ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #86 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] การปะทะกันของเดย์และชิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 502
      34
      29 ก.พ. 63

    ตอนที่ 84

    การปะทะกันของเดย์และชิน


     

    เมื่อชินเห็นเดย์ที่ปล่อยทั้งจิตสังหารและพลังออกมา เขาก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา

    " เราต้องสู้กันจริงๆสินะครับ "

    เมื่อสิ้นสุดเสียงของชินเดย์ได้พุ่งตรงเข้าใส่ชินอย่ารวดเร็วเมื่อเข้าใกล้เดย์ตวัดดาบใส่ร่างของชินอีกครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้ทั้งความเร็วและพลังมันแตกต่างจากการเหวี่ยงดาบครั้งแรก ดาบได้ฟันโดนร่างของชินอย่างเฉียดๆก่อนที่ร่างของชินนั้นจะจมหายไปในเงาอีกครั้งหนึ่ง

    เมื่อร่างของชินได้จมหายลงไปในเงา เดย์ก็ได้พยายามใช้สายตาของตนเองมองหาจุดที่ร่างของชินน่าจะปรากฏขึ้นมา

    " ตรงไหนกัน " เดย์ได้พูดออกมาขนาดที่ยังคงใช้สายตาของตนเองพยายามมองไปยังจุดต่างๆ

    และแล้วชินก็ปรากฏตัวตรงที่เดย์คาดไม่ถึงนั้นคือเงาใต้เท้าของเดย์มือของชินได้ปรากฏขึ้้นมาจากเงาของเดย์แล้วจับขาของเดย์ไว้แล้วเมื่อเดย์รู้ตัวมันก็สายเกินไปแล้วเดย์ได้ถูกชินดึงขาจนร่างกายนั้นเสียสมดุลจนร่างล้มลงกับพื้น

    " เวรแล้วไง... " เดย์ได้อุทานออกมาขนาดที่ร่างกำลังล้มลงกับพื้น

    ทันทีที่ร่างของเดย์กำลังล้มลงไปกับพื้นร่างของชินได้เริ่มปรากฏขึ้นจากเงา ชินได้พยายามใช้เท้าของตนเองกระทืบลงไปที่ร่างของเดย์ไปกำลังล้มกับพื้นแต่แล้วเดย์ก็ได้ยกแขนทั้งสองข้างของตนเองขึ้นมากันไว้ชินได้กระทืบลงไปที่ร่างของเดย์อย่างเต็มแรง

    ตูมมม

    ร่างของเดย์ได้ถูกกระทืบลงกับพื้นอย่างแรงแต่เดย์ก็สามารถยกแขนทั้งสองของตนเองขึ้นมารับไว้ได้ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

    " ยังอุตส่าห์รับไว้ได้อีกนะ " ชินได้พูดกับเดย์

    " ให้ตายเถอะสกิลนายเนี่ยน่ารำคาญจังเลยนะ " เดย์ได้พูดกลับไป

    " แต่ว่า....."

    ชินที่กำลังประมาณได้ถูกสกิลสลับตำแหน่งของเดย์เข้าร่างของเดย์และชินได้สลับตำแหน่งกัน ร่างของชินได้ลงไปนอนอยู่กับพื้นและร่างของเดย์ก็ได้ขึ้นมายืนแทนที่ของชิน

    ชินที่กำลังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ถูกเดย์ใช่ดาบในมือแทงปักลงมาที่ร่างของตน

    ฉึก!!!!

    อ๊ากกกกก

    เสียงร้องของชินได้ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเพราะดาบในมือของเดย์ได้ปักทะลุร่างของชินที่นอนอยู่กับเลือดสีแดงได้พุ่งออกมาจากบาดแผลบริเวณท้อง

    " นายประมาทเกินไป " เดย์ได้พูดพร้อมกับมองต่ำลงไปที่ร่างของชินที่นอนอยู่กับพื้น

    ร่างของชินค่อยๆจมลงไปในเงาอีกครั้งแล้วไปปรากฏขึ้นที่อีกมุมหนึ่งของห้องท่าทางของชินนั้นเจ็บปวดจากบาดแผลจนทำให้ร่างกายสะบักสะบอมพอสมควร

    " ในยามที่คู่ต่อสู้คนว่าตนเองกำลังจะชนะจะเป็นช่วงเวลานั้นคู่ต่อสู้มีทั้งความหลงในพลังของตนเองและความประมาท.....ฉันใช้มันกับคู่ต่อสู้ที่ผ่านมาตั้งเยอะแล้วมันก็ยังคงใช้ได้กับนายเช่นกัน " สิ้นสุดคำพูดเดย์ได้ปาดาบในมือใส่ร่างของชินที่กำลังนั่งอยู่ที่พื้น คมดาบได้พุ่งตรงเข้าหาร่างของชินทันใดนั้นดาบเล่มน้้นก็ได้หยุดนิ่งแล้วร่วงลงกับพื้นเดย์ที่เห็นอย่างนั้นเขาก็ได้หันไปมาทางบันไดทางขึ้นเสียงฝีเท้าของใครสักคนกำลังเดินขึ้นมาเมื่อได้ยินเดย์ก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นผู้ชายเพราะเสียงลงฝีเท้านั้นหนักแน่นเกินไปจะเป็นผู้หญิง

    ร่างของชายคนหนึ่งปรากฏขึ้นเป็นผู้ที่อายุราวๆสี่สิบต้นๆ ท่าทางน่าเกรงขามรูปร่างใหญ่โตกว่าคนปกตินิดหน่อยส่วนสีผมนั้นเป็นสีขาวปมกับดำ เขาได้ปรากฏตัวขึ้นมาจากบันไดของชั้น ทั้งเดย์และชินได้หันไปมองชายคนนั้น

    " บอส!!! " ชินได้อุทานออกมาเมื่อเห็นชายคนนั้น เมื่อได้ยินสิ่งที่ชินอุทานออกมาเดย์ได้ถึงกับตกใจ

    " เมื่อกี้แกว่าอย่างไงนะ... " เดย์ได้หันหน้าไปถามชินด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

    " ได้เจอกันสักทีนะ...." เสียงของชายคนนั้นที่ฟังดูแล้วน่าเกรงขามได้ดังขึ้นทำให้เดย์ได้หันกลับไปมอง

    " แกเองสินะหัวหน้าของเจ้าพวกนี้ "

    " ใช่....."

    เมื่อได้ยินแบบนั้นเดย์ก็ได้มองไปที่ชายคนนั้นด้วยสายตาที่เย็นชา

    " ขอโทษจริงๆนะทุกอย่างมันกำลังจะจบลงแล้ว "

    " หมายความว่าอย่างไง " เดย์ได้ถามกลับไป

    " ตอนนี้พวกเราได้เลือดของเธอคนนั้นมาเท่าที่เราต้องการแล้ว "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นเดย์ภาพของแอนก็ได้แทรกเข้ามาในหัวของเขาเดย์ได้กัดฟันแล้วพุ่งใส่หัวหน้าของกลุ่มอสูรด้วยความโกรธ


     

    --- จบตอน ---


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×