ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ ๒ หญิงสาวในชุดแดง (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36.44K
      35
      2 พ.ย. 64

     

     

    “ถ้าฉันจะแต่งงานมีสามีทั้งที ได้สายเปย์แบบแฟนพี่ก้อยนี่จะดีมาก” อุรัสยาที่ดื่มค็อกเทลต่อเป็นแก้วที่สามหันไปกระซิบกระซาบกับตุลยดาให้ได้ยินกันสองคน

     “น้อยๆ หน่อยไอ้เอื้อย ตอนนี้แกก็เลือกได้ แต่ถ้าขึ้นเลขสามเฉียดเลขสี่แล้วอะไรก็เอาเถอะว้า” ดวงเดือนหันมายิ้มตาเยิ้ม บ่งบอกว่าเริ่มเมาเหมือนกัน

     “เหมือนเจ๊ใช่ปะ” สาวห้าวหันไปหัวเราะหึๆ

     “ปากเสีย!” ดวงเดือนกระดกเหล้ารวดเดียวหมด แล้วมองสาวรุ่นน้องอย่างท้าทาย “สี่สิบแต่ยังไหวนะโว้ย บอกเลย”

     “เจ๊จะไปไหนน่ะ” อุรัสยาหน้าเจื่อน เธอน่ะคอแข็ง ไม่เมาง่ายๆ แน่ แต่ดูเหมือนเจ๊ใหญ่ของเธอจะเมาจริงเป็นที่เรียบร้อย ถึงได้เดินไปเต้นรั่วอยู่กลางฟลอร์แบบนั้น เชื่อเจ๊แกเลย!

     ตุลยดาหัวเราะท่าทางตลกๆ ของสาวรุ่นใหญ่ จะไปช่วยกันลากออกมาจากกลางฟลอร์ก่อนที่จะเมาไปเหยียบเท้าใครเข้า แต่ยังไม่ทันได้ลุกไปไหน บริกรก็นำเครื่องดื่มมาเสิร์ฟให้อุรัสยา

     “สำหรับคุณผู้หญิงครับ”

     สองสาวหันมาสบตากันทันที ก่อนที่อุรัสยาจะเป็นฝ่ายปฏิเสธ “ฉันไม่ได้สั่งค่ะ”

     “คุณผู้ชายโต๊ะโน้นฝากมาให้ครับ” บริกรหันไปทางผู้ชายท่าทางเหมือนอาเสี่ยคนหนึ่งที่กำลังยกแก้วเชิญชวนพร้อมกับยิ้มจนตาหยีมาให้

     ทำไมเธอรู้สึกคุ้นหน้า เหมือนเคยเห็นที่ไหน

     อุรัสยาพยายามนึก แต่ก็นึกไม่ออก อาจจะเป็นเพราะเธอทำข่าวมากมาย ไม่แน่อาจเป็นใครสักคนที่เธอเคยทำข่าว หรือไม่ก็ติดเข้ามาในเฟรมรูปของเธอก็ได้ นักข่าวสาวสุดห้าวไม่ไว้ใจใครอยู่แล้ว ช่วงนี้ยิ่งมีเรื่องกับผู้ทรงอิทธิพลในวงการอาบอบนวดจนถึงขั้นเพื่อนตำรวจต้องออกปากเตือนให้ออกห่างๆ ไว้ก่อนจะโดนเล่นงาน

     “สมพรปากแกเลยไหมล่ะไอ้เอื้อย บอกว่าอยากได้แฟนสายเปย์น่ะ” ตุลยดาก้มลงกระซิบกระซาบ

     “ฉันขอกลับคำพูดแล้วกัน” เธอหันไปทางบริกรหนุ่ม กำลังจะปฏิเสธ แต่บริกรคงรีบไปหน่อย เพราะพอพูดจบก็วางแก้วไว้ตรงหน้าเธอแล้วเดินไปรับทิปจากอาเสี่ยตือโป๊ยก่ายรายนั้นทันที

     “ปล่อยไว้อย่างนี้แหละ” สาวห้าวบอกปัด แล้วหันไปมองดวงเดือนที่กำลังเต้นกวาดลานอยู่กลางฟลอร์ “ฉันว่าเราไปดึงเจ๊หม่อนลงมาก่อนจะโดนยำเถอะ”

     “เห็นด้วย”

     จากที่จะไปลากกันออกจากฟลอร์ แต่พอไปถึงจริงๆ กลับไม่สำเร็จง่ายๆ ไม่รู้ดวงเดือนเอาแรงมาจากไหน เมาทีไรเหมือนแรมโบ ชนิดที่เอาพญาช้างสารมาฉุดก็คงไม่ไป กว่าทั้งคู่จะลากสาวรุ่นพี่ออกมาได้ก็เล่นเอาเหงื่อตก

     “เจ๊เมาแล้วรั่วจริงๆ” อุรัสยาคว้าแก้วเครื่องดื่มใกล้มือมาดื่มรวดเดียวหมด 

     พูดยังไม่ทันขาดคำ ดวงเดือนก็เดินกลับไปที่ฟลอร์อีกแล้ว

     “แกไปลากเจ๊หม่อนออกมาก่อนเถอะ”

     “โอ๊ย! ฉันอยากจะบ้า” ตุลยดาโวย แล้วเดินไปลากดวงเดือนกลับมา

     “ฉันว่าเราไปนอนกันเถอะ ไม่ไหวแล้ว คุมเจ๊ใหญ่ไม่อยู่” อุรัสยาออกความเห็น ซึ่งเพื่อนสนิทก็เห็นด้วย

     สาวแกร่งทั้งสองช่วยกันพยุงหนึ่งสาวใหญ่มายังห้องพักชั้นยี่สิบหกที่สารวัตรอินทัชเปิดไว้ให้ อุรัสยาเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ในรถ เธอไม่คิดจะนอนทั้งชุดเดรสสายเดี่ยวสั้นสีแดงสดแน่ๆ

     “ฉันลืมของไว้ในรถว่ะ ไปก่อนนะ” เธอบอกตุลยดาที่กำลังลากดวงเดือนเข้าห้องน้ำก่อนที่สาวใหญ่จะอาเจียนเลอะห้อง

     “ให้ไปเป็นเพื่อนไหม”

     “ไม่ต้องๆ”

     “แกจะกลับมาบนนี้หรือจะกลับบ้านเลย...เฮ้!” ตุลยดาร้องถาม แต่ไม่ทัน อุรัสยาวิ่งออกจากห้องไปแล้ว

     

    เอาล่ะะะะะ น้องเอื้อยจะเจออะไรเนี่ยยยยยย ไม่อยากจะคิดเลยยย ><

     

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    “ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ”

    “ถ้าเธอท้องกับฉันจริงๆ ก็ต้องบอกได้สิว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "ไปที่ชอบๆ เถอะคุณน่ะ"

    "ไม่ไป...ผมชอบที่นี่ ชอบเวลาอยู่ใน 'ตัว' คุณ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×