ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #41 : บทที่ ๖ หน้าที่ของพี่ชาย (8)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.58K
      58
      1 พ.ย. 64

     

     วันมหาวิปโยคที่โศกสลดที่สุดในชีวิตผ่านพ้นไปพร้อมกับที่เธอต้องเสียทั้งเบอร์โทรศัพท์และอีเมลให้เฮคเตอร์ อุรัสยาได้แต่หวังว่าหลังจากนี้เรื่องจะเงียบ เขาจะได้กลับบ้านกลับเมืองไปเสียที เธอส่วนก็จะได้กลับไปใช้ชีวิตสงบสุข

     นึกย้อนไปถึงคำถามของเขาที่ว่าเธอท้องหรือไม่ สาวคนเก่งก็ถึงกับกุมขมับ เพิ่งนึกขึ้นได้ตอนนี้เองว่าเธอกล่องยาคุมฉุกเฉินเม็ดที่สองหายไป เธอไม่ได้กิน แล้วนี่ก็ผ่านมาเป็นสัปดาห์แล้ว

     จะท้องไหม...

     อุรัสยาคิดหนัก เธอตัดสินใจแวะซื้อชุดทดสอบการตั้งครรภ์ แต่เภสัชกรแนะนำว่าต้องรออย่างน้อย ๑-๒ สัปดาห์หรือให้ประจำเดือนขาดไปก่อน ตรวจตอนนี้ก็อาจไม่ได้ผลนัก

     สาวคนเก่งถึงกับกุมขมับ ปลอบใจตัวเองว่าเธอไม่ท้องหรอก อย่างน้อยก็กินยาคุมฉุกเฉินเม็ดแรกไปแล้วนี่ 

     อุรัสยาพยายามทำใจให้เบิกบาน แล้วเปิดเพลงร็อกเสียงดังลั่นรถ เธอกลับมาถึงบ้านในเวลาเกือบสามทุ่ม แต่ปรากฏว่าพี่ชายทั้งสองคนยังไม่กลับ น่าแปลกที่เบี้ยวนัดมื้อเย็นที่ต้องรับประทานด้วยกันเสมอ ติดต่อไม่ได้เลยสักคน  ใจหนึ่งก็ห่วง แต่พอคิดได้ว่าสองคนนั้นเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง ก็คลายกังวลไปได้มาก เธอขึ้นไปอาบน้ำ ลงมากินมื้อเย็นเงียบๆ เสร็จแล้วก็มานั่งดูซีรีส์เรื่องโปรดรอพี่ชายสองคนกลับบ้าน รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ จนกระทั่งนาฬิกาบอกเวลาตีหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงรถเข้ามาในบ้าน

     “พี่ราพณ์!” ร่างบอบบางลุกพรวดแล้วปราดเข้าไปประคองพี่ชายทันทีเมื่อเห็นสภาพของเขา ปากแตก คิ้วแตกนี่มันอะไร ก้อนหินไร้อารมณ์แบบราพณ์นี่หรือจะไปมีเรื่องกับใครได้

     “อย่ามัวแต่ดูพี่ราพณ์สิวะไอ้เอื้อย มาดูฉันด้วย” น้ำเสียงอ่อนแรงของเชษฐาดังมาจากหน้าบ้าน

     อุรัสยาประคองพี่ชายคนโตไปนั่งบนโซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วจึงเดินกลับไปหาพี่ชายฝาแฝดก็พบว่าสภาพยับเยินเหมือนกันทั้งคู่

     “นี่ไปทำอะไรมา” คนเป็นน้องถามหลังจากที่เดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลแล้วเดินกลับมาหา แต่สองหนุ่มปฏิเสธเพราะทำแผลมาแล้ว

     “ไม่มีอะไร แค่ซ้อมมวยกัน” เชษฐาเป็นฝ่ายตอบแล้วหัวเราะแห้งๆ ส่วนราพณ์นั้นนิ่งสนิท

     “แล้วต้องต่อยกันขนาดนี้เลยเรอะ” ดวงตากลมโตหรี่แคบลง บ่งบอกว่าไม่เชื่อที่พี่ชายฝาแฝดพูดเลยสักนิดเดียว จะไปซ้อมกันที่อื่นทำไม ห้องซ้อมหลังบ้านก็มี

     “ก็ให้สมจริงไง แกนี่ซักเป็นแม่เลยไอ้เอื้อย”

     “ปกติแกกล้าหือกับพี่ราพณ์ที่ไหน แล้วนึกยังไงต่อยพี่ราพณ์จนหน้าตาแตกแบบนี้” คนเป็นน้องค้าน ปกติแล้วเชษฐาก็กล้าแค่กับเธอเท่านั้น แต่กับพี่ชายคนโตนี่ไม่ต่างจากหมาหงอยทีเดียว

     “ก็...”

     “พอเถอะเอื้อย” ราพณ์ตัดบทก่อนที่น้องสองคนจะเถียงกันมากไปกว่านี้ แล้วอธิบายสั้นๆ “พี่ให้เชษเต็มที่เองแหละ”

     “มีเรื่องอะไรหรือเปล่าพี่ราพณ์”

     “ไม่มี” พี่ชายใหญ่ส่ายหน้า “แค่อยากออกกำลังบ้างก็เท่านั้น”

     “เหรอ...” อุรัสยาส่ายหน้า อย่างไรก็ไม่เชื่อ แต่พอเจอสายตาดุๆ ของพี่ชายก็จำต้องพยักหน้า “ก็ได้ๆ พี่ราพณ์กินอะไรมาหรือยัง ให้เอื้อยทำข้าวต้มให้ไหม”

     “ไม่ละ พี่อยากอาบน้ำนอนมากกว่า” ราพณ์ลุกขึ้น โดยมีน้องสาวปราดเข้าไปประคอง แต่เขาห้ามไว้เสียก่อน “ไม่เป็นไร พี่ไปเองได้ แค่นี้เล็กน้อย”

     อุรัสยาพยักหน้า มองพี่ชายคนโตเดินหายลับไปชั้นบน แล้วจึงหันมาขึงตาดุๆ ใส่พี่ชายฝาแฝดต่อ

     “อะไร” เชษฐาสะดุ้งโหยง หน้าตาเลิ่กลั่ก ออกอาการกินปูนร้อนท้องทันทีจนน้องสาวสังเกตได้

     “บอกมาว่าไปทำอะไรมากันแน่” อุรัสยาค่อยๆ ก้าวเข้าไปหาอย่างช้าๆ แล้วใช้สายตาดุๆ ข่มขู่พี่ชายฝาแฝด

     “ไม่ได้ทำอะไร ก็แค่พี่ราพณ์ไปรับที่ค่าย เลยซ้อมกันเล่นๆ” 

     “แกก็ซ้อมทุกวัน ไม่มีปากคิ้วแตกแบบนี้เลยสักวัน”

     “ก็วันนี้พี่ราพณ์ไปซ้อมด้วยไง”

     “แล้วแกก็กล้าต่อยพี่ราพณ์จนเลือดออกเนี่ยนะ...ใจปลาซิวแบบแกเนี่ยนะไอ้เชษ” น้องสาวกอดอก กวาดตามองพี่ชายหน้าหวานอย่างเหยียดๆ

     “น้อยๆ หน่อยไอ้เอื้อย เคารพฉันด้วย ฉันเกิดก่อนแกหนึ่งนาที” เชษฐาพยายามทำท่าขึงขังเข้าสู้ แต่ไม่เข้ากับใบหน้าหวานปานผู้หญิงนั้นเลยแม้แต่น้อย ผลคือนอกจากอุรัสยาจะไม่กลัวแล้ว ยังประทุษร้ายด้วยการตบบ่าเชษฐาเต็มแรง

     “แกก็รู้ว่าฉันไม่เคยเคารพแก...โอเค้” อุรัสยายักคิ้วกวนๆ แล้ววิ่งขึ้นบ้านไปทันที ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความตกใจของพี่ชายฝาแฝด

     “อย่าวิ่งสิไอ้เอื้อย เดี๋ยวตกบันได!” เชษฐาหน้าถอดสี กลัวว่าถ้าน้องตกบันไดละก็...

     น้องสาวเขาท้องอยู่ไม่ใช่หรือ!

     ภาพหญิงสาวนอนจมกองเลือดที่ไหลเปรอะเปื้อนไปทั้งขาผุดขึ้นในสมอง เสียทั้งน้องเสียทั้งหลาน...ตายๆ เขาต้องตายแน่ๆ คิดดังนั้นนักมวยหนุ่มหน้าหวานก็วิ่งตามไปดูแลน้องสาวทันที งานนี้ปล่อยให้คลาดสายตาไม่ได้เสียแล้ว

     

    เชษโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังไม่ท้องงงงงงงงงงง 5555555555555555555

    E-book Fair วันสุดท้ายแล้วน้าาาาา ไม่ลดไปมากกว่าน่ี้แล้ว ยังเหลือเนื้อหาอีกเป็นครึ่งเล่ม ตอนพิเศษ 10 ตอนอัดแน่นจุใจไปเลยค่า

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

    อาจเป็นรูปภาพของ หนังสือ และ ข้อความ

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×