ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KooKV] Something สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 17 : รับน้อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      1
      9 ต.ค. 60

      Chapter 17

       8:10 น.

      วันนี้เป็นวันเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ นักศึกษาใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรั้วมหาลัย เพื่อนใหม่ อะไรก็ใหม่ ขอให้มีร้านขายอาหารใหม่ๆหน่อยเหอะ น้องแทคนนี้จิไม่มีไรกินนะ

    "ไอ้แททททท ไอจีมมมมม ไอซอกกกกกก"ใครสักคนที่วิ่งมาพร้อมตะโกน

    "อะไรของมึงว่ะ ไอยง"เพื่อนที่แม่งตะโกนมาแต่ไกล ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคนนั้นก็คือ อี แทยง นั้นเอง

    "หายใจก่อนมึงเดี๋ยวตายก่อน ไปเรียน"มันวิ่งมาตรงพวกผมพร้อมกับก้มหน้าหอบหายใจ

    "นี่เพื่อนนะ เอ่อ พวกมึง ผัวกูอยู่ไหนว่ะ"ผัวมันเป็นใคร

    "ผัวมึงคือใครว่ะ"ไอแทถาม

    "ก็...ไม่รู้อะ"มึงไม่รู้แล้วมึงจะพูดทำเพื่อ

    "เอ้า อะไรของมึงว่ะ"ไอจีมพูดก่อนจะหันไปถามผม "ไอม้าน้องมึงอะ"

    "เดี๋ยวก็คงมานั้นแหละ เป็นห่าไรก็ไม่รู้"

    "อุ้ย!! มึงมีน้องด้วยอ่อว่ะ หล่อป่ะกูจะได้ชอบ"เรื่องผู้ชายมึงนี่ไม่พลาดเลยเนอะ

    "อุ้ย!! ต้องขอโทษด้วยพอดีมันเป็นของไอแทมัน"

    "เอ้าหรอ เกือบแล้วกูเกือบไม่ตายดีแล้วไง แล้วคือพวกมึงก็จะยืนอยู่อย่างนี้ว่างั้น ยืนรอพ่อตัดริบบิ้น ไปสถานที่จะรับน้องดิคร้าบบบบ"

    "เออ มึงขี้บ่นเหมือนเดิมเลยนะมึงเนี่ย"พูดจบพวกเราก็เดินไปที่คณะเรา

    "เอ่อ รุ่นพี่คนอื่นๆมาร่วมตัวกันหน่อยครับ"ไอจีมมันเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้มาประชุม แบ่งแยกหน้าที่กันเสร็จสับ จนน้องๆก็เริ่มมากันมากขึ้น

    "โอเค สรุปตามนี้นะครับ น้องครับคนที่มาแล้วก็ลงชื่อได้เลยนะครับ เข้าแถวให้เป็นระเบียบด้วย!!!!"ไอจีมตะโกนไปข้างหลังที่มีรุ่นน้อง

    "มึงรุ่นน้องปีนี้ดีอะ"อะไรของมึงว่ะอียง กะดี้กะด้า

    "เออๆ มึงก็ อะนะ" พวกผมไปประจำจุดต่างๆที่ไอจีมมันจัดให้

      9:33 น.

    "โอเคนะครับน้อง น้องมาครบกันทุกแล้วใช่มั้ยครับ งั้นพี่ก็เริ่มแนะนำตัวแล้วนะครับ พี่ชื่อ ปาร์ค จีมิน รุ่นพี่ของพวกน้องนะครับ"ไอจีมมันพูดจบ เสียงผู้หยิงกรี้ดให้มันดังมาก

    "พี่ชื่อ จอง โฮซอก ปรึกษาได้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องเงิน"น้องแต่ละคนต่างหัวเราะให้กับมุกอันไม่ค่อยจะฮาสักเท่าไหร่

    "พี่ชื่อ อี แทยง ครับ ^^ ผัวไม่มี เพราะแรดเกิน" เสียงชายและหญิงต่างวี้ดให้มัน

    "พี่ชื่อ คิม แทฮยอง"เสียงผู้ชายและผู้หญิงต่างซุบซิบ คือพวกมึงซุบซิบไรกันกูอย่างรู้ กูมีผัวแล้วอย่าด่ากู ( ไรท์ : ใครผัวมึงว่ะ จองกุกอ่อ??) ( แทฮยอง : ใช่แล้ว โอ๊ยยย เขิลลล ) ( ไรท์ : เก็บอาการหน่อยลูก แม่ยังไม่ได้ให้หนูได้กันเลนนะ)

     พี่ในคณะแต่ละคนก็ต่างแนะนำตัวกันจนครบทุกคน

    "คราวนี้น้องๆก็รู้จักพวกพี่แล้วนะครับ พวกพี่ยังไม่รู้จักน้องๆเลยพี่ขอให้น้องแต่ละคนแนะนำตัวเอง  เริ่มจากน้องคนนี้เลย ลุกขึ้นและหันหน้าไปหาเพื่อนเลยครับน้อง เรียงตามไปเลยนะ เป็นแนวนอน"ผมชี้ไปที่น้องอะไรก็ไม่รู้

    "สวัสดีเรา ชื่อ จอง แจฮยอน" และมาเรื่อยๆจนน้องคนสุดท้ายสิ้นสุดสักที (ไรท์ : บางคนอาจจะไม่ได้แนะนำอยู่ในส่วนนี้แต่ก็จะเอามาอยู่ในเรื่อง ในคณะนะฮับ)

    "โอเคนะ ครับเราไม่มีไรมาก ต่อไปจับพี่รหัสครับ น้องแจฮยอนมาจับเลยครับ เรียงเหมือนตอนแนะนำตัวเลยครับ"ไอม้าพูดก่อนที่ น้องแจฮยอนเดินมาจับฉลาก

    "น้องๆอย่าเพิ่งเปิดอ่านกันนะครับ จนกว่าเราจะเลิกการรับน้อง"ไอยงพูด แลดูมึงมีความสุข

    ตอนนี้รุ่นน้องปี 1 ทุกคนต่างมาจับฉลากกันหมดเปนที่เรียบร้อบ พี่รู้ว่าน้องๆเบื่อ พี่ก็เบื่อ

    "น้องครับ พี่จะให้เวลา 2 วัน ในการหาพี่รหัส ถ้าน้องคนไหนไม่เจอพี่รหัส พี่รหัสต้องทำโทษน้องรหัสตัวเอง ด้วยอะไรก็ได้"เสียงโห้ววววของรุ่นน้องปี 1
      "ตามนี้ครับ เลิกกิจกรรมรับน้อง ขอให้น้องๆทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตนะครับ"
    รุ่นน้องต่างคนต่างลุกเดินออกไป  พวกพี่ไม่เดินครับน้องพวกพี่วิ่งดิครับ เดี๋ยวไปโรงอาหารไม่ทัน
    พวกผมไม่สนอะไรทั้งนั้นกระเพาะกูสำคัญกว่า!!!!

    End chapter





       อันยองฮ้าบบบบ ตัวละคร ที่เป็นน้องรหัสของทั้ง 4 อาจจะไม่ได้แนะนำตัวในตอนนี้เพราะไรท์คิดยังไม่ออกอะนะ แต่น้องรหัสของทั้ง 4 มีแน่นอนนะฮับ งงมั้ย??? ใครไม่งง ไรท์งงนะ  5555555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×