ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #68 : บทที่ ๑๑ ผู้ชายสายอ่อย! (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.57K
      36
      22 พ.ย. 64



    เวลาผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ สาวห้าวเริ่มปรับตัวได้ที่มีพี่ชายฝาแฝดตามรับส่ง เฮคเตอร์ก็เงียบหายไป ไม่ส่งข่าวคราวใดๆ จนเธอคิดว่าเขากลับไปแล้ว พร้อมๆ กับข่าวสโมสรฟุตบอลของเฮคเตอร์กำลังจะเริ่มทัวร์ปรีซีซันที่ทวีปยุโรปและอเมริกาในอีกสองวันข้างหน้า ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจว่าป่านนี้เขาคงกลับบ้านกลับเมืองไปแล้ว และหลังจากนี้ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเธออีก

    แต่ทำไมเธอกลับรู้สึกใจหาย...

    หญิงสาวนั่งเท้าคางอยู่บนโต๊ะอาหาร น่าแปลกที่ปกติแล้วเธอรำคาญสารพัดลูกอ้อนลูกตื๊อของเฮคเตอร์จะตายไป แต่พอเขาไม่อยู่จริงๆ กลับรู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่าง แต่อุรัสยาก็รีบปัดความคิดนั้นไปอย่างรวดเร็ว แล้วบอกตัวเองว่าดีแล้ว ไปที่ชอบๆ เถอะ ไปแล้วไปลับไม่ต้องกลับมาเลยยิ่งดี

    สรุปว่ามันทิ้งแกจริงๆ ใช่ไหมเสียงเข้มที่ดังจากทางด้านหลังทำให้หญิงสาวสะดุ้งเล็กน้อย ด้วยไม่ทันได้ยินว่าเชษฐาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่

    มาไม่ให้สุ้มให้เสียงนะนายเชษคนเป็นน้องเงยหน้าขึ้นมองพี่ชาย

    ฉันก็เดินเสียงดังทุกวันอยู่แล้ว แกใจลอยน่ะสิเอื้อย

    เปล่าเสียหน่อยเธอหันไปคว้ากระเป๋าสะพายและกระเป๋ากล้องคู่ใจมาเตรียมไว้ รอเชษฐากินข้าวแค่ห้านาทีตามประสาพวกสวาปามทุกอย่างด้วยความเร็วแสง แล้วพากันออกจากบ้าน

    พี่ราพณ์ไม่อยู่ แกไม่ต้องตามรับตามส่งฉันทุกวันก็ได้นะเชษอุรัสยาพูดขึ้นทันทีที่เดินมาขึ้นรถกับพี่ชายฝาแฝด เพราะตอนนี้ราพณ์ไม่อยู่ เขาเดินทางไปดูงานที่เยอรมัน อย่างน้อยก็สองสัปดาห์กว่าจะกลับ ระหว่างนี้ไม่จำเป็นต้องทำตามคำสั่งก็ได้

    ไม่แทนที่เชษฐาจะเห็นด้วย ก็กลับส่ายหน้าแทน ฉันไปรับไปส่งแกแบบนี้น่ะดีแล้ว เกิดแกเป็นลมเป็นแล้งฉันจะได้ช่วยแกทัน

    เชษ!น้องสาวตวัดตามองค้อนพี่ชาย ฉันไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้น

    ใครจะรู้นักมวยหนุ่มหน้าหวานยักไหล่

    เชษฐาขับรถไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงสำนักพิมพ์ที่น้องสาวทำงาน แล้วถามเสียงเรียบ เขาไม่ได้ติดต่อแกแล้วใช่ไหมเอื้อย

    เขาไหน

    เฮคเตอร์ไง

    ไม่...คงกลับไปแล้วมั้ง

    ก็ดีเชษฐาพยักหน้า แล้วปลดเข็มขัดนิรภัยให้น้องสาว ทั้งยังดึงเธอเข้าไปกอดไว้แน่น

    แกเป็นอะไรวะเชษอุรัสยาถามพี่ชายฝาแฝดอย่างงงๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดีๆ พี่ชายที่ตามกวนประสาทเธอมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่จนถึงตอนนี้ จู่ๆ ก็กลับมาทำซึ้งด้วยเสียอย่างนั้น

    ฉันมันแย่ว่ะ ทั้งฉันทั้งพี่ราพณ์ช่วยอะไรแกไม่ได้เลย

    อะไร...

    มันผ่านไปแล้วนะ ต่อไปฉันจะดูแลแกดีๆ

    เชษสาวห้าวดันอกพี่ชายฝาแฝดออกห่าง แล้ววางมือลงบนแก้มทั้งสองข้างบังคับให้เชษฐาสบตาเธอตรงๆ แกฟังฉันนะเชษ

    อือหนุ่มหน้าหวานทำตาปริบๆ

    เลิกเพ้อได้แล้ว มันไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ ฉันไม่ได้ท้อง เข้าใจไหม!พูดจบแล้วก็ผลักใบหน้าพี่ชายออกไปเต็มแรงจนเชษฐาหงายหลัง บรรยากาศซึ้งๆ ระหว่างพี่น้องสลายไปราวกับหมอกควัน

    ไอ้เอื้อย!เชษฐาโวยลั่น แต่อุรัสยาไม่ฟังเสียง เธอหันไปหยิบกระเป๋าสะพายและกระเป๋ากล้องเดินลงจากรถตรงเข้าสำนักพิมพ์ทันที

     

    ไอ้เอื้อย เลิกงานแล้วไปกินผัดไทยประตูผีกัน

    ตุลายาโผล่หน้าเข้ามาในโต๊ะข่าวอาชญากรรมแล้วทำตาเป็นประกาย ปกติแล้วสองสาวชอบไปนั่งกินด้วยกันหลังเลิกงานเป็นประจำ ซึ่งตั้งแต่กลับจากทำข่าวที่ต่างจังหวัด ตุลยดาก็เอาแต่เคลียร์งานจนไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลย

    แค็ก!คำชวนครั้งนี้กลับทำให้อุรัสยาถึงกับสำลักกาแฟ จากที่ลืมๆ ก็นึกได้ทันทีว่าครั้งที่แล้วไปกินผัดไทยประตูผีกับใคร เธอจึงรีบส่ายหน้าพัลวัน

    ไม่ได้ๆ คืนนี้ฉันอยู่เวรดึกที่จเรอุรัสยาหมายถึงสำนักงานจเรตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยปกติแล้วถ้าไม่เข้าเวรปิดหน้า เธอและกัญญาดาก็จะผลัดเปลี่ยนกันไปประจำแต่ละที่ เวรดึกบ้างสลับกันไป และวันนี้ก็ถึงเวรเธอพอดี

    ก่อนไปเข้าเวรก็ไปได้นี่

    เดี๋ยวเชษมา

    เดี๋ยวนี้แกไม่ได้ขับรถเองแล้วหรือตุลยดาขมวดคิ้ว

    ประมาณนั้นสาวห้าวตอบสั้นๆ ไม่อยากอธิบายมาก ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ในเมื่อเฮคเตอร์กลับไปแล้ว ข่าวของเธอกับเขาก็หายไปราวกับก้อนหินตกลงในมหาสมุทร ไม่มีใครหรือสื่อไหนสนใจหยิบยกมาพูดอีก และเธอก็หวังจะให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป

    แกก็โทร.บอกเชษสิ เดี๋ยวฉันไปส่งแกที่จเรเอง

    เอางั้นก็ได้อุรัสยาพยักหน้าแล้วส่งข้อความบอกพี่ชาย

    แกอ้วนขึ้นปะวะตุลยดายังไม่ยอมกลับไปสิงสถิตที่โต๊ะข่าวของตัวเอง ทั้งยังเดินเข้ามาในห้องข่าวอาชญากรรมเต็มตัว แล้วยืนกอดอกมองเพื่อนด้วยสายตาจับผิด

    อ้วนบ้าอะไร ไอ้เชษมันบ่นทุกวันว่าฉันเลี้ยงไม่โต

    ไม่รู้ดิ ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ มีพุงด้วย!

    คราวนี้ได้ผล สิ้นเสียงของตุลยดา ทุกคนก็หันมามองอุรัสยาเป็นจุดเดียว รวมทั้งนวินดาที่นั่งเงียบราวกับคนละคนมาร่วมสัปดาห์ก็ยังชะโงกหน้าเข้ามามอง

    พูดเรื่องชาวบ้านปุ๊บ ไอ้เนยก็ยื่นหน้าขึ้นมาปั๊บตุลยดาหันไปกอดคอสาวรุ่นน้องแล้วกลับมาสบตากับเพื่อน ตกลงนะ เลิกงานแล้วไปกัน ชวนไอ้เนยไปด้วย

    ไปไหนนวินดาถามเลื่อนลอยเหมือนคนสติไม่ค่อยอยู่กับตัว

    ผัดไทยประตูผี

    ไปเด็กสาวพยักหน้าทันทีแบบไม่ต้องคิด แล้วถามต่อ ต่อด้วยร้านเหล้าข้าวสารไหมพี่ตาล เนยยี่สิบเอ็ดละ ยังไม่เคยลองเข้าผับเลย

    จะให้ฉันพาแกไปเสียเด็กเรอะ

    แล้วจะพาไปไหมสาวน้อยย้อนถาม

    ไปสิ!ตุลยดากอดคอเด็กสาวเดินออกไปนอกห้องโต๊ะข่าวอาชญากรรม โดยมีอุรัสยาได้แต่ส่ายหน้าระอา แล้วหันกลับมาสนใจงานตรงหน้าไปจนถึงเวลาเลิกงาน



     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'สามี' ดีไหม"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×