ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #63 : บทที่ ๑๐ ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.43K
      44
      17 พ.ย. 64


    24 ชั่วโมงสุดท้ายแล้วน้าาาา 

    E-book โปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     


     ก็ดีที่คิดจะรับผิดชอบลูกเมียบ้าง” เชษฐาพยักหน้ากับตัวเอง ถ้ามันคิดรับผิดชอบแกกับลูกในท้องก็โอเค ฉันจะไม่เอาเรื่องมัน แต่ถ้าแกไปไหนกับมัน แกต้องบอกฉัน ฉันจะดูให้เองว่ามันจริงใจกับแกไหม ถ้ามันทิ้งแกก็ช่างมัน ลูกแกก็หลานฉัน หลานแค่คนเดียวฉันเลี้ยงได้

    ที่เชษฐาพูดก็ซาบซึ้งดี เป็นครั้งแรกที่ทำตัวสมกับเป็นพี่ชายที่แย่งอาหารจากสายสะดือแม่มาด้วยกัน ทำเอาคนฟังน้ำตาแทบร่วง...แต่เดี๋ยวนะ...

    ใครคือเมียเฮคเตอร์ แล้วหลานที่เชษฐาพูดถึงนั่นมาจากไหน!

    หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมองพี่ชายฝาแฝด แต่ช้าไปแล้ว เชษฐาเปิดประตูห้องแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่รอฟังคำแก้ต่างจากน้องสาวเลยสักนิด

    หมดกัน...อุรัสยาถึงกับกุมขมับ ยังไม่ทันบอกเลยว่าเธอไม่ได้ตกลงเป็นเมียเฮคเตอร์ และที่สำคัญ...เธอไม่ได้ท้อง!

     

    บรรยากาศบนโต๊ะอาหารยามเช้าในบ้านพัฒนเสถียรมีแต่ความเงียบงัน ราพณ์เอาแต่ก้มหน้าก้มตากินเงียบๆ ไม่พูด ไม่ถาม ไม่สนใจน้องๆ ทั้งสองคนจนอุรัสยาและเชษฐาหายใจไม่ทั่วท้อง ฝาแฝดเงยหน้าจากจานข้าวมาสบตาอย่างรู้กัน แล้วนั่งกินเงียบๆ จนกระทั่งพี่ชายใหญ่รวบช้อนส้อม

     พี่เข้าบริษัทก่อนแล้วกัน” ชายหนุ่มกล่าวขรึมๆ แล้วเดินออกไปทันที

     พี่ราพณ์เป็นอะไร” อุรัสยาหันไปถามเชษฐาที่กำลังทำหน้าขยาด

     ฉันก็ไม่รู้ แต่เงียบๆ แบบนี้น่ะพายุใหญ่แน่ๆ

     แกบอกพี่ราพณ์แล้วเหรอ!” อุรัสยาสะดุ้ง สีหน้าตื่นตระหนก

    เชษฐาจับมือน้องสาวไว้แล้วบีบเบาๆ ฉันจะไม่บอก จนกว่าจะแน่ใจว่าไอ้หมอนั่นมันจริงใจกับแก

     เฮ้ย เชษ!”

    อุรัสยาคว้าแขนพี่ชายฝาแฝดหมับ แต่เชษฐาสะบัดแขนออก สีหน้าแววตามุ่งมั่น เขาลุกขึ้นคว้ากระเป๋าแล้วเดินออกไปทันทีโดยไม่ฟังเสียงน้องเลยสักนิด จนอุรัสยาได้แต่ถอนใจ จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้บอกเชษฐาเสียทีว่าเธอไม่ได้ท้อง!

     

    สายฝนโปรยปรายตั้งแต่เช้า ท้องถนนในกรุงเทพมหานครยังคลาคล่ำไปด้วยรถยนต์มากมายที่ไม่ได้รับการระบาย ติดแหงกอยู่บนทางด่วนที่ไม่ด่วนสมชื่อ คาดว่าน่าจะไปทำงานสาย เจ๊ดวงเดือนจึงไลน์มาบอกว่ากัญญาดาจะออกไปทำข่าวที่กองปราบฯ เอง ส่วนเธอก็เข้าสำนักพิมพ์แทนสาวรุ่นพี่

    อุรัสยาขับรถไม่รีบร้อน กว่าจะมาถึงสำนักพิมพ์ก็เกือบสิบโมง บรรยากาศหน้าฝนชวนให้หลับเหลือเกิน ดวงเดือนนั่งตาปรืออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ส่วนนวินดาก็สัปหงกเสียจนหัวจะโขกโต๊ะอยู่แล้ว

     ไฟไหม้!” สาวห้าวโวยลั่น ทำเอาสองสาวที่นั่งตาปรือสะดุ้งเฮือก โดยเฉพาะนวินดาที่ถึงกับตกเก้าอี้กระโปรงเปิด

     พี่เอื้อย!” เด็กสาวมองค้อน รีบตลบชายกระโปรงคลุมขาทันที

     กาแฟไหม จะชงให้ทั้งคู่เลย

     ไม่ต้องย่ะ” ดวงเดือนขยับแว่น แล้วกวักมือเรียกอุรัสยาให้เข้าไปใกล้ๆ แกมานี่สิเอื้อย จะเอาอะไรให้ดู

     อะไรเหรอเจ๊หม่อน” ถามพลางเดินเอาของไปวางที่โต๊ะทำงานของตัวเอง อุรัสยานั่งลงบนเก้าอี้ล้อหมุนแล้วสไลด์ตัวไปหาสาวรุ่นพี่

     เมื่อคืนนี้ เฮคเตอร์ โฮเวเดส อัปไอจี

     แล้ว?” คนฟังเริ่มใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่รู้ว่าคู่ปรับจะเล่นอะไรแผลงๆ หรือไม่ แต่ก็ยังแสร้งเลิกคิ้วกลบเกลื่อนพิรุธของตัวเอง

     อัปไอจีว่ากินผัดไทยประตูผี” นวินดากึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้ามาหาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์

     ใครก็กินได้ไหมล่ะ” จำเลยสาวหน้าร้อนวูบ แต่ก็ยังยักไหล่ราวกับจะบอกว่า...แล้วไง ไม่ใช่เธอ

                ดวงเดือนกับนวินดาสบตากันทันที จากนั้นเด็กสาวก็หยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นแล้วเข้าอินสตาแกรมของนักฟุตบอลหนุ่มชื่อดัง เลื่อนจนเจอภาพที่เฮคเตอร์โพสต์ไว้ มันคือภาพบรรยากาศภายในร้านผัดไทยชื่อดังย่านประตูผี แต่มีเสี้ยวหน้าหวานละมุนของสาวที่นั่งตรงข้ามเฮคเตอร์พร้อมด้วยคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษและเยอรมันว่า มื้อนี้อร่อยที่สุด แต่คนมาด้วยไม่มองหน้ากันเลย’ อีกด้วย


    เอาแล้วววววววววววววว ยังไงนะพี่เฮค จะอวดเมียว่างั้น



    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'ป๋ากรรณ' ดีไหม"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×