ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากบอกนายว่า "ไปตายซะน่อ!!!"

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 9 เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      41
      15 เม.ย. 58

    บทที่ 9 เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ 
     

                   
     

                    หลังจากที่ผ่านสมรภูมิรบมา? ทั้งห้าหน่อก็แยกจากชินปาจิและโอทาเอะกลับมาที่ซินเซ็นงุมิโดยที่ไม่ได้ซื้ออะไรกลับมาเลย  และจากการก่อเรื่องของคางุระและโซโกะทำให้ทั้งคู่ถูกฮิจิคาตะ  กินโทกิ  และคอนโด้อบรมอยู่เป็นเวลานานและจบด้วยการถูกลงโทษ

                    “บทลงโทษของพวกเธอทั้งสองคนคืออยู่แต่ในห้องของตัวเองห้ามออกไปไหนนอกจากเวลากินข้าวเป็นเวลา 1 อาทิตย์”

                            “โอส! ได้เลยน่อ” คางุระรีบตกปากรับคำทันทีแบบไม่มีปฏิเสธ

                    “แล้วนายล่ะ  โซโกะ”

                    “ผมไม่มีปัญหาครับ”  (จะได้นอนอู้แบบไม่มีใครรบกวน//โซโกะ)

                    “งั้นก็ตกลงตามนี้  เอาล่ะแยกย้ายได้” เมื่อได้ข้อสรุปทุกคนก็แยกไปพักผ่อนที่ห้องของตัวเอง

                    ทางด้านคางุระเมื่อรับบทลงโทษมาก็เดินไปห้องโดยลืมไปว่าห้องที่เธออยู่เป็นห้องของโซโกะ  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้สะกิดใจอะไรจนเดินมาถึงหน้าห้อง  พอดีกับที่โซโกะก็เดินมาถึงห้องพอดี

                    ทั้งคู่มองหน้ากันก่อนจะทำหน้าเหมือนนึกอะไรขึ้นได้

                    “ไอหยา  อั้วลืมไปเลยว่าอั้วนอนห้องอาตี๋นี่” คางุระเริ่มโวยวายทันทีที่นึกออก

                    “เฮ้อ! ให้ตายซี้  แต่ช่างเหอะฉันง่วงล่ะ” โซโกะอ้าปากหาวพลางเปิดประตูเดินเข้าไปในห้อง

                    “อั้วจะไปอยู่ห้องอื่นน่อ” คางุระเดินเข้าไปในห้องเพื่อเก็บของของตนเองเพื่อไปอยู่ห้องอื่น

                    “หล่อนป๊อดรึไง  ที่จะต้องอยู่ห้องเดียวกับฉันน่ะ”

                    ได้ยินแบบนั้นคางุระก็หยุดกึกแล้วหันมามองคนที่พูดทันที

                    “อั้วไม่ได้ป๊อด  อั้วแค่ไม่อยากจะเห็นหน้าลื้อเลี่ยวน่อ”

                    “สุดท้ายหล่อนก็ป๊อดอยู่ดี  จะไปนอนที่ไหนก็ไป  เห็นหน้ายัยสมองกลวงอย่างหล่อนแล้วรำคาญลูกตาชะมัด” 

    โซโกะพูดแล้วเดินไปนอนบนฟูกนอนของตัวเองพลางเอาผ้าปิดตาน่ากระทืบมาใส่   นั่นทำให้คางุระรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นจึงเก็บของเข้าที่เดิม  แล้วเดินมากระชากผ้าปิดตาของโซโกะออกมา

                    “อั้วเปลี่ยนใจแล้ว  อั้วจะนอนห้องนี้  จะอยู่ให้ลื้อรำคาญลูกตาเล่นๆ”

                    จากคำตอบของคางุระทำให้โซโกะเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว  ทั้งๆที่คนตรงหน้าเขาแสดงสีหน้าหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

                    “เธอแน่ใจแล้วหรอว่าจะนอนห้องนี้”

                    “แน่ใจน่อ  อั้วจะอยู่รังควานลื้อให้ลื้อเป็นโรคประสาทตายไปเลย”

                    โซโกะลุกขึ้นมาแย่งผ้าปิดตาออกจากมือคางุระ  แล้วล้มตัวนอนต่อ

                    “แล้วแต่ล่ะกันน่ะ  จะนอนมุมไหนของห้องก็นอนตามสบาย”

                    โซโกะเอาผ้ามาปิดตาแล้วล้มตัวนอนอีกครั้ง  แต่อยู่ๆก็โดนคางุระจับเหวี่ยงออกไปด้านข้างจนไปกระแทกกับตู้เสื้อผ้า  ถึงเธอจะออกแรงไม่มากแต่ก็ทำให้เขาจุกมากพอสมควร

                    “นี่หล่อนทำอะไรของหล่อนเนี่ย” โซโกะเลิ่กผ้าปิดตาออกก่อนจะเอ่ยปากถามคนตรงหน้าที่ตอนนี้ล้มตัวไปนอนบนฟูกนอนแทนที่เขาเรียบร้อยแล้ว

                    “อั้วจะนอนตรงนี้  และตอนนี้อั้วง่วงมากเลี้ยว  ฝันดีล่ะกันน่อ” 

    คางุระพูดออกไปโดยนอนหันหลังให้โซโกะ  แต่ไม่รู้เลยว่าเขากำลังเหยียดยิ้มอยู่

    “หล่อนแน่ใจหรอว่าจะนอนตรงนี้น่ะ”

    “..................”

    แม้จะไร้เสียงตอบรับใดๆจากคนตรงหน้า  แต่เขาก็รู้ว่าคางุระยังไม่หลับ  โซโกะเดินเข้าไปใกล้คางุระแล้วล้มตัวนอนข้างๆเธอ  แล้วใช้มือเอื้อมไปกอดคนตรงหน้าจนแน่นทำให้เจ้าตัวสะดุ้ง

    “นี่ลื้อทำอะไรกันน่อ”  คางุระพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้ออมกอดของโซโกะแต่ดูเหมือนยิ่งดิ้นจะทำให้เขารัดแน่นขึ้น

    “ก็ฉันง่วงนอนนี่”

    “ก็แล้วลื้อมากอดอั้วทำไมล่ะน่อ  มันอึดอัดอ่า” คางุระยังไม่ลดละความพยายามที่จะช่วยให้ตัวเองหลุดจากตัวเขา

    “ก็ฉันหนาวนี่น๊า”  โซโกะเอาหน้าไปซุกกับผมของคางุระทำให้เขาได้กลิ่มหอมจางๆจากตัวเธอ

    “หนาวบ้านลื้อสิน่อ  เหงื่ออั้วแตกจะได้เป็นกะละมังอยู่เลี่ยว”  ในตอนนี้คางุระไม่มีความรู้สึกขวยเขินกับสิ่งที่โซโกะทำเลยซักนิดด้วยเพราะเธอยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจเรื่องแบบนี้นั่นเอง ตรงกันข้ามเธอกับรู้สึกรำคาญเขามากกว่า

    “เอาเถอะน่า  แต่อยู่นิ่งๆหน่อยสิ  ฉันนอนไม่หลับเนี่ยเห็นมั้ย”

    โซโกะกอดคางุระแน่นขึ้นจนแผ่นหลังของเธอติดกับแผงอกของเขา  ซึ่งตอนนี้คางุระเริ่มรู้สึกใจเต้นเร็วผิดปกติ  ใบหน้าเริ่มร้อนผ่าวเมื่อลมหายใจอุ่นๆของเขาสัมผัสกับหูของเธอ

    “โอเคๆ  ลื้อจะนอนตรงนี้ใช่ม่ะ  เดี๋ยวอั้วจะไปนอนมุมอื่นก็ได้  เพราะงั้นปล่อยอั้วได้เลี้ยวน่อ” 

    “ทำไมล่ะ  ไหนบอกจะนอนตรงนี้ไง  หืม” เสียงที่กระซิบเบาๆที่ข้างหูทำให้คางุระใจเต้นถี่มากขึ้นจนไม่มีเรี่ยวแรงดิ้นออกจากอ้อมกอดเขา

    “กะ...ก็นี่มันที่นอนลื้อน่อ  อั้วเลยจะไปนอนที่อื่นไง” คางุระพูดตะกุกตะกัก

    “ไม่เป็นไร  นอนตรงนี้ก็ได้  ฉันไม่ว่าอะไร” โซโกะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาวมากขึ้น

                    “มะ...ไม่ดีกว่า  เดี๋ยวลื้อนอนไม่หลับ  ถ้ายังกอดอั้วอยู่อย่างนี้อ่ะ”

                    “ไม่เป็นไรหรอก.....” โซโกะค่อยเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆหูของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ  ทำให้คางุระหน้าแดงมากกว่าเดิมก่อนที่เขาจะพูดขึ้นว่า

                    “เพราะกอดหล่อนก็ไม่ต่างอะไรกับไม้กระดานหรอก”

                    เหมือนกับมีหอกพันเล่มมาแทงใจ  ความรู้สึกใจเต้นรัวหายไปโดยมีความโมโหเข้ามาแทนที่  กากบาทที่หัวกระตุกตุบๆเมื่อได้ยินแบบนั้น  คางุระเงียบไปซักพักก่อนจะเอ่ยขึ้นว่า

                            “อาตี๋  ลื้ออายุเท่าไหร่แล้วน่อ”

                    “18 ทำไมหรอ”

                    “ไม่น่าตายเร็วเลยน่อ”

                    “พูดอะไรของหล่อนน่ะ ฉันยังไม่...อุ่ก”

                    คางุระใช้ศอกกระทุ้งไปที่ท้องของโซโกะ  จนทำให้เขาคลายมือออก เธอจึงสามารถออกจากอ้อมกอดของเขาได้  และลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว 

    “นี่หล่อนทำอะ..จ๊ากกกกก”

    หญิงสาวจับขาทั้งสองข้างของชายหนุ่มแล้วหมุนไปรอบอย่างรวดเร็วจนชายหนุ่มรู้สึกเวียนหัว

    “ปล่อยฉันน่ะยัยหมวย”

    “จัดให้น่อ  อัดโช๊ะ!

    คางุระเหวี่ยงโซโกะไปด้วยพละกำลังมหาศาลจนเขาลอยไปชนกับประตูจนกระเด็นออกมาข้างนอก 

    “โอ้ยๆๆ  เจ็บเฟ้ยยย  อยู่ๆเกิดคลั่งอะไรขึ้นมาเนี่ยยัยอกแบน”

    โซโกะลุกขึ้นมานั่งจับหัวพลางส่ายไปมาเพื่อเช็คว่าทุกอย่างยังปลอดภัย  แต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีเงาทมิฬของหญิงสาวนามคางุระถือร่มสีม่วงเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆพร้อมแผ่รังสีอำมหิต  ทำให้โซโกะเกิดอาการเหงื่อตกเล็กน้อยทั้งๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    “อย่า...มา...เรียก...อั้ว...ว่า...ยัย...อก...แบน...น่อ” ตอนนี้หน้าของคางุระถูกกลืนกินหายไปกับเงามืด

    “เห นี่หล่อนโกรธเรื่องนั้นเองหรอ”  โซโกะเริ่มกลับมารักษามาดอีกครั้ง  เขาลุกขึ้นเผชิญหน้ากับหญิงสาวพร้อมกับกำชับดาบในมือแน่นขึ้น

     

     

    ...และสุดท้าย..

     

    ทุกอย่างก็จบลง...

     

    ด้วยการ..... ”อาละวาด”  ของคนสองคน

     

     

                   

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×