ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #44 : [SS2 ภาคการหายไปของวีรบุรุษ​] ครบกำหนดสามเดือน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      85
      24 ม.ค. 63

    ทีโอที่พึ่งกลับมาถึงค่ายก็ได้นั่งพักอยู่ที่ข้างๆรถบรรทุก​


     

    ~~


     

    ทีโอได้ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งใจ​


     

    " ดูเหมือนจะปลอดภัย​ดีสินะ... " เสียงพูดของใครสักคนดังใหญ่ทำให้ทีโอนั้นหันไปมอง


     

    " นายเองเหรอ " ทีโอได้พูดขึ้นหลังจากเห็นหน้าเอ็มที่กำลังเดินตรงมาทางตน


     

    " ท่าทางจะหินเอาเรื่องเลยสินะ... " เอ็มได้พูดขึ้นขนาดที่กำลังเดินเข้าไปหาทีโอ


     

    " ...... " ทีโอได้แต่เงียบ


     

    " พี่ทีโอค่ะ " เสียงของวันใหม่ดังมาแต่ไกลทีโอได้ลากสายตาหันตามไปทางเสียงของวันใหม่ เห็นวันใหม่วิ่งมาหาตนด้วยใบหน้าที่ดีใจทีโอก็ได้ยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มอ่อนๆ


     

    เมื่อวิ่งมาถึงทีโอก็ใหม่ก็ได้หยุดตรงหน้าทีโอที่นั่งพักอยู่


     

    " ยินดีต้อนรับ​กลับค่ะ " วันใหม่ได้พูดด้วยสีหน้าที่มีความสุขทำเอาป้าเพ็ญที่ยืนอยู่ด้านหลังยิ้มตามไปด้วย ทีโอได้ยื่นมือไปลูบหัววันใหม่เบาๆ


     

    " คุณหนูรออยู่ที่ห้องประชุม​นะค่ะ " ป้าเพ็ญได้เอ่ยขึ้น


     

    " ครับ... "


     

    ------- ณ ห้องประชุมในคฤหาสน์​ -​------


     

    เหล่าผู้บริหารคนอื่นเข้ามานั่งอยู่ให้ห้องอยู่ก่อนแล้วเอ็มและทีโอกับนาโนที่เดินเข้ามาภายหลังได้นั่งลงที่เก้าอี้​


     

    " เหนื่อยหน่อยนะ... " คำพูดแรกของแอนที่ได้พูดกับทีโอและนาโนที่นั่งลง


     

    " ครับ.. " ทีโอได้ตอบกลับไป


     

    " ภารกิจเป็นอย่างไงบ้าง " แอนได้ถามทันทีหลังจากทีโอพูดจบ


     

    " เรื่องนั้น..... "


     

    หลังจากนั้นทีโอและนาโนได้เล่าสิ่งที่พวกเขารู้ทั้งหมดให้กับคนที่อยู่ในห้องฟัง ทั้งสิ่งที่พวกกลุ่มอัศวินดำต้องการ และสกิลของหัวหน้ากลุ่มอัศวินดำ


     

    " แบบนี้เองสินะ.... " แอนได้พูดออกมาพร้อมกับทำท่าทางครุ่นคิด​บางอย่าง


     

    " บอสจะเอาอย่างไงต่อดีครับ " ภูผาได้เอ่ยถามแอนด้วยท่าทางที่เคร่งขรึม​


     

    " สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือเตรียมตัวกับการประชุม​ที่จะมาถึงอีกสามเดือนพวกกลุ่มอัศวินดำตอนนี้ก็คงไม่คิดจะโจมตีอีกพวกเราอีกแล้ว " แอนได้พูดออกมาอย่างช้าๆด้วยท่าทางที่ใจเย็น ทุกคนในห้องต่างไม่มีใครโต้แย้ง​


     

    " แล้ววันประชุม​พวกเราจะไปกันหมดเลยเหรอครับ " วายุได้หันไปถามแอน


     

    " ถ้าพวกเราไปกันหมดถ้าเกิดพวกนั้นเล่นหันมาโจมตีพวกเราขึ้นมาล่ะก็...... " คำพูดของวายุทำให้แอนหยุดคิดไปซักพัก


     

    " ฉันคิดว่าพวกนั้นน่าจะเล่นกันเองมากกว่า " แอนได้ตอบหลังจากครุ่นคิด​มากสักพัก


     

    " หมายความว่าไงครับ? " วายุเอ่ยถามเพราะสงสัยในความคิดของแอน


     

    " ก็ถ้าพวกนั้นคิดจะโจมตีกันขึ้นมาจริงเหตุผลหลักๆก็น่าจะเป็นทรัพยากร​ที่แต่ละกลุ่มครอบครอง​อยู่แต่กลุ่มเราเป็นกลุ่มขนาดกลางคงจะไม่ใช่เป้าหมาย​แรก พอถึงวันจริงเราก็แค่วางกำลังให้แน่นหนากว่าเดิมแล้วเมื่อมีกลุ่มไหนสักกลุ่มเริ่มโจมตีเราก็ถอยกลับให้ไวอย่างน้อยเราก็น่าจะถอยกลับทัน " แอนพูดมาออกมาราวกับครุ่นคิดมาดีแล้ว ทุกคนในห้องต่างเห็นด้วยกับความคิดของแอน

     

    และแล้วก็ประชุมครั้งนั้นก็ผ่านไป ทุกคนในกลุ่มได้ใช้ชีวิตไปอย่างที่เคยเป็นและแล้ว

     

    ------ 3 เดือนต่อมา ------

     

    เช้าวันที่เป็นวันนัดการประชุมของทุกกลุ่มก็ได้มาถึง

     

    แอนที่กำลังเตรียมตัวอยู่ในห้องนอนของตัวเองแอนที่ใส่กางเกงขายาวสีดำและเสื้อแขนยาวสีดำ ได้นั่งมองตัวเองอยู่หน้าตู้กระจกภายในห้องที่เงียบสนิทสายตาของแอนจับจ้องไปที่ตนเองที่อยู่ในกระจก

     

    " ถ้าการประชุมวันนี้สำเร็จฉันจะได้กลับไปที่นั้นแล้วสินะ " เสียงเล็กของแอนได้พูดกับตัวเองด้วยระดับเสียงเบาๆ

     

    ก๊อกๆ

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

    " รถพร้อมแล้วค่ะคุณหนู " เสียงของป้าเพ็ญที่พูดผ่านประตูเข้ามาภายในห้อง

     

    เมื่อได้ยินแอนได้ถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วยื่นมือไปหยิบสื้อแจ็คเก็ตสีดำที่วางอยู่ข้างๆขึ้นมา แอนได้ลุกขึ้นอย่างช้าๆ

     

    " ฉันจะไปแล้วนะทำอย่างที่นายเคยทำปกป้องครอบครัวของเรา ถ้าโลกยังเป็นอย่างนี้อยู่ยัยหนูคงไม่มีความสุข........ "

     

    ------- จบตอน --------

    อาจจะสั้นไปหน่อยแต่ไรท์เหนื่อยกับหลายๆเรื่องเลยลงให้ช้าหน่อย ตอนหน้าจะมาให้ไวที่สุด Love Love

    Love Love

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×