ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #62 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] คนกลัวเมีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 899
      87
      4 ธ.ค. 62

    ตอนที่ 61

    คนกลัวเมีย


     

    ----- ณ ห้องประชุม -​----

    ทุกคนที่กลับมาจากภายนอกได้มานั่งรวมตัวกันภายในห้อง สักพักเสียงเปิดประตูดังขึ้นร่างของแอนนั้นได้เดินเข้ามาด้วยท่าทางที่ลุกลี้ลุกลน เมื่อเดินเข้ามาถึงแอนได้เดินลงไปนั่งที่ที่ของตัวเองสายตาของทุกคนนั้นได้จับจ้องไปที่แอนแต่ก็ไม่มีใครคิดจะพูดอะไร


     

    " เรื่องมันเป็นมาอย่างไง " แอนได้เอ่ยถามคนที่เหลือขนาดที่ทุกคนนั้นได้แต่นั่งเงียบ ทีโอที่นั่งอยู่ได้รีบปัดความรับผิดชอบโดยการชี้นิ้วไปที่เดย์ที่พยายามนั่งทำไม่รู้ไม่ชี้อยู่


     

    " ถามลูกพี่เลยครับ "

    ทีโอได้เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงร้อนรน เดย์ที่รู้ว่าตนเองนั้นเองท่าทางที่จะไม่รอดแล้วก็ได้พยายามทำตัวนิ่งๆไว้ สายตาของแอนนั้นจับจ้องมาที่เดย์


     

    " ฉันไม่รู้เรื่อง... "

    เดย์ได้พูดด้วยท่าทางที่ปกติพร้อมกับหันหน้าหนี แอนที่ได้ยินคำตอบก็ได้หันมาหาคนที่เหลือ


     

    " เขารู้ค่ะ " ยูริได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับชี้นิ้วไปทางเดย์

    " เขารู้ค่ะ " นาโนพูดซ้ำขึ้นอีกครับ

    " เขารู้ดีที่สุดเลยครับ " วายุได้เอ่ยขึ้นเพื่อซ้ำอีกครั้ง

    ภูผาและเอ็มได้~พยักหน้า~

     

    เอ็มที่ได้หันหน้าไปทางอื่นได้กลืนน้ำลายลงคอ ราวกับรู้ว่าตนเองนั้นไม่น่าจะรอดจากสถานการณ์​ตอนนี้ เหงื่อเริ่มไหลออกจากใบหน้าของเดย์ ท่าทางของเดย์เริ่มน่าสงสัย​ขึ้นเรื่อย ทันใดนั้นเดย์ได้ตัดสินใจลุกขึ้นยืน


     

    " ขอตัวก่อนนะ "

    เดย์ได้เอ่ยขึ้นเพื่อจะเดินหนีออกไป ทันทีที่เดย์กำลังจะเดินออกไปทันใดนั้นแอนได้ดึงหูของเขาเอาไว้


     

    โอ๊ยยยยยย


     

    เดย์ได้ร้องด้วยความเจ็บปวด แอนได้ดึงหูของเดย์เดินตามเขาออกไป ทุกคนได้แต่เงียบและมองดูแอนนั้นลากเดย์ออกไป


     

    " เนี่ยแหละนะถึงลูกพี่จะเก่งขนาดไหนเมียก็เป็นสิ่ลมีชีวิตที่แข็งแกร่ง​ที่สุดจริงๆ " ทีโอได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับส่ายหน้าไปมา ทุกคนภายในห้องได้หัวเราะออกมาอย่างเบาๆ


     

    ----- ณ ห้องทำงานของแอน -​----


     

    แอนนั้นได้ลากเดย์เข้ามาในห้อง เมื่อเข้ามาในห้องแอนได้ปล่อยมือออก แอนได้ส่งสายตาที่ทิ่มแทงใส่เดย์ เดย์ที่เห็นแบบนั้นได้กลืนน้ำลายลงคออีกครั้ง


     

    " นายรู้ตั้งแต่แรกว่าจะมีซอมบี้ระดับสามบุกมา " แอนได้ยิงคำถามแรกเข้าหาเดย์ เดย์ที่โดนถามแบบนั้นก็ได้หลับสายตาของแอนที่มองมา


     

    " ไม่รู้ "

    เดย์ได้ตอบกลับไปด้วยท่าทางที่ไม่รู้ไม่ชี้


     

    " ทำไม..นายถึงชอบ.. เป็นแบบนี้อยู่เรื่อย " แอนได้พูดด้วยน้ำเสียวสะอื้น​พร้อมกับเอาฝ่ามือทักสองขึ้นมาปิดที่หน้าราวกับกำลังจะร้องไห้​ เดย์ที่เห็นท่าทางแบบนั้นก็ได้ทำตัวไม่ถูกเดย์ สมองของเดย์ได้สั่งการร่างกายไม่ถูกว่าจะทำอย่างไงต่อ ทันใดนั้น

     

    " โอเคๆ ฉันจะบอก " ปากได้ของพูดออกไปอย่างไม่ทันคิด แอนที่ได้ยินแบบนั้นก็เอาฝ่ามือที่ปิดใบหน้าออก ทำให้เดย์นั้นเห็นว่าที่ทำท่าทางจะร้องไห้นั้นแอนแกล้งทำ เดย์ที่เห็นแบบนั้นก็ได้รู้เลยว่าตนเองนั้นเสียท่าเข้าแล้ว

     

    " บอกฉันมา " แอนได้เอ่ยขึ้นเมื่อได้ยินแบบนั้น เดย์ก็ได้ถอนหายใจออกมาพร้อมกับใช้มือลูบหัวของตนเอง

     

    " เธอเนี่ยนะ..... "
     

    " ฉันรู้อยู่แล้วว่าพวกมันต้องบุกมา แล้วฉันก็บอกกับพวกกลุ่มที่เหลือให้ระวังตัวไว้เหมือนกัน " เดย์ได้พูดขึ้นพร้อมกับหลบสายตาของแอนไปด้วย

     

    " แล้วทำไมไม่บอกฉัน....? " แอนได้ถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจสักเท่าไหร่พร้อมกับใช้สายตาพิฆาตมองมาที่เดย์ แต่เดย์ก็พยายามไม่มองไปที่สายตานั้น

     

    " เอาเถอะน่า....ฉันมีเหตุผลแล้วกัน " เดย์ได้พูดปัดเพื่อที่จะไม่บอกเหตุผลของเขาให้แอนฟัง

     

    แอ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ

     

    เสียงเปิดประตูได้ดังขึ้นทำให้เดย์นั้นหันไปมอง

     

    " ป่าป๊ากับหม่ามี๊ทะเลาะอะไรกันหรือเปล่าค่ะ... " วันใหม่ได้พูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆชะโงกหน้าเข้ามาให้ห้องที่ล่ะน้อย เดย์ที่เห็นวันใหม่ก็ได้โอกาสทำหน้าตาราวกับนึงอะไรออก

     

    " วันใหม่ช่วยป่าป๊าด้วยสิ.... " เดย์ได้พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงปมเศร้าพร้อมกับวิ่งเข้าไปหาวันใหม่ที่ยืนอยู่ตรงประตู

     

    " ป่าป๊าเป็นอะไรเหรอค่ะ...? " วันใหม่ได้เอ่ยถาม เดย์ที่ได้ยินแบบนั้นได้ใช้นิ้วชี้ไปทางแอนที่กำลังทำหน้าตาไม่พอใจอยู่

     

    " หม่ามี๊เขาจะทำร้ายป่าป๊า " เดย์ได้พูดด้วยน้ำเสียงที่น่าสงสารทำให้แอนที่ได้ยินรู้สึกน่าหมั่นไส้ขึ้นจนทำให้แอนนั้นได้พูดเสียงดังขึ้นมา " นี่!!!! "

     

    วันใหม่ได้ยินแบบนั้นก็ได้ทำหน้าราวกับจะร้องไห้ น้ำตาของวันใหม่ได้เริ่มไหลออกมาอยู่บริเวณขอบตา ทางแอนที่เห็นท่าทางของวันใหม่ก็ได้ยิ้มออกมาเพื่อให้วันใหม่ที่กำลังจะร้องหยุด เดย์ที่แอบอยู่หลังวันใหม่ได้แลบลิ้น​ใส่แอนที่ยิ้มอยู่ แต่ที่เห็นแบบนั้นได้โกธรอยู่ในใจแต่ใบหน้ายังคงต้องยิ้มอยู่


     

    " ฉันจะฆ่านาย " แอนได้พูดกับตนเองในใจ


     

    ------ จบตอน -​-----


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×