ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ASEAN โลกใหม่ที่เด็กไทย(ต้อง)เตรียมรับมือ

    ลำดับตอนที่ #2 : หน้าหลัก: หน้าสารบัญเรื่อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      3
      30 พ.ค. 55

     

                  สามารถเลือกอ่านเฉพาะหัวเรื่องที่สนใจหรืออ่านเรียงลำดับไปเรื่อยๆ ก็ได้จ้า    เนื้อหาทั้งหมดสามารถนำไปใช้ ประกอบความรู้ความเข้าใจในงานต่างๆ หรือนำไปทำรายงานก็ได้ แต่ขอให้มีการอ้างอิงข้อมูลด้วยนะจ๊ะ เพราะพี่เกียรติถือว่าไม่ใช้ต้นฉบับของความรู้นี้ทั้งหมดเองนะ ต้องอ้างอิงจากข่าวสาร ข้อมูลต่างๆ เช่นเดียวกัน น้องๆ ที่นำข้อมูลไปทำรายงานก็ต้องมีการอ้างอิงต่อไป เพื่อความน่าเชื่อถือของงานค่ะ อิอิ

    - ทำไมต้องมีการรวมกลุ่ม?
    - อาเซียนคืออะไร ใครอยู่ในอาเซียนนี้บ้าง?
    - เสาที่ 1 ประชาคมการเมืองและความมั่นคงอาเซียน
    - เสาที่ 2 ประชาคมสังคมและวัฒนธรรมอาเซียน  
     
    - เสาที่ 3 ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน   
    - ข้อมูล "เสาที่ 3 ประชาเศรษฐกิจอาเซียน" เวอร์ชันขยับได้ เพิ่มอรรถรสในการรับชม
    + + รวมข้อมูลอ้างอิง + +  
    - ผลกระทบเมื่อเป็นประชาคม
    - ทำไม 7 อาชีพถึงไปทำงานทั่วอาเซียนได้?
    - ทริคเพื่อเตรียมพร้อม "จงอย่าหละหลวมในการดำเนินชีวิต"
    - การ์ตูนประชาคมอาเซียน เข้าใจได้ใน 6 นาทีนิดๆ
    - พร้อมรับมือกับยุคเสรีอาเซียน 2558 หรือยัง?
    - อนาคตที่เป็นไปได้เมื่อไทยเข้าประชาคม (ฉบับสั้นมากๆ)
    ข่าว: "นิด้าโพล" เผยปชช. ไม่รู้ไทยเข้าประชาคมอาเซียน
    - ข่าว: ‘หมอฟัน-พยาบาล’ เสี่ยงถูกแย่งงานหลังเปิดเสรี
    - รายการ: ของดีชวนติดตาม อัปเดตอาเซียน + ทั่วโลก
    - เชิญประกวดวาดภาพ นานาอาเซียน หมดเขต 6 ก.ค.55


                 
    บทความที่เกี่ยวข้อง โดย พี่เกียรติ
    {pic-alt}
     
       
    สำหรับผู้มี My.iD เห็นดีเห็นชอบแก่ประโยชน์เรื่องนี้
    กรุณาเก็บเรื่องนี้ไว้...เป็นเรื่องโปรดของคุณ
    อยากเก็บไว้ คลิกสิ

    สำหรับผู้สนใจทั่วไป อย่าลืม Bookmark ไว้
    ที่เว็บเบราเซอร์ประจำของคุณนะคะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×