ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KooKV] Something สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 : คำพูดร้ายๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 630
      3
      27 เม.ย. 60

      Chapter 4

    ณ ตอนนี้พวกเรานั่งเงียบกันที่โซฟา ไม่มีใครพูอะไรเลยจนกระทั่งม๊าออกมาจากห้องครัว

    "น้องแท"

    "ฮะ ม๊า"

    "ดูแลน้องมี่ดีๆด้วย สปาเก็ตตี้อยู่ในห้องครัว แล้วก็ตอนเย็นพวกเราจะไปกินชาบูกันใช่มั้ย พาน้องเค้าไปกินด้วยนะ ม๊าไปหละ"ม๊าพูดจบม๊าก็เดินจากไป

    "เฮ้ย!! ไอแทมึงไม่ต้องเอาเด็กคนนี้ไปนะเว้ย!!"ไอจีมพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจแบบสุดๆ

    "ทำไมว่ะกูว่าไปกันหลายคนก็หนกดีนะเว้ย"ไอโฮปพูดขึ้นมาทันทีที่จีมินพูดจบ

    "เออนั้นดิ ไอจีมมึงเป็นเหี้ยไรว่ะ วันนี้มึงดูแปลกๆนะเว้ย"

    "เปล่า กูไม่ได้เป็นเหี้ยอะไร กูแค่....ช่างแม่ง มึงไม่จำเป็นต้องรู้เหตุผลของกูหรอก ไม่ให้ไปจบ"มึงแม่งเหี้ยว่ะ

    "เอ่อ หนูไม่ไปก็ได้นะคะ อันที่จริงหนูก็ 'ไม่ได้' อยากไปอยู่ งั้นหนูขอตัวไปจัดห้องก่อนนะคะพี่แท 。^‿^。 "ผมรู้สึกว่ารอยยิ้มของน้องเค้ามันไม่สดใสเอาสะเลย เหมือนฝืนยิ้มมากกว่า


    คำพูดร้ายๆนั้นยังเหมือนเดิม คุณเดินเข้าห้องซอกจิน ที่ตอนนี้มันกลายเป็นห้องของคุณเพียงชั่วคราว คุณนั่งลงข้างๆเตียง พรางคิดอะไรเลื่อยเปื่อย จนคุณเผลอหลับไป และคุณสดุ้งตื่นอีกทีเมื่อมีคนมาเคาะประตู



    สั้นไปนิดนะ

    อันยองท้ายบท

    โทษทีที่อัพดึกหน่อย เพราะมีอุปสรรค์ ต่อหลีดเดอร์ท่านอ่านทุกท่านเนื่อง ไรท์จะก๊อปปี้เนื้อหาลงในเด็กดีแต่ มือไรท์มันลั่นไปกดวาง แล้วข้อมูลก็หายหมดเลย ไรท์เครียดมากเลย แต่สุดท้ายก็เอาลงให้ลีดเดอร์ผู้น่ารัของไรท์ได้ ช่วงนี้อาจจะไม่ไ้ด้อัพนะคะแต้ก็แต่งๆดองๆเอาไว้ ถ้าว่างจะอัพให้สักสองสามตอน อย่าเพิ่งทิ้งฟิคเรื่องนะคะ ไรท์ลืมเรื่องนี้ จีมิน x you นร้าาาา~~~สมหวังไม่สมหวังก็รอลุ้นเอานะ ซาโยนาระ(?)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×