ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #50 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (8)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.57K
      30
      8 พ.ย. 64




    E-book มาแล้ววววว 10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     


    ช่วยถอดออกด้วยสิคนเจ็บเริ่มออกอาการได้คืบจะเอาศอก

    สาวห้าวกลอกตาเหนื่อยหน่าย แต่ก็ยอมถอดเสื้อโรงพยาบาลให้เขาแต่โดยดี ผิวตึงเรียบสีแทนเต็มไปด้วยมัดกล้ามปรากฏสู้สายตาทีละน้อย เริ่มตั้งแต่ไหล่กว้างแข็งแรง กล้ามเนื้อแขนเป็นมัด กล้ามเนื้ออกที่ตึงแน่นเสียยิ่งกว่าอกไก่ เห็นแล้วหิวเลยทีเดียว

    อา...เธอยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลยนี่นา...อุรัสยาบอกตัวเอง ที่เห็นอกเฮคเตอร์เป็นอกไก่ย่างน้ำผึ้งอย่างดีก็น่าจะเพราะยังไม่ได้กินมื้อกลางวัน เลยหื่น เอ๊ย! หิวเกินไปหน่อย แล้วอีกอย่างก็ใช่ว่าไม่เคยเห็นผู้ชายถอดเสื้อเสียเมื่อไหร่ ในเมื่อเวลาอยู่บ้านพี่ชายฝาแฝดของเธอก็ถอดเสื้อเดินร่อนไปทั่วบ้านมาแล้ว วันดีคืนดีแก้ผ้าเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวเดินอยู่ในบ้านก็ยังเคย จะมาตื่นเต้นอะไรกับแค่กล้ามอกผู้ชาย

    หญิงสาวลอบกลืนน้ำลาย แสร้งทำท่าทีไม่สนใจทั้งที่สองแก้มร้อนวูบยามไล่สายตามาถึงกล้ามเนื้อซิกซ์แพ็กหน้าท้องตึงแน่นเป็นแนวราวกับลอนขนมปังปลา

    โอย...หิว!

    สวมเสื้อสิ!อุรัสยาแกล้งโมโหกลบเกลื่อน แล้วหลบตาเฮคเตอร์ทันที

    ชายหนุ่มหัวเราะลงคอ เขาไม่พูดอะไรต่อ และยอมเดินไปสวมเสื้อยืดจากแบรนด์ดังที่ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ และกางเกงยีนง่ายๆ แค่นี้ก็หล่อวัวตายควายพิการแล้ว

    ฉันกลับละ

    เดี๋ยวสิคราวนี้ไม่ใช่แค่เสียงเรียกอย่างก่อนแล้ว แต่เฮคเตอร์ก้าวพรวดเดียวก็คว้าต้นแขนเล็กของเธอไว้ได้

    อะไร

    สรุปว่าจะให้เรียกว่าอะไร

    อุรัสยาชักสีหน้าครุ่นคิด ตอนเด็กๆ ก็อยู่ต่างประเทศกับพ่อแม่ตลอด เพื่อนๆ มักเรียกเธอว่า ญาญ่าฝรั่งออกเสียงได้แน่นอน และอีกอย่าง...ถือโอกาสใช้ชื่อเดียวกับนางเอกดังแห่งยุคไปเลย!

    เรียกญาญ่าก็ได้

    ไม่นักฟุตบอลหนุ่มส่ายหน้า ผมนึกถึงอดีตผู้เล่นแมนฯ ซิตีน่ะ

    ยาย่า ตูเร น่ะหรืออุรัสยาส่ายหน้าแล้วหัวเราะพรืด ฉันหน้าเหมือนตรงไหน

    ไม่รู้ละ ผมรู้สึกแปลกๆ

    งั้นก็เรียก...สาวเจ้ากอดอก มีสีหน้าครุ่นคิดอยู่นาน เรียกว่าอัยก็ได้ ออกเสียงได้ไหม

    อัย...

    เฮคเตอร์ลากเสียงหวานเชื่อมเสียจนคนฟังขนลุก เธอทำท่าขยาดแล้วหันไปหยิบกระเป๋าสะพายแล้วเดินออกจากห้องไปทันที


    ใจเย็นจ้าพี่ แหมมมม เอะอะจะให้น้องถอดรัวๆ เลยนะ ><

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×