ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #99 : [SS4 The END] การพบกันของศัตรูเก่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      34
      28 ม.ค. 63

    ตอนที่ 97

    การพบกันของศัตรูเก่า

    ครั้งหนึ่งเขาเคยพลาดท่าให้กับมันศัตรูเก่าที่เคยทำให้เขานั้นเกือบจะสิ้นชีวิต ชายหนุ่มได้จ้องมองไปที่มันด้วยสายตาที่เย็นชา

    " ตอนนี้พวกเรายังไม่พร้อมที่จะรับมือมันนะ " ทีโอได้เอ่ยออกมาด้วยท่าทางหวาดกลัว

    ทุกคนที่ได้เห็นรูปร่างของมันก็ต่างหวาดกลัวไม่ว่าจะเป็นคนที่แข็งแกร่งขนาดไหนก็ต่างหวาดกลัว แม้แต่ชายที่เป็นถึงหัวหน้ากลุ่มต่างๆ

    " พวกนายจะเอาอย่างไง... " เสียงของเด็กได้้เอ่ยขึ้นทำให้ทุกคนที่กำลังสนใจกับซอมบี้The ENDบนตึกได้หันกลับมามองที่เดย์อีกครั้ง

    ใบหน้าของชายหนุ่มนั้นเต็มไปด้วยความจริงจังทุกคนนั้นรู้คำตอบที่เดย์จะทำต่อจากนี้อยู่แล้ว

    แววตาของชายหนุ่มนั้นไม่มีความคิดว่าจะหนีเลยสักนิด

    " เอาจริงหรอลูกพี่ "

    " ฉันจะไม่หนีอีกแล้ว ''

    ทันใดนั้น

    ฟิ้ว!!!!

    มีบางอย่างพุ่งตรงมาปักลงตรงของเขาเดย์ สายตาของชายหนุ่มได้มองไปที่วัตถุปริศนาที่พุ่งมาตรงหน้าของเขา

    มันคือดาบยาวที่เขาทำหล่นไว้ตอนสู้กับริว มันน่าแปลกที่มันกลับมาอยู่ตรงหน้าของเขาชายหนุ่มเริ่มใช้สายตาของตนสังเกตุไปทิศทางที่ดาบนั้นถูกขว้างมา ดาบเล่มนั้นถูกขว้างจากทางด้านหลังของThe Endท่ามกลางความเงียบนั้นเสียงฝีเท้าได้ดังขึ้น

    ตึกๆ

    เสียงฝีเท้าได้ดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของชายผู้ที่เป็นศัตรูของพวกเขาทั้งหมด ริวเขาได้เดินออกมายืนข้างๆThe End สายตาของทุกคนจับจองไปที่ชายคนนั้น

    " ทำตกไว้ฉันเลยเอามาคืนให้  " ริวได้เอ่ยออกมาท่าและสายตาของเขาที่มองลงมาหาพวกของเดย์นั้นมันบ่งบอกว่าเขาคิดว่าตนเองนั้นอยู่เหนือกว่าพวกของเดย์

    เฮ้อ!!!!!

    เสียงถอนหายใจของไวท์

    " ฉันไม่ชอบสายตาแบบนั้นเลยจริงๆ " ไวท์ได้เอ่ยออกมาด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่

    คนที่อารมณ์ร้อนอย่างไวท์ก็ไม่รอช้าเขาได้กำทวงแหลมในมือแน่นก็ได้จะง้างสุดแขนแล้วปาออกไปอย่างสุดแรง

    ฟิ้ว!!!!

    ทวนปลายแหลมสีดำได้พุ่งตรงไปขึ้นไปยังด้านบนมันได้พุ่งตรงขึ้นไปด้วยความเร็วหลายสิบกี่โลเมตรต่อชั่วโมง จุดหมายที่มันพุ่งตรงไปคือร่างชายที่ยืนอยู่บนตึก

    ทุกคนที่ยืนอยู่ได้ร่วมลุ้นไปกับการโจมตีครั้งนี้ของไวท์ เมื่อปลายทวนกำลังจะโดนเข้าไปที่ของริวมันเหลืออีกเพียงไม่กี่เซนติเมตรเท่านั้นปลายทวนก็จะโดนเข้าไปที่ร่างของริวแต่แล้วมันก็ต้องหยุดลงเมื่อมีมือหนึ่งจับทวนที่พุ่งด้วยความเร็วนั้นได้

    มือที่มีผิวสีดำของซอมบี้ที่ยืนข้างๆของชายคนนั้น The END ได้หยุดการโจมตีของไวท์เอาไว้อย่างง่ายดาย

    " ..... " 

    ทุกคนยังคงตกตะลึงกับความสามารถร่างกายของซอมบี้ตัวนั้น ทันใดนั้นเองเสียงของอะไรสักอย่างได้ดังขึ้นทำให้ทีโอนั้นหันไปมองเดย์ได้ดึงดาบเล่มนั้นที่เป็นอาวุธประจำตัวของเขาขึ้นมาจากพื้น 

    " ทีโอดูแลแอนด้วย... " เสียงของเดย์ได้เอ่ยขึ้นชายหนุ่มได้ก้าวเดินไปด้านหน้าอย่างช้าๆ 

    เมื่อตัวของริวได้เห็นเดย์เดินมาด้านหน้าของเขานั้นรู้ดีอยู่แล้วว่าเดย์คิดจะเข้ามาสู้ด้วยทั้งหมดที่มี

    " การต่อสู้ครั้งนี้ฉันจะดูอยู่ห่างๆ " ริวได้เอ่ยออกมาด้วยความมั่นใจ

    มันเป็นถ้อยคำที่ปนความดูถูกไปด้วยคำทำให้ผู้คนหลายคนที่ได้ยินนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก พวกเขาเริ่มมีใจคิดจะสู้ขึ้นมากันบ้างแล้วทำให้บรรยากาศตรงนั้นเต็มไปด้วยความตึงเครียดการปะทะกันของทั้งสองฝ่ายกำลังจะเริ่มขึ้น

    การต่อสู้กับความกลัวที่พวกเขานั้นได้หนีมาตลอดกำลังจะเริ่มขึ้นการการตอบโต้ของเหล่ามนุษย์ในครั้งนี้ถ้ามันสำเร็จพวกของจะได้โลกก่อนคืนมาแต่ถ้าพลาดไปพวกเขาอาจจะสูญเสียทำอย่าง

    จบตอบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×