ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic hxh]The Dangerous Girl

    ลำดับตอนที่ #16 : :Special Dangerous: เมดสาวกับนายน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      20
      14 ก.พ. 60

    :Special Dangerous: เมดสาวกับนายน้อย

    : หมายเหตุ : นี่คือตอนพิเศษวันวาเลนไทน์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักคู่พระ-นางในโลกคู่ขนานนะคะ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักใดๆทั้งสิ้น ในโลกนี้ไอริสเย็นชาหน้านิ่งเป็นรูปปั้นซึ่งต่างจากความเป็นจริงที่ยิ้มแย้มตลอด และนายน้อยคนนั้นก็คือพระเอกของเราซึ่งไปลุ้นเอาค่ะว่าใคร

    แสงอาทิตย์สาดส่องลอดผ่านผ้าม่านผืนหนาเข้ามาในห้องนอนของเด็กหนุ่มผมขาวที่นอนอุตุในห้องอย่างเกียจคร้าน

     

    ก๊อกๆๆ!

     

    “นายน้อยคะ...ตื่นรึยังคะ?”เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับเสียงหวานของหญิงสาวเรือนผมสีช็อกโกแลตยาวที่เปียเก็บเป็นมวยเอาไว้ หญิงสาวในชุดเมดมองประตูห้องของนายน้อยนิ่งๆก่อนจะถอนหายใจเมื่อเด็กหนุ่มในห้องไม่ตอบอะไรเธอเลย

    “...ขออนุญาตนะคะนายน้อย”เมดสาวเงียบเล็กน้อยก่อนะตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปในห้องของนายน้อยที่นอนอุตุอยู่บนเตียง เด็กสาวเดินตรงไปที่เตียงขนาดคิงไซด์และลงมือปลุกนายน้อยทันที

    “นายน้อยคะ...ได้เวลาตื่นแล้วนะคะ”

    “อืม...ขออีกห้านาทีนะ...”นายน้อยหัวขาวยังคงนอนอยู่ที่เดิมพร้อมเปล่งเสียงงัวเงียและเต็มไปด้วยลูกอ้อนมาให้เมดสาว

    “ไม่ได้ค่ะนายน้อย...ดิฉันมีหน้าที่มาปลุกนายน้อยให้ไปรับประทานอาหารพร้อมนายหญิงกับนายท่านนะคะ”ไอริสยังคงไม่ยอมแพ้แล้วเกลี้ยกล่อมคิรัวร์ต่อไป

     

    หมับ! ตุบ!

     

    “น่า...หยวนๆหน่อยนะไอริส”คิรัวร์ดึงตัวไอริสลงมานอนที่เตียงพร้อมกอดเด็กสาวแน่น ท่าทางขี้อ้อนของคิรัวร์ทำเอาไอริสแอบทำหน้าเอือมๆเล็กๆ เด็กสาวถอนหายใจเล็กน้อยกับนิสัยของเด็กหนุ่มตรงหน้า ไม่นานเธอก็ยื่นคำขาดด้วยสีหน้านิ่งๆที่ทำเอาเด็กหนุ่มสะดุ้งสุดตัวแล้วเด้งตัวไปอาบน้ำทันที

    “ถ้าอีก 15 นาทียังไม่ลงมารับประทานอาหารเช้า...ฉันจะเอาขนมของนายน้อยไปทิ้งให้หมดนะคะ”

     

    นายน้อยของเธอไม่ค่อยจะเห็นแก่กินเลย...จริงๆนะ

     

    ไอริสถอนหายใจเล็กน้อยกับเด็กหนุ่มที่เธอจะต้องดูแล เพียงเพราะเธอมาสมัครเป็นเมดของตระกูลโซลดิ๊กส์ ในตอนแรกเธอก็คิดว่างานนี้มีค่าตอบแทนต่อวันที่ค่อนข้างสูงลิ่ว มันเป็นจังหวะที่เหมาะพอดีสำหรับการหางานทำของเธอ ไอริสสะบัดหัวไล่ความคิดนั้นออกไปแล้วรีบไปจัดจานอาหารให้ทุกคนในตระกูลโซลดิ๊กส์ตามหน้าที่เมดต่อไป

                “คุณไอริส...คุณหนูคิรัวร์ตื่นแล้วเหรอคะ”คานาเรียมองไอริสด้วยความสงสัยพลางจัดโต๊ะอาหารต่อไป นัยน์ตาสีคาราเมลของเด็กสาวผมยาวมองตรงไปที่คานาเรียแล้วตอบคำถามแบบเนิบๆ

                “คิดว่าน่าจะกำลังเตรียมตัวแล้วล่ะค่ะ”

                “งั้นเหรอคะ...”คำตอบที่คล้ายกับการตัดจบบทสนทนาของไอริสทำเอาคานาเรียไปไม่เป็น ก่อนที่บรรยากาศรอบข้างจะเงียบลง

                “ทำไมคุณไอริสถึงเรียกคุณหนูคิรัวร์ว่า นายน้อย ล่ะคะ?”คานาเรียเอ่ยปากถามสาวหน้านิ่งที่ตอนนี้ทำหน้าเอ๋อๆเล็กน้อย ก่อนจะดึงมาดเดิมกลับมาแล้วตอบคำถามแบบงงๆ

                “เอ๋? ปกติก็ต้องเรียกเจ้านายที่เด็กกว่าว่านายน้อยไม่ใช่เหรอคะ?”

     

    โครม!!

     

                “อ...คุณคานาเรีย! เป็นอะไรรึเปล่าคะเมดสาวหน้านิ่งรีบวิ่งไปรับเมดสาวรุ่นพี่อย่างว่องไวแต่ไม่ทันการ คานาเรียล้มอยู่บนพื้นด้วยสีหน้าที่มึนงงกับความคิดของไอริสยิ่งกว่าสิ่งใดพลางส่ายหน้าให้กับคำถามของเด็กสาวผมช็อกโกแลเพื่อให้เธอสบายใจ

     

    ไปเอาความคิดพิลึกนั่นมาจากไหนกันนะ...

     

                “ต...แต่ว่า...ออกจะแปลกพวกไปหน่อยนะคะ”สาวผิวเข้มมองไอริสแล้วยิ้มแหยๆ แต่ไอริสที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงละลิ่วส่ายหัวอย่างไม่สนใจ

                “ก็ไม่เป็นไรนี่คะ? ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับฉันนี่นา”

     

    โป๊ก!!

     

                “คุณคานาเรีย!”แล้วคานาเรียก็เขกหัวตัวเองอีกครั้ง...

                “เอะอะโวยวายอะไรกัน...”เสียงเย็นๆของผู้มาใหม่ดังขึ้นมาจากด้านหลัง เมดทั้งสองสะดุ้งสุดตัวและรีบหันไปโค้งหัวให้กับเธอทันที

                “ขออภัยค่ะนายหญิง/ท่านคิเคียว

                “ไม่เป็นไร...ไปนั่งรอกันเถอะคารุโตะจัง”นายหญิง หรือ คิเคียว คือหญิงสาววัยกลางคนที่พันผ้าพันแผลไว้บนหน้าลามมาถึงลำคอเปิดเพียงที่ปากและจมูกเล็กน้อย บริเวณดวงตามีอุปกรณ์บางอย่างอยู่ สวมหมวกใบใหญ่และสวมชุดที่คล้ายกับชุดผู้ดีอังกฤษ ร่างสูงโปร่งของนายหญิงที่ไม่รู้แม้แต่หน้าตาได้กล่าวประโยคหน้ากับพวกเธอแล้วหันไปพูดกับเด็กข้างๆ

                “ค่ะ...คุณแม่”คารุโตะ ลูกคนสุดท้องของตระกูลโซลดิ๊กส์ที่หน้าตาน่ารักราวกับเด็กผู้หญิง

     

    แต่จริงๆนั่นน่ะผู้ชาย...

     

    ในตอนแรกที่เจอคารุโตะครั้งแรกก็ตกใจเหมือนกันที่ไม่ใช่ผู้หญิง ทั้งๆที่แต่งตัวเหมือนแถมยังพูด คะ/ค่ะ กับแม่ตลอด

     

    ถ้าถามว่าเธอรู้ตอนไหนว่าคารุโตะเป็นผู้ชาย?

    ตอบได้เต็มปากเลยว่าตอนที่เด็กคนนั้นเข้ามาคุยด้วยแล้วใช้คำแทนตัวว่า ผม นั่นแหละ

     

    สองแม่ลูกเดินไปนั่งตรงโต๊ะอาหารทันที ไอริสมองตามเล็กน้อยก่อนจะเริ่มเสริฟอาหารให้ แล้วไม่นานทุกคนในครอบครัวก็เริ่มทยอยกันลงมาร่วมรับประทานอาหาร

     

    เหลือแต่คิรัวร์...

     

                “มาแล้วๆ”นั่นไง...พูดถึงก็มาเลย

                “ไอริส! ฉันมาทันมั้ย!?”คิรัวร์วิ่งตรงดิ่งมาหาเมดหน้านิ่งด้วยประกายความหวังแบบไม่สนใจทุกคนที่นั่งรอรับประทานอาหารเลยสักนิด เด็กสาวถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะตอบคำถามของคิรัวร์ที่ทำตาแป๋วให้

                “ทันค่ะ...”

                “เยส!!”คิรัวร์กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจทันทีที่ไอริสกล่าวขึ้นแต่ก็ต้องสงบเสงี่ยมลงเมื่อเจอประโยคถัดไป

                “แต่ถ้ายังไม่รีบไปรับประทานอาหารฉันจะเผาทิ้งจริงๆนะคะ”

                “ค...ครับ!!

                “...มาครบแล้วสินะ”ซิลเวอร์เปรยขึ้นแล้วยืนเต็มความสูงกล่าวสิ่งที่อยากจะพูดก่อนรับประทานอาหาร

                “ตอนนี้พ่อก็เริ่มแก่ลงเรื่อยๆ...เลยอยากจะให้ลูกมีทายาทมาสืบทอดตระกูลต่อ”นายท่านหันหน้ามามองคิรัวร์นิ่งๆราวกับไม่คิดอะไร

                “แล้ว? ที่พ่อเรียกทุกคนมาคงไม่ได้มีแค่เรื่องนี้ใช่มั้ยล่ะ”เด็กชายหัวขาวพูดขึ้นเรียบๆ ซิลเวอร์หัวเราะชอบใจกับคำพูดของลูกชายเล็กน้อยก่อนจะกลับมาทำสีหน้าที่จริงจัง

                “พ่ออยากให้ลูกแต่งงาน”

     

    กึก!

     

                “เหอะ! ก็นึกว่าอะไร...แค่แต่งงะ...”

     

    แต่งงาน!!!

     

    คิรัวร์ที่ตอนแรกทำท่าทีสบายๆ แต่ไม่นานก็ชะงักลง มองหน้าทุกคนในตระกูลไปมาเหมือนจะถามว่า จริงเหรอ? แต่คำตอบที่ได้มาก็คือการพยักหน้าตอบว่า ตามนั้น เท่านั้น

                “มีปัญหาอะไรคิลชายวัยกลางคนมองลูกชายคนกลางของตนด้วยแววตาที่เฉยเมยและไร้อารมณ์ ราวกับว่าสิ่งที่เขาพูดไปเมื่อกี้ไม่นานไม่ใช่ความจริง

                “จะไม่มีปัญหาได้ยังไงล่ะพ่อ!! ผมไม่ได้อยากแต่งตอนนี้สักหน่อยนะ!”ยิ่งซิลเวอร์พูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันยิ่งทำให้คิรัวร์รู้สึกโกรธมากกว่าเดิม

                “คิล...”อิรูมิที่นั่งดูเงียบๆมานานพูดเสียงเบาอย่างปรามๆ มืออีกข้างจับหมับไว้ที่มิลกี้ที่พร้อมจะโวยวายใส่คิรัวร์ได้ทุกเมื่อ เด็กชายหน้าแมวมองพี่ชายตนเองเล็กน้อยก่อนจะเริ่มใจเย็นลง

                “ไม่เป็นไรอิรูมิ...แล้วลูกมีปัญหาอะไร...คนรักของลูกก็ไม่มี”คนเป็นพ่อเอ่ยห้ามอิรูมิที่เริ่มเดือดขึ้นมาเล็กๆด้วยเสียงที่เรียบนิ่ง พลางกลับมาพูดกับลูกชายคนกลางเช่นเดิม แต่ด้วยประโยคนั้นทำให้คิรัวร์ชะงักเงียบไป นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลเหลือบมองไปที่เมดสาวคนสนิทอย่างลืมตัว สายตาของทั้งสองประสานกันเพียงเสี้ยววิ ถึงแม้เวลาจะสั้นๆแต่มันก็เหมือนจะดูยาวนานเหลือเกินสำหรับทั้งสอง

     

    ฟึ่บ... ควับ!

     

    ทันทีที่รู้สึกตัวไอริสก็สะบัดหน้าหนีสายตาที่มองตรงมาที่เธอของคิรัวร์ทันที แล้วคิรัวร์ก็หันหน้ากลับไป

                “แต่ผม...มีคนที่ชอบอยู่แล้ว...”คิรัวร์พูดเสียงเบา

    “พ่อไม่สนใจ...ลูกต้องไปดูตัวกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ...ถ้าลูกไม่ชอบก็ค่อยว่ากันอีกที”ซิลเวอร์ไม่สนใจแล้วพูดแกมบังคับกับคิรัวร์ นายน้อยหัวขาวกัดฟันเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจ

    “ก็ได้...แต่ถ้าผมไม่ชอบ...พ่อก็อย่าพูดเรื่องนี้กับผมอีกนะ”

    ไอริสที่ได้ยินแอบกัดริมฝีปากล่างเล็กน้อยด้วยแววตาที่เจ็บปวด ก่อนจะเดินหนีออกไปจากตรงนั้นทันที โดยไม่สนใจสายตาของใครหลายคนที่มองมา

     

    ทำไม...ถึงเจ็บปวดได้ขนาดนี้กันนะ...

    มันก็ดีแล้วนี่...ที่เขาจะได้แต่งงาน...

    แถมคนๆนั้น...ก็คงเหมาะสม...มากกว่าฉัน

     

                “ดีกว่าฉัน...”เสียงพึมพำดังขึ้นเมื่อเธอหยุดเดิน น้ำสีใสหยาดลงบนใบหน้า ไอริสไม่รู้ว่าทำไม...ไม่รู้เลย รู้เพียงแค่ตอนนี้เธอต้องเข้าไปในห้องของเธอให้เร็วที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้

     

    ปึง!

     

    เสียงปิดประตูห้องดังขึ้นทันทีที่เธอเข้ามาถึง ไอริสเดินไปนั่งบนเตียงเพื่อทำให้อารมณ์เย็นลง

     

    นายน้อย...มีคนที่ชอบแล้ว?

     

    ใคร?

     

    แล้วนายน้อยต้องดูตัวกับใคร?

     

    จะใช่คนที่นายน้อยชอบหรือเปล่านะ...

     

    ถ้าใช่ล่ะ?

     

    นายน้อยจะแต่งงานเหรอ?

     

    “แล้วฉันจะมาคิดมากทำไมเนี่ย”สาวหน้านิ่งเช็ดน้ำตาเงียบๆก่อนจะตัดสินใจไปล้างหน้าล้างตา แล้วเดินออกจากห้องไป ในจังหวะที่เธอกำลังจะปิดประตูห้องมีมือหนาของใครบางคนยันที่ประตูเอาไว้

    “เธอหนีมาทำไม”เสียงคุ้นหูดังขึ้นใกล้ๆ นั่นทำให้ไอริสเบิกตากว้างทันที แต่ไม่นานก็กลับมานิ่งเช่นเดิมแล้วหันหน้าไปมองนายน้อยของเธอที่ทำหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

    “...ฉันแค่อยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะนายน้อย”คำแก้ตัวของเธอฟังดูไม่ขึ้นเลยสักนิด

    เข้าห้องน้ำ?...ถึงในห้องเลยเนี่ยนะ?

    พอดีฉันลืมของเลยกลับมาเอาด้วยน่ะค่ะไอริสพูดพลางชูโบว์ผูกผมที่ดึงออกตอนไปล้างหน้าล้างตาให้ดู คิรัวร์ทำหน้าไม่ไว้ใจสักพักก่อนจะเอามือที่ยันประตูไว้ลงแล้วจับมือไอริสให้เดินตามไป

    “จะพาฉันไปไหนคะนายน้อย”แม้จะไม่ได้ปัดป่ายมือของคนตัวสูงกว่าออกแต่เธอก็ยังคงเดินตามชายตรงหน้าไปอย่างสงสัย แต่ชายตรงหน้ากับทำเพียงชายตามองเล็กน้อยแล้วก็กลับตั้งหน้าตั้งตาลากเธอต่อไป

      

    อะไรของเขาเนี่ย!!

      

                “ถึงแล้ว”เสียงของคิรัวร์ดังขึ้นอีกครั้งหลังจากที่หยุดเดิน ไอริสเพ่งมองสถานที่แปลกใหม่ด้วยความตื่นเต้น(ที่ไม่ออกทางสีหน้า)เพียงเล็กน้อย

                “สวนดอกไม้?”สถานที่เบื้องหน้าคือ สวนดอกไม้ขนาดใหญ่บริเวณด้านหลังคฤหาสน์ สวนดอกไม้ที่นี่มีไว้สำหรับคนในตระกูลที่ต้องการความเงียบสงบในการพักผ่อน

                “แล้วเห็นเป็นห้องเก็บของรึไง?”บรรยากาศดีๆได้ยุติลงด้วยเสียงกวนเบื้องล่างของชายร่างสูงตรงหน้า

                “...แล้วนายน้อยพาฉันมาที่นี่ทำไมกันคะ?

    “...พรุ่งนี้ฉันจะไปดูตัว...”คิรัวร์พูดเสียงเบาให้ได้ยินกันเพียงสองคน

    “...”

    “ฉันอยากให้เธอไปด้วย”ไอริสชะงักลงทันที ก่อนจะเงยหน้ามองนายน้อยหัวขาวอย่างไม่เข้าใจ

    “ก็เธอเป็นเมดประจำตัวฉันไม่ใช่รึไง?”

    “...เห้อ...”เมดสาวมองหน้านายน้อยหัวขาวนิ่งๆแล้วถอนหายใจ พร้อมพยักหน้ารับเบาๆ คิรัวร์ยิ้มชอบใจกับการกระทำของสาวที่อายุมากกว่า 3 ปีเงียบๆ มือหนายื่นมายีผมสีช็อกโกแลตสวยของสาวตัวเล็กอย่างเมามันส์ ก่อนจะได้รับสายตามองค้อนกลับไป

     

    พรุ่งนี้จะเจออะไรบ้างเนี่ย...

     

    .
    .
    .
    .
    .
    ณ คฤหาสน์ตระกูลยูกิ

     

    คิรัวร์และไอริสเดินเข้ามาภายในห้องทรงญี่ปุ่นในคฤหาสน์ใหญ่ของตระกูลยูกิ ร่างสองร่างของนายน้อยและเมดสาวเหลือบมองหาผู้ที่จะมาดูตัวกับคิรัวร์อย่างรู้งาน

                “อะ...คิรัวร์!”เสียงใสกังวานของหญิงสาวที่นั่งอยู่ภายในดังขึ้น ผู้ถูกเรียกหันหน้าไปตามเสียงก่อนจะพบเข้ากับร่างบางที่มีเรือนผมสีน้ำเงินเข้มยาวกับนัยน์ตาสีฟ้าใสราวกับอัญมณี เธอคนนั้นยิ้มอย่างสดใสให้ชายหนุ่มหัวขาวอย่างคุ้นเคย

                “ค...คริสตัล?”คริสตัล ยิ้มอย่างสดใสให้กับคิรัวร์

                “?”ไอริสยืนงงในขณะที่ระหว่างคริสตัลและคิรัวร์ได้เกิดประกายวิ้งๆแสบตาขึ้นมา

                “เกร็งแทบแย่แน่ะ...ดีจังที่ได้คิรัวร์มาดูตัวด้วยน่ะ”เด็กสาวเรือนผมสีน้ำเงินเข้มกล่าวขำๆกับชายหัวขาว

                “ฉันก็เกร็งเหมือนกันนั่นแหละ! ว่าแต่เธอเถอะ...ไม่เจอกันตั้ง 5 ปี สบายดีรึเปล่า?”

                “อื้อ! ฉันสบายดี!...ว่าแต่คิรัวร์พี่สาวคนสวยที่อยู่ด้านหลังนายเป็นใครเหรอ?”คริสตัลชี้นิ้วมาทางไอริสพลางเอ่ยถามคิรัวร์

                “อ่า...เป็นเมดน่ะ...ไอริสแนะนำตัวสิ”

                “ค่ะ...ดิฉันชื่อ ไอริส ค่ะเป็นเมดประจำตัวนายน้อย...เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รู้จักกับท่านคริสตัลค่ะ”เจ้าของเรือนผมสีช็อกโกแลตโค้งตัวลงพร้อมแนะนำตัวอย่างสุภาพ

                “ทำตัวตามสบายเถอะค่ะ ฉันไม่ถือเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ”คริสตัลพูดยิ้มๆอย่างไม่สนใจ แล้วก็กลับไปพูดคุยกับคิรัวร์ต่อไป

     

    อา...ท่านคริสตัลเป็นคนดีจริงๆ...

     

    คงจะดีกว่าถ้าทั้งสองคนได้แต่งงานกัน...

     

    ความคิดเด้งขึ้นมาในหัวของเมดสาวหน้านิ่งทันทีที่มองภาพทั้งสองคนคุยกันอย่างสนุกสนาน ไอริสยืนอยู่เป็นฉากหลังเงียบๆก่อนจะเลือกเดินออกจากห้องไป...

     

    ทั้งสองคนรู้จักกันมาก่อนเหรอ?

     

    แล้วถ้าทั้งสองคนเคยรักกันล่ะ...

     

    แล้วถ้าตอนนี้ความรู้สึกนั้นยังไม่เปลี่ยนไปล่ะ...

     

    ทั้งสองคนจะแต่งงานกันเหรอ?

     

    ก็คงจะดีสำหรับทั้งสองคนสินะ...

     

    ท่านคริสตัลก็นิสัยดี...

     

    นายน้อยเอง...ก็คงจะชอบสาวน่ารักแบบนั้น...

     

                “?”ร่างบางชะงักกึกลงทันทีก่อนจะมองไปรอบๆตัวที่เป็นป่าทึบด้วยแววตามึนงง

     

    ที่ไหนเนี่ย?

     

    ไอริสส่ายหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินกลับไปทางที่เดินมาอย่างไม่คิดอะไร

     

    แต่สุดท้ายก็วนลูปกลับมาที่เดิม...

     

                “หลงทางแล้วมั้งเรา...”ไอริสพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะนั่งลงกับพื้นอย่างหมดแรงแล้วกอดเข่าแน่นด้วยความหวาดกลัว หยาดน้ำสีใสเริ่มเอ่อคลอในดวงตาสีสวย

     

    แซ่ก!

     

                “อึก...เมดสาวหันควับไปตามเสียงทันที ด้วยสัญชาตญาณบอกให้เธอระวังตัว

                “...เธอเนี่ย...ชอบทำให้คนอื่นลำบากอยู่เรื่อยเลยนะ”เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้นพร้อมกับผู้มาใหม่ น้ำตาที่เอ่อคลอล้นออกจากดวงตาสีสวยทันที

                “นายน้อยคะ...”

     

    ฟึ่บ!

     

                “อ...คิรัวร์ชะงักค้างทันทีที่เมดสาวที่หน้านิ่งที่ตอนนี้กระโจนเข้ามากอดเขาเต็มแรง ในขณะที่เขากำลังจะเอ่ยปากก็ต้องเงียบลงทันทีเมื่อร่างของไอริสสั่นเทาไปหมด คิรัวร์ตัดสินใจที่จะกอดตอบและลูบหัวปลอบประโลมเมดสาวทันที

     

    เวลาผ่านพ้นไป ไม่มีใครรู้ว่านานเท่าไร รู้ตัวอีกทีไอริสก็หยุดร้องไห้แล้ว

     

                “ขออภัยค่ะนายน้อย...ที่ฉันดันทำอะไรตามใจไป...”ร่างบางกล่าวเบาๆกับชายที่กอบกุมมือของเธอแน่นในขณะที่พาเธอออกจากป่าทึบ คิรัวร์เหลือบมองไอริสเล็กน้อยก่อนจะกล่าวกับเธอเบาๆเช่นกัน

                “อา...ไม่เป็นไร...แค่เธอปลอดภัยฉันก็ดีใจแล้วล่ะ...”

                “แล้วการดูตัวล่ะคะ...”

     

    กึก!

     

                “...ความเงียบก่อตัวขึ้นทันที ไอริสหรี่ตาลงอย่างไม่ชอบใจ

                “อย่าบอกนะคะ...ว่าทิ้งท่านคริสตัลแล้วมาตามหาฉันน่ะ?”คำถามนั้นทำเอาคิรัวร์ชะงักหนักกว่าเดิม เมดสาวถอนหายใจออกมาเล็กน้อย

                “...อา”

                “คราวหน้าไม่ทำแบบนี้นะคะ...เรื่องดูตัวต้องมาก่อนฉันสิคะ”แม้ในใจลึกๆจะเจ็บปวดกับคำพูดของตัวเองเพียงใด ใบหน้างามก็ยังคงนิ่งเช่นเดิม

                “ไม่ได้หรอก”

                “?”

                “ก็ฉันกับคริสตัลน่ะ...ไม่ได้แต่งงานกันแล้วล่ะ”

                “เอ๋???”ใบหน้านิ่งๆของไอริสมีเพียงความมึนงงแทนที่เท่านั้น คิรัวร์หันหน้ามามองไอริสก่อนจะยื่นมือมาขยี้กลุ่มผมสีช็อกโกแลตที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังนุ่มสลวย นั่นทำให้ไอริสงงหนักยิ่งกว่าเดิม

                “ฮะๆ หน้าเธอตอนนี้ตลกจริงๆนะ”

                “เดี๋ยวเถอะ! อย่าพูดจาล้อเล่นแบบนี้นะคะนายน้อย!”มือบางทุบรัวๆที่แผงอกกว้างของชายขี้เล่นตรงหน้า

                “...จำได้มั้ยที่ฉันบอกว่า...ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว”คิรัวร์ยื่นใบหน้ามากระซิบข้างหูไอริสอย่างนึกสนุก

     

    “แต่ผม...มีคนที่ชอบอยู่แล้ว...”

     

                “ค่ะ...ฉันจำได้ใบหน้าของเมดสาวแดงซ่านเล็กน้อย

                “...คนที่ฉันชอบน่ะ...คือ...เธอนะ...ไอริส”นัยน์ตาสีคาราเมลเบิกกว้างทันที ใบหน้างามแดงซ่านไปทั่วทั้งหน้า คิรัวร์ที่เห็นท่าทางน่ารักนั่นพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะไม่พุ่งเข้าไปจูบริมฝีปากสวยนั่น แต่ความอดทนทั้งหมดก็ต้องหายไปเมื่อเจอกับคำพูดสุดน่ารักของสาวคนนี้

     

                “ฉันเอง...ก...ก็ชอบนายน้อยเหมือนกันค่ะ...=///=

     

    จบเหอะ!

    .
    .
    .
    .
    .
    Writer Talk

    จบครับ!!! Happy Valentine Day นะคะรีดเดอร์ทุกคน------!!

    ยอมรับเลยค่ะว่าไม่รู้จะหาจุดตัดจบยังไง เลยตัดทิ้งซะเลยยยย

    คิรัวร์กับฮิโซกะนี่มาแบบสูสีกันเลยค่ะ แต่คิรัวร์มาตีตื้นในโค้งสุดท้ายพอดีค่ะ

    เนื่องจากที่มีคนเลือกฮาเร็มก็จะมาเฉลยให้ฟังนะคะว่าเหตุผลที่ปวดตับคือ ไอริสตายตอนจบ 100% ค่ะ แต่เนื่องจากคิรัวร์เป็นพระเอก ไอริสก็ไม่ตายค่ะ เย่!!!//นอกเรื่อง 

    ตามที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้นะคะ ไรท์จะงดอัพฟิคจนกว่าจะปิดเทอมนะคะ ไรท์ปิดเทอมเมื่อไหร่มาต่อให้แน่นอนค่ะ ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ระหว่างนี้อาจจะมีตอนพิเศษมาให้อ่านเล่นนะคะ รอกันหน่อยนะคะ งั้นก็บ๊ายบายค่ะ--------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×