปจนหมดพวกเขาทั้งสองคนก็ได้เดินกันไปคนล่ะทาง


     

    ----- ชั้นบนของคฤหาสน์​ -​----


     

    " ดีนะครับที่ไม่เกิดอะไรขึ้น " ทีโอได้เอ่ยขึ้น


     

    "สองคนนั้นน่ะ.... " แอนพูดขึ้นด้วยเสียงที่เบาๆ


     

    " เก่งกันคนล่ะด้านสักวันฉันหวังว่าพวกเขาจะกลายเป็นคู่หูที่ดีที่สุด " แอนได้พูดขนาดที่มองไปที่สองคนนั้นที่เดินกันไปคนล่ะทาง ทีโอก็ได้แต่เพียงมองใบหน้าของแอนที่มองไปที่สองคนนั้น ทำให้ทีโอนั้นยิ้มออกมาจนหลุดขำเบาๆ เสียงขำของทีโอทำให้แอนนั้นหันมามอง


     

    " ขอโทษครับ " ทีโอได้เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นแอนหันมามอง


     

    " สะใภ้เนี่ยเหมือนลูกพี่จริงๆด้วยสินะ " ทีโอพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม​


     

    ---- จบตอน -​---


     


     


     


     


     


     


     


     


     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×