ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #38 : [SS2 ภาคการหายไปของวีรบุรุษ​]ค่ำคืนนั้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      118
      17 พ.ย. 62

    ค่ำคืนหลังจากทีโอได้เดินทางออกจากค่ายไป แอนได้ยืนพระจันทร์​บนท้องผ่านหน้าต่างที่อยู่ในห้องทำงานของตนเอง


     

    " คุณหนูค่ะ... " เสียงเรียกดังมาจากหน้าประตู


     

    " เข้ามาได้ " แอนได้พูดขึ้นในขนาดที่สายตาของเธอยังจดจ้อง​ไปที่พระจันทร์​บนฟากฟ้า


     

    แกร่ๆ


     

    เสียงลูกบิด​ประตูได้บิดประตูห้องนั้นได้เปิดออกป้าเพ็ญได้ค่อยก้าวเข้ามาภายในห้องและปิดประตู ป้าเพ็ญได้เดินเข้าไปหาแอนที่ยืนมองพระจันทร์​อยู่


     

    " ยัยหนูหลับแล้วหรอค่ะ.. " แอนได้เอ่ยถามกับป้าเพ็ญ


     

    " ค่ะ.. " ป้าเพ็ญได้ตอบกลับ


     

    " วันนี้พระจันทร์​สวยเหรอค่ะทำไมคุณหนูถึงเอาแต่มองมัน " ป้าเพ็ญเอ่ยถามแอนที่เอาแต่มองพระจันทร์​


     

    " ตลอดสามปีที่ผ่านมาพระจันทร์​ในวันนี้เหมือนกับพระจันทร์​ในวันนั้นมากที่สุดวันที่หมอนั้นบอกว่าพระจันทร์​มันสวย " แอนได้เอ่ยพร้อมมองพระด้วยสายตาคิดถึง


     

    " ถ้าเป็นไปได้คืนนี้หนูอยากจะนั่งมองมันทั้งคืนจังเลย " แอนได้เอ่ยกับป้าเพ็ญ


     

    ------ ณ บริเวณ​กำแพงหลังค่าย -​---


     

    มีชายปริศนา​เหล่าคนกระโดด​เข้ามา พวกเขาสวมชุดดำทั้งตัวพร้อมกับผ้าปิดปาก ​เข้ามาด้วยท่าทางลับๆล่อๆ


     

    " จะไปไหนกันล่ะนั้น " เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้นทำให้กลุ่มชายปริศนา​เหล่านั้นหยุดเดินและมองซ้ายมองขวาเพื่อหาที่มาของเสียงนั้น


     

    เอ็มและเหล่าผู้บริหารได้ปรากฏตัวออกมาจากเงามืด ทำให้เหล่าคนปริศนาตกใจ


     

    "1,2,3,4,5 คน" เอ็มได้ใช้นิ้วไปที่ล่ะคนพร้อมกับนำจำนวนคนออกมา


     

    " ขอหมดเลยได้มั้ย... " เอ็มได้หันไปถามเหล่าผู้บริหาร​คนอื่น ทันใดนั้น เหล่าชายปริศนา​สี่คนได้พุ่งเข้ามาโจมตีใส่เหล่าผู้บริหาร​ด้วยหมัดแต่พวกผู้บริหาร​ก็สามารถรับการโจมตีเหล่านั้นไว้ได้


     

    " ไปซะ... " ชายปริศนาคนหนึ่งได้ที่โจมตีใส่เอ็มอยู่ได้หันกลับมาบอกกับชายคนที่ห้า


     

    ชายปริศนาคนที่ห้าได้รีบวิ่งไปอีกทางเมื่อได้ยิน


     

    " ไอ้พวกนี้มันเป็นพวกผู้มีพลังหมดเลยนิหว่า " เอ็มได้พูดขึ้นขนาดที่ยังรับหมัดของชายปริศนาอยู่


     

    ------- ณ ชายปริศนาคนที่ห้า -​-----


     

    เขาได้วิ่งมาอีกทางทางนั้นเป็นพื้นที่ส่วนเพราะปลูกเพราะเป็นนั้นพื้นที่แถวนี้จนไร้ผู้คนในยามค่ำคืน เขาได้วิ่งเรื่อยบนเส้นทางที่ตรงไปข้างหน้า และแล้วเขานั้นก็ต้องอยู่ลงเมื่อแอนได้ยืนรออยู่ก่อนแล้ว แอนได้สวมใส่ชุดที่กระทัดรัด​ เหมาะกับการเคลื่อนไหว ชายปริศนา​ได้หยุดและถอดผ้าปิดปากออก


     

    ชื่อ????? LV.80


     

    ชายปริศนาได้ถอดผ้าปิดปากออกทำให้เห็นหน้าตาของเขาอายุได้น่าจะสักยี่สิบกว่าๆ ผมสีดำทั้งหัว


     

    " คุณปิดชื่อไว้เหรอค่ะ " แอนได้เอ่ยถามด้วยเสียงเบาๆ


     

    " เห็นระบบแบบนี้ก็แปลว่าเธอเองก็เป็นผู้ได้รับพลังสินะ "


     

    " ... " แอนได้แต่เงียบ


     

    " ชั่งมันเถอะอีกเดี๋ยวก็ตายอยู่ดี " ชายปริศนาพูดขึ้นพร้อมกับพุ่งเข้าใส่แอนเพื่อโจมตีแต่แอนก็ได้หลบได้


     

    เรียกใช้อาวุธ


     

    เมื่อข้อความจากระบบแจ้งเตือนขึ้น ก็ได้มีลูกแก้วลูกหนึ่งที่มีขนาดเล็กกว่าลูกบอลหน่อยหนึ่งปรากฏ​ขึ้นมาสีของมันนั้นเป็นสีดำทั้งลูก


     

    " นั้นมัน..... " ชายปริศนาได้ตกใจเมื่อได้เห็นอาวุธของแอน ท่าทางหวาดกลัว​ได้แสดงออกมาจากอย่างเห็นได้ชัด เหงื่อบนใบหน้าไหลออกมาอย่างกับน้ำ


     

    " คุณคือราชีนี​แห่งการทำลา​ยล้าง.. " เขาได้พูดออกมาด้วยท่าทางที่หวาดกลัว


     

    " รูปลักษณ์​ที่งดงามภายนอกแต่กลับทำลายทุกอย่างที่ขวางทาง​ตนเองนั้นคือคำบอกเล่าที่เล่าต่อกันมา " ชายคนนั้นได้พูดออกมาราวกับสติตนเองหลุดไปแล้ว


     

    ลูกแก้วที่ลอยอยู่บนมือของแอนได้แตกออกกลายเป็นลูกเล็กๆนำสิบลูก ลูกแก้วเหล่านั้นได้พุ่งสิบชายปริศนาที่ยืนอยู่พวกมันได้ล้อมตัวเขาไว้


     

    " แรงดันอากาศ ​"


     

    ลูกแก้วลูกเล็กเหล่านั้นได้ปล่อยแรงดันอากาศออกมาจากทุกทิศทาง​ทำให้ร่างของชายคนนั้นถูกบีบ


     

    อ๊ากกกกก


     

    เสียงร้องของชายคนนั้นที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดได้ดังลั่นไปทั่ว มันยังบีบเข้าไปเรื่อยๆจน


     

    อ๊ากกกก


     

    ตูมมมม


     

    ร่างของชายคนนั้นได้ระเบิดออก เลือดสีแดงฉานได้กระจาย​ไปทั่วพื้น แอนได้แต่มองร่างของชายคนนั้นที่ระเบิดออกด้วยท่าทางที่เย็นชา


     

    ----- จบตอน -​----

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×