ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ ๒ หญิงสาวในชุดแดง (5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31.5K
      36
      14 ต.ค. 64

    ผ่านไปแล้วกว่าสองชั่วโมง ตุลยดาเริ่มนั่งไม่ติด เธอติดต่ออุรัสยาไม่ได้ ไหนบอกว่าจะลงไปเอาของ แต่ก็ยังไม่กลับขึ้นมาเสียทีจนเธอไม่แน่ใจว่าอุรัสยากลับบ้านไปแล้วหรือไม่ เพราะไม่ว่าจะเพียรติดต่อไปอย่างไรก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

     “รออยู่ในห้องนะเจ๊ ตาลจะลงไปดูไอ้เอื้อย” หญิงสาวหันไปพูดกับเจ๊ใหญ่ที่นอนหลับไปแล้ว จากนั้นจึงลงจากห้องไปยังฟรอนต์ แล้วถามรีเซปชันว่าเห็นเพื่อนสาวชุดแดงของเธอหรือไม่

     “กลับไปแล้วนี่คะ” พนักงานคนหนึ่งตอบ “เดินออกไปตั้งนาน น่าจะกลับไปแล้ว”

     “หรือคะ” ตุลยดารับคำงงๆ แล้วบ่นเพื่อนในใจ...อยากไปไหนก็ไป อยากกลับก็กลับ ไม่คิดห่วงความปลอดภัยของตัวเองบ้างเลย

     

    เหตุการณ์เร่าร้อนที่เกิดขึ้นทำเอาสติที่ขาดหายไปนานกลับคืนมาในที่สุด ทั้งที่ห้องเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นเฉียบ แต่ความจริงที่เผชิญทำเอาหญิงสาวคนเก่งเหงื่อตก ร่างกายสะบัดร้อนสะบัดหนาวเหมือนคนเป็นไข้ จากที่เมาๆ มึนๆ ก็ถึงกับหายเป็นปลิดทิ้ง

    อุรัสยานอนกัดเล็บหันหลังให้เจ้าของห้อง สมองเริ่มประมวลเหตุการณ์ทั้งหมด เธอดื่มเยอะไปหน่อยจนไม่แน่ใจว่าดื่มอะไรเข้าไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ ผู้ชายหุ่นหมูนั่นต้องใส่อะไรลงในเครื่องดื่มแน่นอน ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ขาดสติขาดความยับยั้งชั่งใจจนมานอนอยู่ตรงนี้แน่ 

    คิดแล้วก็นึกไปถึงผู้ชายคนนั้น เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทำไมจึงมีการ์ดรักษาความปลอดภัยที่หน้าลิฟต์ ไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงให้เธอเข้ามาแล้วมาลงเอยที่เตียงได้ เธออยากโทษว่าเขาเป็นต้นเหตุ แต่ถ้าว่ากันตามเหตุผลก็ไม่ใช่ ถ้าจะโทษใครสักคน ก็โทษเบญจเพสพาซวยนี้แล้วกัน

    เคราะห์ซ้ำกรรมซัดแท้ๆ ซวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หรือนี่เป็นเวรกรรมที่เธอขับรถทับกบตายเมื่อสองวันก่อน!

    หญิงสาวกำลังคิดว่าจะหันไปเผชิญหน้ากับเขาอย่างไรดี ขอโทษหรือ...เขาต่างหากที่ต้องขอโทษเธอ แต่เขาจะขอโทษเธอทำไมในเมื่อเธอมาหาเขาถึงที่ ทั้งยังไม่ห้ามเขาอีกด้วย! 

    แต่จะให้ทำอย่างไร ให้หันไปยิ้มทักทาย ‘ไฮ...สบายดีไหม’ แล้วบอกราตรีสวัสดิ์แบบนี้หรือ...ไม่เข้าท่าสักอย่าง

    คิดแล้วก็ได้แต่หงุดหงิดทั้งตัวเองและสถานการณ์บ้าๆ พวกนี้ เธอควรทำอย่างไรดี

     “นี่เงินของคุณ”

    เสียงเข้มดังมาจากทางด้านหลัง พร้อมๆ กับสัมผัสจากฝ่ามือหนากร้านที่ลูบไล้ตามลาดไหล่และท่อนแขนเรียวที่โผล่พ้นผ้าห่ม

    เดี๋ยว...เมื่อกี้เขาว่าอย่างไรนะ!

    อุรัสยาหันไปมองชายหนุ่มเต็มตา เห็นใบหน้าหล่อเหลาแบบร้ายๆ มีรอยยิ้มพึงใจ “คุณว่ายังไงนะ”

     “เงินของคุณ เพื่อนผมคงไม่ได้จ่ายให้ก่อนมาใช่ไหม”

     “หมายความว่ายังไง” พับเรื่องกวนใจไปก่อนได้เลย เพราะตอนนี้เธอเริ่มไม่พอใจคำพูดหมาๆ ของเขาเสียแล้ว อุรัสยาโกรธจนควันออกหู มีอะไรกันแล้วจ่ายเงิน...นี่เขาเห็นเธอเป็นผู้หญิงอย่างว่าเรอะ!     

     “คุณมาเพื่อสิ่งนี้ไม่ใช่หรือ” เฮคเตอร์เลิกคิ้ว “ผมพอใจมากนะ ผมยังอยู่ไทยอีกอย่างน้อยสองสามวันเพราะมาเตะปรีซีซันและทำกิจกรรมกับพาร์ตเนอร์ ถ้าคุณอยากได้เพิ่มอีกก็...”

    เผียะ!

    เขายังไม่ทันพูดจบ อุรัสยาก็สะบัดฝ่ามือใส่ใบหน้าคมคายเต็มแรงแล้วลุกขึ้น ไม่สนแล้วว่าร่างกายจะเปลือยเปล่าอย่างไร เธอเกลียดพวกชาวต่างชาติที่ชอบมองผู้หญิงไทยเป็นผู้หญิงอย่างว่าไปเสียหมด เธออยู่ต่อไม่ได้แล้ว ต้องรีบไปก่อนจะพลั้งมือบีบคอเขาไปเสียก่อน

     “นี่!”

    เสียงมารตัวร้ายดังไล่หลัง แต่เธอไม่สนแล้ว หญิงสาวเดินเข้าห้องน้ำ สวมเสื้อผ้าแล้วเดินออกมาด้วยสีหน้าที่พร้อมจะเป็นฆาตกรทุกเมื่อ ทำเอาชายหนุ่มผงะไปเล็กน้อยและไม่ห้ามเธออีกต่อไป

     

    น้อนเอื้อยยยยยยยย 

    อิพี่มันทำน้องงงงงงง ><

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"

    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "ไปที่ชอบๆ เถอะคุณน่ะ"

    "ไม่ไป...ผมชอบที่นี่ ชอบเวลาอยู่ใน 'ตัว' คุณ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×