ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KooKV] Something สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 12 : ดูแล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      3
      5 ส.ค. 60

      Chapter 12

     ผมขับรถมาจอดอยู่หน้าบ้านไอแท ผมจัดการช้วนตัวน้องอาร์มี่ แล้วตรงดิ่งเข้าไปทันที่

    "ว๊าย!! เกิดไรขึ้นลูก แล้วทำไมทั้งสองคนนี้ถึงหมดสติไป"แม่ของไอแทหันมาถาม พร้อมกับลุกออกจากโซฟา

    "เอ่อ.....คือ"เราทั้งสองต่างมองหน้ากันและกัน ไม่สามารถหาคำตอบที่ดีได้ จะให้พูดตรงๆก็กลัวว่าแม่ไอแทจะช็อคไปก่อน

    "ช่างมันเหอะ รีบพาไปขึ้นห้อง เดี๋ยวแม่จะเปิดประตูห้องให้"พวกผมสองคน อุ้มแต่ละร่างนั้นขึ้นห้อง

    "หนูจองกุกจ๊ะ ดูแลน้องแทดีๆด้วยนะ เดี๋ยวม๊ามา ม๊าขอไปดูหนูอาร์มี่ก่อนนะจ๊ะ"

    "ครับ"ผมยิ้มรับ ก่อนจะเดินเข้าห้องของร่างที่ผมอุ้ม

    ตัดมาที่ จีมิน กะ อาร์มี่ ( ของดีต้องเก็บเอาไว้ที่หลังนะจ๊ะ คุๆ : ไรท์ )

    "ว่างไว้ตรงก็ละกัน"ผมจัดการว่างเด็กที่ผมไม่ชอบมากที่สุด แต่ทำไมผมถึงไปช่วยมันว่ะ

    "อะนี้น้ำกับผ้า เช็ดตัวหนูอาร์มี่ให้ม๊าหน่อยนะ เดี๋ยวม๊าไปหาเสื้อมาเปลี่ยนหนูมี่เค้า"แม่ไอแทพูดจบ ก่อนเดินไปที่ กระเป๋าของน้องอาร์มี่ ผมจัดการเอาผ้าชุบน้ำ และบิดหมาดๆและเช็ดตัวน้องมี่ ตรงแขน ตรงคอ

    "นี่ ม๊าถามหน่อยทำไมสองคนนี้ถึงเป็นแบบนี้"

    "คือ ไอแทกับน้องมี่เกือบจะโดนฉุดอะครับ"ผมพูดไปพร้อมก้มหน้าไป

    "ห๊ะ!!! เรื่องใหย๋แบบนี้ ทำไมไม่บอกน้า น้าจะไปบอกพ่อแม่ของน้องมี่ยังไงหละ ดีนะที่ไม่เป็นไรมาก เราอะออกไปได้แล้ว"

    "ท....ทำไมครับ"นั้นดิ คือผมทำให้มันเป็นนี้ ผมต้องรับผิดชอบสิ

    "ม๊าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้น้องมี่ เราอยากเห็นหรึไง"

    "อ....เอ่อ....... ผ...ผมไปข้างนอก ก....ก่อนนะครับ"ผมเดินออกจากห้อง พร้อมกับหน้าที่แดงระเรื่อ แต่ก็อะนะสัดส่วนก็ ไม่มีไรให้หน้ามองอยู่แล้ว

    End chapter 12










     อันยองฮับ
    เค้าขอโทษที่หายไปนาน มัวแต่ไปอ่านฟิคของคนอื่นอยูเลยลืมกลับมาบวกกับ ช่วงนี้ต้องปั่นงาน เก็บคะแนน หลายๆอย่างจงเข้าใจ ไรท์ด้วยนะคะ งานเยอะมากกกกกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ต่อจากนี้ก็ 'อย่าลืมคอมเม้น' เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคร้าบบบบบบ~~~~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×