ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ThE KiNgDoM! มหาอาณาจักรเกมออนไลน์ทะลุโลก

    ลำดับตอนที่ #14 : Special 01 :: จีบสาวต้องมันใช้...??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 742
      2
      30 ส.ค. 52

     




                 เห็นเหมือนข้าน้อยใช่รึเปล่าขอรับ!? ฮ่าๆ 334 comment(s) แล้วอ้ะ! ตามสัญญาเมื่อนานมาแล้วเรื่อง...ตอนพิเศษ!? ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครอยากอ่าน แต่ไม่เป็นไร เราด้านพอ(ความจริงปั่นตอนที่ 13 ไม่ทัน)
     

    Special 01 :: จีบสาวต้องมันใช้...??

     
                วันนี้รู้สึกมันจะว่างมากเหลือเกิน...สี่หนุ่มคนละมุมถึงได้พากันหลบร้อนมาแด๊ดแด๋ๆฆ่าเวลาคาบชมรมให้มันหมดสิ้นไปด้วยการมาตากแอร์เย็นๆในร้านของหนุ่มคนที่ห้า...
     
                “เบื่อชิบ!”ธันวาว่าเสียงเซ็งๆ ก่อนจะนอนแผ่ลงไปบนโซฟา ดีดดิ้นอย่างขัดใจท่ามกลางสายตาสมเพชของโลหิตได้ซักพัก หางตาก็เหลือบไปเห็นไอ้ปิศาจกำลังนั่งจิตตกดึงกลีบดอกไม้เล่นด้วยท่าทางน่าสยอง
     
                “รัก...ไม่รัก รัก...ไม่รัก”มันคงจะเหมือนกับสาวน้อยแรกแย้มในการ์ตูนตาหวานนั่งหลงละเมอเพ้อพกกับความรักอยู่หรอก ถ้ามันไม่ทำหน้าเหมือนกำลังคิดอะไรอกุศลอยู่แบบนั้นน่ะ!!
     
                อ้า~ เรื่องให้ทำฆ่าเวลา
     
                ธันวาลุกขึ้นนั่งด้วยท่าทางกระฉับกระเฉงผิดหูผิดตา ชายหนุ่มขยับยิ้มแป้นแล้นก่อนจะตบไหล่น้องชายต่างสายเลือดเบาๆ
     
                “ไอ้รัต เฮียมีอะไรจะบอก...”พี่แกว่าพร้อมกับคลี่รอยยิ้มน่าเชื่อถือ(?)
     
                “จะจีบสาวมันต้องใช้อะไรรู้มั๊ย...”ธันวาลากเสียง ทำให้รัตติเงยหน้าขึ้นมองด้วยดวงตาเป็นประกาย...
     
                ...ถึงจะดูพึ่งพาไม่ค่อยได้ แต่หน้าม่ออย่างมันก็ดูท่าจะพึ่งได้ในเรื่องนี้อ่ะน่ะ!
     
                “คิดไรอยู่รู้นะเฟ้ย!”ธันวาผลักหัวรัตติอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะขยี้หัวยุ่งๆให้มันฟูฟ่องยิ่งกว่าเดิม รัตติปัดมือของอีกฝ่ายออกอย่างขัดใจ เดี๋ยวนี้เจ๊จันทร์ถ่ายทอดวิชาอ่านใจชาวบ้านให้คนอื่นแล้วเรอะเนี่ย!
     
                “โอเค...ทีนี้ฟังเฮียนี่ ก่อนอื่นเลยเรื่องแบบนี้หน้าตาไม่ต้อง ของมันอยู่ที่วาทศิลป์”รัตติหรี่ตาลงเล็กน้อยเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อ เขารึใช้เวลาไปค่อนวันในการหยอดมุกเสี่ยว ไม่เห็นมันจะได้ผลเลยซักนิด...
     
                “แกเห็นสาวสองคนที่หน้าร้านมะ?”เด็กหนุ่มผมดำพยักหน้าช้าๆ
     
                “ไปขอเบอร์เจ้าหล่อนมาซิ เอาคนซ้ายอ่ะ ...ตาคมผมยาว อู้ยยย ขาว สวย ไม่หมวย แต่เอ็กซ์~”ไอ้หื่น! คำขานว่าทางสายตาทิ้งท้ายก่อนที่เด็กหนุ่มผมดำจะเดินออกไปขอเบอร์สาวตามคำสั่ง...
     
                1 นาทีผ่านไป...
     
                ปุ! กระดาษสีหวานแผ่นน้อยถูกโยนลงตรงหน้าคาสโนว่าหน้าม่อเรียกรอยยิ้มค้างให้ปรากฏบนใบหน้าของหนุ่มๆผู้เห็นเหตุการณ์โดยตลอดทั้งสี่ เออ...ลืมไปว่าปากมันแหลเนียนได้ยิ่งกว่าปลาไหลในน้ำมันพืช! พูดแต่ละทีสาวๆบิดแล้วบิดอีก...เขินซ้า~
     
                “เฮ้อ...ว่าแล้วว่าน้ำหน้าอย่างนี้มันพึ่งไม่ได้...”รัตติพึมพำก่อนจะกลับเข้าสู่โหมดจิตตก ส่วนธันวาน่ะรึ? วิญญาณหลุดไปแล้ว...
     
                “พึ่งพาไม่ได้...พึ่งพาไม่ได้...”
     
                …เวรกรรม -*-
     
                ป้าบ! ฝ่ามือของทิวาตบหลังเพื่อนซี้เต็มแรงทำเอาคนถูกประทุษร้ายแทบสำลัก ดวงตาสีดำสนิทหันมาสบกับดวงตาสีเปลือกไม้พราวระยับ
     
                “หึหึหึ จะบอกอะไรให้อย่างนะไอ้เพื่อนเลิฟ...”ทิวาว่าพลางยิ้มกริ่ม ก่อนจะตบหลังเพื่อนอีกป้าบใหญ่ๆ รัตติจิกใส่ทางหางตาอย่างเบื่อหน่าย แต่ก็เงียบฟังสิ่งที่เพื่อนจะพูดต่อไป
                “มันต้องเป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆบ้าง ไม่ใช่แต่เป็นฝ่ายไล่ตามอย่างเดียว เข้าใจ๋...แกมัวแต่เพียรจีบเช้าจีบเย็น อ่อยแล้วอ่อยอีกสาวเจ้าเค้าก็รำคาญแย่น่ะเซ่! รักษาระยะห่างกับเธอไว้ซะบ้างแล้วเธอจะรู้ว่านายมีความสำคัญ”
     
                “ผู้หญิงอย่างวินด์อ่ะนะ?”รัตติถามพลางเลิกคิ้วข้างหนึ่ง
     
                “...เลิกคิดไปได้เลย”ทิวาทำคอตก
     
                “ไร้ประโยชน์สิ้นดี!”รัตติว่าเสียงขึ้นจมูก ดังฉึก! ดังฉึกครับ! ปักฉึกเข้ากลางใจ คนโดนว่าคลานสะโหลสะเหลไปนั่งข้างๆธันวาแล้ว...
     
                “พึ่งพาไม่ได้...พึ่งพาไม่ได้...”
     
                “ไร้ประโยชน์...ไร้ประโยชน์...”....เอวัง
     
                “ก๊ากๆๆ ฮ่าๆๆๆ โอ๊ย! ให้ตายเหอะ! นี่แกคิดจะจีบยัยวินด์จริงๆเหรอเนี่ย!”ซันปล่อยก๊ากออกมาก่อนจะกระดื๊บๆมานั่งข้างๆ “ไม่ได้เล่ห์ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์มันต้องล่อด้วยคุณไสยครับพี่น้อง!”ซันว่าก่อนจะหยิบตุ๊กตาขี้ผึ้งออกมาโชว์ “ไอ้ตัวนี้นะ แค่เอาเส้นผมของนายกับเป้าหมายมามัดไว้แล้วก็ปลุกเสก...”
     
                โป้ก!! ก่อนที่ซันจะทันพูดจบโลหิตก็เขวี้ยงแก้วพลาสติก ที่คำนวณโปรเจคไทน์มาเรียบร้อยลงจอดที่กลางหัวของน้องชายอย่างแม่นยำ
     
                “โอ๊ย! เฮียทำกับน้องชายหน้าตาดีอย่างนี้ได้ยังไง!”ซันโวยเสียงขุ่นๆ สะบัดผมสีดำสนิทเหลือบเขียวนิดๆแบบไม่เตะตาครูฝ่ายปกครองมากนักอย่างอารมณ์เสีย
     
                “อาชญากรรมนะเฟ้ยนั่นน่ะ!!”โลหิตว่าก่อนจะพาดขาขึ้นบนโต๊ะด้วยท่าทางประมาณเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
     
                 “ไอ้คำแนะนำไร้สาระแบบนั้นน่ะ จับพับสามทบแล้วโยนลงถังขยะรีไซเคิลไม่ได้อย่างด่วนเลยเว้ย!”อัจฉริยะไร้มาดว่าก่อนจะคว้าลูกอมมาแกะเสพแทนมะเร็งเพราะอายุยังไม่ถึง
     
                 “หน้าตาบอกยี่ห้ออย่างแกน่ะจะดูแบบไหน จับมาหันซ้ายหันขวา ตะแคงหน้าหลัง หรือกระทั่งตีลังกาสามตลบดู มันก็เรียกสติไม่เต็มเต็ง! สาวมีความคิดที่ไหนเค้าจะเอามาทำพันธุ์ ห๊าาา~!! ส-ม-อ-ง น่ะมีมั๊ย ถ้ามีก็รู้จักเอามาใช้มั่งสิโว้ย!”โลหิตว่ายาวเหยียด
     
                 “อ้าว...พูดงี้ผมเสียหายนะ”รัตติทำปากยื่น
     
                 “...”พ่ออัจฉริยะที่กราดคำด่ามาเป็นชุดเมื่อครู่คาบลูกอมไว้ในปากก่อนจะดันแว่นตากรองแสงที่ใส่อยู่ขึ้นด้วยท่าทางโคตรเนิร์ด รอฟังอยู่ว่ามันจะพูดอะไร
     
                 “หน้าตาอย่างนี้เนี่ย...ปิดตาดูก็ยังรู้ว่าหล่อต่างหากล่ะ!”ไอ้หนุ่มที่ดูหน้าตาหล่อจริงสมดังคำมันว่าฉีกยิ้มพรายน่าตบ โลหิตถึงได้สนองความคิดนั้นด้วยโปรเจคไทน์ของที่ทับกระดาษอันเป้งอีกซักรอบ
     
                 วืด~~ การคำนวณสุดแสนจะแม่นยำมีอันต้องวืดไปเมื่อเป้าหมายเบี่ยงตัวหลบ โลหิตจึงส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคออย่างเซ็งๆ
     
                 “ไอ้ประสาท!! พวกแกรู้รึเปล่าว่าสมัยนี้จะจีบสาวมันต้องดูกระแส...”ดวงตาสีแดงเพลิงเงยหน้าขึ้นมองเพดาน...ความเงียบเข้าปกคลุมทั่วทั้งห้องทันที พอมีก็แต่...
     
                 เสียง...
     
                 ร้อง...
     
                 ...กระซิกๆ ของไอ้ตัวไร้ประโยชน์ทั้งสองที่ยังคงดังอยู่อย่างต่อเนื่อง!
     
                 “แง...พึ่งพาไม่ได้ จ้าวมังกรสายฟ้าคนนี้เนี่ยนะ...”
     
                 “ซิกๆๆ ฮือ...ผมเหรอไร้ประโยชน์ ไร้ประโยชน์...”
     
                 โปรเจคไทน์อันแม่นยำถูกนำมาใช้อีกครั้ง Dictionary ที่มีคำศัพท์กว่าสี่หมื่นคำสองเล่มรวมกันเป็นแปดหมื่นลอยเป็นวงโค้งสวยงามอันสมบูรณ์แบบ สวยยิ่งกว่าวาดกราฟพาราโบลาด้วยคอมพิวเตอร์
     
                 ฟิ้ว~ ปึ้ก! ปึ้ก! ...
     
                 อาวุธอันสุดแสนจะร้ายกาจตกลงบนหัวของเป้าหมายอย่างแม่นยำ
     
                 ผล : เป้าหมายทั้งสอง สลบเหมือด...
     
                 โอ้~ สุดยอด! แปะๆๆๆ
     
                 “อะแฮ่ม!”คนผมเหลือบเขียวกระแอมหนึ่งทีทำให้รัตติที่ฉีกยิ้มหวานตบมือเปาะแปะ กับโลหิตที่ยังยกมือค้างปล่อยท่าไม้ตาย(?)หลุดออกภวังค์
     
                 “แล้วไอ้กระแสที่ว่าตอนนี้มันคืออะไรล่ะครับ”ซันถาม
     
                 “มันก็ต้องเป็น....”โลหิตลากเสียงค้าง
     
                 “...เป็น?”รัตติทวนเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมพูดซะที คนกั๊กคำตอบละเมียดลูกอมรสโคล่าอย่างเชื่องช้า พลางหลับตาลง
     
                 “หล่อดาร์กยังไงล่ะ...”ฉับพลันดวงตาสีแดงเพลิงด้วยคอนแทคสีก็เหลือบมองไปยังสองหนุ่มที่ยังคงพากันเงียบ
     
                 “ไหนรัตติ ....แกลองยิ้มเลวให้ฉันดูหน่อยซิ”ดวงตาสีดำสนิทปิดลง ก่อนจะเปิดออกอย่างเชื่องช้า แววตาคมกริบที่ลวงผ่านร่างสะท้อนไปจนถึงจิตใจอันมืดมิดของผู้เป็นเจ้าของ กระชากให้ผู้ถูกจับจ้องรู้สึกราวกับถูกกดอยู่ใต้ผิวน้ำที่เย็บเยียบบาดเนื้อ ริมฝีปากบางเฉียบยกขึ้นน้อยๆดุจปิศาจร้ายกำลังพึงพอใจในความทุกข์ยากแห่งมวลมนุษย์ ทั้งที่รูปกายเป็นดุจเทวบุตร...ทว่า...กลับมองเห็นเงาสะท้อนของปิศาจร้ายที่ซ้อนทับอยู่เบื้องหลัง
     
                 “......................”โลหิตเงียบ
     
                 “......................”ซันเองก็เงียบด้วย
     
                 “...ฉันว่า แกเลิกเป็นพระเอก แล้วหันไปเป็นตัวร้ายเหอะว่ะ”อัจฉริยะคนเก่งว่าก่อนจะหันกลับไปสนใจกับงานที่ตนทำค้างอยู่อีกครั้ง



                 นิยายเรื่องนี้มีนางเอกด้วยแหละเออ!!!! =[]=!! ใครคือราชินีปิศาจคนนั้น อีกไม่นานทุกคนก็จะได้รู้~!!! วะฮ่าๆๆๆๆ *หัวเราะโรคจิต*


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×