ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #49 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (7)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23K
      33
      8 พ.ย. 64


    E-book มาแล้ววววว 10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     


     เรียกผู้ช่วยพยาบาลให้ไหม” อุรัสยาถามเสียงเรียบ ไม่สนใจเขาเช่นเดิม 

    เฮคเตอร์ก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินมานั่งบนเตียงคนไข้ทันทีแล้วมองสาวตรงหน้าด้วยสายตาไม่พอใจ  เขาหรือก็ออกแรง อ่อย’ แทบตาย แต่เธอกลับเฉย ทั้งยังแสดงท่าทีรังเกียจเขาออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่เอาเถอะ...เขามีแผนการในใจอยู่แล้ว

    อุรัสยามองท่าทางแง่งอนไม่สมตัวของเขาแล้วก็ถอนใจ เธอคว้ากระเป๋าสะพายจะออกจากห้อง แต่เฮคเตอร์ก็เรียกไว้เสียก่อน

     เดี๋ยวก่อนสิ

     อะไร” เธอหันไปถามเสียงแข็ง

     ช่วยปลดเสื้อออกหน่อย

     คุณเจ็บที่หน้า กับตรงนั้น...ไม่ใช่ที่มือเสียหน่อย” สาวห้าวเถียงทันที แล้วหมุนตัวจะเดินออกไปอีกครั้ง

     ถือว่าไถ่โทษเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้หรือ” 

    ถามเสียขนาดนี้แล้วเธอจะปฏิเสธอย่างไรได้ สุดท้ายอุรัสยาก็วางกระเป๋าสะพาย เดินเข้าไปหาแล้วช่วยปลดปมชุดผู้ป่วยออกแต่โดยดี

     คุณมีชื่อเล่นสั้นๆ ไหม” นักฟุตบอลหนุ่มชวนคุย

     เอื้อย

     อายส์หรือ” เขาพยายามออกเสียงภาษาไทยให้ชัด แต่ก็ทำไม่ได้

     บอกว่าเอื้อย!

     เรียกยากจัง” เฮคเตอร์พยายามออกเสียงให้ลึกลงเพื่อจะให้ผสมคำเป็นชื่อของสาวเจ้าได้เสียที ทำไปทำมาจะอาเจียนเสียแล้ว แต่ก็ยังออกเสียงชื่อเธอไม่ได้อยู่ดี

     เรียกยากก็ไม่ต้องเรียกสิ

     มันแปลว่าอะไร

     ชื่อนางเอกนิทานพื้นบ้านของคนไทยน่ะ” เธอตอบไม่แยแส สองมือค่อยๆ ปลดปมเชือดเล็กๆ บนเสื้อให้ แล้วช้อนตาขึ้นมองสีหน้าอยากรู้อยากเห็นของเขา จึงเล่าต่อ นางเอกที่มีแม่เป็นปลาบู่ วันๆ ต้องไปร่อนรำให้แม่กิน

     คนมีแม่เป็นปลาก็ได้เหรอ” หนุ่มต่างชาติทำหน้างง นิยายบ้านคุณพิลึกเกินไปแล้ว

     เฮอะ” สาวไทยแค่นเสียง ก็ไม่ต่างจากนิทานบ้านคุณหรอกนะ คนบ้าที่ไหนจะไว้ผมยาวแล้วให้เจ้าชายปีนผมขึ้นมาบนหอคอยได้ หนังหัวหลุดไปนานละ

    เฮคเตอร์หัวเราะกับการต่อปากต่อคำของหญิงสาว แล้วพูดต่อ เล่าต่อสิ

     ก็...เอื้อยโชคดีได้สามีเป็นพระราชา แต่น้องสาวต่างแม่อิจฉา หลอกเอื้อยให้กลับมาที่บ้านแล้ววางแผนให้ตกกระทะน้ำเดือดตาย พอเกิดใหม่เป็นนกก็โดนน้องสาวจับถอนขน แต่กระเสือกกระสนหนีไปเจอพระฤๅษีชุบชีวิตให้เป็นคน

     โอพระเจ้า...นิทานบ้านคุณฮาร์ดคอร์มาก

     ของบ้านคุณดีนักนี่ ขนาดนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราเจ้าชายยังมีอารมณ์จูบได้ลงคอ นี่ต้องเรียกว่ากามวิปริตไหม” เธอย้อนถามหน้าตาเฉย

    เฮคเตอร์ถึงกับหัวเราะลั่น ลืมเรื่องที่เธอเคยเล่นงานจุดยุทธศาสตร์ของเขาเกือบตายไปเสีย ก็พบว่าอุรัสยาเป็นคนขวางโลกคนหนึ่งทีเดียว น่าแปลก...แทนที่เขาควรจะออกให้ห่างไว้ ก็กลับอยากเข้าใกล้ อยากรู้จักเธอมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

     เสร็จแล้ว

     ช่วยถอดออกด้วยสิ” คนเจ็บเริ่มออกอาการได้คืบจะเอาศอก

    สาวห้าวกลอกตาเหนื่อยหน่าย แต่ก็ยอมถอดเสื้อโรงพยาบาลให้เขาแต่โดยดี ผิวตึงเรียบสีแทนเต็มไปด้วยมัดกล้ามปรากฏสู้สายตาทีละน้อย เริ่มตั้งแต่ไหล่กว้างแข็งแรง กล้ามเนื้อแขนเป็นมัด กล้ามเนื้ออกที่ตึงแน่นเสียยิ่งกว่าอกไก่ เห็นแล้วหิวเลยทีเดียว

    อา...เธอยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลยนี่นา...อุรัสยาบอกตัวเอง ที่เห็นอกเฮคเตอร์เป็นอกไก่ย่างน้ำผึ้งอย่างดีก็น่าจะเพราะยังไม่ได้กินมื้อกลางวัน เลยหื่น เอ๊ย! หิวเกินไปหน่อย แล้วอีกอย่างก็ใช่ว่าไม่เคยเห็นผู้ชายถอดเสื้อเสียเมื่อไหร่ ในเมื่อเวลาอยู่บ้านพี่ชายฝาแฝดของเธอก็ถอดเสื้อเดินร่อนไปทั่วบ้านมาแล้ว วันดีคืนดีแก้ผ้าเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวเดินอยู่ในบ้านก็ยังเคย จะมาตื่นเต้นอะไรกับแค่กล้ามอกผู้ชาย

    หญิงสาวลอบกลืนน้ำลาย แสร้งทำท่าทีไม่สนใจทั้งที่สองแก้มร้อนวูบยามไล่สายตามาถึงกล้ามเนื้อซิกซ์แพ็กหน้าท้องตึงแน่นเป็นแนวราวกับลอนขนมปังปลา

    โอย...หิว!


    ใจเย็นจ้าพี่ แหมมมม เอะอะจะให้น้องถอดรัวๆ เลยนะ ><

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×