ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KooKV] Something สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 13 : ดูแล 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 439
      3
      1 ก.ย. 60

      Chapter 13

     ตัดภาพมาที่จองกุก กับ วี

     ตอนนี้ผมกำลังอุ้มผู้ชายที่น่ารักคนนึง วางลงบนเตียง ก่อนที่แม่จะเอากะละมัง พร้อมผ้ามาให้ผม

    "เช็ดตัวแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยนะ หนูจองกุก วันนี้ไม่ต้องกลับบ้านก็ได้นะจ๊ะ ม๊าจะให้เรากับจีมินดูแลหนูมี่ และน้องแท ถือซะว่าเป็นการลงโทษละกันนะ"ม๊ายิ้มอย่างมีเล่ห์ใน

    "ค...ครับ"ผมยิ้มแห้งๆให้ก่อนจะรับกะละมังมา แล้วม๊าก็เดินจากไป ให้ตายสิ ผมต้องมาเช็ดตัวให้กับ เอิ่ม......ช่างมันเหอะ

     ผมบรรจงชุบผ้ากับน้ำแล้วบิดหมาดๆ แล้วเช็ดตัว ให้ตายสิ แขนนุ่มมาก ไม่ได้เว้ยไอ้กุกมึงต้องมีสติเอาไว้ และผมก็เช็ดตัวต่อไป จนถึงสิ่งที่ผมไม่อยากทำมากที่สุด คือ การเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับคนที่นอนอยู่บนเตียง อ่า มึงต้องผ่านจุดๆนี้ไปให้ได้

    "เฮ้อ เสร็จสักที"ในที่สุด ผมก็ผ่านจุดๆนั้นมาได้

      ก๊อก ก๊อก

    "คร้าบบบบ"ผมเดินไปเปิดประตู แหม คุณม๊าก็มาบ่อยจังนะครับ กลัวว่าผมจะทำอะไรลูกคุณม๊าหรึไงครับ

    "ม๊าเอาเสื้อผ้ามาให้ อาบน้ำซะแล้วก้นอน"ม๊ายืนเสื้อผ้า ที่ดูยังไงก้เปนของผม (ไรท์ : ก้ของแกไง)

     ผมอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จก่อนพร้อมที่จะนอน

    "อ่า กูต้องนอนที่นี่จริงดิ โอ้ยยย"ผมเดินไปที่เตียง ก่อนจะก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ก่อนนอน

     หลังจากที่ผมละสายตาจากโทรศัพท์ ผมก็เหลือบไปเห็นสมุดที่วางไว้อยู่บนโต๊ะ ผมคิดว่านะสันชาติตญาณของคนมันต้อง....อยากรู้เป็นธรรมดา ผมเดินไปนั่งเก้าอี้ที่บนโต๊ะมีสมุด (?)

    "ไดอารี่หรอว่ะ ชื่อไดอารี่แปลกๆ น้องกระต่าย? ใครว่ะ"ผมเอื้อมมือไปยิบไดอารี่เล่มนั้นขึ้นมา

    "ถ้าเปิดอ่านจะเป็นไรเปล่าว่ะ"งานนี้กูต้องเสี่ยง!!!!!!

    End chapter 13



    Happy Jungkook Day




      อันยองฮะ ไม่มีไรมากแค่อยากจะบอกว่า โดดงาน มาแต่งฟิค มาแค่นี้แหละ

    บายยยยยยยยยยยย ^3^



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×