ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF&OS] STORY NCT & CHENLE (allchenle)

    ลำดับตอนที่ #5 : I'm Not Her | nole

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 768
      37
      31 ก.ค. 61

    I'm Not Her

    Clara Mae 








    No I'm not her  no never will

    Never gonna move like her move like







    'คุณคิดว่าถ้าเราอยากที่นะย้อนกลับ

    อยู่ตรงที่เก่าในตอนนี้

    คุณคิดว่ามันจะสายไปไหม'





        ตอนนี้ฉันเล่อกำลังหมกหมุ่นอยู่กับการอ่านหนังสือ เพราะนี่คือสัปดาห์นรกของเขา เพราะมันคือช่วงมิดเทอม เฮ้อ แถมเพื่อนๆของเขาก็พากันไปอ่านหนังสือในร้านนั้น ร้านเก่าที่เขาไม่ค่อยอยากที่จะไปเท่าไหร่ เลยต้องมานั้งติวตัวเองอยู่อย่างนี้ไง




       "โน่ อย่าสิ นี่มันห้องสมุดนะ" เสียงเล็กแหลมดังมาจากมุมห้อง เรียกสายตาของเฉินเล่อได้เป็นอย่างดี 




        เหอะ ลี เจโน่ แฟนเก่าเขาเมื่อสมัยมัธยมม.ปลาย ถ้าถามว่าเราเลิกกันด้วยสาเหตุอะไรน่ะหรอ สาเหตุมันก็เพราะผู้ชายตัวเล็กที่นั้งอยู่ตรงนั้นไงล่ะ เขารู้ ว่าเขาน่ะเอาแต่ใจ แถมงี่เง่าอีกเสียด้วย ช่วงที่ผ่านมามันคงทำให้เจ้าตัวเหนื่อยใจไม่น้อย มันเลยเป็นสาเหตุให้เจโน่ขอเลิกกับเขา ด้วยเหตุผลว่าตนเหนื่อยเกินไป เอาจริงนะเกือบเชื่ออ่ะ แต่พอสัปดาห์ต่อมาเจโน่ประกาศจีบพี่เตนล์อย่างเป็นทางการเขาเลยค่อนข้างที่จะเหม็นขี้หน้าเจโน่ขึ้นมาน่ะสิ







    นี่ คุณเชื่อจริงๆหรอ ว่าเขาน่ะเหม็นขี้หน้าเจโน่



    เปล่าเลย เฉินเล่อน่ะไม่เคยเหม็นขี้หน้าเจโน่เลยด้วยซ้ำ



    แต่เฉินเล่อน่ะลืมเจโน่ไม่ได้ต่างหากล่ะ



    แม้ว่าจะผ่านมา 2 ปีแล้ว



    แต่เขาก็ไม่เคยลืมได้เลย ทำไมกันนะ





       "โน่อย่ากวนพี่" ร่างสองร่างยังคงจู้จี้กันอยู่อย่างนั้น จนคนแอบมองอย่างเขาได้แต่หลบสายตาออกมาเอง เพราะทนมองภาพตรงหน้าไม่ไหว เฉินเล่อน่ะ ทนมองภาพแบบนี้ไม่ไหวหรอก เขายังรู้สึกกับเจโน่อยู่ เขารู้ แต่เขาทำอะไรไม่ได้ เขาทำได้แค่คิดถึง อยู่อย่างนี้ เขาแทนคนรักใหม่ของเจโน่ไม่ได้หรอก เขารู้ พี่เตนล์น่ะดีเสียขนาดนั้น  จะให้คนอย่างเฉินเล่อทำอย่างไรล่ะ นอกจากมองอยู่อย่างนี้


       เจโน่เคยสัญญากับเขา ตอนก่อนจีบกันว่าไม่ว่ายังไงก็จะไม่ทิ้งเขาไว้ข้างหลังแบบนี้ แต่ว่ามาสัญญาทำไมถ้าทำไม่ได้ รู้ไหมคนที่โดนสัญญาแบบเขามันไปไหนไม่ได้ ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน ไหนว่าที่เขางี่เง่าน่ะน่ารักไง เหอะ โกหก โกหกทั้งเพ





    ♡♡♡






       ก่อนที่จะจมกับความคิดไปมากกว่านี้เฉินเล่อเลือกที่จะเก็บหนังสือออกมาจากห้องสมุดแทน


        เขาเลือกที่จะเลี่ยงมาร้านอื่นแล้วเชียว แต่ก็ยังจะมาเจอได้


        เฉินเล่อเลือกที่จะเดินออกจากร้านมา เดินตรงไปที่ห้องน้ำเพื่อหวังที่ว่าน้ำจากห้องน้ำจะช่วยเรียกสติเขากลับมา



       กึก กึก!!!!


        เสียงเปิดประตูดังในขณะที่เฉินเล่อกำลังเอาทิชชู่เช็ดหน้า เจ้าตัวไม่ได้สนใจเท่าไหร่ว่าคนที่เข้ามานั้นเป็นใคร เพราะนี่มันห้องน้ำสาธารณะ ใครจะเข้าหรือออกมันก็ไม่แปลกหรอก


    กึก



       โอเครใครก็ได้บอกทีว่าลีเจโน่มาอยู่ตรงหน้าเขาได้อย่างไร ให้ตายเถอะ


        และเขาเลือกที่จะเดินเลี่ยงออกมาแทนที่จะทักทาย ทำเป็นไม่เห็นไปซะจะได้จบๆ


        อีกนิด แค่อีกนิดก็จะถึงประตูแล้ว



        "นี่ จะไม่ทักกันหน่อยหรอเล่อ" เสียงทักทายจากเจโน่หยุดความเคลื่อนไหวของเขาทั้งหมดให้นิ่งอยู่กับที่ 



        "อ่า หวัดดีเจโน่ มีอะไรรึเปล่า" 


        "เจอกันทั้งที จะทักแค่นี้จริงดิ ไปนั้งร้านเค้กตรงนี้ด้วยกันดีป่ะ อร่อยนะ"


    ไม่ดี ไม่อยากไป



        "คือเราว่าจะไปแล้วอ่ะ" เขายิ้มแหย่ๆส่งไปก่อนที่จะเดินเปิดประตูออกมาทันที ไม่ได้สนเสียงประท้วงของเจโน่



        "เล่อ นี่หลบหน้าโน่รึเปล่าเนี่ย" ยังไม่ละความพยายาม เจโน่เลือกที่จะเดินตามเขามา


         "ป่าวๆ เราไม่ได้หลบ"


        "แต่ตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่เจอเล่ออีกเลยนะ"


        "อ่า..."


        "หายไปไหนมาเนี่ยห้ะ"


        "เราก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิมนั้นแหละ เพียงแค่โน่ไม่ได้สนใจอ่ะ"


         "เอ่อ โน่เราไปแล้วนะ" ต้องไปแล้วจริงๆ เพราะเฉินเล่อจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แล้ว เพราะข้างหลังเจโน่มีพี่เตนล์กำลังเดินมา  เขาทนไม่ไหว ไม่ไหวหรอกนะ ถ้าต้องมานั้งมองคนสองคนนี้รักกัน เขามันแย่ เพราะแบบนี้ไง ใครๆเลยพากันบอกว่า เขาน่ะไม่เหมาะที่จะเป็นแฟนกับใคร ขนาดตอนเลิกกันเพื่อนเจโน่ยังเชียร์ให้ไปจีบพี่เตนล์เลย












    "เล่อเล่อครับมานั้งทำอะไรตรงนี้หืม นานะก็รอที่รถไปเถอะ"







    นี่คงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งล่ะมั้งที่เขาเลือกที่จะไม่ไปเจอเจโน่อีก





    Tbc.


    ความชั่ววูบ และความงงทำให้เกิด osตอนนี้

    ถ้าอ่านแล้วงง อย่าสงสัย คนแต่งก็งง 5555

    ส่วนอีosอันนู่นที่บอกแต่งไว้เปิดทาง

    ก็ยังไม่ใช่osอันนี้นะ 5555

    Sf ที่บอกคือมันกะต้องใช้เวลานิดนุง


    เอ็นจอยรีดดิ้งนะจ้ะ♡

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×