ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ ๕ หน้าต่างมีหู ประตูมีกล้องวงจรปิด (5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.33K
      44
      24 ต.ค. 64

    เมื่อกี้อัปตอนที่แล้วเพิ่มไปด้วยนะคะ กลับไปอ่านด้วยน้าาา 

     

     “งั้นดูนี่” นักข่าวสาวสายกีฬาส่งคลิปเซ็กซ์เทปของพวกเด็กวัยรุ่นในทีมอะแคเดมีของสโมสรชื่อดังกับผู้หญิงขายบริการ และ...

     “ห่วยแตก!” 

    เสียงภาษาไทยของหญิงในคลิปดังโพล่งขึ้นมา ทำเอาอุรัสยาที่นั่งเครียดมาตั้งนานถึงกับสำลักแล้วหลุดขำทันที ให้ตายเถอะ เด็กๆ พวกนี้ยังวัยรุ่นแท้ๆ เสื่อมสมรรถภาพไปหมดแล้วเรอะ สาวห้าวนั่งดูจนจบแล้วเงยหน้าถามเพื่อน “แล้วเกี่ยวกับฉันตรงไหน” 

     “มันมีข่าวฉาวว่าเด็กหนุ่มในทีมอะแคเดมีที่มาทัวร์ด้วยแอบหนีไปเที่ยวผู้หญิงตอนกลางคืนแล้วถ่ายคลิป ก็เข้าใจนะว่าเด็กพวกนั้นยังเป็นวัยรุ่น คึกคะนองไปตามเรื่อง แต่ว่าทีมนี้มีพาร์ตเนอร์เป็นคนไทยไง เรื่องเลยไปกันใหญ่ เฮคเตอร์โดนหางเลขไปด้วยทั้งที่เขาไม่ได้ไปกับเด็กพวกนั้น”

     “แก้ข่าวก็จบนี่ เขาไม่ได้ไปกับเด็กพวกนั้นไม่ใช่หรือ” อุรัสยาแย้ง

     “ฉันก็หวังให้มันจบแค่นั้น” ตุลยดาถอนใจ “แต่แกก็รู้ว่าชุดที่แกใส่ไปงานแต่งงานพี่ก้อยน่ะ มันเป็นชุดเพื่อนเจ้าสาว แล้วช่างภาพก็อัปรูปงานแต่งลงเฟซบุ๊กด้วยนะ ก็เลย...”

     “หมายความว่าข่าวกระจายออกไปหมดแล้วใช่ไหม” อุรัสยาเริ่มยิ้มไม่ออก รู้สึกราวกับแผ่นดินไหววูบ พลิกตลบผืนฟ้าและผืนดินไปหมดแล้ว โลกยังหมุนรอบตัวไปตามปกติของมัน แต่โลกของเธอจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

    หญิงสาวนั่งซบหน้าลงฝ่ามือทั้งสองข้างแล้วถอนใจเฮือกใหญ่ จากที่เหนื่อยมาทั้งวัน ตอนนี้ทำเอาแทบหมดแรงยืน

     “ไม่ขนาดนั้นหรอก เพราะหน้าไม่ชัด ไม่มีใครรู้ว่าใคร และแกเองก็...ขอโทษนะเอื้อย ฉันเลยประกาศในที่ทำงานว่าจริงๆ แล้วเราสองคนเป็นแฟนกันอย่างที่เขาสงสัยจริงๆ แล้วแกจะไปมีอะไรกับผู้ชายได้ยังไง ในบรรดาพวกเราไม่มีใครคิดว่าเป็นแกหรอก”

     “อะไรนะ!” จากที่กำลังเครียดอยู่แท้ๆ แต่ข้อแก้ต่างที่เพื่อนสาวคนสนิทคิดแก้ปัญหาให้นี่ทำเอาเธอถึงกับหัวเราะออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ทีเดียว

     “ใครคิดวิธีแก้ปัญหาแบบนี้เนี่ย” อุรัสยาถามทั้งที่กำลังน้ำตาไหล ซาบซึ้งกับการเอาตัวเข้าแลกแก้ข่าวให้เธอของเพื่อน

     “ไอ้เนย” ตุลยดาชี้ไปยังสาวรุ่นน้องที่ยิ้มเจ้าเล่ห์

     “ก็สมเหตุสมผลดีนะพี่เอื้อย ไหนๆ พี่เอื้อยก็ออกห้าวขนาดนี้ แม้แต่พี่ในโต๊ะข่าวเดียวกับพี่เอื้อยยังเชื่อเลยว่าพี่เอื้อยกับพี่ตาลกุ๊กกิ๊กกันอยู่” นวินดายิ้มเผล่ แล้ววางมือลงบนบ่าสาวรุ่นพี่เบาๆ แต่สีหน้าแววตาดูคันไม้คันมืออยากตบลงบนบ่ามากกว่าแต่ก็ไม่กล้า

     “แกทำเพื่อฉันขนาดนี้เลยหรือไอ้เนย”

     “แน่สิ” เด็กสาวพยักหน้าแข็งขัน “นอกจากพี่เอื้อยจะเป็นทวดรหัสของเนยแล้วนะ ยังเป็นน้องสาวว่าที่สามีในอนาคตของเนยอีกด้วย เนยก็ต้องปกป้องเป็นธรรมดา”

     ท่าทางก๋ากั่นของเด็กสาวทำเอาคนที่กำลังเครียดจนใกล้บ้าหัวเราะออกได้ในที่สุด “แกมันบ้า ไอ้เนย”

     “นี่ยังน้อยนะพี่เอื้อย”

     “ฉันเชื่อว่าแกยังบ้าได้อีก” ตุลยดาหัวเราะหึๆ แล้วปิดหน้าจอคอมพิวเตอร์ “รีบมากินเถอะ หิวจะแย่”

     “ช่าย” สาวชุดแดงในรูปลากเสียง “แล้วชาบูจะเยียวยาทุกอย่างเอง!”

     อุรัสยายิ้มแล้วร่วมวงกินชาบูกับสองสาว คิดได้ตอนนี้เองว่าเรื่องมันเกิดไปแล้ว และเธอย้อนเวลากลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่การมีเพื่อนดีๆ อย่างตุลยดากับนวินดานี่ต่างหากที่จะทำให้เธอก้าวผ่านช่วงเวลาหนักหนาที่สุดในชีวิตนี้ไปได้อย่างราบรื่น

     

     นาฬิกาบอกเวลาสองทุ่มครึ่ง เชษฐานั่งอยู่บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า รอคอยเครื่องบินจากสนามบินฮีทโธรว์ที่กำลังจะแลนดิงในอีกไม่กี่นาที การมาถึงของราพณ์ต้องมาพร้อมคำถามแน่นอน ก่อนไปก็สั่งให้หาคนที่ทำร้ายน้องสาวสุดที่รักไว้ กลับมาเมื่อไหร่ราพณ์ก็มีเวลาเล่นงานตัวการเต็มที่แน่

     แล้วถ้าอุรัสยาท้อง...

     ข่าวของนักฟุตบอลหนุ่มทีมในดวงใจกับสาวชุดแดงที่คล้ายกับน้องสาวของเขาราวกับคนคนเดียวกันนั้นทำเอาเชษฐานั่งไม่ติด เขาเร่งแชตกับเพื่อนที่เป็นนักข่าวสายกีฬาจากสำนักอื่นๆ ให้รวบรวมข้อมูลส่งให้ และทราบว่าคืนนี้สโมสรฟุตบอลดังจะกลับเกาะอังกฤษเพื่อเตรียมตัวไปทัวร์ปรีซีซันฝั่งอเมริกาต่อ และจะมีการลงดาบพวกนักเตะที่ออกนอกลู่นอกทางในเร็วๆ นี้อีกด้วย

     ภาพ เฮคเตอร์ โฮเวเดส และสาวชุดแดงในมุมต่างๆ ถูกส่งมาถึงเชษฐา คนนอกที่ไม่รู้จักอุรัสยาหรือรู้จักแค่ผิวเผินคงไม่รู้ เพราะร้อยวันพันปีน้องสาวคนนี้แทบไม่เคยสวมกระโปรงเลยสักครั้ง แต่พี่ชายที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ในท้อง เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก โตมาด้วยกันอย่างเชษฐามีหรือจะจำน้องสาวตัวเองไม่ได้

     ไอ้หมอนี่แน่ๆ ฟันธง!

     เชษฐารู้สึกหน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลม ต่อให้ชื่นชอบเฮคเตอร์แค่ไหนก็เถอะ แต่ถ้ามันทำร้ายน้องสาวที่แย่งสารอาหารจากสายสะดือเดียวกับเขามาตั้งแต่เป็นเอ็มบริโอแล้วละก็...พ่อไม่เอาไว้แน่!

     

    พี่ๆ ก็รู้แล้วด้วย ลาก่อนเฮคเตอร์ 555555

     

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×