ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #61 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] สถานการณ์​ของทุกกลุ่ม​

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 922
      73
      13 ม.ค. 63

    ตอนที่ 60

    สถานการณ์​ของทุกกลุ่ม


     

    ใบหน้าของทุกคนนั้นเต็มไปด้วยความตกใจที่เห็นการปรากฏ​ตัวของเดย์


     

    " พวกนายกำลังเล่นอะไรกันอยู่ " เสียงของเดย์ได้เอ่ยขึ้นด้วยท่าทางที่จริงจัง คำพูดของเดย์ทำให้ทุกคนนั้นงง


     

    " เรียกใช้อาวุธ​ "


     

    ดาบได้ถูกเรียกออกมาบนมือของเดย์อีกครั้ง คมดาบได้กลายเป็นสีแดงเพลิงอีกครั้ง เดย์ได้พุ่งตรงเข้าหาซอมบี้อย่างรวดเร็ว เขาได้ใช้ดาบที่มีความร้อนสูงได้กระหน่ำแทงเข้าร่างของซอมบี้อย่างไม่หยุด


     

    ฉึก!!!

    ฉึก!!!

    ฉึก!!!

    ฉึก!!!


     

    ร่างของซอมบี้เริ่มมีบาดแผลจากการแทงมากขึ้นเรื่อยๆ เลือดสีเขียวได้ไหลออกมาจากบาดแผล


     

    อ๊ากกกก


     

    เสียงร้องของซอมบี้ได้ร้องด้วยความเจ็บปวดดังลั่น มันที่โดนโจมตีอย่างต่อเนื่องเริ่มหาทางตอบโต้โดยการใช้หมัดพยายามเหวี่ยงเข้าไปที่ร่างของเดยํที่โจมตีอยู่ เดย์ได้ใช้มืออีกข้างที่ไม่ได้ถือดาบรับหมัดนั้นเอาไว้


     

    " ฝ่ามือบีบอัด "


     

    เดย์ได้ใช้สกิลบีบหมัดมันที่พยายามจะต่อยมาที่ตนจนแหลก


     

    อ๊ากกก


     

    ร้องเสียงของซอมบี้ที่มือของมันนั้นโดนมือของเดย์บีบจนแหลกได้ร้องด้วยความจนปวดอีกครั้ง เดย์ที่เห็นแบบนั้นได้ใช้ดาบในมือแทงเข้าไปที่ดวงตาทั้งสองข้างของมัน


     

    ฉึก!!!

    ฉึก!!!


     

    " ฉันรู้ว่าแกได้ยิน.....อีก1เดือนฉันจะไปหาพวกแกเอง " เดย์ได้พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เย็นชา​ คนอื่นที่เห็นและได้ยินเสียงของเดย์ที่พูดอะไรสักอย่างกับซอมบี้ก็ได้ตั้งขอสงสัย​ขึ้นภายในใจ


     

    " Good bye "

    สิ้นสุดเสียงของเดย์ เขาได้ใช้ดาบในมือฟันเข้าไปที่คอของซอมบี้ ทำให้คอของซอมบี้นั้นหลุดออกจากลำตัว ร่างของมันแน่นิ่งพร้อมกับค่อยๆล้มลงไปกับพื้น ทุกคนที่ได้เห็นเหตุการณ์​ได้แต่เพียง​ยืนนิ่งกันไปพักใหญ่


     

    " ลูกพี่ " เสียงตะโกนของทีโอที่พึ่งขับรถมาถึงได้ตะโกนเรียกเดย์ด้วยความตกใจ ทรโอได้วิ่งลงมาจากรถแล้ววิ่งเข้าไปหาพวกวายุที่ยืนอยู่


     

    " มาได้ไงเนี่ย " นาโนได้หันไปถามทีโอด้วยความตกใจ


     

    " ก็มีคนไปแจ้งว่าทุกคนออกมาแต่ตั้งนานแล้วยังไม่กลับลูกพี่กับฉันก็เลยออกมาดู แต่อยู่ดีๆระหว่างขับรถ​มาลูกพี่เขาก็ลงจากรถแล้วก็กระโดดมาที่เนี่ยแหละ " ทีโอได้เอ่ยขึ้นให้ทุกคนฟังกับสถานการณ์​ที่เกิดขึ้น เดย์ได้หันหลังพร้อมกับเดินกลับมาให้พวกทีโอ


     

    " มีอะไรหรือเปล่าลูกพี่ " ทีโอได้เอ่ยถามด้วยความสงสัย​กับพฤติกรรม​แปลกๆของเดย์


     

    " ซอมบี้ตัวนี้ถูกส่งมา.... "

    ทุกคนได้ทำหน้าตกใจเมื่อได้ยินสิ่งที่เดย์ได้พูดออกมา


     

    " หมายความว่าอย่างไงครับ " วายุได้เอ่ยถาม


     

    " ก็....ที่ฉันต้องรีบมาจัดการก็เพราะว่าถ้าพวกนายปล่อยให้มันรู้สกิลหรือข้อมูลมากกว่าคงจะเป็นผลเสียมากกว่าดี " เดย์ที่พูดอธิบายถึงสถานการณ์​ในตอนนี้ทำให้ทุกคนเริ่มเข้าใจสถานการณ์​ ดาบในมือของเดย์นั้นค่อยๆหายไป ท่าทางของเดย์เริ่มกลับเข้าสู่​โหมดปกติเดย์ได้ถอยหายใจเฮือกใหญ่ออกมาด้วยความโล่งใจ

     

    " กลับกันเถอะ " เดย์ได้พูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า

     

    ---- ณ ฐานของกลุ่มอสรพิษ​ -​---

     

    ร่างของซอมบี้ระดับสามที่ถูกส่งมาสอดแนม​ได้นอนเละอยู่กับพื้น โดยร่างของมันราวกับถูกของแข็งทุบจนแหลก


     

    ---- ณ ฐานของกลุ่มอัศวิน -​---


     

    ร่างของซอมบี้ที่ถูกส่งมาสอดแนมได้นั่งนิ่งอยู่ตรงกำแพง พร้อมกับมีรูตรงกลางหน้าอกขนาดใหญ่


     

    ----- ณ ฐานของกลุ่มดวงตะวัน​ -​---


     

    ร่างของซอมบี้ที่ถูกส่งมาสอดแนม​ได้ถูกเพลิงเผาทั้งร่างกายจนเหลือแต่เศษสีดำเท่านั้น


     

    ------ ณ ฐานของกลุ่มกุหลาบ​คราม -​----


     

    ร่างของของซอมบี้นั้นเหมือนถูกอะไรสักอย่าง รัดทั่วทั้งร่างกายจนร่างกายนั้นบีบเบี้ยว​จนจำรูปเดิมเกือบจะไม่ได้


     

    ------ ณ ฐานของกลุ่มไวท์​ฮาร์ท​ -​-----


     

    ไวท์นั้นเหยียบ​อยู่บนซากศพของซอมบี้ที่นอนแน่นิ่ง​อยู่กับพื้น


     

    " อย่างที่หมอนั้นบอกไว้ไม่มีผิดเรื่องนี้เริ่มน่าสนุกขึ้นมาแล้วสิ " ไวท์ได้พูดออกมาพร้อมกับแสดงรอยยิ้มบนใบหน้าที่ราวกับกำลังตื่นเต้น​อยู่อย่างไงอย่างนั้น


     

    ------- ณ ฐานของเงาอสูร​ -​----


     

    ณ มุมตึกแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยความมืด มีเงาของผู้ชายสองคนกำลังยืนคุยกันอยู่


     

    " ดูเหมือนว่าซอมบี้ที่เราส่งไปจะถูกจัดการหมดเลยนะครับ... "


     

    " ใช่.... "


     

    " แล้วจะเอาอย่างไงต่อล่ะครับ "


     

    " ก่อนจะถึงอีก1เดือนฉันคงต้องไปหาวีรบุรุษ​หน่อยซะแล้ว "


     

    " ให้ผมไปด้วยมั้ยครับ "


     

    " ไม่ต้องหรอก.... "


     

    ------- จบตอน -​------


     


     


     


     


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×