ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #63 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] การปรากฏ​ตัวของเงาอสูร​

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 883
      66
      4 ธ.ค. 62

    ตอนที่ 62

    การปรากฏ​ตัวของเงาอสูร


     

    ----- อีก 1 อาทิตย์​ต่อมา -​----


     

    ทุกคนนั้นได้เตรียมตัวรอวันที่จะเริ่มแผนการทำลา​ยล้าง​ กลุ่มเงาอสูร​ เดย์นั้นได้นอนหลับอยู่บนดาดฟ้า​ที่มีแสงแดด​อ่อนๆส่องลงมา กับสายลมเย็นๆที่พัดตลอดเวลา


     

    " คิดจะนอนทั้งวันเลยเหรอไง " เสียงอันคุ้นเคยได้ดังเข้ามาในหู ทำให้เดย์เริ่มรู้สึกตัวตาของเดย์ค่อยๆลืมขึ้นอย่างช้าทำให้เห็นแอนที่ยืนมองเขาอยู่


     

    " เธอเองเหรอ " เดย์ได้พูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา​ราวกับคนยังไม่ตื่นดี


     

    " นายจะไม่เตรียมตัวมั่งเลยหรือไง " แอนได้พูดออกมา เมื่อได้ยินเดย์ก็ได้หลับตาลงอีกครั้ง


     

    " เตรียมตัวอะไรล่ะ " เดย์ได้พูดขึ้นที่หลับตาอยู่


     

    " ก็.... "


     

    แอนยังพูดไม่ทันจบ เดย์ได้รู้สึกถึงอะไรสักอย่างจนได้สะดุ้ง​ตื่นขึ้นมาพร้อมลุกขึ้นและเรียกดาบออกมา มีบางอย่างกำลังพุ่งมาตรงพวกเขาด้วยความเร็ว สิ่งที่พุ่งมานั้นเป็นมนุษ​ย์ เป็นชายที่มีรูปร่างสมส่วนผมยาวสีดำ


     

    ชายคนนั้นได้ใช้หมัดโจมตีมาที่พวกเดย์ที่ยืนอยู่ แต่เดย์ก็ได้ใช้ดาบรับการโจมตีนั้นไว้ได้ แรงปะทะทำให้ร่างของแอนปลิวออกไป แอนเองเมื่อเห็นก็สามารถประเมินสถานการณ์​ได้ดี แอนได้ใช้สกิลใส่ชายคนนั้น


     

    ร่างของชายคนนั้นช้าลงอย่างเห็นได้ชัด เดย์ได้โอกาสใช้หมัดอีกข้างต่อยเข้าไปที่ตัวของชายคนนั้นอย่างเต็มแรงทำให้ร่างของชายคนนั้นกระเด็นไปไกล


     

    " เธอไม่ต้องตามฉันมานะ " เดย์ได้หันไปบอกกับแอน พร้อมทั้งกระโดดตามร่างของชายคนนั้นไป


     

    ------- ณ จุดที่ร่างของชายคนนั้นกระเด็นลอยมาอยู่ห่างจากบริเวณค่ายไม่ไกล -​-----


     

    ร่างของชายคนนั้นได้ตกลงกับพื้น เดย์ที่กระโดด​ตามมาติดๆ ได้หยุดและมองร่างของชายคนนั้น ร่างของชายคนนั้นได้ค่อยๆลุกขึ้นอย่างช้าๆ


     

    " สวัสดีครับวีรบุรุษ​ " เสียงของชายคนนั้นได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับก้มหัวลงเล็กน้อยเพื่อทักทาย​ เดย์ได้ถอนหายใจออกมา


     

    " แกคือคนที่ควบคุม​ซอมบี้ตัวนั้นอยู่ใช่มั้ย " เดย์เอ่ยถามไปตรงๆด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยจะมี​อารมณ์​สู้สักเท่าไหร่​


     

    " รู้ด้วยเหรอครับ " ชายคนนั้นได้ตอบกลับด้วยเสียงที่กวนๆพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มปลอมๆ


     

    ไม่ทันไรเดย์ได้พุ่งใส่ชายคนนั้นด้วยความเร็วพร้อมกับใช้ดาบฟันไปที่ชายคนนั้นแต่ชายคนนั้นก็สามารถเบี่ยงตัวหลบได้


     

    " ไม่คิดจะแนะนำตัวกันก่อนเลยเหรอครับ " ชายคนนั้นได้พูดขนาดเบี่ยงตัวหลบการโจมตี

     

    "....."

    เดย์ไม่พูดอะไรตอบกลับพร้อมกับเหวี่ยง​ดาบที่ฟันพลาดไปครั้งที่แล้วกลับไปอีกครั้ง ชายคนนั้นได้กระโดดถอยหลังไปเพื่อหลบการโจมตีอีกครั้ง ทั้งสองคนได้ยืนห่างกันประมาณห้าเมตร สายตาของทั้งคู่นั้นมองหากันโดยสายตาของเดย์นั้นเปลี่ยนเป็นสายตาที่เย็นชาไม่เหมือนกับตอนเวลาปกติ


     

    " แนะนำตัวกันก่อนดีกว่าผมชื่อ โจ้ เป็นหนึ่งผมบริหารของกลุ่มเงาอสูร​ครับ " ชายคนนั้นได้เอ่ยแนะนำตัวขึ้น


     

    เดย์ได้จ้องมองไปที่โจ้ด้วยสายตาที่เย็นชา เขานั้นไม่คิดจะสนทนาอะไรกับอีกฝ่ายเลยด้วยซ้ำ


     

    เดย์พุ่งใส่โจ้อีกครั้งแล้วใช้ดาบกระหน่ำโจมตีใส่โจ้ ดาบนั้นได้เหวี่ยงไปตามจุดสำคัญของโจ้แต่โจ้นั้นก็สามารถหลบการโจมตีได้หมด


     

    " อาณาเขตเงา "


     

    โจ้ของสกิลได้ทำงาน เงาของโจ้ได้ขยายออกครอบคลุม​ไปทั่วบริเวณ พื้นปกติถูกคุมไปด้วยเงา


     

    " ควบคุม​เงา "


     

    เงาที่พื้นได้พุ่งขึ้นมาจากพื้นแล้วพุ่งตรงใส่เดย์ เดย์ที่กำลังโดนโจมตีได้เบี่ยงตัวหลบการโจมตีนั้น


     

    " สกิล​ควบคุม​เงาเหมือนกับหัวหน้ากลุ่มอัศวินดำงั้นเหรอแต่ที่แตกต่าง​คือ... สกิลที่ทำให้เงานั้นกว้างขึ้นเลยทำสกิลควบคุมเงานั้นทีประสิทธิภาพ​มากกว่าเดิม " เดย์ได้พูดขึ้นหลังจากสังเกตุ​สกิลของโจ้


     

    แปะ แปะ แปะ


     

    เสียงตบมือของโจ้ได้ดังขึ้น


     

    " เก่งมากเลยนะครับที่มองออกภายในครั้งเดียว..... แต่ว่ามันคงไม่ง่ายแบบนั้นเหรอนะครับ" เสียงของโจ้ได้พูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม

     

    เงาที่พื้นได้ค่อยๆ พุ่งขึ้นมาคุมร่างของโจ้ทีล่ะน้อยจนกลายเป็นชุดเกราะที่สร้างมาจากเงาและดาบที่สร้างจากเงาได้ค่อยๆผุดขึ้นมาจากเงาบนพื้น


     

    ----- จบตอน -​-----


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×