ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF&OS] STORY NCT & CHENLE (allchenle)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตื่นเต้นดี | sungle

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 889
      58
      3 มิ.ย. 61

      

    Note : สั้นแบบลมพัดมาแล้วปลิวอะ 555555



        



    "จีซองนายจะทำอะไรของนายเนี่ย" ร่างเล็กพูดขึ้นอย่างหัวเสียเมื่อเเฟนตัวสูงของตน อยู่ๆก็มาคลอเคลียอยู่ข้างๆ

      "จีซอง!!" จงเฉินเล่อดุอีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เพราะตอนนี้จีซองดึงเขาขึ้นมานั้งบนตักของตนเรียบร้อยแล้ว พร้อมจับตัวเขาหันหน้าเข้าหาตัวเองอีกด้วย


      "ย่าห์จีซอง นายจะทำอะไร" ร่างเล็กถามด้วยความหงุดหงิด  แต่ดูเหมือนอีกคนจะไม่ได้สนใจ เพราะนอกจากจะทำหูทวนลมแล้ว คมสันจมูกของคนโตกว่าก็เริ่มคลอเคลียสูดดมความหอมจากร่างเล็ก เริ่มจากคอ ก่อนจะค่อยๆลากขึ้นมาที่กกหู ขบเม้มติ่งหูร่างเล็ก เบาๆ



      "จี... ซอง อย่าทำแบบนี้นะ นายไม่เห็นหรอเพื่อนกำลังนั้งเล่นกันอยู่ในครัวน่ะ" เฉินเล่อเอ่ยเตือนสติอีกคน แต่ดูเหมือนปาร์คจีซองจะโนสนโนแคร์กับสิ่งที่เขาบอก เพราะเจ้าตัวตอบกับมาแค่ว่า



      "หรอครับ น่าตื่นเต้นดีนะ เฉินเล่อว่าไหม" พูดจบก็ประกบริมฝีปากทันที ลิ้นร้อนค่อยๆสอดเข้าไปไหนปากสีพีช ที่มีรสหวาน เล่นกับลิ้นเล็กซักพัก ก่อนจะละออกมาถกสาบเสื้อร่างเล็กขึ้น สูดดมความหอมที่อกก่อนจะงับเม็ดสีชมพู


      "อืออ พอก่อน"เฉินเล่อดันหน้าจีซองออก แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล







     
      "ใจเย็นเพื่อน พวกกูยังอยู่" เสียงกวนๆจากลี เจโน่ ขัดขึ้นมาก่อนที่จีซองจะเลยเถิดไปมากกว่านี้


      จีซองส่งเสียงจิ๊จ๊ะ ก่อนจะดึงเขาเข้าไปไหนอ้อมกอด แล้วนำผ้าห่มมาห่อตัวพวกเข้าสองคนไว้


      เพื่อนที่เหลือโห่แซวพวกเขาพอเป็นพิธีก่อนจะเปิดหนังดู หนังที่พวกเพื่อนมันเลือกคือหนังตุ๊กตาผี หรือแอนนาเบลนั้นล่ะ เหตุผลคือ มันบอกเวลาฉากน่ากลัวๆมาเขาจะได้สวีทกัน อยากจะขอบคุณในความหวังดีของพวกมันจริงๆ แต่อยากพูดมากกว่าว่าไม่ต้อง เพราะแบบนี้มันเข้าทางปาร์ค จีซองนะสิ


      นั้นไงพูดไม่ทันขาดคำ มือหนาจากที่กอดเขาก็ค่อยเรื่อยไปตามหน้าท้องเนียน


      "น่ากลัวเนอะ" จีซองกระซิบเสียงแหบ ก่อนจะงับติ่งหูเขาเบาๆ


      "จีซอง พอก่อน หยุดสิ่งที่คิดเล...." พูดไม่ทันจบคนตัวโตก็จับร่างเขาพลิกหันไปทางตัวเองก่อนจะประกบปากอีกรอบอย่างเอาแต่ใจ ลิ้นร้อนไล่ไปตามฟันเล็ก ก่อนจะจูบเม้ม ย้ำๆที่ปาก กัดแล้วดึงบ้างอย่างเอาแต่ใจ


      จีซองเล่นปากเขาด้วยปากของตัวเองอย่างนั่นจนพอใจ แล้วจึงบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการ










      "คืนนี้เฉินเล่อต้องยอมจีซองนะครับ"





    T B C.






    อยู่ๆก็รู้สึกบาปๆกับการแต่งตอนนี้ 55555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×