ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #96 : [SS4 The END] การแสดงที่กำลังเริ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      26
      21 ม.ค. 63

    ตอนที่ 94

    การแสดงที่กำลังจะเริ่ม

    ยามที่ท้องฟ้านั้นมืดสนิทแม้จะเป็นยามกลางวัน การต่อสู้เพื่อจะปกป้องสหายของตนเองกำลังจะเริ่มขึ้น

    ชายวัยกลางคนที่มีสายฟ้าปกคลุมร่างกลายกำลังจะปะทะกับซอมบี้ผิวสีดำแดง เมื่อได้จ้องไปที่ชายวัยกลางคนด้วยสายตาที่เต็มไปความโกรธ

    " แววตานั้นเต็มไปด้วยความแค้นเต็มทีเลยสินะ " ชายวัยกลางคนได้เอ่ยขึ้น

    เขานั้นกระดิกนิ้วเพื่อยั่วยุใส่หน้ามัน ซอมบี้ร่างสีดำแดงมันได้โกรธจัดจากการที่เห็นการกระทำของไวท์

    มันได้ดับเครื่องชนพุ่งใส่ไวท์ด้วยความเร็ว หมัดของมันได้เหวี่ยงไปที่หน้าของไวท์อีกครั้ง

    แต่ผลลัพธ์ก็ไม่ต่างจากเดิมการโจมตีของมันพลาดเป้าไป ร่างของไวท์ได้หายไปจากตรงหน้าของมันและแล้วการโจมตีสวนกลับก็ได้เริ่มขึ้น

    ตึง!!!

    ร่างของมันไก็ถูกการโจมตีบางอย่างซัดจนลอยขึ้นจากพื้นมันได้พยายามหาศัตรูของมันจากบนอากาศขนาดที่ยังไม่ตกลงพื้น

    " มองอะไรของแกว่ะ " เสียงของไวท์ได้ดังขึ้นทำให้มันหันหน้าขึ้นไปมอง

    ร่างของไวท์ที่ปกคลุมไปด้วยสายฟ้าได้ลอยเหนืออยู่บนร่างของมัน

    ไวท์ได้กำหมัดแน่นพร้อมกับต่อยลงไปที่ลำตัวของมันอย่างเต็มแรง

    ผัวะ!!!!

    ตูม!!!!

    ร่างของซอมบี้ได้ถูกซัดลงมากระแทกกับพื้นอย่างแรง

    เมื่อร่างของไวท์ลงมาถึงพื้นเขาได้มองไปที่จุดที่เขานั้นต่อยซอมบี้ตัวนั้นตกลงมา ร่างของซอมบี้ตัวนั้นค่อยๆลุกขึ้น

    ย๊ากกกกก

    ระบบ : ศัตรูได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 50%

    ร้องกรีดร้องของซอมบี้ที่เต็มไปด้วยความโกรธมันเริ่มคุ้มคลั่ง ร่างกายของมันที่เคยมีสีดำปนแดงมันได้เริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นสีแดงเลือดทั้งหาย

    ชายวัยกลางคนได้มองร่างกายของซอมบี้ตัวนั้นอยู่สักพัก จนเขานั้นได้ถอนหายใจออกมา

    " เฮ้ยยยยย "

    " แกบังคับให้ฉันเอามันออกมาอยู่ใช้มั้ย '' ชายวัยกลางคนได้เอ่ยด้วยน้ำเสียงเหนื่อยใจเล็กน้อย

    ก่อนที่เขานั้นจะจะเอ่ยออกมาเบาๆว่า....

    " เรียกใช้อาวุธ "

    และแล้วอาวุธประจำตัวของเขาก็ได้ถูกเรียกออกมา มันเป็นทวงยาวที่สีปลายแหลมสีดำ ไวท์ได้เหวี่ยงมันไปมา

    ก่อนที่จะหันปลายแหลมนั้นตรงเข้าหาร่างของมัน ชายหนุ่มวัยกลางคนได้ตั้งท่าเขาได้จับทวงในมือแน่นยืนด้วยท่าทางที่มั่นคง

    ไม่เพียงเท่านั้นออร่าสายฟ้าที่ปกคลุมร่างกายของเขาอยู่มันได้ปกคลุมทวงในมือของเขาด้วย

    การโจมตีครั้งสุดท้ายกำลังจะมาถึง ซอมบี้ที่กำลังคุ้มคลั่งมันได้ตั้งท่าจะพุ่งใส่ไวท์อีกครั้ง ทั้งสองได้จ้องมองกันและกันอยู่สักพักมันทำให้จีที่ยืนดูอยู่ถึงกับกลืนน้ำลาย

    และแล้วก็มีสายลมวูบใหญ่พัดเข้ามา เมื่อสายลมวูบนั้นพัดผ่านไปมันเหมือนเป็นสัญญาณของการเริ่มการโจมตี ซอมบี้ร่างสีแดงเลือดมันได้พุ่งใส่ไวท์ที่ตั้งท่าอยู่ตรงๆ

    เมื่อเข้าประชิดตัวครั้งนี้มันได้เหวี่ยงหมัดของมันด้วยแรงทั้งหมด

    แม้ว่าการโจมตีจะเข้าใกล้ร่างกายของตนเอง ชายหนุ่มวัยกลางคนก็ยังคงนิ่งอยู่ก่อนที่เขาจะปล่อยการโจมตีที่สุดยอดออกไป

    " เพลงทวงเทพสายฟ้า"

    ปลายทวงอันแหลมคมได้พุ่งโจมตีใส่ร่างของมันได้ความเร็วที่เหนือความสามารถของมนุษย์จะรับรู้ได้

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ฉึก!!!!

    ปลายทวงอันแหลมคมได้โจมตีใส่ร่างของมันนับสิบครั้ง ร่างของซอมบี้ได้เกิดแผลขึ้นมากมายร่างของมันได้เป็นรูมากมายจากการโจมตีของไวท์

    อ๊ากกกกกก

    เสียงร้องของซอมบี้ตัวนั้นดังลั่นมันทำให้ไวท์แสดงสีหน้าที่รำคาญออกมา

    " เฮ้ย!!!! "

    " ช่วยอยู่ร้องได้มั้ยเสียงร้องของแกมันทำให้ฉันหนวกหู "

    สิ้นสุดคำพูดไวท์ได้ทำการโจมตีครั้งสุดท้ายออกไป ปลายทวนที่แหลมคมได้ทะลุเข้าที่ศีรษะของมันด้วยความรวดเร็วหัวของซอมบี้ตนนั้นได้แหลกไปทันที

    พลังของไวท์ที่แสดงออกมาทำให้จีที่ยืนมองอยู่นั้นถึงอ้าปากค้าง

    +--- บนดาดฟ้า ---+

    ดาดฟ้าแห่งเดิมที่ริวชายวัยกลางคนผู้ที่เป็นหัวหน้าของกลุ่มเงาอสูรได้ยืนอยู่ เขายังคงยืนจ้องมองท้องฟ้าอยู่ที่เดิมด้วยไม่ขยับไปไหนชายคนนั้นได้ยิ้มออกมา

    " พวกนายจะต่อสู้กันไปได้ถึงไหนกันฉันอยากดูจริงๆ "

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงหัวเราะของเขาดังลั่นไปทั่วในบริเวณที่เงียบสนิทมันเลยทำให้เสียงหัวเราะของเขาสะท้อนไปมาก

    " การแสดงกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว "

    " การดิ้นรนเฮือกสุดท้ายของพวกนายฉันจะคอยดูอย่างห่างๆแล้วกัน.......ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×