ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #91 : [SS4 The END] จุดจบของราชสีห์​

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 413
      32
      13 ม.ค. 63

    ตอนที่ 89

    จุดจบของราชสีห์

    ทางด้านของภูผาและวายุ

    พวกเขาทั้งคู่ยังคงอยู่ในกำแพงดินที่ยกสูงขึ้นบังการโจมตีของราชสีห์ทองคำที่กำลังกระหน่ำใส่พวกเขาอยู่ ถึงจะอยู่ในโดมที่ทำสร้างด้วยพลังของภูผาแต่พวกเขานั้นก็ได้ยินสิ่งที่เดย์ตะโกนออกมา

    " ดูเหมือนถ้าเราไม่รีบจัดการหมอนี้ก่อนที่พวกซอมบี้จะมาพวกเราจะแย่เอานะ.... " ภูผาได้พูดออกมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล

    " ใช่....แต่อย่างไงก็เถอะเราควรสนใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าก่อนนะ " วายุได้เอ่ยกลับ

    ขนาดที่ทั้งกำลังคุยกันอยู่นั้นเองราชสีห์ทองคำที่กำลังยิงเข็มทองใส่โดมที่สร้างขึ้นก็ได้หยุดการโจมตีเหล่านั้น มันได้พุ่งใส่โดมแล้วใช้กรงเล็บอันแหลมคมของมันโจมตีใส่โดมหินด้วยความรุนแรง

    ฟริ้ง!!!!

    กรงเล็บของมันนั้นได้ตัดโดมหินออกราวกับกระดาษ ทำให้เห็นร่างของภูผาและวายุที่อยู่ด้านในเมื่อโดมหินถูกทำลายภูผาและวายุนั้นก็ได้วิ่งออกไปสองทางคือทางซ้ายและขวา

    เมื่อเห็นแบบนั้นสิงห์​ที่กลายร่างได้ใช้กรงเล็บของตนเองเลือกโจมตีไปที่​ภูผาที่วิ่งไปทางด้านซ้าย​

    กรงเล็บอันแหลมคมได้พุ่งโจมตีใส่ภูผา​ แต่แล้วมันก็ถูกหยุดโดยเถาวัลย์ขนาดยักษ์ที่พุ่งขึ้นมารัดกรงเล็บนั้นไว้​ ภูผาที่รอดจากการโจมตีนั้นได้เขานั้นกระโดดขึ้นสูงเขาได้พุ่งเข้าไปหาตัวของสิงห์​ที่กลายร่าง

    " เรียกใช้อาวุธ... "

    อาวุธที่ภูผาได้เรียกออกมามันคือปืนใหญ่ขนาดเล็กหรือเรียกอีกอย่างว่าบาซูก้านั้นเอง​

    ภูผาได้หันปากกระบอกปืน​บาซูก้า​สีดำตรงไปทางหัวของราชสีห์​ทองเขานั้นได้ลั่นไก​ปืนทันทีที่เล็งเป้าเสร็จ

    ตูมมมม

    ลูกปืนใหญ่ได้พุ่งตรงใส่บริเวณหัวของราชสีห์​ทอง

    ตูมมมม

    การโจมตีนั้นโดนเข้าที่หัวของมันเต็มๆ​ เมื่อโดนการโจมตีนั้นเข้าไปทำให้ราชสีห์​ทองกระโดดถอยหลังไปหลายสิบเมตร

    การกระทำของมันทำให้ภูผาและวายุได้เห็น​บาดแผลบนหัวของมันที่เลือดไหลเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก​ ทำให้ภูผาและวายุรู้ได้ว่าการโจมตีของเขาเมื่อสักครู่​นั้นได้ผล

    " ได้ผล... " วายุได้เอ่ยออกมาพร้อมกับแสยะยิ้มเล็กๆออกมาเมื่อเห็นเลือดที่ไหลออกมาของราชสีห์​ทอง

    ดวงตาของราชสีห์​ทองได้แดงขึ้นกว่าตอนแรกเสียอีกมันแสดงให้เห็นว่ามันกำลังคลุ้มคลั่ง​และดุร้ายขึ้น

    " ดูเหมือนจะแย่กว่าตอนแรกเสียอีกนะ.... '' ภูผาได้พูดกับวายุ

    " เพราะว่าตอนนี้มัน....ปล่อยออร่าออกมาน่ากลัวกว่าตอนแรกซะอีก​ "

    ราชสีห์​ทองคำได้ปล่อยออร่าที่ทั้งชั่วร้ายและมีพลังมหาศาล​ออกมา

    " เรามาจบมันกันเถอะ.... " ภูผาได้เอ่ยขึ้น

    " ฉันจะจบมันแล้ว "

    เมื่อได้ยินคำพูดของภูผา​ วายุก็ได้รู้ได้ทันทีว่าภูผานั้นมีแผนจะทำอะไร

    " จะใช้ไอ้นั้นงั้นหรอ​ " วายุได้เอ่ยถามกลับไปด้วยสีหน้าที่จริงจัง

    " ใช่....ช่วยหยุดมันให้หน่อยนะ​ '' ภูผาพูดขึ้นพร้อมกับเล็งปืนไปทางราชสีห์​ทองคำที่บาดเจ็บ

    ทันใดนั้นเองวายุก็ได้ทำสิ่งที่ภูผาขอร้องเขาได้ใช้พลังกายที่เหลือทั้งหมดสร้างเถาวัลย์ขนาดยักษ์ขึ้นมามากมายแล้วมัดร่างของราชสีห์ทองเอาไว้ทั้งร่างจนขยับไม่ได้

    ปืนขนาดเล็กที่เล็งไปที่สิงโตทองมันได้เปลี่ยนรูปร่างไป​ มันได้เปลี่ยนแปลงรูปร่างกลายเป็นปืนใหญ่ที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาดปกติของมันหลายเท่า

    ขนาดของมันใหญ่จนไม่สามารถยกขึ้นได้ตัวของกระบอกปืนได้ถูกรับน้ำหนักโดนพื้นดิน

    ราชสีห์​ทองที่รู้ว่าตนเองนั้นจะโดนอะไรมันได้พยายามดิ้นรน​ให้หลุดจากเถาวัลย์​ที่ดึงร่างของตนเองไว้

    " ฉันจะปล่อยให้หนีได้หรอกนะ​ "

    สิ้นสุดคำพูดของภูผาเขาได้ใช้สกิลควบคุมพื้นดินให้ตั้งสูงขึ้นเป็นโดมคุมร่างของราชสีห์​ทองไว้ทั้งร่างแต่เหลือรูเล็กๆไว้หนึ่งรู​ซึ่งรูที่เหลือไว้มันตรงกับทิศทางที่ปากกระบอกปืน​เล็งอยู่

    ภูผาได้แสยะยิ้มออกมาเขานั้นตั้งใจจะยิงปืนใหญ่ที่มีพลังการทำลายล้างสูงเข้าไปให้โดนราชสีห์ทองคำที่ถูกคุมไปด้วยโดมหิน

    " ดับไปซะ!!!! "

    ภูผาได้เหนี่ยวไกปืน

    " คลื่นปืนใหญ่ทำลายล้าง "

    ภูผาได้ใช้สกิลนั้นมันคือสกิลของอาวุธนั้นที่อยู่ในมือของภูผา

    คลื่นพลังได้ถูกยิงออกจากปากกระบอกปืน​ใหญ่ของภูผา​ คลื่นพลังที่ทั้งใหญ่และมีพลังการทำลา​ยล้าง​สูงได้พุ่งตรงเข้าสู่รูที่เหลืออยู่ของโดม

    ตูม!!!!


     

    --- จบตอน​ -​--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×